QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Thursday, July 24, 2014

Tin tuc, hinh anh, video ve 2 ngay Van Dong Nhan Quyen & Dan Chu cho VN



Vào hai ngày th Ba và thư Tư 15 & 16 tháng By 2014, khong 25 đi din ca các tiu bang trên đt M cũng như nhiu phái đoàn Người Vit Quc Gia khp nơi đã hi t ti Capitol Hill, Washington DC đ vn đng Quc Hi M thông qua đo lut gii quyết hành đng xâm ln ca Trung Cng ti bin Đông. 

Các đi biu cũng đã trc tiếp yêu cu Quc Hi M trước khi ký kết hip ước buôn bán vi Vit Nam qua chương trình Trans Pacific Partnership (TPP) lên tiếng yêu cu bn cm quyn tht s tôn trng Nhân Quyn và Dân Ch. Đng bào đã gp g, trao đi vi khong 60 Dân Biu Quc Hi M, đt nhiu thành qu đáng k.

Riêng chiều 15 tháng 7, đồng bào các nơi đã gặp gỡ tại nhà hàng Harvest Moon, Virginia để  được hướng dẫn & phân công cho ngày Vận Động chính vào thứ Tư 16 tháng 7. Các phái đoàn đã lần lượt chia sẻ tâm tư, nhận công tác. Chương trình gây quỹ, đấu giá cũng đã thành công tốt đẹp.

Vào trưa thứ Tư 16 tháng 7, tại phòng họp khoáng đại, một buổi Tham luận về tình hình Biển Đông và nhu cầu Nhân Quyền & Dân Chủ ở Việt Nam đã diễn ra tốt đẹp. Cùng lúc cuộc tham luận & phát biểu diễn tiến, các phái đoàn tiếp tục chia ra từng nhóm nhỏ đi vận động tại văn phòng các Dân biểu của Tiểu Bang mình.
Đại diện các tôn giáo cũng đã họp với các viên chức Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ lên tiếng cho Tự Do Tôn Giáo tại quê nhà.

Chương trình vận động được kết thúc bằng buổi Biểu Tình với khoảng 400 đồng bào, đại biểu cũng như giới trẻ khắp nơi tham dự tại Upper Senate Park (gần Quốc Hội).
Đã có gần 100 đồng hương từ Toronto, Montreal, Edmonton và Calgary – Canada không quản ngại đường xa, tốn kém, không phải cuối tuần đã tham dự với tinh thần đoàn kết.

Buổi biểu tình kết thúc khoảng 4 giờ chiều, đồng bào ra về với khí thế hào hùng và nguyện sẽ tiếp tục đoàn kết đấu tranh mạnh mẽ và hữu hiệu hơn cho quê hương.

Xin mời xem Youtube hình ảnh 2 ngày Vận động do Duy Hân thực hiện:
Bài phóng sự & hình ảnh do Alfa Đặng Hoàng Sơn thực hiện & phần cảm ơn của anh Đặng Tiến (Toronto, Canada):

Video do đài RFA thực hiện:

Youtube đại diện phái đoàn Toronto, Canada - Duy Hân và đại diện các tiểu bang phát biểu tại Quốc Hội (Mai Đằng thực hiện):
Lời từ giả của phái đoàn Canada trước khi ra về 16-7-2014 (Mai Đằng thực hiện):

Chương trình chi tiết hai ngày sinh họat của cuộc vận động:

Link xem 230 hình phóng sự do Ông Nguyễn Văn Đặng thực hiện: 


66 tấm hình buổi tiệc 15 tháng 7 do Ông Nguyễn Văn Đặng thực hiện:


297 tấm hình do Tru Do thực hiện:


Bài Tường thuật do Mạch Sống phổ biến:


Hình do Đinh Tuyết gởi từ Dropbox:
Bản Tin của đài Á Châu Tự Do RFA về 2 ngày Vận động Nhân quyền và Dân Chủ cho Việt Nam tại Washington DC 15 và 16 tháng 7, 2014:

Tiệc Gặp Gỡ của các phái đoàn khắp nơi chiều ngày thứ ba 15 tháng 7, 2014 (Hình ảnh do Đinh Tuyết cung cấp):


Hình ảnh chuẩn bị cho 2 ngày Vận động (Hình ảnh do Đinh Tuyết cung cấp):


Bài viết của Nguyễn Tuấn:







__._,_.___

Posted by: Phung Tran 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List