QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Saturday, December 20, 2014

Nghị Viên Chris Phan, Ứng Cử GSV Quận Cam Tiệc Gây Qũy

 

Nghị Viên Chris Phan, Ứng Cử GSV Quận Cam Tiệc Gây Qũy

19/12/201400:00:00(Xem: 74)
Garden Grove (Bình Sa)- - Tại hội trường Thành Phố Garden Grove vào lúc 6 giờ tối Chủ Nhật ngày 14 tháng 12 năm 2014, Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove ông Chris Phan, ứng cử viên Giám Sát Viên Quận Cam Địa Hạt 1 đã tổ chức buổi tiệc tiếp tân ra mắt cử tri và kêu gọi sự ủng hộ của cử tri vào chức Giám Sát Viên Quận Cam Địa Hạt 1 được tổ chức vào ngày 27 tháng 1 năm 2015.

Tham dự buổi tiệc về quan khách có Tiến Sĩ George West, Chủ Tịch Học Khu Garden Grove, cựu Đại Tá Hải Quân Hoa Kỳ Milton Low, Cựu Thứ Trưởng Giáo Dục và Thanh Niên, Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm, cựu Đại Tá Lê Bá Khiếu, Nghị Viên Thành Phố Garden Grove Steven John và Phát Bùi, Nhà báo Kiều Mỹ Duyên, Họa Sĩ Mạc Chánh Hòa và phu nhân, Nhạc Sĩ Cao Minh Hưng và phu nhân, Song thân của Nghị Viên Chris Phan, qúy cơ quan truyền thông, một số qúy vị đại diện cộng đồng, hội đoàn và cử tri Mỹ, Mễ đã đến để ủng hộ ông Chris Phan.

Mở đầu chương trình Ban hợp ca Trưởng Bolsa Grande High School và các thành viên Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ lên khán đài chuẩn bị chào quốc kỳ Việt Mỹ, trong khi đó toán quân nhân Hải Quân mặc quân phục rước quốc kỳ Hoa Kỳ vào vị trí hành lễ. Nghi thức khai mạc bắt đầu với phần quốc ca Hoa Kỳ do ban hợp ca Trường Trung Học Bolsa Grande và quốc ca Việt Nam Cộng Hòa do Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ phụ trách.

blank
Sau phần nghi thức, Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm lên phát biểu, ông cho biết: “…... Mục đích chúng tôi đến đây là để yểm trợ cho Chris Phan trong chức vụ ứng cử viên Giám Sát, thay vào chỗ trống của Bà Janet Nguyễn vừa đắc cử Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang. Tôi tin rằng ông Chris Phan sẽ gặt hái được nhiều kết qủa tốt trong ngày bầu cử tới vì: ông đã có nhiều kinh nghiệm trong việc vận động bầu cử trong kỳ bầu cử Nghị Viên Thành Phố Garden Grove. Chris Phan là một người trẻ, hăng say rất nhiệt tình phục vụ cho cư dân Nam California, ông là người lương thiện, hiền lành đã được nhiều người thương mến, Chris Phan có khả năng dồi dào và khéo léo, đã đương đầu với những thử thách trong chiến trường, nên có thể lèo lái con thuyền đi tới của Oramnge County, Ông biết rất rỏ những nhu cầu của cử tri, của đồng hương Việt Nam. Với khả năng đạo đức và sức khỏe Chris Phan có đầy đủ điều kiện tốt đẹp để vượt qua những khó khăn dể chiến thắng trong kỳ bầu cử nầy...”

Tiếp theo Tiến Sĩ George West, Chủ Tịch Học Khu Garden Grove và Nghị Viên Steven John lên phát biểu, qúy ông cũng đã ca ngợi tinh thần phục vụ của Chris Phan cho cư dân trong Thành Phố, với tinh thần đạo đức ông rất xứng đáng để vào chức Giám Sát Viên Quận Cam.

Sau đó cựu Đại Tá Hải Quân Hoa Kỳ Milton Low phát biểu, ông nói: “ Khi tôi có dịp làm việc chung với anh Chris Phan trong lực lượng trừ bị Hoa Kỳ, tôi tìm thấy nơi anh những điều tôi nghĩ rất là chính xác, là một người trẻ, nhiều khả năng kiến thức, tôi rất cảm phục anh đã tận lực trong những việc khó khăn, luôn hoàn thành nhiệm vụ. Tôi tin với tài lãnh đạo và kinh nghiệm anh sẽ mang lại lợi ích lớn cho cư dân Quận Cam.”

blank
Nhiều người trẻ cũng đã lên phát biểu, ca ngợi tinh thần làm việc cũng như trách nhiệm mà anh đã thể hiện trong thời gian qua nên họ hứa sẽ ủng hộ cho anh Chris Phan vào chức vụ Giám Sát Quận Cam, Địa Hạt 1.

Trong lời tâm tình anh Chris Phan cho biết: “Cháu rất nghèo, không có nhiều tiền để quảng cáo, vì vậy nên suốt nhiều tháng qua cháu đã đi từng nhà và hiện nay vẫn còn đang tiếp tục đi mỗi ngày 8 tiếng đồng hồ để đến gặp gở cử tri, lắng nghe những nguyện vọng của từng gia đình, và hứa với họ nếu được tín nhiệm, Cháu sẽ vận động Hội Đồng Thành Phố Garden Grove thực thi những nguyện vọng chính đáng của người dân.”

Được biết ứng cử viên Chris Phan hiện đã và đang đảm nhiệm các chứ vụ: Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, Phụ Tá Biện Lý Quận Cam từ năm 2012 đến nay, ngoài ra ông còn là một Luật Sư trong ngành Hải Quân Hoa Kỳ tại Iraq (2006-2007, Luật Sư tại Tiểu Bang Illinois và California, Sáng lập hội quân nhân Người Mỹ gốc Việt (VAAFA), Hội viên điều hành và cựu Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị cơ quan thiện nguyện St Anselms Cross Cultural Community Center Garden Grove, ngoài ra ông còn tham gia vào các công tác đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền cũng như sự toàn vẹn lãnh hải, lãnh thổ tại Việt Nam.

Mọi chi tiết liên lạc: Chris Phan (714) 274-3177 hoặc vào: www.Votechrisphan.com
__._,_.___

Posted by: Patrick03 Lew

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List