QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Sunday, April 26, 2015

ĐÁM BƯNG BÔ CSVN ÂM MƯU XÓA QUỐC HẬN 30.4:





ĐÁM BƯNG BÔ CSVN
ÂM MƯU XÓA QUỐC HẬN 30.4:

Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế Geneva, 14.03.2015




Năm 1975, ngày 30/4, Cộng sản Miền Bắc chiếm trọn Miền Nam để đặt ách thống trị độc tài lên toàn Dân Tôc. Có thể nói Hoa kỳ bỏ rơi Việt Nam và trao số phận người dân VN vào nanh vuốt độc ác của Cộng sản VN và quốc tế.

Năm nay 2015, sau 40 năm, Cơ chế CSVN đang đi đến chỗ sụp đổ và quần chúng Quốc nội đang tăng cường nỗ lực NỔI DẬY chôn vùi hẳn Cơ chế CSVN để cứu nước. Nhưng một đám nâng bi bưng bô CSVN tại Hải ngoại phản bội lại cố gắng của quần chúng Quốc nội, rồi như van nài Hoa kỳ giúp đỡ áp đặt Giải pháp Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo tại Việt Nam. Nếu Hoa kỳ làm công việc này, thì chính là việc Mỹ giao Dân Tộc Việt Nam vào nanh vuốt CSVN lần thứ hai.


Phải chôn vùi hẳn CSVN
để cứu nước

Chúng tôi luôn nhìn rõ Ý chí triền miên của Dân Tộc trong công cuộc cứu nước ngày nay gồm 4 trọng điểm sau đây:
1.      CHÔN VÙI HẲN CƠ CHẾ CSVN
2.      LOẠI TRỪ HÒA GIẢI HÒA HỢP GIẢ TẠO VỚI  ĐẢNG CSVN
3.      ĐUỔI TẦU XÂM LĂNG ĐẤT BIỂN
4.      PHÁT TRIỂN KINH TẾ TRONG CHÍNH TRỊ—LUẬT PHÁP DÂN CHỦ

Cách nay nhiều năm, một Sĩ quan VNCH Hoàng Đạo Thế Kiệt đã cho chúng tôi một xác tín rằng việc cứu nước ở Việt Nam phải xẩy ra từ một cuộc ĐỘT BIẾN quần chúng, chứ không bằng dàn xếp chính trị cấp lãnh đạo với bàn tay của ngoại lai. Năm 2014 và nhất là bắt đầu năm 2015, chúng tôi không quan tâm đến những sinh hoạt chính trị của Hải ngoại nữa mà dồn tâm trí vào việc cổ võ quần chúng quốc nội NỔI DẬY dù với sức mạnh bắp thịt (Bạo động). Nếu tổng NỔI DẬY chưa thực hiện được, th́ quần chúng bắt đầu bằng những hành động gọi là “NỔI DẬY DU KÌCH“, nghĩa là bằng những hành động ở địa phương như:

*       Đốt những kho hàng độc hại đến từ Trung quốc. Chúng ta có lý do nói về hành động “ĐỐT KHO HÀNG TẦU“ này vì tại các nước Tây phương cũng vậy, những hàng độc hại đều bị thiêu hủy;

*       Ném bom xăng vào nhà những đảng viên CSVN đã cướp giựt bất chính của cải của dân để xây những nhà cửa riêng lộng lẫy

*       Vân…vân

Quần chúng Việt Nam  đã thực sự tăng cường hiện nay việc “NỔI DẬY DU KÍCH“ này khiến CSVN phải lo ngại. Cứ tiếp tục tăng cường việc “NỔI DẬY DU KÍCH“ để sửa soạn tinh thần cho một cuộc TỔNG NỔI DẬY dứt bỏ hẳn Cơ chế CSVN.


Đám nâng bi bưng bô CSVN
phản lại Ý chí của Dân tộc

Trong lúc chúng tôi chỉ quan tâm đến Lực lượng quần chúng Quốc nội, thì tại Hải ngoại, một số trí thức, trí ngủ va đám chính khứa ham danh ham lợi bưng bô cho CSVN lại ló đầu ra hoạt động cho một giải pháp Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo nhằm kéo dài Cơ chế CSVN và để được CSVN thưởng công cho chút tiền còm, rồi xếp cho ít công việc “loong toong“ hay bồi bếp trong chính phủ Hòa Hợp Hòa Giải giả tạo sau này. Nhiệm vụ của đám bưng bô này hiện nay là:

=>     Một mặt, lo liệu xóa bỏ NGÀY QUỐC HẬN 30.4 để trở thành ngày GIẢI PHÓNG/ LIBERATION giống như CSVN ăn mừng ngày 30.4 tại Sài Gòn. Hai chữ TỰ DO (Libre) đồng nghĩa với GIẢI PHÓNG để đánh lừa Người Việt Hải ngoại. Mọi người đều thấy rõ rằng đám bưng bô chỉ xoay quanh hai chữ TỰ DO thay QUỐC HẬN và NGÀY 30/4. Nếu đám này không đụng đến NGÀY 30/4, thì Cộng đồng tỵ nạn không thèm để ý đến chúng vẽ vời chuyên này chuyên kia như Dự luật s219 Canada chẳng hạn.  Chúng đã phạm vào lòng quyết tâm bảo vệ NGÀY LỊCH SỬ QUỐC HẬN 30/4 của dân tộc. Không thể xóa được NGÀY LỊCH SỬ 30/4, đó là ngày TANG CỦA NGƯỜI SỐNG, và NGÀY GIỖ CHO NGƯỜI CHẾT.

=>     Mặt khác, liên hệ chiều chuộng các Nghị sĩ, Dân biểu nước ngoài, nhất là Hoa kỳ, để mong nhờ nước này giới thiệu mình đứng chung với CSVN trong một chính phủ Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo. Có thể Hoa kỳ lại can thiệp vào Việt Nam bằng áp đặt độc đoán trên đầu Dân Tộc một giải pháp chính trị Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo với CSVN cho yên chuyện. Những nhân vật “phản tỉnh mà vẫn tôn thờ Hồ Chí Minh “ như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cầy … được đưa sang Hoa kỳ và được đám bưng bô này đón rước tại Phi trường, rồi mở những cuộc họp báo giới thiệu, đội những tên  “phản tỉnh mà vẫn tôn thờ Hồ Chí Minh“ lên như là những Lãnh tụ hướng dẫn cuộc đấu tranh của Cộng đồng VN tỵ nạn tại Hải ngoại. Thái độ huênh  hoang tuyên bố ngây ngô của Cù Huy Hà Vũ đã để lộ âm mưu Hòa Giải Hòa Hợp của đám chính khứa, một mặt bưng bô CSVN, và một mặt nịnh vuốt Dân Biểu, Nghị sĩ nước ngoài, nhất là Hoa kỳ.

Mải mê dồn những lưu tâm của mình vào những hoạt động “NỔI DẬY DU KÍCH “ của quần chúng quốc nội, nhưng khi nghe tin Ngô Thanh Hải đưa ra Dự luật cám ơn lòng tốt của Canada, mà lại chọn ngày 30.4 làm ngày tìm TỰ DO, chúng tôi nhớ lại ngay cái ÂM MƯU XÓA QUỐC HẬN 30.4 mà đám bưng bô CSVN đã khởi đầu thực hiện từ năm 2005, rồi năm 2013, và nay năm 2015.

Chính chúng tôi đã viết về ÂM MƯU XÓA QUỐC HẬN 30.4 này từ năm 2005, rồi 2013 và ngày nay 2015 do tên Phản bội Ngô Thanh Hải chủ trương tại Canada.

Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế Geneva, 14.03.2015





No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List