QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, November 24, 2015

BUỔI GÂY QUỸ CỦA ỨNG CỬ VIÊN VÂN LÊ CHỨC VỤ DÂN BIỂU TIỄU BANG CALIFORNIA ĐƠN VỊ 27 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP


BUỔI GÂY QUỸ CỦA ỨNG CỬ VIÊN VÂN LÊ CHỨC VỤ DÂN BIỂU
TIỄU BANG CALIFORNIA ĐƠN VỊ 27 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

San Jose, CA: Lúc 11:00 AM trưa chủ nhật ngày 8 tháng 11 dương lịch năm 2015, tại nhà hàng Phú Lâm, Ứng Cử Viên Vân Lê tổ chức buổi tiệc gây quỹ để ứng cử vào chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang California đơn vị 27 thành công mỹ mãn với hơn 200 quan khách tham dự, trong đó có trên 20 người Mỹ và các sắc dân khác, Vị Lạt Ma Tây Tạng Gala Tulku Rinpoche đã chúc mừng  và dâng lời cầu nguyện cho Ứng Cử Viên Vân Lê được thành công  đa số là các thành viên của Đảng Cộng Hòa chủ tịch của Đảng Cộng v.v Nguyễn Xuân Nam, Nguyễn Ngọc Mùi, Nguyễn Hồng Dũng, Thái Quốc Hùng, Ðinh Thu Thảo nhóm Tình Ấm Mùa Đông ; Ông Nguyễn Ngọc Tiên, Ông Nguyễn Hữu Nhân, Ông Phan Quang Nghiệp.  Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California; Hội Liên Trường Sĩ Quan Trừ Bị Việt Nam Cộng Hòa, ông Hoàng Uông Lễ Gia đình Sư Đoàn 18 Bộ Binh, các cựu chiến sĩ trong Hội AVVA, Trung Tá  Lê Văn Lạc, Thiếu Tá Trần Ngãi Lực Lượng Đặc Biệt:, bà Nguyễn Thị Minh Tâm Hội Tương Trợ Lạc Việt ; ông Chinh Nguyên Văn Thơ Lạc Việt; BS Trần Văn Nam Hội trưởng Hội Pétrusky; cụ Nguyễn Hữu Hãn, ông Phong Nguyễn, ông Trần Vũ Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn; ông Nguyễn Đức Lâm Hội Winvison; thầy Tom Huỳnh Hiệu trưởng Yerba Buena High School trong học khu East Side, Hội Hải Quân, Hội Cảnh Sát Quốc Gia, v... v...
Giới truyền thông báo chí Bắc California có: Việt TV/VietFace, Truyền hình Việt Nam, VietPressUSA, Việt Báo, Báo Ý Dân, Viet tribune, Thằng Bờm, Nàng Thế Kỷ 21 v...v...



  image
Buổi tiệc khai mạc với nghi thức chào Quốc Kỳ Hoa Kỳ và Quốc Kỳ VNCH cùng phút mặc niệm diễn ra thật trang nghiêm. Tiếp theo MC duyên dáng Hồng Hà  và Tiến Sĩ Nguyễn Hồng Dũng tuyên bố buổi tiệc là gây quỹ vận động cho cô Vân Lê ra tranh cử với chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang California đơn vị 27, kế tiếp là phần phát biểu cùa các quan khách ngoại quốc cũng như các quan khách người Việt. Tất cả điều bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối của họ đối với Ứng Cử Viên Vân Lê và hứa sẽ vận động tích cực để Vân Lê được đắc cử vào chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang California đơn vị 27.

Được biết Vân Lê tức là Lê Thị Cẩm Vân là hội viên của Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn, là ái nữ cùa cố Đại Tá Lê Văn Cao Cảnh Sát Quốc Gia VNCH cựu Hội Trưởng Hội Người Việt Cao Niên; là con dâu hiền thục của Trung Tá Phạm Thái Nha Quân Lực VNCH.
 
image
ỨCV Vân Lê và Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn

Vân Lê đã tốt nghiệp đại học tại Hoa Kỳ ngành Thương Mại, đã từng làm việc với cơ quan tái thiết lập của thành phố San Jose và hiện đang giữ chức vụ Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị khu học chánh East Side. Vân Lê, Nguyễn Lân cùng một số thầy cô giáo đấu tranh thành công  tiến cử Thầy Tom Huỳnh vào chức vụ Hiệu Trưởng, là vị Hiệu Trưởng người Mỹ gốc Việt đầu tiên của trường Trung Học Yerba Buena tại San Jose.

image

Van Lê luôn luôn hỗ trợ cho những công tác nhằm bảo tồn, duy trì và phát huy văn hóa cho thế hệ con em chúng ta, nhất là việc dùng tiếng Việt trong chương trình học vấn của khu học chánh East Side qua bộ sách "Tiếng Việt Mến Yêu" do cô Nguyệt Đinh sáng lập; bộ sách Tiếng Việt đầu tiên và duy nhất được xử dụng trong các trường học tại Hoa Kỳ.

Đặt biệt bộ sách này dùng toàn những từ ngữ của người Việt Quốc Gia VNCH chứ không hề dùng từ ngữ lai căng mất gốc của Cộng Sản Việt Nam.

Với tấm lòng phục vụ và đem những quyền lợi, những lợi ích cho Cộng Đồng người Việt Quốc Gia và cho quê hương thứ hai mà chúng ta đang sinh sống nên Vân Lê đã tham gia vào các hoạt động của Cộng Đồng người Việt chúng ta khoảng 30 năm nay.
 
image
Ông Nguyễn Hữu Phong Phó Chủ Tịch Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn và M.C Hồng Hà

Các quan khách người Việt cũng đã lên phát biểu bầy tỏ sự ủng hộ để Vân Lê thành công trong cuộc bầu cử chức Dân Biểu Tiểu Bang đơn vị 27 . Đặc biệt trong số này phải ghi nhận lời phát biểu chân thành và hấp dẫn nhất là của nhà báo Nguyễn Xuân Nam, chủ nhân của hệ thống truyền thông Calitoday và ông Nguyễn Hữu Phong Phó Chủ Tịch Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn, đã làm sôi động buổi tiệc với những tràng pháo tay thật lớn và thật dài.

image

Nhà báo Nguyễn Xuân Nam đã nêu cao thành tích hoạt động của Vân Lê trong thời gian qua, với con người tích cực như Ứng Cử Viên khả ái này thì cộng đồng chúng ta cần dồn phiếu và bầu phiếu cho Vân Lê vào chức vụ  Dân Biểu Tiểu Bang đơn vị 27 để cô tiếp tục mang khả năng và tấm lòng phục vụ cho cộng đồng người Việt cũng như đất nước này. Với nắm tay giơ cao và lời hô lớn nhiều lần của nhà báo Nguyễn Xuân Nam đã kêu gọi ủng hộ và dồn phiếu cho Ứng Cử Viên Vân Lê.

image


Phó Chủ Tịch Nguyễn Hữu Phong của Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn nói những thành tích và những đóng góp của thân phụ và thân mẫu của cô Vân Lê với Hội Người Việt Cao Niên. Thân phụ đã quá vãng, thân mẫu mặc dù tuổi già sức yếu gần 90 tuổi, nhưng cụ bà vẩn thường xuyên tham gia các các buổi sinh hoạt giữ truyền thông của Hội. Vân Lê tiếp tục con đường của phụ thân tham gia hoạt động tích cực trong Hội.

image


Phó Chủ Tịch Nguyễn Hữu Phong kêu gọi các thành viên của Hội, những bạn bè thân thuộc, những đồng nghiệp và thành viên của Chương Trình Tương Thân Tương Ái  Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn hãy xem cô Vân Lê như là một người con trong gia đình của mình để ủng hộ, an ủi, động viên tinh thần cho cô Vân Lê trong thời gian vận động tranh cử, để cho cô Vân Lê có đầy đủ tinh thần, sức khỏe vượt qua những khó khăn để đắc cử vào chức vụ dân Biểu Tiểu Bang đơn vị 27 và tiếp tục đóng góp công sức của Vân Lê trong nỗ lực phục vụ cộng đồng người Việt chúng ta tại San Jose và các vùng phụ cận.

Ứng Cử Viên Vân Lê  đã ngõ lời chân thành cám ơn toàn thể quan khách , Vân Lê đã trình bày những nổ lực quan trọng mà cô sẽ thực hiện trong chức vụ mới như:

·        Tạo công ăn việc làm tốt cho mọi người cư dân trong đơn vị 27
·        Đưa ra kế hoạch, kêu gọi các nhà thâu hợp tác với chính quyền địa phương để xây những khu nhà ở khang trang với giá cả phải chăng cho những gia đình với lợi tức thấp.
·        Tăng cường vấn đề giáo dục để đào tạo các công dân tốt, giúp ích cho quốc gia.
·        Tăng cường bảo vệ an ninh cộng cộng
·        Xin tăng cường các ngân sách của Liên Bang để giải quyết nạn hạn hán.
·        Bảo vệ lá cờ vàng ba sọc đỏ là di sản của người Việt Quốc Gia.
·        Đưa ra nghị quyết: “Yêu cầu chính quyền các cấp không được tự ý kết nghĩa với bè lũ Cộng Sản Việt Nam và không được tiếp các phái đoàn Cộng Sản đến liên lạc trục lợi phải qua tiến trình trưng cầu dân ý.”

Những lời phát biểu của Vân Lê được tất cả cử tọa vổ tay tán thưởng tạo nên bầu không vui tươi nhộn nhịp trong buổi tiệc.

image


Lấy tư cách là một ký giả, chúng tôi có hỏi cảm tưởng của một số quan khách người Việt về việc Vân Lê ra tranh cử chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang, hầu hết tất cả mọi người đều cho biết : “ Đã nhận lời đến dự buổi tiệc gây quỹ này, lẽ tất nhiên là mình đã sẵn lòng ủng hộ Ứng Cử Viên Vân Lê rồi.”

Buổi tiệc kết thúc lúc 3:00 PM chiều cùng ngày, tất cả các quan khách ra về rất phấn khởi với tấm lòng nhiệt tình ủng hộ cho Ứng Cử Viên Vân Lê đắc cử vào chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang đơn vị 27.

Lão ký giả Nguyễn Hữu Hãn.

__._,_.___

Posted by: Pham Le 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List