QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Saturday, October 1, 2016

XIN QUÍ ĐỒNG HƯƠNG HÃY SÁNG SUỐT NHẬN ĐỊNH



Hiển thị thư gốc



From: Hoang Le <
Sent: Friday, September 30, 2016 1:00 PM
Subject: XIN QUÍ ĐỒNG HƯƠNG HÃY SÁNG SUỐT NHẬN ĐỊNH



         Tôi xin trả lời những phần sau đây cho Tran Tuyen

Thứ 1 : Ở Xứ Tự Do Mỹ nầy, người Dân và các Phương tiện Truyền thông và Báo chí được TỰ DO BÌNH LUẬN VỀ MỘT PHIÊN TÒA hoặc bất cứ một việc gì là chuyện Bình thường. Hoàn toàn đúng Luật. Cũng như vụ án Minh Béo hoặc Mike Tyson, mỗi người Nhận định và Bình Luận một kiểu, có luật nào ngăn cấm bình luận hay không ??? 

Còn chuyện Trisha Nguyen, tôi ĐÃ NÓI NHIỀU LẦN là không tranh luận trên Diễn đàn với những người lấy NICKNAME DẤU MẶT chụp mũ không bằng chứng, có ngon thì LỘ DIỆN TRANH LUẬN công khai. Không còn chuyện gì để chụp mũ nữa sao mà CỨ SAO Y BẢN CŨ. Xưa rồi Diễm.

Thứ 2 : Tran Tuyen nói rằng : Chấp nhận búa rìu dư luận không có nghĩa là chấp nhận những sự bịa đặt. Đúng thế. Vậy những ÁN LỆNH THỰC THỤ của Tòa đưa ra về Vợ chồng CVC là Hoàn toàn sự thật, đây là một Án Lệnh có thật, hoàn toàn KHÔNG CÓ CHUYỆN BỊA ĐẶT. Nếu nói là sai sót thì CHỈ MỘT LẦN THÔI, một lần thì sẽ rút kinh nghiêm cho những lần sau, còn đây cả hai Vợ chồng VI PHẠM ĐẾN NĂM LẦN, như thế có phải LÀ CỐ Ý HAY KHÔNG ??? 

Chính vì thế cho nên mọi người nêu thắc mắc, hoàn toàn KHÔNG CÓ GÌ SAI TRÁI và không có luật lệ nào ngăn cấm cả. Vậy mà Adam Tran chụp mũ cho rằng tôi moi móc. Thế thì Adam Tran có phải là người ăn nói Trưỡng thành không ???

Thứ 3 : Hiến tặng trong 99 năm LÀ THỜI GIAN QUÁ DÀI, biết bao thế hệ tận hưỡng, nếu nói rằng có lợi, thế thì tại sao tại Houston nầy biết bao người có đất, SAO KHÔNG AI DÁM HY SINH HIẾN TẶNG ĐI, cho dù thời gian ngắn. Chúng ta nên biết rằng Nhà Việt là làm Thiện nguyện, ăn cái gì trong nầy ? Nếu có LỢI DỤNG XIN FUNDS thì hãy chứng minh bằng con số đi ??? 

Tự Do ở Mỹ là không phải Tự Do CHỤP MŨ VU VƠ như vậy được. Mọi việc làm của Nhà Việt KHÔNG LIÊN CAN GÌ ĐẾN DB Hubert Vo cả và Ông cũng KHÔNG Ở KHÔNG ĐÂU mà quan tâm đến làm gì, còn nói thâu tóm đem mọi sinh hoạt của Cộng đồng về Nhà Việt. ĐỂ ĐƯỢC LỢI GÌ ĐÂY??? Hãy chứng minh đi ? Chật chỗ thêm chứ ích lợi gì.

Thứ 4 : Dân gian có câu : Cây ngay không sợ chết đứng
                                         Hữu xạ tự nhiên Hương

   Nếu BĐD Cộng Đồng TỐT ĐẸP VÀ LÀM VIỆC CÓ CHÍNH NGHĨA thì 10 người như DB Hubert Võ và hàng trăm phụ tá cũng KHÔNG LÀM GÌ ĐƯỢC. Hãy tự nhìn lại Thân Phận mình đi, tại sao BĐD Cộng Đồng BỊ ĐA SỐ ĐỒNG HƯƠNG XA LÁNH và các Hội Đoàn Quân Đội và CSQG tẩy chay. Nếu là Chính nghĩa như Cờ Vàng 3 Sọc đỏ, suốt 41 năm nay bọn csVN và đám việt gian tay sai ở Hải ngoại ĐÃ BỎ RA BIẾT BAO TIỀN BẠC VÀ CÔNG SỨC luôn tìm cách đánh phá và triệt hạ , nhưng Cờ vàng vẫn HIÊN NGANG VÀ NGẠO NGHỄ TUNG BAY , thách thức toàn bộ bọn tà quyền csVN và đám tay sai. 

Cũng như suốt 41 năm qua người Dân VN luôn nằm trong sự KỀM KẸP TUYÊN TRUYỀN VÀ NHỒI SỌ của chế độ csVN luôn Bôi xấu Mỹ, nhưng trong lòng họ vẫn luôn hướng về Nước Mỹ Tự Do. Điễn hình là khi TT Obama sang VN họ đón tiếp với cả một tấm lòng. Như vậy mới đúng là CHÍNH NGHĨA LUÔN THẮNG BẠO TÀN

Thứ 5 : Đúng là Đắc Cử có nhiều nguyên nhân, nhưng DB Hubert đã Đắc cử tới 6 lần, đây không thể gọi là HÊN XUI ĐƯỢC. Hơn thế nữa chúng ta hãy NHÌN THỰC TẾ là DB Hubert Vo được đa số Đồng Hương, các Hội Đoàn Quân Đội và CSQG ủng hộ và tin tưỡng. Còn chuyện Phá thai, đó là ĐƯỜNG LỐI CHUNG của Đảng Dân Chũ, không phải AI CŨNG CHẤP NHẬN và ngay cả Bản thân DB Hubert Võ CŨNG KHÔNG CHẤP NHẬN và Ông đã giải thích nhiều lần là TÙY ĐỊA PHƯƠNG VÀ TÙY TỪNG HOÀN CẢNH. Chuyện nầy xưa như trái đất MÀ CỨ ĐEM RA DIỄN HOÀI.

Xin Quí Đồng Hương hãy BÌNH TỈNH VÀ SÁNG SUỐT NHẬN ĐỊNH. Đừng để Mắc Mưu bọn Tà quyền cs
Lê văn Hoàng

                              ------------------------------ ------------------------------ ----


On Thursday, September 29, 2016 2:15 PM, Tran Tuyen <tran.tuyen1940@gmail.com> wrote:


Kính Thưa Quí Đồng Hương
   Trước tiên Tôi xin hỏi Quí Vị một điều như thế nầy . Nếu những ai ĐÃ TỪNG SỐNG tại Mỹ và Việt Nam, thì có phân biệt được thế nào là TỰ DO DÂN CHŨ VÀ ĐỘC TÀI CS HAY KHÔNG ??? Tôi nghĩ rằng ngay cả những con vật như CHÓ VÀ CHIM , nếu cho nó sống hai nơi, chắc nó cũng PHÂN BIỆT ĐƯỢC. Vậy những người đã từng sống hai nơi MÀ KHÔNG PHÂN BIỆT ĐƯỢC, thì đương nhiên phải THUA CON VẬT RỒI. Đúng thế không Quí Vị ???

   Vậy Tự Do Dân Chũ là gì ? Tự Do Dân Chũ có rất nhiều điều, trong đó có Quyền Tự Do Ứng Cử và Bầu cử. Một khi đã chấp nhận ra Ứng cử thì phải Chấp nhận BÚA RÌU DƯ LUẬN, phải chấp nhận HẠCH HỎI VÀ TÌM TÒI NHỮNG CÁI SAI, như chúng ta đã thấy Bầu Cử TT Mỹ, họ LUÔN TÌM TÒI những cái xấu của Đối phương để hạ bệ, ngay cả những việc từ xửa từ xưa, với điều kiện là PHẢI CÓ BẰNG CHỨNG. Có như vậy mới THANH LỌC VÀ LOẠI BỎ những thành phần xấu, khác xa với chế độ Độc tài cs, dù cho ƯCV có tội tày Trời, cũng không ai dám Hạch hỏi. Thế thì Adam Tran SỐNG Ở ĐÂU ?

Góp ý:  Chấp nhận búa rìu dư luận không có nghĩa là chấp nhận những chuyện phịa đặt vu cáo. Thí dụ, trước đây, Lê Văn Hoàng nghe tin ba chớp ba nháng như thế nào mà cả gan viết trên các diễn đàn Hội Đồng Giám Sát kiện ông Al Hoàng thì ông Al Hoàng thua là cái chắc, phải đi nằm nhà đá đếm lịch.!!  

Vậy ông Al Hoàng thắng kiện sao không thấy Lê Văn Hoàng lên tiếng đính chính xin lỗi? Ở xứ Dân Chủ, người ta phải có trách nhiệm lời mình nói và viết, còn ở chế độ độc tài CS thì bọn CS phủi tay trách nhiệm y như vụ Formosa. Ông Adam Tran đang sống ở xứ Tự Do, ăn nói và viết theo kiểu của người trưởng thành. Còn ông Lê Văn Hoàng, bị bà/cô Trisha Nguyễn trước đây tố cáo trước năm 1975 là du kích VC, sau năm 1975 là công an kinh tế. Bà/cô Trisha Nguyễn đã nhiều lần thách thức Lê Văn Hoàng công khai đối chất và bà/cô Trisha Nguyễn sẽ đưa ra nhân chứng và bằng chứng, nhưng Lê Văn Hoàng chạy dài .....
 
Mà khi chúng tôi đưa những Bằng Chứng của Tòa rõ ràng về sự gian lận của Chu văn Cương ( Bryan Chu ) và Bryan Chu đã ký tên nhận tội, thì tại sao Adam Tran cho rằng chúng tôi moi móc ??? 

Vậy thì Adam Tran sống ở đâu mà không nhận ra sự khác biệt giữa HAI CHẾ ĐỘ TỰ DO VÀ ĐỘC TÀI. Sau đây tôi sẽ đưa ra những luận điệu của phe Chu văn Cương nói về DB Hubert Vo để Quí Vị nhận xét xem có phải là MOI MÓC VÀ CHỤP MŨ HAY KHÔNG ???

Góp ý: Cái mà Lê Văn Hoàng gọi là bằng chứng hay "phán quyết của Tòa" không phải là bằng chứng. Ứng cử viên Dr. Bryan Chu đã nhiều lần cắt nghĩa chuyện này. Thứ nhất, đây không phải là hình sự, mà chỉ là chế tài hành chánh. Trong chế tài hành chánh, sự điều đình để nhận phạt một số tiền không có nghĩa là nhận tội (a nolo contendre entry is not an admission of guilt). DB Hubert Võ và cả Richard Nguyễn cũng đã từng điều đình để trả phạt vì có những sơ sót trong lúc tranh cử.

Thứ 1 : Phe nhóm của Chu văn Cương cho rằng DB Hubert Vo KHOE KHOANG là hiến mãnh đất trên Đường Bellaire để làm Tương Đài. HÃY CHỨNG MINH LỜI KHOE KHOANG của DB Hubert đi, nói ở đâu và vào lúc nào ??? Chúng ta nên biết rằng ĐẤT NẦY LÀ CỦA DB Hubert Võ, mà làm Tượng Đài trên Đất của Ông, tự khắc mọi người sẽ biết là ÔNG HIẾN CHO RỒI chứ cần gì phải khoe. Đúng vậy không Quí Vị ??? 

Chuyện như vậy mà Phe nhóm của Chu văn Cương la rần lên. Vậy thử hỏi như thế CÓ PHẢI LÀ MOI MÓC HAY KHÔNG ???

Góp ý: Dân Biểu Hubert Võ không hề hiến tặng miếng đất mà chỉ hiến tặng quyền sử dụng đất trong 99 năm, tiếng Anh gọi là Easement. Việc hiến tặng quyền sử dụng này là điều đáng trân quý, nhưng nó cũng làm cho trị giá khu shopping center của DB. Hubert Võ tăng nhiều. Hiến tặng kiểu này thì ai cũng muốn hiến tặng vì lợi nhiều hơn thiệt thòi. Điều quan trọng là DB Hubert Võ trong 10 năm qua tìm cách đánh cho tan nát Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng và Trụ Sở Sinh Hoạt của Cộng Đồng để thâu tóm đem mọi sinh hoạt về Nhà Việt mà họ gian lận dịch sang tiếng Anh là Vietnamese Civic Center, và về nơi Shopping Center của Hubert Võ hầu biến cái gọi là Vietnamese Civic Center có danh chính ngôn thuận xin các funds của tiểu bang.

Thứ 2 : Phe nhóm của Chu văn Cương cho rằng DB Hubert Võ KHÔNG THAM GIA SINH HOẠT VỚI  Ban Đại Diện Cộng Đồng. Trước tiên chúng ta hãy nhìn xem Đồng Hương ở Houston đối với Cộng Đồng như thế nào ??? Nhắc tới Cộng Đồng ĐA SỐ ĐỒNG HƯƠNG ĐỀU CHÁN NGÁN điễn hình là những Kỳ Họp Đại Hội Khoáng Đại Cộng Đồng, cho dù có lên Đài KÊU GỌI ĐẾN GẢY RĂNG VÀ CONG LƯỠI, cũng không có Ma nào đi, chỉ LÈO TÈO NĂM SÁU CHỤC NGƯỜI. Chỉ cần Bà con anh em của BĐD Cộng Đồng và phe nhóm Chu văn Cương là đủ rồi. 

Chứng tỏ rằng Đồng Hương Houston ĐÃ HOÀN TOÀN TẨY CHAY BĐD CỘNG ĐỒNG HOUSTON. Rõ ràng nhất là các Hội Đoàn Quân Đội và CSQG tại Houston, Họ đã tẩy chay ngay từ đầu, có những Hội Đoàn như Đà Lạt và CSQG không chấp nhận cho BĐD Cộng Đồng đến dự, có những Hội Đoàn cho dự như Hội Biệt Động Quân, nhưng không Xướng Danh. 

   Vậy thì DB Hubert Võ không tham gia Sinh Hoạt với Cộng Động, đó cũng là vì LÒNG DÂN VÀ MỘT LÒNG VỚI CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA.

Góp ý: Chính phe nhóm của DB Hubert Võ trong nhiều năm qua đứng đàng sau tìm cách đánh phá Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng, ai được dân bầu lên cũng bị đánh hết. Đây là nguồn gốc sự phân hóa của Cộng đồng. Phe nhóm Hubert Võ muốn làm cho dân chán nản để thâu tóm đưa mọi sinh hoạt về chỗ Shopping Center của Hubert Võ. Chiêu bài ruột của Hubert Võ là chụp mũ những cá nhân kia là CS. Trong thực tế, tin đồn chính Hubert Võ là ổ rửa tiền cho Việt và Tàu Cộng. Hubert Vo dùng chính trị để kinh doanh làm lợi cho các thương vụ của ông ấy.


Thứ 3 : Adam Trần cho rằng Chu Văn Cương ăn gian tiền bị Án lệnh của Tòa là do RỦI RO NGHỀ NGHIỆP. Đúng vậy, cũng như một tên ma cô vào cửa hàng chôm chỉa, nếu SUÔNG SẼ THÌ THÔI, chẳng may BỊ TÓM ĐƯỢC thì cũng nói rằng HÔM NAY BỊ RỦI RO NGHỀ NGHIỆP. Hai sự việc trên có giống nhau không Quí Vị ??? 

Tại sao CVC không giải thích cho Cử Tri rõ là tại sao có Án Lệnh như vậy, mà Adam Trần lại biện minh là do Nhân Viên sơ ý gây ra, đúng là kiểu chạy tội giống như Bộ Trưỡng Y tế csVN Nguyễn thị Trung Chiến, là thực phẫn ô nhiễm là do cấp dưới làm. Đúng HỒ ĐỒ NGANG NGƯỢC. Chúng ta nên biết rằng, CON DẠI THÌ CÁI MANG, đánh giặc mà Quân lính bỏ chạy tan tác là DO TƯỚNG CHỈ HUY. Kiểu đổ thừa nầy thì nên VỀ VN MÀ HÀNH NGHỀ. 

Góp ý: Ứng cử viên Dr. Bryan Chu đã công khai cắt nghĩa chuyện này và ông lúc nào cũng lãnh trách nhiệm. Cũng như Db. Hubert Võ và Richard Nguyễn ký nhận phạt hành chánh, Dr. Bryan Chu ký nhận và trả số tiền đó. Tại sao Lê Văn Hoàng không hạch hỏi Db. Hubert Võ và Richard Nguyễn những sơ sót này?

Thứ 4 : Thông Đặng cho rằng : Những người Ủng Hộ DB Hubert Võ LÀ NÂNG BI. Nên nhớ rằng DB Hubert Võ đã làm 6 nhiệm kỳ Dân Biểu tức 12 Năm rồi, được sự TÍN NHIỆM CỦA CÁC SẮC DÂN trong khu vực 149 và được ĐA SỐ NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CS ở Houston Ủng Hộ và nhất là các Hội Đoàn Quân Đội và CSQG ủng hộ. Phải là NGƯỜI CHÍNH NGHĨA mới được như vậy.  Phải không Quí Vị ??? Trong khi Chu văn Cương thì bị tẩy chay, mà Thông Đặng trước kia là một người theo Quốc Gia, BÂY GIỜ LẠI PHẢN THÙNG theo Phò Chu văn Cương. NHƯ THẾ KHÔNG PHẢI NÂNG BI LÀ GÌ ???

Góp ý: Đắc cử thì có nhiều nguyên nhân chớ chưa chắc là vì có chính nghĩa. Nhiều khi vì hên hay vì tiểu xảo gian lận. Nếu ông DB Hubert Võ có uy tín, tại sao lại sợ không dám công khai tranh luận để cho đồng hương có cơ hội hỏi những câu hỏi làm sáng tỏ chính nghĩa của ông ấy mà chỉ trốn chui trốn nhủi?  Rồi ông ấy cho người cứ cấm bừa bảng tranh cử của ông ta ở những căn nhà có tên VN. Nhiều người đã lên tiếng phản đối, ông ấy vẫn làm. Đó là chính nghĩa đắc cử của Hubert Võ mà Lê Văn Hoàng rất hãnh diện?
 
   Xin Quí Đồng Hương hãy sáng suốt nhận định và phải kiên quyết đừng mắc mưu cs

Góp ý: Một người mà bỏ phiếu cho phép sát hại thai nhi trên 5 tháng thì người đó không còn lương tri của con người, còn tệ hại hơn sự ác độc của CS. Sát hại thai nhi là đi ngược lại với các tôn giáo, đạo nào cũng ghê tởm. Ai đã bỏ phiếu cho chuyện này? Hubert Võ.

CHÓ SỦA THÌ MẶC CHÓ SỦA, ĐƯỜNG TA TA CỨ ĐI
Lê văn Hoàng






__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?NGUY=1AN_HO=C3=AF=C2=BF=C2=BDNG_B=C3=AF=C2=BF=C2=BDCH

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List