QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Friday, June 5, 2015

KÍNH ĐỀ NGHỊ Kính đề nghị NGƯỜI ĐI KHÔNG ĐỔI HỌ VỀ KHÔNG ĐỔI TÊN đọc và cho ý kiến .

 
Kinh chuyen va xin pho bien rong-rai. Da ta
On Thursday, June 4, 2015 1:07 PM, hai nguen <> wrote:


KÍNH ĐỀ NGHỊ
Kính đề nghị NGƯỜI ĐI KHÔNG ĐỔI HỌ VỀ KHÔNG ĐỔI TÊN đọc và cho ý kiến .
KÍnh,
Phúc Lâm (CN)




----- Forwarded Message -----

From: BinhDinh Le <
To:
Sent: Wednesday, June 3, 2015 5:22 PM
Subject: Coi Chừng : ƯCV Nguyễn Mạnh Nguy Hiểm.

Coi chừng : ưcv Nguyễn Mạnh nguy hiểm.
Thưa qúy vị,
Thấy những vị dân cử người Mỹ gốc Nhật đóng góp xây dựng Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ và làm vẻ vang Cộng đồng người Nhật ở đây,xứng đáng được vinh danh.

Những hành động của những tên mang danh nghị viên người Mỹ gốc Việt như Hòang duy Hùng, Madison Nguyễn, Nguyễn quốc Bảo, Tony Lâm, làm tủi nhục Cộng đồng Việt Nam tỵ nạn cộng sản, nhất là những cử tri nào nghe lời khuyến dụ “ Người Viêt bầu cho người Việt”, đã  ủng hộ tài chánh và bầu cho bọn phản phúc này.

Những ai ủng hộ” tuổi trẻ tài cao” Hòang duy Hùng hẳn không quên :” Việt Tân, Việt Cộng, Việt Gian  -  Ba Việt cộng lại tan hoang nước nhà.” Mà Hùng đã viết trong Tuyển Tập Lột Mặt Nạ MTQGGPVN. Văn là người, đoạn văn này báo hiệu Hùng đã tuyên chiến với ba kẻ thù” phá tan hoang nước nhà”, nhưng ai học chữ ngờ, Hùng lại bắt tay “ giai đọan” với Việt Tân , rồi vái lạy tổ tiên giòng họ bán nước “ ma cô”Nguyễn minh Triết. 

Đau đớn nhất năm 2009, Hùng nhân danh chủ tịch cộng đồng Việt Nam Houston đề nghi :”The only way to resolve this dilemma is to take down both the Red and Yellow flags”.

 Nhờ ngừơi Việt Nam tỵ nạn cộng sản khoác cho chiếc áo nghị viên Houston, vội quên mối thù truyền kếp của tổ tiên Việt tộc với Tàu khựa,năm 2010 , Hùng đã xum xoe dự tiệc máu với đàn em bọn bành trướng Tàu cộng.

Nhắc lại chút quá khứ của kẻ phản bội cộng đồng Hoàng duy Hùng để giúp cho cử tri khu vực 4 xem xét ưcv Nguyễn Mạnh , tránh nạn “ Con đã mọc răng còn nói năng gì nữa.”
Để chọn một người đại diện cho mình thì ít nhất người ấy phải hội đủ tư cách làm người,bao gồm: Nhân-Lễ- Nghĩa –Trí –Tín.

I/ Liệu ưcv Nguyễn Mạnh có giữ chữ Tín với cơ quan công quyền, bạn bè, với cộng tác viên,  với cử tri, với CĐNVTNCS không ?
-Ngày 6 tháng 1 năm 2015,  ưcv Nguyễn Mạnh đã khai với Văn phòng chánh sự thành phố San Jose và đã ký theo luật cấm khai man:” I do not have a spouse”.

Nhưng trong bài:” Bầu cử khu vực 4 San Jose bắt đầu sôi nổi”, Phạm bằng Tường viết :”Đặc biệt trong buổi gây qũy này, mọi người tham dự được đọc một “mailer” tranh cử của ưcv Nguyễn Mạnh với hai tấm hình gia đình ưcv Nguyễn Mạnh. Một chụp năm 1996 và hình mới nhất năm 2015. Vợ chồng con cái đề huề. Hai trai, hai gái đều đã trưởng thành và thành đạt. Một là Katey Nguyen, luật sư. Cô Diem Nguyen là giám đốc Thương Mại công ty Cisco San Jose, con trai Bo Nguyen hiện đang là sinh viên Đại học Berkeley.”

Ưcv Nguyễn Mạnh mới khai” không có vợ” vào ngày6 /1/2015,và trong tiệc gây qũy ngày 24/5/2015 trình làng “ mailer” có hình vợ và đàn con này có mâu thuẫn với lời khai ngày 6/1/2015 không vậy ?

“ Mailer” này có phải là bằng chứng buộc ưcv Nguyễn Mạnh tội man khai trước cơ quan công quyền không vậy ?

Biết rằng  sự man khai :” I do not have a spouse” đã bị đổ bể nên ngày 27/5/2015 Nguyễn Mạnh lại khai :” I have no knowledge that my spouse, domestic partner or any child has received a reportable gift.”

Trong vòng bốn ngày ưcv Mạnh đã đưa ra hai bằng chứng buộc tội man khai “ không có vợ”.

Chẳng lẽ chúng ta lựa chọn một người lươn lẹo, bất nhất là đại diện sẽ làm ra luật lệ ?

Mong mỏi người Việt Nam tỵ nạn cộng sản đồng lòng đòi hỏi thành phố San Jose<San jose City Clerk s office và San Jose Election Ethics Commison> làm sáng tỏ vụ này trước ngày bầu cử 23/6/2015.

Mới ra ứng cử đã gian dối và nếu đắc cử thì Nguyễn Mạnh sẽ ngồi xổm trên hiến pháp và luật pháp Hoa Kỳ, dân San Jose chịu sao nổi?


Nhận được “ mailer “ này cử tri khu vực 4 biết rõ ưcv Nguyên Mạnh gian trá lươn lẹo vì chỉ có Bo Nguyễn là con trai của bà Đỗ thị Mùi với Nguyễn Mạnh, còn người con trai đứng bên Nguyễn Mạnh trong hình không phải là con trai của ông ấy.Và hình người đàn bà ngồi giữa hai người con gái là bà Dung đã ly thân từ năm 2009 thì làm sao bảo là tấm hình mới nhất chụp năm 2015 và gia đình đề huề được?


 ảnh gia đình Nguyễn Mạnh.
Có phải ưcv Nguyễn Mạnh dùng “mailer” này lòe bịp cử tri và CĐNVTNCS không ?

-ưcv Nguyễn Mạnh có giữ chữ Tín với người chung quanh không ?
Nguyễn Mạnh đã hứa với Luật sư Đỗ văn quang Minh sẽ cho phát thanh cuộc phỏng vấn ông Sam Licardo nhưng không giữ lời hứa và giấu luôn cuốn băng cuộc phỏng vấn ấy.
Cử tri khu vực 4 làm sao có thể tin vào 6 điều cam kết của ưcv Mạnh cóp nhặt từ 10 điều cam kết của ông Sam Licardo ?
II/ Ưcv Nguyễn Mạnh có phải là người biết trọng Lễ Nghĩa không ?
Là người Việt Nam mang danh tỵ nạn cộng sản, hành nghề truyền thông trên 30 năm sống nhờ tiền quảng cáo của người Việt Nam tỵ nạn cộng sản mà khách hàng quảng cáo mong cầu Nguyễn Mạnh cho phát thanh chào cờ vào thứ Hai đầu tuần mà ông ta không thèm đáp ứng.
Nay ra ứng cử, muốn làm đại diện cho người Việt Nam tỵ nạn cộng sản, Nguyễn Mạnh trắng trợn tuyên bố :” Nếu phải phát thanh bản Quốc ca để lấy phiếu thì tôi < Nguyễn Mạnh> thà không ra tranh cử.”
Ưcv Nguyễn Mạnh đã dội nồi nước sôi vào mặt Cộng đồng việt Nam tỵ nạn cộng sản, nhất là khách hàng quảng cáo đã nuôi ông ta sống 30 năm.
Ưcv Nguyễn Mạnh đã công khai xúc phạm lý tưởng và chính nghĩa quốc gia dân tộc, đã ly khai khỏi Cộng đồng Việt Nam tỵ nạn cộng sản.
Không những vậy, ngày 18/5/2015 đài radio Tự Do của Nguyễn Mạnh lần đầu tiên phát bài Quốc ca VNCH mở đầu chương trình 6 giờ sáng. Nhưng sau bản Quốc ca, Nguyễn Mạnh lại thêm câu: Quốc ca VNCH được thực hiện  do sự bảo trợ và yêu cầu của một thính gỉa của VNTD<đài của NM>
Như vậy, Nguyễn Mạnh bây giờ mới phát thanh Quốc ca VNCH để thâu tiền.
Là con buôn chỉ mong kiếm lời bất kể Lễ Nghĩa liêm sỉ, Mạnh chỉ xứng danh “con thò lò sáu mặt”
III/ Những người ủng hộ ưcv Nguyễn Mạnh.
“ nhạc bất qyần” Vũ văn Lộc, người sống nhờ người Việt Nam tỵ nạn qua tổ chức IRCC suốt 35 năm.Tổ chức kỷ niệm 35 năm rềnh rang, mời Tướng lãnh, cựu quân nhân... mang danh 35 năm nhìn lại <31/12/2011> chính thức phế bỏ Lễ chào cờ,  bị người Việt tỵ nạn cộng sản khắp năm châu chỉ trích và tẩy chay gần tê liệt. Nay ủng hộ “đồng chí” ưcv Nguyễn Mạnh không phát thanh chào cờ từ ngày có chương trình phát thanh radio Tự do.
Tony Lâm có phải là cựu nghị viên ở thành phố Westminster, Quận Cam, Nam California không ?
Nhờ “ người Việt bầu cho người Việt” mà ông ta trở thành nghị viên đầu tiên, nhưng suốt cuộc biểu tình 53 ngày đêm chống kẻ phản bội Trần Trường treo hình hồ tặc và cờ máu ,không thấy nghị viên Tony Lâm đến ủy lạo, bảo vệ  cử tri đã bầu cho mình, ngay cả lúc sắp bị giải tán.


Nay ông Lâm chạy từ Nam Cali lên Bắc Cali ủng hộ ưcv Nguyễn Mạnh trong khi các đòan thể cựu quân nhân chống cộng đồng lòng tẩy chay,thì qúy vị đã hình dung thế cơ rồi phải không ?
Các nhân vật quan trọng trong buổi gây qũi 24/5/2015 của  ưcv Nguyễn Mạnh

Từ trái qua phải : Nguyễn Mạnh, Tony Lâm, anh em David Dương,Nguyễn Tâm



Nhất là sự ủng hộ của David Dương, người đang làm ăn ở VNCS
được nhà cầm quyền CS tín nhiệm, khen thưởng . Nhà buôn bỏ

vốn phải lời nhiều.Người trả món nợ ấy là Nguyễn Mạnh hay cư dân San Jose vậy ?

Tóm lại , qúy vị đã hình dung ra tương lai ảm đạm của thành phố San Jose chưa, nếu qúy vị cứ thích nghe lời đường mật như bao người đàn bà, con gái đã sa chân “ con đã mọc răng còn nói năng gì nữa”.Tha thiết kêu gọi qúy vị hãy dùng kinh nghiệm sống < vụ án Brown Act và Vườn Truyền Thống Việt nay chỉ là bãi cỏ hoang> và lý trí để bảo vệ chính nghĩa, lý tưởng quốc gia dân tộc, bảo vệ gia đình bản thân, bảo vệ thương trường, bảo vệ phòng tuyến cuối cùng của người Việt Nam quốc gia dân tộc.
Lê bình Định.
3 tháng 6 năm 2015.



No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List