QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, May 5, 2015

Ý KIẾN CỦA THOMAS D. TRẦN:...CÁC Ý KIẾN TRÊN INTERNET VỀ CÁC MŨI NHỌN HOẠT ĐỘNG



---------- Forwarded message ----------
From: L. Nguyen <
Date: 2015-05-02 3:16 GMT-04:00

CÁC Ý KIẾN TRÊN INTERNET VỀ CÁC MŨI NHỌN HOẠT ĐỘNG CHO HÒA HỢP HÒA GIẢI  NĂM 2015 (NGUYỄN ĐÌNH THẮNG, NGUYỆT ÁNH) TRONG TƯƠNG QUAN VỚI NGÔ THANH HẢI (S-219)

Ý KIẾN CỦA THOMAS D. TRẦN:

Khẩn chuyển qúy vị đọc, chuyển tiếp và có biện pháp thích ừng, đặc biệt là những vị "có nhân viên dưới trướng" nghĩa là có quân và có quyền như chủ tịch các đảng, phái, tập thể, cộng đồng, v...v... Riêng tôi đã nhận thấy:
1/ Những kẻ thân cộng, hoặc cs nằm vùng đã hầu như công khai lộ diện vì lợi dụng Tự Do ngôn luận , chúng đã phóng túng tổ chức, hô hào tán thành "Tìm Tự Do" thay cho Quốc Hận.
2/ Những nhân sự thấp kém , bị "cháy" như Điếu Cầy, Trúc Hồ và cả báo NV, Cù Huy Hà Vũ thì đã bị thất sủng, hết xài, ... nay không được dùng trong kế hoạch Xóa bỏ Ngày Quốc Hận mà dùng những tên "trí thức" như ts  Ngô Thanh Hải, Nguyễn Đình Thắng, MC Nguyển Ngọc Ngạn, tên này đã giới thiệu Lê hữu Loan trong môt show ca nhạc nào đó, Lee's Sandwich thì yểm trợ tài chánh cho một tổ chức khiêu vũ trong dịp Ngày Quốc Hận, v..v..
3/Cộng sản đã tận dụng mọi khả năng dân sự có khả năng "trí thức", tài chính để phóng tay phát động phong trào "ăn mừng ngày 30 tháng tư chiến thắng mùa xuân" mong đánh bạt, đánh bại tưởng niệm NGÀY QUỐC HẬN tiến tới HGHH với cs để có thể thỏa hiệp với csVN giao êm nước Việt Nam cho Tàu cộng theo thỏa ước Thành Đô. Đó là mục đich cuối cùng của csVN trong thời gian 5 năm tới.
4/Những nhận định trên đây có thể sai, tuy nhiên tôi vẫn nêu ra vì thời gian không còn bao nhiêu nữa. Vậy thì phe Ta ở hải ngoại phải làm gì? Tạm kề ba hành động cần Tích Cực thi hành Gấp:
A/Tuyệt đối không phổ biến những bài, những tin liên quan tới ca tụng Hành Trình Tìm Tự Do do những tên thân cộng đưa lên DD, bài chúng viết thường dài lòng thòng, mục đích làm người đọc nãn, và "chuyển đại cho rồi!"
B/ Phải thẳng tay "quạt" những tên nằm vùng ngay khi chúng chớm xuất hiện bênh vực Hành Trình Tìm Tự Do.
3/ Những tổ chức "gọi là" chống cộng phải rầm rộ ra quân ngay tức khắc để tỏ ra xứng đáng là một tổ chức chống cộng, hoặc là xứng đáng lĩnh funds của người dân đóng thuế. Một năm chỉ có vài cơ hội đích đáng để những tổ chức này "chường mặt" ra thôi, Xin đừng trách tôi nặng lời, coi như "già rồi sinh tật" vậy.
TDT

   
    
MẶT THẬT “CHUYÊN VIÊN ĂN PHÂN” NGUYỄN ĐÌNH THẮNG
    Lão Móc
    
    Trong những bài viết trước đây, tôi đã trình bày chủ trương từng bước chiếm lĩnh cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại nhằm thực hiện chủ trương hoà hợp, hoà giải; nhưng thực chất là chiếm lĩnh, bắt buộc những người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại phải đứng dưới lá cờ đỏsao vàng và tuân hành tất cả những chủ trương, đường lối của đảng Cộng Sản Việt Nam. Để thực hiện được việc này, CSVN từng bước, từng bước dùng tay sai của chúng tại hải ngoại tìm mọi cách xóa bỏ tàn tích của chế độ Việt Nam Cộng Hoà như quốc ca, quốc kỳ, những ngày lễ truyền thống của chế độ VCHN và nhất là “Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư”; bởi vì ngày này chính là ngày VC tổ chức ăn mừng cái gọi là “Đại Thắng Mùa Xuân” của chúng.
    
    Từ năm 2005, đảng Việt Tân, đàn em của đảng VC đã rùm beng mở chiến dịch “March To Freedom”; nhưng đã hoàn toàn thất bại trước phản ứng quyết liệt của người Việt tị nạn cộng sản.
    
    Mãi đến năm 2013, Giáo sư “Bể Dâu” Nguyễn Ngọc Bích mà dư luận cho rằng đây là một “đảng viên Việt Tân giấu mặt” đã một lần nữa thay tên “Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư” thành “Ngày Nam Việt Nam”; nhưng việc làm này lại một lần nữa lại bị… bể!
    
    Thua keo này bày keo khác, cuối năm 2014, Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải (NTH) ở Canada bèn “chơi bạo lấy tiếng ngu” bằng cách “thay tên, đổi nghĩa” “Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư 1975” thành “Ngày Hành Trình Đi Tìm Tự Do” với dự luật S-219. Thế là chống đối nổi lên khắp nơi. NTH đã phải ngậm câm miệng hến, chỉ có bọn tay chân bộ hạ như Lê Phát Minh, Nguyễn Quốc Nam, Chu Tất Tiến, Mặc Giao (Phạm Hữu Giáo) lên tiếng yếu ớt chả ra làm sao cả.
    
    Sự ngu dốt, lố bịch hiện rõ nét khi cái gọi là Liên Hội Người Việt Canada cuả các ông Lê Duy Cấn, Trần Đông ra thông báo sẽ tổ chức dạ tiệc, ca hát ăn mừng “Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư” được ông Thượng Nghị sĩ  NTH thay tên, đổi nghĩa thành “Ngày Hành Trình Đi Tìm Tự Do”. Chỉ với một bức thư thấu lý, đạt tình của bác sĩ Trần Mộng Lâm cũng là người Canada gốc Việt đã khiến lập tức các ông Lê Duy Cấn, Trần Đông phải ra thông báo hủy bỏ dạ tiệc ca hát vui chơi mừng “Ngày Cha Mẹ Qua Đời”. Dù rằng hai ông này cố gắng cắt nghĩa “rằng thì là”; nhưng ai cũng biết hai ông này không muốn cái gọi là Liên Hội Người Việt Canada bị hoả thiêu vì con đường công danh, sự nghiệp của ông Thượng Nghị Sĩ NTH!
    
    Có thể nói theo cách nói của VC thì những chữ “Hành Trình Đi Tìm Tự Do”, Hát Cho Hành Trình Đi Tìm Tự Do”, “Hành Trình Đi Tìm Tự Do của Chúng Ta” như “sợi chỉ đỏ xuyến suốt” trong các tổ chức trong “Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư” năm 2015.
    
    Đại nhạc hội “Hành Trình Tự Do 40 Năm” của nhà báo Nguyễn Xuân Nam (NXN), chủ nhiệm hệ thống truyền thông CaliToday tại San José vào 3 tháng 5 năm 2015 mà theo nhà báo NXN thì cái tên này do luật sư Nguyễn Tâm, nghị viên thành phố San José đề nghị và đuợc chọn đã bị hủy bỏ. Nhà báo NXN trong một chương trình trên truyền hình CaliToday đã xác quyết ông ta không có dính líu gì tới cái tên “Hành Trình Đi Tìm Tự Do” của ông Thượng Nghị sĩ NTH. Không dính líu là phải. Không ai dại gì dây với hủi!
    
    Trong khi ông nhà báo NXN ở Bắc California niệm chú xua mấy chữ “Hành Trình Đi Tìm Tự Do” của NTH như đuổi tà, thì ở DC, “chuyên viên ăn phân (từ nay viết tắt là CVĂP)” Nguyễn Đình Thắng lại ôm vào mà hít lấy, hít để. Ông CVĂP này lại còn thêm hai chữ “CHÚNG TA” vào cái tên mà NTH đã cố ý dùng là “ NGÀY HÀNH TRÌNH ĐI TÌM TỰ DO”. CVĂP Nguyễn Đình Thắng còn viết hẳn một bài tự ca tụng mấy chữ “NGÀY HÀNH TRÌNH ĐI TÌM TỰ DO CỦA CHÚNG TA” đăng trong tranh web của anh khen nhặng sị mấy chữ này cứ như là… tuyệt diệu hảo từ! Và anh ta bèn “chơi” ngay mấy chữ này cho cái gọi là “Vinh Danh và Tri Ân” nhân Ngày Quân Lực 19 tháng 6.
    
    Nhận xét về việc làm trái khoáy này, một cựu sĩ quan QLVNCH là ông Paul Van có gửi lên các diễn đàn điện tử ý kiến như sau:
    
    “Thiển nghĩ hai trường hợp "mạo danh" tại Canada và Hoa Kỳ đều quan trọng đáng quan tâm.
    
    Bất cứ ai, làm chính trị hay kinh doanh đều cần sự ủng hộ của đa số quần chúng.
    
    Ông Ngô Thanh Hải, TNS QH/Canada đã biểu hiện thành tâm trong nội dung bản dự luật S-219 được soạn thảo; điều bất ngờ là sự thay đổi đột ngột đề tựa từ "Black April Day" trở thành "Journey to Freedom Day".
    
    Trước đó, TNS Ngô Thanh Hải và Thứ Trưởng Ngoại Giao Việt Cộng Nguyễn Thanh Sơn đã thực hiện "mật đàm" hay tiếp xúc đặc biệt. Cộng đồng Người Việt và truyền thông hải ngoại chỉ được biết từ những rò rỉ, hay công bố từng phần từ phía Hà Nội.
    
    Từ đó những nghi vấn được đặt ra và sự phản đối càng lớn mạnh kể cả những bức thư của Người Việt khắp nơi gửi về chánh phủ và Quốc Hội Canada, đặc biệt với hình ảnh, tuyên bố của Ô. Lê Phát Minh, cố vấn bên cạnh chủ tọa là Ô. Ngô Thanh Hải, Chủ Tịch Đảng LMDC rằng: "chúng ta phải đứng chung, hợp tác với Cộng Sản Việt Nam để chống Trung Cộng...."
    
    Đảng Liên Minh Dân Chủ và cá nhân ông Ngô Thanh Hải không thể nhân danh đại diện cho toàn dân VN, hay toàn thể đồng hương Ty Nạn Cộng Sản tại Hải Ngoại.
    
    Trường hợp ông Nguyễn Đình Thắng, một chuyên viên xin Fund của chánh phủ và vận động gây quỹ dưới nhiều hình thức nhân danh phong trào, đoàn thể, tổ chức BPSOS...Mặc dù với những tin tức phổ biến về tố tụng lừa đảo, kiểm tra (audit) của Tổng Thanh Tra (Inspector  General) Bộ Tư Pháp (Attorney General, Dept. of Justice) về những chi tiết phóng đại, man khai, khống khai cần xác minh; sự phản đối công khai của nhóm nghệ sĩ Trúc Hồ- Việt Dũng v/v Ô. NĐT đã "cuổm" hơn 150 ngàn chữ ký Thỉnh Nguyện Thư của đồng hương Người Việt để lái sang mục đích thủ lợi cá nhân và tổ chức lãnh đạo du sinh, đi ngược lại thỏa thuận ban đầu về mục đích đấu tranh đòi hỏi Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cho VN và đòi nhà cầm quyền Hà Nội phải trả tự do cho những tù nhân lương tâm bị bắt giữ giam cầm vì bất đồng chính kiến (?!)
    
    "Hành trình Tự Do = Journey to Freedom" sản phẩm đề tựa của TNS Ngô Thanh Hải đã vượt biên từ Canada, được tổ chức BPSOS- Cứu Người Vượt Biên, đón nhận nồng nhiệt và đặt thêm signature "Our" trở thành Logo "Our Journey to Freedom" nhân danh ban khen, vinh danh, tạ ơn đại diện Dân Quân Cán Chính VN và Hoa Kỳ nhân ngày QLVNCH 19 tháng 6, tổ chức tại Kennedy Center, thủ đô Washington, D.C.
    
    Hàng loạt yếu nhân, đại gia, mạnh thường quân nằm trong danh sách đạt thiệp mời; tiêu biểu như cựu Tổng Thống Hoa Kỳ, Jimmy Carter, Đại Tướng Collin Powell cựu Bộ Trưởng Ngoại Giao, Ô Chuck Hagel, cựu Bộ Trưởng QP; Ô. Robert Funseth, cựu Phụ Tá/ Thứ Trưởng NG; Jim Webb, cựu Bộ Trưởng Hải Quân, Thượng Nghị Sĩ, Dân Biểu Liên Bang và Tiểu Bang v.v..; đồng thời bán vé thu tiền từ $75 đến $1,000/ một vé đến $10,000 một box 6 - 8 chỗ ngồi, hoặc ủng hộ không giới hạn.
    
    Vấn đề đặt ra; Ô. Thắng, xuất thân là một học sinh Trung Học vào năm 1975; sau ngày Miền Nam bị Cộng Sản Bắc Việt cưỡng chiếm, y đã theo học và tốt nghiệp khoa chính trị học Mác- Lênin tại Đại Học Tổng Hợp Thành Phố HCMinh và vượt biên vào năm 1979 trong thời điểm Công An Việt Cộng công khai tổ chức vượt biên bán chính thức.
    
    Chúng tôi không tìm thấy sự đóng góp, tham dự của ông Thắng trong QLVNCH hay Quân Đội Hoa Kỳ, dù một ngày, một giờ nhưng đã ngang nhiên tự biên tự diễn như đích thân đương sự là Tổng Tư Lệnh Tối Cao QLVNCH, nhập nhằng nhân danh tổ chức Ngày Quân Lực 19 tháng 6,  2015 tại Kennedy Center nhằm mục đích kinh doanh thu lợi bất chính ngay trên lưng tập thể chiến sĩ QLVNCH và nhục mạ anh linh tử sĩ dưới hình thức tổ chức ca vũ nhạc, trình diễn thời trang phụ nữ đồng thời phát bằng ban khen vinh danh một danh sách Quân Cán Chính Mỹ- Việt được chọn lọc.
    
    Nếu hai trường hợp nêu trên được đồng hương Người Việt nhận thấy là "mạo nhận" nghiêm trọng gây phương hại đến lý tưởng, quyền lợi, thanh danh của tập thể Người Việt chân chính; chúng tôi cầu mong những nỗ lực phản đối, tố giác vạch trần sự man trá của những cá nhân, tập đoàn lạm dụng nêu trên được đồng hương, đoàn thể và cơ quan công quyền lưu tâm đối ứng thích đáng”.
    
    Đã có nhiều bài viết về phê phán nặng nề về chuyện CVĂP Nguyễn Đình Thắng kinh doanh “Ngày Quân Lực 19 tháng 6” bằng cách tổ chức tuyển chọn người mẫu, thiết kế áo dài để trình diễn tại Kennedy Center và bán vé vào cửa. Trong khi đó thì chỉ có một bài viết của một bà “thợ quậy” nghe nói đã từng là nhân viên của CVĂP Nguyễn Đình Thắng viết bài bênh vực việc làm của ông này là đúng. Thuê mướn hý viện mắc, phải bán vé giá cao là phải quá rồi! Chuyện tranh đấu cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền, giải thoát phụ nữ bị mua bán, bênh vực du sinh VC này nọ là do “lãnh phân của chính phủ”. Dùng những chữ rổn rảng chỉ là khẩu hiệu mà thôi.
    
    *  Chuyện của CVĂP Nguyễn Đình Thắng là một chuyện dài nhân dân tự vệ.
    
    Năm trước có rùm beng về chuyện ông này đã lường gạt (?) con gái của cụ Phan Vỹ khi bà này đến nhờ ông CVĂP Nguyễn Đình Thắng giúp dùm tình trạng về cái trường dạy làm tóc, làm nail gì đó. Theo dư luận lúc đó, ông này đã lập một cái board directeur để xin “phân”, tức là loại bỏ tư cách chủ nhân của bà này. Chuyện này đến giờ chẳng biết ra sao?
    
    Nghe nói Cộng Đồng Người Việt Hoa Thịnh Đốn và Vùng Phụ Cận của ông Đoàn Hữu Định và Liên Hội Cựu Chiến Sĩ của ông Tạ Cự Hải không tham gia cái gọi là “NGÀY HÀNH TRÌNH ĐI TÌM TỰ DO CỦA CHÚNG TA” của CVĂP Nguyễn Đình Thắng. Hoan nghinh sự sáng suốt của nhị vị.

    Nhiều người đã lên tiếng về việc làm trái khoáy của NĐT. Nhiều người cùng lên tiếng thì kẻ làm bậy phải e dè.
    
    Là những người đã đổ mồ hôi và xương máu trong cuộc chiến bảo vệ tự do, dân chủ cho Miền Nam, đề nghị các ông Đoàn Hữu Định, Tạ Cự Hải lên tiếng dạy dỗ cho anh CVĂP Nguyễn Đình Thắng biết thế nào là lễ độ - như nhiều người đã và đang lên tiếng.
    
    LÃO MÓC
    tieng-dan-weekly.blogspot.com 
http://www.tinparis.net/thoisu15/2015_03_29_MatThatchuyenvienAnPhanNguyendinhThang_LaoMoc_CoivaymaKPVay.html 
    
    
   
NHỮNG TOAN TÍNH
  CỦA NGUYỄN ĐÌNH THẮNG

    
   
BÙI LÝ HỒNG
    

    Nói về Nguyễn Đình Thắng (NĐT), là nhân vật mù mờ về cả lai lịch cũng như văn bằng, vượt biển sang Hoa Kỳ, được đào tạo là kỹ sư cơ khí nhưng không rõ là có bằng tiến sĩ loại gì?. Phần văn bằng, người Việt Nam có thói quen ưa chuộng bác sĩ và tiến sĩ, hình như đó cũng là lý do khiến cho một số người tự xưng hai học vị nầy nhằm thu phục lòng tin đầu tiên và từ đó tiến tới những mục tiêu khác. Nếu là kỹsư, tuy nhiên không làm việc theo quá trình đào tạo, nhất nghệ tinh nhất thân vinh, thì NĐT làm nghề không chuyên môn, nhưng lại thành công, là nhờ vào người Việt tỵ nạn, là nhân vật thời cơ chủ nghĩa, tiếp quản cái tổ chức SOS boat people từ giáo sư Nguyễn Hữu Xương và nhà văn Phan Lạc Tiếp, từ đó giữ vững vai trò là nhờ vào người tỵ nạn, nói đúng hơn là NĐT dùng tiền thọ thuế của dân nước Mỹ để giữ công việc, tệ hại là giúp cho du học sinh từ VN sang phạm pháp hay có vấn đề xung đột với cảnh sát sở tại do quen thói ăn trên ngồi trước. NĐT dùng fund Mỹ để phục vụ cho những thành phần du sinh từ Việt Nam, là mầm non cho chế độ CS, thay thế cha ông, tiếp tục duy trì chế độ cha truyền con nối.
    …………………..
    …………………..
    Công tác nổi bật là tiến cử Cù Huy Hà Vũ đến các chính khách Hoa Kỳ, nhưng Cù Huy Hà Vũ là kẻ phản tỉnh giả, tuyên bố:” tôi không chống đảng” nên rất phù hợp với lập trường của NĐT? Nếu không có cùng quan điểm hay những lý do thầm kín bên trong, thì hầu hết những người quốc gia như nữ Khoa Học Gia Dương Nguyệt Ánh, tránh xa cậu công tử đỏ họ Cù. Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc về Nguyễn Đình Thắng, tuy nhiên đương sự chắc hẳn là không bao giờ giải đáp.
    
    Việc NĐT sắp tổ chức ngày” hành trình tìm tự do” vào ngày quân lực 19-6-2015 lại trùng hợp nhưng không ngẫu nhiên với” journey to  freedom” của ông Thượng nghị Sĩ gốc Việt ở Canada là Ngô Thanh Hải. Xóa hay thay tên ngày quốc hận 30-4 là mục tiêu của chế độ Hà Nội, lại được thực hiện tại hải ngoại, thì những tổ chức như Việt Tân, SOS boat people….cá nhân tiến sĩ Nguyễn Ngọc Bích, nhà văn Chu Tất Tiến, ông Lê Phát Minh (Liên Minh Dân Chủ VN của cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy), dược sĩ Nguyễn Quốc Nam, …đáp ứng đúng theo chủ trương và chính sách của Hà Nội trong việc thủ tiêu ngày quốc hận thay bằng những danh hiệu như ngày thuyền nhân, ngày tỵ nạn, diễn hành cho tự do, vinh danh VNCH (Nguyễn Ngọc Bích) và nay, sau 40 cướp miền nam, ở hải ngoại lại xuất hiện” Journey to freedom” của ông Ngô Thanh Hải, cũng là người nằm trong tổ chức Liên Minh Dân Chủ Việt Nam của cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy. Một lần nữa, hải ngoại đặt trong tình trạng báo động với những cách triệt tiêu ngày quốc hận, trong đó có cả sự tham gia tích cực của tổ chức SOS boat people với” hành trình tìm tự do của chúng ta” là hậu chấn thay tên quốc hận và đồng thời cũng nhắm vào tập thể ngày quân lực 19-6, nhất tiển diệt song điêu?
    
    Ngày quân lực bị thay bằng” hành trình tìm tự do” và đồng thời bị lợi dụng thành ngày tuyển chọn người mẫu (một sinh hoạt thi tuyển hoa hậu rất phổ biến tại Việt Nam ngày nay). Ngày quân lực truyền thống từ năm 1965, nay sắp bị thay tên thành ngày tuyển người mẫu, với giá vé cao, hạng chót cũng là 75 Mỹ Kim và VIP từ 1 nghìn đến 10 nghìn đô la…nhìn chung thì giá vé quá cao, nhưng NĐT chắc chắc là đã có Project, nắm vững con số người tham dự nên mới tổ chức cuộc tuyển người mẫu (có thể có người mẫu trong nước sang tham dự?) trên qui mô mở rộng, hòa hợp hòa giải giữa những người mẫu do nhà nước tuyển chọn, sang tham dự với người mẫu gốc tỵ nạn?. Thành phần dám bỏ vài nghìn đến hàng chục nghìn đô la để chỉ vào xem người mẫu chắc là nằm trong list của SOS boat people, theo sự suy đoán thì thành phần nầy có thể là: nhân viên sứ quán mà hiện tượng ngày 7 tuần của Trần Thiện Anh Chương tại Texas có bàn VIP sứ quán, với sự tham dự của huề thượng Thích Huyền Việt và 1 số nhân vật tai mắt trong cộng đồng, là điều có thể xảy ra bất cứ nơi nào. Nhân viên sứ quán sẵn sàng chi ra vài nghìn, thậm chí hàng chục nghìn Mỹ Kim để tham dự ngày quân lực” tuyển chọn người mẫu”, đương nhiên là có các cơ quan truyền thông xanh vỏ đỏ lòng, hay người của sứ quán, quay phim, trình chiếu trong nước và phổ biến trên hệ thống internet, quả là xứng đáng đồng tiền, vài nghìn Mỹ Kim mà tạo sự hiện diện của đại diện cho đảng và nhà nước trong ngày” hành trình tìm tự do” và cũng là ngày quân lực 19-6.
    
    Tổ chức tuyển người mẫu vào đúng ngày quân lực 19-6-2015 với tiêu đề” hành trình cho tự do” là một project của NĐT vừa yểm trợ Ngô Thanh Hải, vừa thu tiền và cũng vừa có thể tạo tiền đề cho nhân viên sứ quán có thể tham dự bất cứ sinh hoạt nào của cộng đồng người Việt hải ngoại, dần dần thành thói quen.
    
    Người Việt hải ngoại nói chung và vùng Washington D.C sẽ có dịp nhận diện ra những người nào tham dự cuộc tuyển người mẫu trong ngày quân lực, chắc chắn biết họ là ai../.
    
    BÙI LÝ HỒNG
    28.03.2015
http://www.tinparis.net/…/2015_03_28_NhungToanTinhcuaNDThan...
          
   
ÂM MƯU XÓA QUỐC HẬN 30/4:
TRƯỜNG HỢP NGUYỄN ĐÌNH THẮNG & NGUYỆT ÁNH
    
    Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế
  
  Geneva, 29.03.2015
    Web : http://VietTUDAN.net
    
    Đảng LIÊN MINH DÂN CHỦ VN, mà Ngô Thanh Hải làm đảng trưởng, sẵn sàng bắt tay với đảng CSVN. Việc sẵn sàng bắt tay này được công bố tại cuộc hội thảo của  đảng LMDCVN tại Paris (7-4-2012). Nhóm Hoàng Duy Hùng tại Houston cũng đã công khai xin đứng chung với CSVN. Chính Hoàng Duy Hùng đã về tận Việt Nam thăm Nguyễn Thanh Sơn và ngay cả Nguyễn Minh Triết đã về hưu. Khi từ Việt Nam trở về Houston, Hoàng Duy Hùng đã tuyên bố về việc đảng CSVN có thể tách ra làm hai để có hình thức đối lập.
    
    Đã 10 năm nay, âm mưu xóa NGÀY QUỐC HẬN 30/4 đã do đảng Việt Tân khởi xướng. Việc xóa ngày Quốc Hận nhằm tiến gần lại bắt tay với đảng CSVN. Đảng CSVN mong muốn việc xóa bỏ NGÀY QUỐC HẬN 30/4 này vì đây là ngày LỊCH SỬ ghi lại cho hậu thế tội ác tầy đình của đảng đối với Dân Tộc Việt Nam.
    
    Việc xóa NGÀY QUỐC HẬN 30/4 cũng nhằm tiến tới một giải pháp Hòa Hợp Hòa Giải giả tạo ở thời điểm mà Cơ chế CSVN đến hồi tan vỡ : Xã hội tha hóa đến thác loạn, Kinh tế quốc dân bị phá sản do tham nhũng lãng phí. Đây là giải pháp Hòa Hợp Hòa Giải giả tạo vì CSVN muốn sử dụng những thanh phần ham danh ham lợi trong hàng ngũ Cộng đồng tỵ nạn Cộng sản tại Hải ngoại, cùng với một số thành phần chống đối tại Quốc nội, để làm cái bình phong gọi là đối lập trong một Nhà nước mà đảng CSVN vẫn nắm chính yếu quyền lực. Cái gọi là Đối Lập chỉ là cây kiểng để đánh lừa Quốc tế. Thực chất là đảng CSVN, qua Hòa Hợp Hòa Giải giả tạo này, muốn kéo dài Cơ chế của mình trên đầu Dân Tộc Việt Nam.
    
    Trường hợp của Nguyễn Đình Thắng và Nguyệt Ánh như thế nào trong âm mưu xóa ngày QUỐC HẬN 30/4 và xóa ngày QUÂN LỰC VNCH 19/6 ?
    
    Nguyễn Đình Thắng sẽ tổ chức một lễ vui chơi lớn tại chính Thủ đô Hoa Thịnh Đốn vào NGÀY QUÂN LỰC VNCH 19/6 mệnh danh là HÀNH TRÌNH TỰ DO (Của Chúng Ta) (Our Journey to Freedom). Nguyệt Ánh du ca lễ hội tưng bừng tại Au châu mệnh danh là “WE MARCH FOR FREEDOM “ (DIỄN HÀNH TỰ DO) trong mùa QUỐC HẬN 30/4 đau thương của Dân Tộc.
    
    Những chữ DIỄN HÀNH/HÀNH TRÌNH TỰ DO trùng hợp với âm mưu xóa ngày Quốc Hận đã từ 10 năm nay và hiện giờ với Dự luật s219 của Ngô Thanh Hải chọn NGÀY 30/4 Quốc hận làm ngày HÀNH TRÌNH TỰ DO.
    
    Người ta có lý do nhận định rằng đây là một âm mưu có tổ chức để xóa NGÀY QUỐC HẬN 30/4 và NGÀY QUÂN LỰC VNCH 19/6 nhằm đi tới giải pháp Hòa Hợp Hòa Giải giả tạo mà chúng tôi đã cắt nghĩa trên đây.
    
    Chúng tôi chưa muốn phân tích về việc tại sao Lm. Phan Văn Lợi, lãnh đạo tinh thần Khối 8406, lại ủng hộ Dự luật s219 mà trong đó Ngô Thanh Hải âm mưu xóa NGÀY QUỐC HẬN 30/4. Chúng tôi nhớ lại cách đây nhiều năm, Lm.Phan Văn Lợi muốn chọn Nguyễn Ngọc Bích làm đại diện Hải ngoại cho một Tổ chức mà ngài là Lãnh đạo tinh thần. Chính tôi đã lên tiếng phản đối việc chọn lựa này. Năm 2013, Nguyễn Ngọc Bích đã là người âm mưu xóa NGÀY QUỐC HẬN 30/4 ! Thái độ của Lm.Phan Văn Lợi có thể ảnh hưởng xấu lên Khối 8406 đang hoạt động tại Hải ngoại. Phải chăng Lm.Phan Văn Lợi chịu sự chi phối và ảnh hưởng từ Việt Tân ?
    
    Muốn đuổi quân Tầu xâm lăng, phải diệt đám CSVN bán nước cho Tầu !
    Muốn diệt quân bán nước, phải loại trừ đám bưng bô CSVN sống giữa chúng ta!
    
    Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế
    Geneva, 29.03.2015
ups.com>

  
__._,_.___

Posted by: Paul Van 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List