QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Sunday, December 13, 2015

Tản mạn nhân Mùa Giáng Sinh !!! Con cái Chúa và con cái Satan !!!


Thật là phép lạ trong mùa Giáng Sinh này khi nghe Tường Giang nói chuyện đạo hạnh.

Tôi thật tình mong cho Tường Giang cởi bỏ lớp áo tanh hôi thường ngày để hướng thiện hơn. Tuy nhiên tôi cũng có một lời khuyên Tường Giang là đừng nên khẳng định một điều gì khi rao giảng về tôn giáo nếu không nắm vững trong tay đầy đủ kinh sách, vì dùng trí nhớ và suy luận cá nhân của riêng mình thì sẽ dễ đi vào sai lạc, thay vì cũng cố cho một chân lý thì lại đi xuyên tạc nó.

Lần sau muốn nêu lên một lời Chúa Jesus nói thì phải ghi chú là tham khảo từ kinh sách nào, đoạn nào, nếu không thì chính mình đã vô tình xuyên tạc. Chẳng hạn Tường Gian viết : "Từ sách Cựu Ước, cho đến Tân Ước, Kinh Thánh chỉ nhắc đến Chúa Jesus - là Thượng Đế yêu thương - và trong phần Tân Ước, Chúa Jesus đã giáng sinh xuống trần gian làm người." thì đó là một điều quá sai và rất sai vì Ngài chỉ là ĐẤNG ĐƯỢC SAI ĐẾN, tức Đấng MESSIAH chứ chưa phải là Thượng Đế ! Một giọt mưa là một phần nhỏ của Biển Cả được sai đến để nuôi dưởng vùng đất khô cằn, giọt mưa đó không phải là biển cả mà chỉ trở thành biển cả khi nào nó trở vè hòa nhập làm một với Biển Cả mà thôi. Không biết rõ thì đừng nói, chứ nói sai tức là xuyên tạc.

Tường Giang lại viết: "và tác giả của tôn giáo không ai khác chính là Satan.  Chúa không hề muốn con người đi lạc trong tôn giáo". Câu này cũng rất sai vì xưa kia Chúa Jesus cũng giữ đạo Judaism, vậy không lẽ Chúa Jesus theo đạo của Satan hay sao ?? Và khi Chúa Jesus lập đạo mới là Christianism để bổ tức cho đạo cũ thì đạo của Jesus cũng là do Satan chăng ? Tường Giang suy luận như vậy là có ý gì ? Phải chăng là gián tiếp giúp CS tuyên truyền rằng đạo Thiên Chúa là do Satan lập ra ???

Tường Giang cũng viết rằng. . "Cộng sản là con cưng của Satan, đang dung dưỡng những mê tín dị đoan để Làm Ngu Dân và Làm Thui Chột sức phản kháng đã lưu truyền từ thuở Trưng Triệu qua các thời Đinh Lê Lý Trần" Điều này cũng sai luôn vì Cọng Sản là vô thần không hề tin di đoan cho nên không dung dưởng cho dị đoan.

Tường Giang cũng đừng bắt chước Trúc Hồ kêu gọi Yêu Thương một cách mù quáng để hòng tạo Hòa Hợp Hòa Giài giữa cái Thiện và cái Ác. Nên Nhớ Đức Jesus không bao giờ hòa giải với Satan, Ngài chưa đánh Satan vì chưa đến thời điểm để đánh, Ngài tạm thời đối thoại với Satan mà thôi để bẻ gảy những lý luận của nó và chứng minh rằng Satan không có chân lý nào cả !

Đừng tưởng mặc cái áo rao giảng đạo đức là lừa phỉnh được kẻ ngây thơ. Chúa Jesus nói : "Vì cây tốt không sinh quả độc, còn cây độc không lẽ sinh quả tốt. Bởi chưng, cứ do quả là biết mỗi cây; vì không lẽ người ta hái vả được nơi bụi gai, và vặt nho nơi cây ngấy!" (Luca 6:43). Muốn rao giảng chân lý thì trước tiên phải là một cây tốt, tức phải có nếp sống lương thiện chứ không phải là đi binh vực cho CS (như Tường Giang và Trúc Hồ đã và đang làm) hoặc ăn nói thô tục bẩn thỉu để bôi lọ nhân phẩm của người khác một cách vô lý và bất công.

Cầu chúc Tường Giang thật lòng sám hối và được mọi ơn lành trong mùa Giáng Sinh.

From: "Phu Van nguyenvan203@att.net [DienDanCongLuan]" <DienDanCongLuan@yahoogroups.com>
To: DienDanCongLuan@yahoogroups.com
Sent: Friday, December 11, 2015 8:36 PM
Subject: [DDCL] Fw: Tản mạn nhân Mùa Giáng Sinh !!! Con cái Chúa và con cái Satan !!!

 
     Hân hạnh Fw ACE, xin chúc nhửng ai lòng đầy thiện chí ơn an bình. Phú Vân.

----- Forwarded Message -----
From: Tuong-Giang TN <vinavid1@yahoo.com>
To: "BTGVQHVN-2@yahoogroups.com" <BTGVQHVN-2@yahoogroups.com>; "XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com" <XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com>
Sent: Friday, December 11, 2015 4:46 PM
Subject: Tản mạn nhân Mùa Giáng Sinh !!! Con cái Chúa và con cái Satan !!!

Lâu nay tôi tránh tham dự vào mấy cái cải vả khá lẩm cẩm này, vì trong thế giới của chúng ta đang sống chỉ có Ánh Sáng và Bóng Tối. Chỉ có con cái của Chúa và con cái của Satan.  Hãy chọn một.


Tuy nhiên những người quen sống trong bóng tối, thường rất khó chịu khi "bị ai rọi đèn pha" vào mình. Ngọn Đèn Pha ấy là Chân Lý, là Tình Yêu, và Satan rất ghét "những điều ấy".  Nhưng Những Điều Ấy chính là mầm sống và là Sự Sống của nhân loại. Theo cả hai nghĩa vật lý và tâm linh. 



Nếu chừng nào chúng ta chỉ biết nhìn đối tượng khác như một cái cớ để ta trút bỏ bực dọc, hận thù thì chúng ta đang là con của Satan. Hãy phá bỏ xiềng xích và về với cái Bản Chất Mà Đấng Tạo Hóa muốn chúng ta Là, hơn là ngụp lặn trong cái xảo trá hận thù đang biến thế gian thành một vũng bùn vĩ đại.


Kinh Thánh Tân Ước có hỏi và trả lời: Ai là chúa của thế gian ?  Và câu trả lời không phải là Jesus, không phải là Thiên Chúa. Mà chính là SATAN.  Vì vậy chiến tranh đã lan cùng khắp, Thiện và Ác tranh chiến dành dân giữ đất. Hoa kỳ là đất của con cái Chúa nên được bình an, so sánh với vùng theo đạo Hồi là con cái của Satan thì chúng ta biết sự tan lạc của họ như thế nào rồi !!!



Vâng, Satan đang là "chúa" của thế gian, Chúa cho phép điều ấy xảy ra để cho những ai biết gớm điều quấy và mến điều lành có cơ hội phục vụ tha nhân, hầu "thanh lọc" con người, như lúa mì ra khỏi cỏ lùn, ít nhất là cho đến khi Chúa Jesus trở lại lần thứ hai. Vì khi Thiên Chúa sinh ra Adam và nhân loại, Ngài đã cho họ một ý chí tự do, cấy vào họ một Bản Chất Yêu Thương, một bản năng sinh tồn.  Và Ngài chỉ Kêu Gọi con người, nhưng không hề can thiệp vào tiến trình suy nghĩ và chọn lựa của con người.  Ngài chỉ khiêm nhường kêu gọi, khích lệ an ủi.  Nhưng ai "có tai" để nghe. Nghe và làm theo Lời Chúa là chọn con đường sống. Còn đường của thế gian là "gian như thế" chỉ dẫn vào nẻo chết, mà nhiều người tưởng rằng "sống mạnh sống hùng", với tiền và gái đẹp, là "kinh Đô Ánh Sáng" nhưng thực ra chỉ là "Lối Về Ngỏ Hẹp" !!!



Trong khi ấy Satan lại TƯỞNG MÌNH CHIẾN THẮNG, kéo loài người là những con chiên đi lạc ra khỏi Chúa, một cách rất hồ hỡi phấn khởi, dụ khi con người bằng những Tiền Tài, Danh Vọng, mua được bằng Gian Ngoa Xảo Trá, là những thứ khi chết không mang theo được.  Có những người khi sống rất giàu, nhưng kết liễu đời mình trong một gian phòng lạnh lẽo không có ai thân cận.  Có những kẻ không biết mình là ai, cô đơn trên đỉnh danh vọng, những cuộc vui giả tạo đầy người chung quanh, nhưng khi về với chính mình thì rất hoang mang sợ hãi. Vì sao ?


Vì con người chỉ có hạnh phúc khi được Ở GẦN với một Đức Chúa Trời hằng sống là Đấng đã tạo dưng ra mình và muôn mình trở lại. Không phải là một vị thần trong những đám mây nào đó, nhưng rất THỰC như chính chúng ta, và rất thực như chính tình cảm mà chúng ta dành cho con cái của mình. Nhưng chúng ta là những người "xấu". Đứa con nào hiếu thảo chúng ta thương nhiều hơn, và ghét bỏ những đứa con hư hỏng. Hoặc có khi ngược lại, và thương và ghét vô chừng cô độ.


Nhưng Thiên Chúa thì khác, luôn mong mỏi những Đứa Con Hoang trở về.  Ngài mong mỏi tìm một con chiên đi lạc và thiết tha yêu nó chỉ vì NÓ ĐÃ HƯ HỎNG MÀ KHÔNG BIẾT. Và Chúa than rằng: "Dân Ta bị tiêu diệt chỉ vì Không Biết (mê lầm, dốt nát). Và thương người phạm tội và muốn cứu những đứa con này. Nhưng NHÂN LOẠI LẠI KIÊU NGẠO VỀ NHỮNG GÌ KHÔNG THUỘC VỀ MÌNH và quay lưng lại Thiên Chúa.  Tài năng "của Tôi", Sự Khôn Ngoan "của Tôi", tiền bạc Sự Nghiệp này là "do Tôi".  Nhưng những thứ ấy đâu phải của chúng ta, mà chính là những sự Được Ban Cho từ thiên thượng !!! Và chỉ khi chúng ta biết được rằng Mưu Sự tại nhân nhưng Thành Sự phải do Thiên thì may ra mới đủ khiêm nhường và còn nhận được thêm Ân Phước từ Trời. Còn không sẽ mất hết sau khi vỗ ngực xưng tên !!! Vì Kiêu ngạo chỉ có nghĩa là Đồng Lõa với Ma Quỉ (Satan) !!!



Triết lý, Tôn giáo là DO CON NGƯỜI TẠO DỰNG HẦU GIẢI QUYẾT CÁC NAN ĐỀ TÂM LINH CỦA MÌNH. Nhưng NÓ cũng là nguyên nhân cho NHIỀU nan đề khác như thế giới ngày nay đã chứng minh !!!  Thiên Chúa vốn không có triết lý màu mè như vậy để làm hoang mang nhân loại như các triết gia, mà chỉ có TÌNH YÊU ĐỂ NỐI KẾT VỚI CON NGƯỜI !!!


Chúng ta đang trong thời đại của Internet, và chúng ta hiểu rất rõ "nối kết" giữa người này qua người kia dễ dàng như thế nào !  Nhưng chúng ta chỉ nối kết với những cái hào nhoáng mà Con Cái của Satan mang lại trong mọi lãnh vực, và đâm ra coi thường Tình Yêu, và đa số đã chọn cách xem thường nhân nghĩa ở đời, mà chỉ có Tiền là trên hết. 



Chúa Jesus đã nói: Không ai có thề thờ hai chủ, vì sẽ xem trọng chủ này mà khinh thường chủ kia. Nếu đã trọng Tiền Bạc Danh Vọng thì đương nhiên xem thường Đấng Tạo Hóa, vì tưởng rằng mọi thứ mình đang có là do chính bàn tay và khối óc cùng tài năng của mình và hay đặt chữ "TU" lên cao và cho rằng mình chỉ cần "tu" là xong, chỉ cần "thiền" là giải quyết. Chưa chắc đâu ! Câu hỏi được đặt ra là Cơ thể và Tâm Trí này và Linh hồn này Ở ĐÂU RA mà mình xài tự nhiên, để cho mình "tu" mà cho rằng "không có ông Thượng Đế nào cả" ?

Đấy ! Cái vô lý của Tôn Giáo là dẫn con người đi xa Thượng Đế, và tác giả của tôn giáo không ai khác chính là Satan.  Chúa không hề muốn con người đi lạc trong tôn giáo.

Chữ "religious" là một chữ có ý nghĩa XẤU chứ không phải được hiểu là "ngoan đạo" như nhiều người tưởng. Khi "ngoan đạo", có nghĩa là chúng ta đạt một lãnh tụ tôn giáo như Chúa Jesus, như Phật Thích ca vào lồng kính, và nhốt các Ngài nới đó để chúng ta được Chơi Trò Tôn Giáo với các Ngài.  Không nên như thế. Vì đó là mầm mống của "tôn giáo của anh", "tôn giáo của tôi" giống như người Hồi giáo đang làm và sẵng sàng giết kẻ ngoại đạo.  Tôn giáo giúp con người thì ít, nhưng dẫn con người đến Mê Tín Dị Đoan và quá khích là nhiều.

Đơn cử về Hoa kỳ, dẫn đầu nền văn minh Tây phương. Họ không theo tín ngưỡng tôn giáo tai hại như Ấn độ (thờ đủ thứ, tắm chung với các chết nổi lền bềnh trên sông Hằng vì niềm tin tôn giáo) hoạc một số quốc gia Đông phương như Tàu và Việt Nam đầy những mê tín dị đoan.  Cộng sản là con cưng của Satan, đang dung dưỡng những mê tín dị đoan để Làm Ngu Dân và Làm Thui Chột sức phản kháng đã lưu truyền từ thưở Trưng Triệu qua các thời Đinh Lê Lý Trần.  Dân Việt Nam bây giờ đang ở trên một trên những vùng đất đẹp nhất thế giới nhưng ngoài những Con Cái Sáng Láng đã thức tỉnh từ địa ngục, thì đa số đã bị NGU đi không nhiều thì ít, sau những năm sống dưới chế độ đàn áp và tẩy nảo của cộng sản.  Bây giờ chỉ biết làm có tiền, dù cho đầu độc đồng loại cũng sẵn sàng làm như đang xảy ra tại Việt Nam.  Đó chính là vũ khí của Satan đang làm với nhân loại.  Chúa lúc nào cũng kêu gọi lương tâm của những con cái Sata thức tỉnh để trở về. Nhưng Nghe hay Không Nghe vẫn là quyền của con người.

Việc cãi nhau về thiêu sống hay tự tử thật không cần thiết.  Câu hỏi đặt ra là: Tại sao chết ? Chết cho ai ?
Đàng sau cái chết của HT Quảng Đức vẫn còn chưa sáng tỏ, nhưng có lẽ mục đích của cái chết ấy là một trong những tác nhân mạnh mẽ đưa đến sụp đổ chế độ của Cố TT Ngô Đình Diệm.

Cái chết ấy không thể so sánh với Cái Chết của Chúa Jesus trên thập tự giá ĐỂ ĐỀN TỘI CHO NHÂN LOẠI.
Có tôn giáo cho rằng có Thiện Ác, có Quả Báo, nhưng lại không hề đề cập đến Đấng Xử Phạt, thì thiện hay ác cũng chỉ là ý niệm và không quan trọng, và có người còn đùa "khi chết muốn xuống địa ngục để gặp bạn bè nhậu tiếp". và TÔN GIÁO ĐÃ BIẾN THÀNH TRÒ CƯỜI, VÀ CON NGƯỜI KHÔNG HỀ MUỐN ĂN NĂN CHO NHỮNG LẦM LỖI CỦA MÌNH !!!

Có những người bị dằn vật bởi quá khứ, bởi những tội đã gây ra mà lúc ấy họ không nghĩ là trầm trọng. Cái dằn vật đó của lương tâm thì đúng rồi, nhưng Satan cũng là thủ phạm, đến hàng ngày, hàng tháng để bươi móc, banh xé vết thương của người đó, làm lương tâm rỉ máu cho đến chết.

Lúc ấy vai trò của Đấng Cứu Rỗi thật là cần thiết. Bác sĩ phân tâm học cũng không giúp đỡ được gì, vì chính người ấy cứ đấm ngực tiếp tục kết án chính mình và tàn héo cho đến chết. Người ấy chỉ cần đến bên chân Chúa Jesus, nhận hết tội lỗi, xin tha thứ, và Chúa sẽ cất đi gánh nặng như một phép lạ, người ấy sẽ sống trong an bình cho đến cuối cuộc đời.  Sự liên hệ giữa Đấng Tạo Hóa và Con Người đã được thiết lập. Bền vững.  Khác hẳn với những trò chơi tôn giáo chỉ là cảm giác giả tạo, mà có nhiều khi là nguyên nhân để "anh và tôi dị ứng với nhau", chỉ vì tôn giáo khác nhau.  Điều đó không nên xảy ra !

Trên bao thuốc lá chính phủ Mỹ đã bắt các nhà chế tạo in lên hàng chữ: Hút thuốc lá Rất Có Hại cho Sức Khỏe". Tôi cũng vậy, muốn báo cho các bạn biết hãy cẩn thận về "tôn giáo".  Thờ một vị thần không có quyền năng (VÌ LÀ CON NGƯỜI CŨNG NHƯ MÌNH) THÌ RẤT CÓ HẠI VỀ TÂM LINH, gây bất ổn cho tình đồng bào, tình nhân loại.  Thay vào đó, hãy thờ kính một Đấng Cha chung, là chủ tể không những của nhân loại, mà là của cả Vũ Trụ, là Đấng đang từng giây từng phút cầm vững quả đất xoay quanh mặt trời mỗi ngày, là Đấng đã thiết kế hệ thống tự động trong cơ thể của mỗi con người, của mỗi động vật và thực vật để cho máu mang Oxy vào cơ thể trong mỗi chúng ta, để chúng ta được sống từng mỗi giây phút !!!

Từ sách Cựu Ước, cho đến Tân Ước, Kinh Thánh chỉ nhắc đến Chúa Jeus - là Thượng Đế yêu thương - và trong phần Tân Ước, Chúa Jesus đã giáng sinh xuống trần gian làm người.  Có những kẻ hậu sinh ngày nay đã dám viết rằng Chúa Jesus còn sống và trốn qua Ấn Độ học đạo. Bị hành hình roi sắt móc từng mảng thịt sau mỗi lần vung roi, máu đổ từng dòng trên cơ thể, đến nổi không còn vác nổi thập giá, ra máu kiểu đó mà còn bị đóng đinh cả chân lẫn tay, bên hông còn bị giáo đâm chảy ra huyết tương, vậy mà những kẻ viết láo cho rằng Chúa Jesus vẫn sống được, và còn lẫn trốn được, đi bộ đường xa qua bao nhiêu xứ, thế mà cũng có người tin (??!!!) chứ không có chuyện chết đi và Phục Sinh gì cả, hà hà !!!  Ngày nay phải nhận rõ rằng Ấn Độ không có đạo giáo nào đáng học vì họ thờ đủ thứ, mê tín dị đoan vào bậc nhất, tạo nên phong tục xấu, sản sinh nhiều tệ nạn xã hội.

Đến đây hơi dài, xin phép dừng lại và chúc mọi người:
Một Giáng Sinh bình an và đầy Phước Hạnh từ Thiên Chúa - nếu bạn chịu đặt niềm tin nơi Đấng Cứu Rỗi.
Tôn giáo là một hàng rào do Satan chủ động hầu hết. Chúng ta phải thức tỉnh để tự cứu, vì thế giới ngày nay giết nhau không phải vì loài người có súng đạn, như một ông Phật tử nào đó đã than phiền, mà vì súng đạn được dùng sai cho mục đích tôn giáo !

Tường Giang.


On Friday, December 11, 2015 2:02 PM, "luu vu luuvu44@yahoo.com [BTGVQHVN-2]" <BTGVQHVN-2@yahoogroups.com> wrote:

 


From: DucThanh Cha <noibuonxomdao@yahoo.com>
To: "GoiDan@yahoogroups.com" <GoiDan@yahoogroups.com>; Hạnh Giác <giachanh2015@gmail.com>; Fanxico Tran <vneagle_11@yahoo.com>; Tran Quang Dieu <tranquangdieu@hotmail.com>; Giao Hoi Thong Nhat <giaohoithongnhat@gmail.com>; “Sau đây là bọn mắc bệnh ghen tỵ với CG” <giaodiemonline@yahoo.com>; "sachhiem@sachhiem.net" <sachhiem@sachhiem.net>; Quy Tran <qtran@ec.rr.com>; Son Truong <sontruong242@gmail.com>; Shawn Doxuan <son.do3@verizon.net>; quang ba thich <thichquangba@gmail.com>;
������� <duongtton52@hotmail.com>; Chua Dieu Ngu <chuadieungu@gmail.com>; "diendandantoc@yahoogoups.com" <diendandantoc@yahoogoups.com>; "thongdo92@yahoo.com" <thongdo92@yahoo.com>; yahoogroups <thong_tin_tu_do@yahoogroups.com>; yahoogroups <tudo-ngonluan@yahoogroups.com>; yahoogroups <viahe@yahoogroups.com>; yahoogroups <nuocviettudo@yahoogroups.com>; yahoogroups <diendandantoc@yahoogroups.com>; yahoogroups <diendanqlvnch@yahoogroups.com>; yahoogroups <diendanquocgia@yahoogroups.com>; yahoogroups <diendantranhluan@yahoogroups.com>; yahoogroups <diendantintuc@yahoogroups.com>; yahoogroups <diendanchinhtri@yahoogroups.com>; yahoogroups <diendanviahe@yahoogroups.com>; yahoogroups <diendancusi@yahoogroups.com>; yahoogroups <dantoctuquyet@yahoogroups.com>; yahoogroups <datviet@yahoogroups.com>; "thanhqpham@yahoo.com" <thanhqpham@yahoo.com>; "thich.tuxuong@gmail.com" <thich.tuxuong@gmail.com>; "aphat74@yahoo.ca" <aphat74@yahoo.ca>; "tigonahoaphuongbachkim@yahoo.com.au" <tigonahoaphuongbachkim@yahoo.com.au>; "peterhduong@yahoo.com" <peterhduong@yahoo.com>; "dinhviettri48@yahoo.com" <dinhviettri48@yahoo.com>; "daiduong_76@yahoo.com" <daiduong_76@yahoo.com>; "chaulinhvu@yahoo.com" <chaulinhvu@yahoo.com>; "tgmsaigon@vnn.vn" <tgmsaigon@vnn.vn>; "lugiang2003@yahoo.com" <lugiang2003@yahoo.com>; "luuvu44@yahoo.com" <luuvu44@yahoo.com>
Cc: Btgvqhvn-1 <Btgvqhvn-1@yahoogroups.com>; Btgvqhvn-2 <Btgvqhvn-2@yahoogroups.com>; Btgvqhvn-3 <Btgvqhvn-3@yahoogroups.com>; DĐCL <diendancongluan@yahoogroups.com>; “PhượngHoàngmacôxómđĩ.position69sexGÒVẤP” <govap69@yahoo.com>; "vohien1@gmail.com" <vohien1@gmail.com>; "hoangthucan@gmail.com" <hoangthucan@gmail.com>; "hbnguyen2005@yahoo.com.au" <hbnguyen2005@yahoo.com.au>; "thien_nguyen46@y7mail.com" <thien_nguyen46@y7mail.com>; "vuongvu@hotmail.com" <vuongvu@hotmail.com>; "gopgionews@yahoo.com" <gopgionews@yahoo.com>; "vnch09@yahoo.com" <vnch09@yahoo.com>; "dongduongthoibao@yahoo.com" <dongduongthoibao@yahoo.com>; "lechannhan@yahoo.com" <lechannhan@yahoo.com>; "aotranvnch@gmail.com" <aotranvnch@gmail.com>; "doanvanhuong75@att.net" <doanvanhuong75@att.net>; "nguyenkhacanhtam@gmail.com" <nguyenkhacanhtam@gmail.com>; "duyensinh@live.com" <duyensinh@live.com>; "sanhvanlephaobinh@yahoo.com" <sanhvanlephaobinh@yahoo.com>; "dinhvietri54@yahoo.com" <dinhvietri54@yahoo.com>; "truongocan@yahoo.com.au" <truongocan@yahoo.com.au>; "chetrunghieu@gmail.com" <chetrunghieu@gmail.com>; "quockiemb@yahoo.com" <quockiemb@yahoo.com>; "wissai@yahoo.com" <wissai@yahoo.com>; "lephuocsung28@yahoo.com" <lephuocsung28@yahoo.com>; "hoangthachngoc@yahoo.com" <hoangthachngoc@yahoo.com>; "victorvinhho@gmail.com" <victorvinhho@gmail.com>; "m.phanthivinh1938@gmail.com" <m.phanthivinh1938@gmail.com>; "cayxoi.maria@yahoo.com" <cayxoi.maria@yahoo.com>; "josephpham546@gmail.com" <josephpham546@gmail.com>; "lehangcasy89@gmail.com" <lehangcasy89@gmail.com>
Sent: Friday, December 11, 2015 12:43 PM
Subject: Thằng Giê su chết nhát khôg thể sánh bằng Bồ Tát Thích Quảng Đức.

:


Nói cái này sao ngu quá xá lủ con chúa ngu xi ui....Bác Hồ BÚ CẶC Chó Cái !

Tiền kiếp của Đức Phật Thích Ca từng xá cả thân xác mình cho quạ đói ăn. 
Cái đó gọi là Phật tự sát sanh sao? 

Giê Su treo thánh giá tự xá thân xác mình để cứu chúng sanh. Cái đó gọi là gì nào? quê xệ !

Thành ra, nếu nói rằng Bồ Tát Thích Quảng Đức Sát sanh,
 thì chắc là Giê Su cũng tự sát sanh mình rồi. Kamekare mỗ bụng theo Hiệp sĩ đạo Japanese...

Vậy thì còn cái gì để đám con chiên ca tụng thờ phượng cái gọi là 
Giê Su chịu thân xác mình cho nhân loại? 

Nói thêm nữa là cả Phật THích Ca và Bồ Tát Thích Quảng Đức dám hy sinh thân xác 
mình cứu nhân loại và tất cả chúng sanh, kể cả quạ đói.

Trong khi đó thì Giê su nhát chết, thằng hèn xưng là Đấng toàn năng , nhưng bị giết đéo xỗ bùa Miên ...ngãi Mọi ra cứ thân !!!

 bị đâm thủng ruột đau quá, giả chết, uống thuốc giảm đau rồi chờ canh 3 đêm bỏ trốn vượt biên sang Kasmir sống hết cuộc đời còn lại trong dục vọng với cô gái bán dâm được mình cứu và mang lòng yêu thương sống cho đến hết tuổi già. ( sử thế giới  và khảo cổ search ra dzồi đó lủ chiên Ngu Ngáo.) 

Thật là làm sao Giê su sánh bằng Bồ Tát Thích Quảng Đức. Chỉ có Bồ TÁt Thích Quảng Đức mới biết giá trị hy sinh thân xác mình cho dân tộc, còn Giê su thì không....Nó chỉ lă thằng Xạo ke , bốc láo...

Việc đó rành rành. 


Vào 19:57 Ngày 04 tháng 12 năm 2015, <vneagle_11@yahoo.com> đã viết:

From: dieu mai <tnvsoca49@gmail.com>
To: vneagle_11@yahoo.com
Sent: Friday, December 4, 2015 2:35 PM
Subject: Video TT Thích Quảng Đức ----- ĐỒ XĂNG VÀ BỊ THIÊU SỐNG QUÁ DÃ MAN


       
 Bác Matthew Trần,  

       Video TT Thích Quảng Đức --- ĐỒ XĂNG VÀ BỊ THIÊU SỐNG QUÁ DÃ MAN  

 
Có ít nhất hai loại Video khác nhau quay lại các góc cạnh khác biệt Thầy TQD " Tự Thiêu".  Cái đáng buồn ở đây là sự vô cảm của những người chung quanh ...Khi một nhà sư cao lớn mặc áo ca sa vàng cầm một thùng xăng thật to màu trắng , tưới lên khắp bộ áo vàng của Thầy ...  Đổ xăng từ từ , lúc đầu chầm chậm từ trước rồi ra sau vài mét .

  Trong khi đó thì Thầy TQD lại chấp hai tay lại.  Một ngọn lứa lớn bùng lên từ phía sau lưng ,  chạy vòng qua phải ... thiêu sống Thầy .  Thấy thật là quá vô nhân đạo và dã man - không cầm được nước mắt . 

 Bác Matthew viết kể lại làm đau lòng thêm

Cho dù Thầy có muốn  tự bật diêm hay bật quẹt lửa để tự thiêu đi chăng nữa thì cũng  không  thể  tự  mình làm được . Lý do tại sao  ?  Bởi vì bộ áo khắp người Thầy đều  ướt  đẫm rồi . Trong khi đó thì người ta thấy hai tay Thầy đều chắp lại không nhúc nhích .

Ai cũng khóc thương Thầy khi xem video này . Dù sao , trong tình đồng bào với nhau ,cùng nguyện cầu cho Thầy được bình an về nơi cõi Phật
From:   mailto:vneagle_1

Date: 2015-12-04 4:12 GMT-06:00
Subject:  MT: trung thực/không hay thì o ăn tiền // Đại fáp zới số 1 cũa Fật Záo: “kấm sát sinh”
 
 Fần thão luận về Fật fáp: Đại fáp zới số 1 cũa Fật Záo
“kấm sát sinh”
Matthew Trần

(trung thực/không hay thì o ăn tiền)

Thân gỡi đến moại độc zã chân chính noái chung và nhất là các Fật tữ noái riêng, 
Hôm ni, tui định thưa chuyện với quý vị về đề-tài sau đây:
 Thượng Toạ Thích Quãng Đức (TQĐ) qua đời vào ngày 20 tháng 6 năm 1963, nhưng xin quí vị xác định cho là:

- Hồn cũa TT/TQĐ hiện đang ỡ mô: Đang cùng với Đức Fật Thích Ca Mâu Ni hưỡng fúc thanh nhàn ỡ koãi Niết Bàn ..

hay

- Hồn cũa TT/TQĐ đã bị nhận chìm ỡ đáy 9 tầng Địa ngục cùng với quỹ zạ xoa đang bị Đức Fật đày trong biễn lữa trầm luân đời đời?

Đễ zúp quý thân hữu/Fật tữ xác-quyết quan điễm cũa mình, tôi mời tất kã quý vị hãy lướt qua “Ngũ zới luật cũa Fật Giáo” đã được Fật záo áp zụng hằng ngàn năm nay.

Chắc quý Fật tữ còn nhớ: vào ngày 20 tháng 6 năm 1963, tên cán-bộ -tôn záo vận-  csBV Thích Trí Quang (TTQ) lợi zụng chiếc áo kà sa cũa Fật Záo, đã chĩ-thị cho tên tay sai mình (tên VC Nguyễn Công Hoan) đem TT/TQĐức ra tại Ngã Tư Fan Đình Fùng & Hiền Vương mà đốt sống bằng xăng. Đó là một hành động sát-nhân đễ đáp ứng cho một mục tiêu chính trị cũa CSBV.

Cái chi chớ cái nớ thì tui kó bằng chứng rõ ràng zưới đây zo đám Fật tữ tự post lên và nói fét lả TT TQQĐ tự thiêu/tự tữ.


Với cái Youtube trên đây đã mô tã RÕ RÀNG ngược lại moại lời tuyên truyền cũa bọn Fật záo quốc zoanh:

Vào ngày 20 tháng 6 năm 1963, sau khi bị đám tay sai cũa tên cán bộ CS tôn giáo vận Thích Trí Quang (TTQ) cho uống thuốc an thần, thầy TQĐức được chúng zẫn đến ngã-tư Fan Đình Fùng & Hiền Vương, ấn vai Thầy ngổi xuống trên mặt đường, nâng 2 bàn tay thầy lên để chắp vào nhau, một tên sát-nhân nâng can xăng bằng plastic (5 gallons/20 lít), bắt đầu tưới vào vai/cỗ thầy TQĐ. Tiếp đó, tên sát-nhân hạ thùng xăng xuống, đặt trên mặt đường, hắn vái 2 vái… tiếp theo đó hắn lại nâng can xăng lên và tiếp tục tưới xăng vào vai thầy…sau đó hắn lại tiếp tục đỗ xăng lên mặt đường.. Hắn bước lui vài bước, sau vài zây đồng hồ,  mọi độc zã đều thấy: Xăng trên mặt đường đàng sau lưng thầy TQĐ bừng cháy.. và trong tích tắc, ngọn lữa bò nhanh qua mé fãi vị-trí cũa thầy và vòng ra đằng trước, ngọn lữa bùng cháy lớn, ôm trùm kã con người thầy TQQĐ!!

Kó một điều mà không ai kó thễ chối kãi được là:
Thầy TQĐ đã KHÔNG tự tay mình bật lữa đễ tự thiêu/tự tữ như bằng chứng cho thấy trong Youtube trên.
Nhưng đa-số Fật tữ  cã 95% thì cứ la toán lên là thầy TQĐ đã tự-tữ !!!

Điều khôi hài là: kễ cã thầy Thích Tâm Châu, nhân-vật đã một thời zan đứng đầu GHPGVNTN ỡ Việtnam (trước ’75). Bây chừ thì thầy TTC nắm chức cao nhất trong hệ thống GHPGVN/Hãi ngoại: thầy TTChâu tuy giữ chức vụ kao chót vót trong hệ-thống Fật Giáo hãi ngoại, nhưng thầy TTC đã không nắm vững (chưa thuộc) năm giáo điều sơ đẵng/căn bãn cũa Fật Giáo …đó là điều đáng trách và đang làm trò cười cho moại người (khôi hài không thễ tã nỗi) !!

Tạo sao?
Vì thầy TTChâu đã là kẽ “tòng fạm” trong vụ sát-nhân thầy Thích Quãng Đức: Thầy TTChâu lên đã tiếng ũng hộ việc thầy TQĐ tự tữ:  (zo zàu óc mình tưỡng tượng mà ra) !!

Vậy tui xin hoãi độc zã nội ngoại khắp nơi cũng như fật tữ chân chính: Thầy TQĐ đã tự tữ hay không?

Nếu có như đa số Fật záo tuyên bố rùm ben lên thì nay thầy TQĐ đang trỡ thành quỹ zạ xoa và bị thiêu đốt ỡ zưới 9 tầng địa ngục rổi hay sao? zo vi fạm záo zới số 1: KẤM SÁT SINH: điều đại kỵ cũa Fật Záo…

Như rứa Thầy TQĐ có vi fạm đại záo zới số 1 kũa Fật Záo là cấm sát sinh không? Theo tôi thì không. Vì Thầy TQĐ đã bị chúng ziết!! Đốt bằng xăng hay bị “BbQued”
Vậy là thầy TQĐ vẫn được lên Nát Bàn với Fật tỗ Thích Ca Mâu Ni rồi.

Kẽ nào ũng hộ việc xây tượng ca ngợi vụ thầy TQĐ tự-tữ/ tự thiêu là đã chọn fần fạt mà Fật Thích Ca Mâu ni zọn đường những kẽ vị fạm đại záo điều: CẤM SÁT SINH… cho Thầy TQĐ zưới 9 tầng địa ngục với quỹ zạ xoa mà không biết !!  Thật là khôi hài và cũng đáng thương thay.

Tôi cũng muốn bàn rộng rãi ra về ý-nghĩa cũa đệ nhất záo zới Fật záo: Đệ nhất záo zới “Cấm sát sinh” không fãi chĩ ngụ ý đến các sinh vật như cá ngư ông: to lớn như toà nhà ỡ zưới biễn, hay to lớn như con voi trên mặt đất …mà kòn ngụ ý đến các sinh vật nhõ nhoi như con kiến, con muỗi, vì theo lời Fật zạy: chúng đều có quyền sống như chúng ta. Đạo Fật ngăn cấm là mọi Fật tữ không có quyền đụng đến.

(Đã có lần tui koai video và thấy mấy sư Tây Tạng đi mô về, trước khi bước vô nhà, cúi xuống đưa tay fũi bàn chân đễ gạt mấy con kiếng zính zưới bàn chân hầu tránh fạm ti sát sinh !!!)

Ngày nay nền văn minh cũa nhân loại càng tiến triễn, đệ nhất záo zới cũa Fật Záo còn muốn ngụ ý đến các vi-khuẫn nhõ nhất hiện đang hành hạ loài người vì thân thễ con người là môi trường sống cũa chúng : các loại vi khuẫn nầy thường tạo ra các bệnh như thương hàn, lao fỗi, bệnh “ếch” (AIDS/SIDA) etc .. vì Đạo Fật quan niệm (zạy): chúng (các vi khuẫn) cũng có quyền sống như chúng ta !!!. Vậy nếu Fật tữ nào bị những bệnh nguy hiễm trên, sẽ KHÔNG CÓ QUYỀN đi mua thuốc đễ chữa, hoặc đi nhà thương đễ trị, vì làm như vậy là mặc nhiên vi fạm đại záo zới số 1 cũa Fật záo. !!! Khôi hài hết chỗ noái !!

KẤM SÁT SINH !!!!

Nếu tui mà là Fật tữ, tui sẽ cầu Trời, khẫn Fật cho tui bị bệnh zì mà không fãi mua thuốc uống đễ ziệt vi khuẫn như vừa mô tã trên .. mà chĩ bị bệnh nhẹ nhàn như cancer zo các tế-bào “malignant” (ác tính) hành hạ tui đến chết.
Nhưng tui đã có fương fáp đễ zãi quyết: Tui sẽ đi nhà thương chuyên về cancer như MD Anderson cancer hopspital
(tui có người cháu đang làm ỡ MD Anderson Cancer Research Center, anh ta noái: Cậu ơi, không bao lâu nữa, cancer sẽ là history !! (anh ta năm ni cũng được 60) đễ trị ung thư mà sẽ không fạm tội tòng fạm với các tên bác-sĩ “lang băm” ngày mô cũng nghĩ về cách tiêu ziệt vi-khuẫn (một đại tội sát sinh cũa Fãt záo).

Và sau đó, nếu tui có chết vì ung thư, tui sẽ lên Niết Bàn thẵng ro một lèo hầu có thễ quây quần bên các chư Fật… Khõe re !!

Vậy thì các Fật tữ chân chính fãi hành xữ ra răng?
Đó là sự thắc mắc cũa tôi và cũng như đa-số các Fật tữ chân chính khác.

Thân ái,

MT
2015
                                                        

<<<>>> 

Năm zới luật kũa Fật Záo

THE FIVE BHUDDIST PRECEPTS

All religions have some basic rules that define what is good conduct and what kind of conduct should be avoided. In Buddhism, the most important rules are the Five Precepts. These have been passed down from the Buddha himself.  

1. No killing                                    : (không sát sinh)                        
2.No stealing                                   : (không trộm cắp)                                          
3. No sexual misconduct                 : (không zâm zục)                          
4. No lying                                      : (không zối trá)                                              
5. No intoxicants                             : (không nghiện ngập)      
                                
1. Không sát sinh
 Đức Fật noái: “Moại đời sống đều đáng quý. Moại sinh vật đều có quyền sống như chúng ta”. Chúng ta fãi quý-trọng moại mạng sống và không ziết loại sinh vật nào.
Tiêu-ziệt kiến hay muỗi đều bị xem là vi fạm zới-luật kũa Fật Záo.
Chúng ta fãi áp zụng thái độ yêu thương moại sinh vật, cầu mong chúng có thễ zuy-trì một cuộc sống an toàn.
Hãy chăm sóc quã đất, các sông/suối kễ kã bầu không khí.
Fương cách tốt đẹp nhất mà nhiều Fật tữ áp zụng là “ăn chay” [(không zùng “thức ăn mặn”, không ăn thịt các loài sinh vật, etc …)]

 No killing
The Buddha said, "Life is dear to all beings. They have the right to live the same as we do." We should respect all life and not kill anything. Killing ants and mosquitoes is also breaking this precept. We should have an attitude of loving-kindness towards all beings, wishing them to be happy and free from harm. Taking care of the earth, its rivers and air is included. One way that many Buddhists follow this precept is by being vegetarian.




.









__._,_.___

Posted by: minhson truong 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List