QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, July 4, 2016

Xin gởi thông tin nóng bỏng về một diễn đàn mặc áo quốc gia nhưng lại đánh phá một thương phế binh VNCH tại quốc nội.



 From: "Thuan Do  [DiendanDanToc]" <
 Subject:  Xin gởi thông tin nóng bỏng về một diễn đàn mặc áo quốc gia nhưng lại đánh phá một thương phế binh VNCH tại quốc nội. 
 
 Xin gởi thông tin nóng bỏng về một diễn đàn mặc áo quốc gia nhưng lại đánh phá một thương phế binh VNCH tại quốc nội.

Kính thưa quý vị,
Gần đây, trên hệ thống paltalk, một hệ thống voice chat được xử dụng như một mạng truyền thông, đã xuất hiện một diễn đàn có tên là Dien Dan CON ONG. Diễn đàn này quy tụ nhiều thành phần bất hảo mà không ai hề biết những người này xuất xứ từ đâu, điên cuồng đánh phá một người tpb VNCH có tên là Lê Nhân, hiện đang sống lây lất tại VN. 

Họ đã tạo ra rất nhiều chứng cớ giả để gán tội cho anh này chỉ vì anh ta binh vực một người phụ nữ bị diễn đàn Con Ong ngày đêm bôi nhọ và ném bùn rất dơ bẩn. Chuyện các diễn đàn trên paltalk đánh nhau thì cũng bình thường, tôi từng làm việc với anh, sau đó là vì tôi không thích anh một điểm nào đó và tôi ra mở room để chỉ trích anh. Đó là chuyện bình thường. Nhưng nếu tôi dùng diễn đàn truyền thông mạng mà vu cáo, làm chứng dối hay chụp mũ cho một tpb VNCH, cho dù người đó ở Mỹ, hay VN thì cái đó lại là khác.

Xin giới thiệu với quý vị sợ lược về tpb VNCH, anh Lê Nhân Anh Lê Nhân bị thương và bị cụt 2 chân vào ngày 20/3/1975. Số quân 76/200.541. KBC 4106 Thuộc liên đôàn 12, tiểu đoàn 21, đại đội 4 Biệt Động Quân.
Và đây là youtube chính bọn xấu này quay về anh Lê Nhân. Mặc dù anh Lê Nhân đã trình bày rất cụ thể như vậy, nhưng họ vẫn xuyên tạc nói rằng anh Lê Nhân nói xạo, nói láo. Chẳng hạn khi hỏi số quân anh Lê Nhân, anh trả lời số quân của anh là 76/200.541: Người của diễn đàn Con Ong phỏng vấn anh Lê Nhân (Họ lấy danh nghĩa đại diện cô Hạnh Nhân) Nhưng họ ngang nhiên đổi thành 78/200.541. Đổi số 6 thành số 8 một cách trắng trợn qua link dưới đây:
Và cứ thế mà họ phủ chụp cho anh Lê Nhân đủ mọi tội danh. Tệ hại hơn nữa, họ còn gọi phone về cho bọn Công An báo cáo anh Lê Nhân là "mạo nhận tpb ngụy và lên mạng xuyên tạc, nói xấu đảng và nhà nước ta, chống phá lại đất nước ta". 

Đó là nguyên văn của họ qua video clip dưới đây:
Kính thưa quý vị, VNCH của chúng ta rất nhân bản, ngày xưa khi giao tranh với nhau, nếu bắt được một tù binh vc, cho dù đó là thành phần nguy hiểm. nhưng người lính VNCH cũng khồng nỡ xử tệ. Khát vẫn cho uống, đói vẫn cho ăn. Đâu có như bọn diễn đàn Con Ong này, cố đuổi tận giết tuyệt một người trong tay không một tấc sắc, bị cụt 2 chân, sống lê lết trên đường phố SG làm nghề bán vé số độ nhật qua ngày, huống chi đây lại là một thương phế binh VNCH thật sự? 

May sao trời còn thương anh, vào ngày 28/6/2016, trên hệ thống đài Hồn Việt TV, trong chương trình Tiếng Hát Hậu Phương phỏng vấn anh Huỳnh Văn Của, một thiếu úy BDQ, đang lo hồ sơ cho tpb và quả phụ, dưới sự điều hợp của 2 cô ca sĩ khả ái là Trang Thanh Lan và Phương Hồng Quế. Thì một khán giả ở Houston tên là Bình đã gọi vào và hỏi anh Của về anh Lê Nhân có phải thương phế binh VNCH hay thương binh của cs? Thì được anh Của cho biết, anh Lê Nhân chính là một chiến hữu của anh, thuộc tiểu đoàn 21 Biệt Động Quân còn kẹt lại ở VN: Link đính kèm: Chương Trình Tiếng Hát Hậu Phương 106

Mọi người ai cũng mừng vui, đây chính là công đạo cho anh. Có một chi tiết mà chúng ta cũng cần phải nhắc tới, đó là khi họ quy chụp cho anh những tội danh ngụy tạo, thì họ đã lấy những nguồn tại liệu quân sử liên quan tới ngày 30/4/1975 và sau đó nhào nặn lại để thành một câu chuyện hư cấu theo trí tưởng tượng của họ, ví dụ, khi họ nói anh Lê Nhân sinh năm 1960, với 1 CMND đã được photoshop, họ khẳng định anh LN lúc đó chỉ là 1 đứa trẻ 15 tuổi, lúc vc đem xe tank vào, anh Lê Nhân cùng với vài đứa trẻ leo lên nghịch ngợm xe tank bị xe tank cán nghiền nát chân Một đứa trẻ 15 tuổi lúc bấy giờ bị xe tank cán ngang qua chân mà không chết thì quả đứa trẻ đó mình đồng da sắt. Tôi xin gởi đến 2 cái links, một là của lực lượng biệt kích 81, nguồn mà họ đã lấy bài trong đó, và một là của chính họ, đã được họ xào nấu, thêm gia vị ớt, tỏi, hành cho thành một câu chuyện:
Hiện nay, họ đang ra sức chửi bới anh Huỳnh Văn Của vì đã "dám xác nhận" về trường hợp của anh Lê Nhân. Thậm chí họ đánh luôn cả tổng hội Biệt Động Quân và anh cựu tổng hội trưởng là anh Nguyễn Minh Chánh. Họ rủa sả anh Của không tiếc lời. 

Xin quý vị hãy chuyền tay nhau bản tin này để mọi người đừng rơi vào quỷ kế của đám Con Ong. Tôi xin thành thật biết ơn.

P/S: Người đang điên cuồng đánh phá anh Lê Nhân và gởi email báo cáo cho công an vc chính là Phan Huỳnh Lâm, đang sinh sống tại Canada. Trên paltalk, nick name của anh ta là ChauKool. Quý vị nào biết về người này, xin thông báo cho mọi người biết.
Kính cám ơn.


 
Do Thi Thuan 
__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List