QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Wednesday, September 21, 2016

Ủy Ban Xây Dựng “ Đền Thánh Sử NGÔ ĐÌNH DIỆM ” Foundation.

 


Le Pham
Le Pham
7:03pm Sep 5
THÔNG BÁO

y Ban Xây Dng Đn Thánh S NGÔ ĐÌNH DIM Foundation.


Xin trân trọng thông báo cùng toàn thể đồng bào Việt Nam tị nạn cộng sản tại hải ngoại :
Để tỏ lòng cung kính đối với vị lãnh tụ anh minh sáng lập ra thể chế “Việt Nam Cộng Hòa” , một thể chế dân chủ pháp trị, đưa đất nước Việt Nam từ nghèo nàn sau chiến tranh đã trở thành một quốc gia hùng mạnh về chính trị, hành chánh kỷ cương, phát triển đạo đức tôn giáo, kinh tế , văn hóa giáo dục và đã đào tạo không biết bao nhiêu nhân tài cho đất nước về các khía cạnh Văn Hóa,Xã Hội,Tôn Giáo, Chính Trị, Quân Sự.
                                                           

 

Chỉ sau một kế hoạch ngũ niên 1954-1959, Việt Nam Cộng Hòa dưới sự lãnh đạo anh minh của Tổng Thống Ngô Đình Diệm đã trở thành quốc gia đứng vào hàng nhất nhì trong các quốc gia tại Đông Nam Á.
Tổng Thống NGÔ ĐÌNH DIỆM , Cố Vấn Ngô Đình Nhu cùng các thành phần Quân – Cán – Chính của miền nam Việt Nam đã nêu cao ngọn cờ vàng ba sọc đỏ, và làm cho chính nghĩa VIỆT NAM CỘNG HÒA sáng ngời khắp năm châu trong hơn một nửa thế kỷ vừa qua.
Dù có những sóng gió chính trị đối với Việt Nam Cộng Hòa, những sự chính biến trong chính trường miền nam liên tục xảy ra. Nhưng tinh thần Việt Nam Cộng Hòa vẫn bất diệt.
Biểu tượng “VIỆT NAM CỘNG HÒA” và tinh thần “NGÔ ĐÌNH DIỆM” vẫn là vũ khí chính trị hàng đầu để đối phó với tà thuyết cộng sản khắp nơi trên thế giới trong suốt 60 năm vừa qua.
Để tưởng nhớ đến công ơn của Tổng Thống Ngô Đình Diệm đã sáng lập và xây dựng nước “Việt Nam Cộng Hòa”, Tổ Chúc vận động xây dựng ngôi đền thờ phượng và tưởng nhớ đến công ơn của ngài với Danh Nghĩa Foundation có tên là :
ĐỀN THỜ THÁNH SỬ NGÔ ĐÌNH ĐIỆM ”
MỘT VỊ ANH HÙNG TIẾT TRỰC TÂM HƯ.

  
Chúng tôi ước mong được sự đóng góp ý kiến của toàn thể mọi người con dân Việt Nam Cộng Hòa về hình thức xây dựng ngôi đền thờ phượng cao quí này, cũng như tham gia vào tổ chức hay dùng phương tiện sẵn có, không phân biệt tôn giáo, khuynh hướng đảng phái để vận động tài chánh, nhân lực, vật lực…trong lúc chúng tôi đang tiến hành chọn một khu đất có cơ sở khang trang và tiện cho việc di chuyển của mọi người để làm địa điểm hình thành ngôi đền thờ phượng Đại Thánh Sử Ngô Đình Diệm.
Thay mặt Tổ Chức Vận Động Xây Dựng
Ngôi Đền Thánh Sử NGÔ ĐÌNH DIỆM,Foundation.

Nguyễn Văn Thắng,Cựu quân nhân Trung Đoàn 57/SĐ 3. BB
Bác sĩ Phạm Lễ, Chủ Nhiệm CM Magazine.
Mọi sự đóng góp ý kiến xin gửi về :
CM MAGAZINE : Email : Phamlewriter@ sbcglobal.net





TT Ngô Đình Dim luôn yêu thương và kính trng các Tu Sĩ Pht Giáo





Mi sáng trước khi ra văn phòng làm vic , TT Dim đu tham d Thánh L , cu nguyn cho quê hương dân tc .










__._,_.___

Posted by: phan tam 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List