QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, May 26, 2015

THƯ MỜI THAM DỰ NGÀY QUÂN LỰC 19/6.



THƯ MỜI THAM DỰ NGÀY QUÂN LỰC 19/6.
Kính gởi: Quý chiến hữu trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa. 
Quý chiến hữu trong các Lực Lượng Cảnh Sát Quốc Gia, Bán Quân Sự và Gia Đình.
Quý Đồng hương người Việt quốc gia tỵ nạn cộng sản.                                                                                                                                                         Ngày Quân Lực 19 tháng 6 là ngày của những nguời Lính đã từng sống, chiến đấu dưới Lá Cờ Vàng Việt Nam Cộng Hòa. Luôn luôn đi đầu trong công cuộc bảo vệ đất nước trước sự xâm lăng của cộng sản Bắc Việt và sự xâm lược của Trung cộng. Hiện nay họ là những Lực Lượng nòng cốt trong các cuộc đấu tranh để giải thể chế độ cộng sản tại hải ngoại.                                                                                                                                         Ngày Quân Lực 19/6 cũng là ngày Ghi Ơn những anh hùng, chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa  “ Vị Quốc Vong Thân”, và Vinh Danh những người Lính luôn luôn đặt nặng “ Tổ Quốc – Danh Dư – Trách Nhiệm ” trên vai, đã và đang góp phần chiến đấu cho sự sống còn của đất nước trước nạn: “ Ngoại Xâm, Nội Thù ” đ bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ của đất nước và Tự Do, Hạnh Phúc cho người dân Việt Nam.
                                                                                                                                                                              
Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego chúng tôi trân trọng kính mời Quý vị cùng gia đình đến tham dự  “ NGÀY QUÂN LỰC 19/6 ” được tổ chức vào:                                                                                                                  - Thời gian: Chủ nhật, ngày 14  tháng 06 năm 2015, bắt đầu vào lúc 10 giờ 30 sáng.                                                                                                                                                                                  - Địa đim:  Trụ sở Hiệp 


Hội Người Việt San Diego, số 7833 Linda Vista Rd, San Diego, Ca 92111.
1.      Din Giả chính trong Ngày Quân Lc 19 tháng 06 năm nay sẽ những cựu quân nhân chúng ta với nhng: “ Câu chuyện tht, vui buồn đáng nh trong đi Lính “  và cùng trao đi nhng kiến thc, kinh nghim trưc nhng din biến đáng quan tâm ở Việt Nam cũng như tại hải ngoại hin nay.

2.      Chương trình Văn nghệ “ Lính hát Lính nghe “ để chào mừng Ngày Quân Lực  và “ Cơm  Nhà  Bàn “  thân mật  sẽ do các Cựu Quân Nhân QLVNCH San Diego và gia đình phụ trách.
                               
Mọi sự đóng góp tham gia vào chương trình “ Câu chuyện đời Lính “, “ Lính hát Lính nghe “,  hay yễm trợ cho Ngày Quân Lực, xin vui lòng liên lạc về địa chỉ email: son_tran92111@yahoo.com , pphhnv@yahoo.com,  hoc Điện thoại s: (858)569-6788  và  (858)397-8305.                                                                                                                                                       Sự Sự hiện diện của quý chiến hữu, quý thân hữu cùng gia đình sẽ là một khích lệ tinh thần và h tr lớn lao cho Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego chúng tôi trong thời điểm này.
Hân hạnh được đón tiếp quý vị trong Ngày Quân Lực.

Trân trọng kính chào.

San Diego, ngày 22 tháng 05 năm 2015.
                                                                                                                TM. Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego.

Trần Sơn


image





__._,_.___

Posted by: son tran

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List