QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, April 14, 2015

State Senator Janet Nguyen and Congresswoman Mimi Walters working to change Department of Defense policy that prohibits the display of the South Vietnamese Flag on U.S. Military Bases

 
Kính thưa Ông Trần Việt Hải và qúy đồng hương ,
Tôi xin thay mặt TNS Janet Nguyễn gửi lời chào và cám ơn sự sốt sắng lên tiếng của ông để ủng hộ việc tranh đấu thay đổi luật cử hành chào quốc kỳ ngoại quốc của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ.
 Nôi dung lá thư của Ông rất cảm kích với tấm lòng của một người tỵ nạn CS nói lên nguyện vọng chung của cộng đồng Việt Nam hải Ngoại .
 Chúng ta phải tranh đấu với mọi mặt từ bạn đến kẻ thù để đạt mục tiêu cao cả là giữ vững lập trường Quốc Gia Dân Tộc và thắp sáng ngọn lửa thiêng Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền .
Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn sẽ cùng Bà Dân Biểu Liên Bang Mimi Walter lên tiếng tại Quốc Hội Hoa Kỳ yêu cầu sửa đổi luật cử hành nghi lễ chào Quốc Kỳ VNCH tại các cơ sở và căn cứ quân sự Hoa Kỳ .
 Đây là trường hợp rất đặc biệt , nước Việt Nam Cộng Hoà chưa mất mà chỉ bị cướp đoạt , hơn nữa lại là đồng minh với Hoa Kỳ  cùng chiến đấu bảo vệ Thế Giới Tự Do ... Chúng ta tin rằng chính nghĩa sẽ thắng .
Triệu con tim một tiếng nói , chúng ta hãy cùng TNS Janet Nguyễn và Dân Biểu Mimi Walter cất lên nguyện vọng chính đáng của những người yêu chuộng Công Bình và Tự Do .
Trân trọng kính chúc toàn thể quý vị và gia đình được nhiều sức khoẻ .


DS Nguyễn Đình Thức
Đại diện TNS Janet Nguyễn
  Miền Nam California
     (714) 360-8516

 

From: VietHai Tran <
Sent: Monday, April 13, 2015 4:22 PM
Subject: Re: State Senator Janet Nguyen and Congresswoman Mimi Walters working to change Department of Defense policy that prohibits the display of the South Vietnamese Flag on U.S. Military Bases



The Honorable Janet Nguyen,
California's 34th District Senator,
State Capitol, Room 3048,
Sacramento, CA 95814-4900

Dear Madam Senator,
It is very pleased to me to read this news, which you are currently working out with the US Congresswoman Mimi Walters to find the best solution to honor the Republic of Vietnam (RVN) flag or RVN symbol present in the US premises.

The April 30th Day is coming closer, the commemorative annual anniversary of our historic event - the RVN mourning occassion, its death of the Journey to Freedom and Beyond program 2015 have hurt many of us, made us saddened in sorrow, in tears, as well as in anger. To my personal thought, if the law to come to birth prohibits our state funded campuses from banning the US flag, then the effort you striving together to create legislation in response to the legal deadlock which fell through our folks' desire in the Journey to Freedom and Beyond program would be good afterwards. By the same token between these 2 events, it is a fair play to say the Journey to Freedom and Beyond program is our RVN face, our RVN pride and our RVN honor.

Thank you for your continuing to work on our community's common benefits and please keep up with the good work to best serve the Vietnamese American interests and especially your constituents who definitely rely on your dynamic ability and fruitful endeavor.
My best regards,
Trần Việt Hải


Oceanside: Journey to Freedom and Beyond: 40 Years of Vietnamese Americans, Camp Pendleton Event


  
   (Don Bartletti / June 12, 1975)  
altalt



On Monday, April 13, 2015 10:33 AM, Senator Janet Nguyen <janetnguyen@janetnguyen.com> wrote:


Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và Dân Biểu Liên Bang Mimi Walters cùng làm việc để thay đổi chính sách của Bộ Quốc Phòng không cho chào cờ VNCH tại các căn cứ Mỹ

(Santa Ana) Sau vụ Camp Pendleton không cho chào cờ VNCH tại căn cứ này mới đây, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đã bắt đầu cùng làm việc với Dân Biểu Liên Bang Mimi Walters tìm giải pháp để có thể cho các tổ chức hội đoàn và cá nhân được chào lá cờ này trong các buổi lễ tổ chức bên trong những cơ sở quân sự Hoa Kỳ trong tương lai. Theo tin của giới truyền thông, chính sách của Bộ Quốc Phòng là không cho phép chào quốc kỳ những lá cờ của các quốc gia mà Hoa Kỳ không công nhận, tại các căn cứ quân sự liên bang.

Quyết định của Camp Pendleton được ban tổ chức lễ tưởng niệm Tháng Tư Đen biết chỉ hai tuần, trước khi chương trình kỷ niệm 40 năm ngày miền Nam Việt Nam thất thủ, có tên "Hành Trình Đến Tự Do và Vươn Tới" (Journey to Freedom and Beyond), được tổ chức tại đây. Theo dự trù, sẽ có khoảng 5,000 người Mỹ gốc Việt và cựu chiến binh Mỹ khắp nơi đến tham dự buổi lễ này.

"Là một người tị nạn đến quốc gia này tìm tự do và dân chủ, sau khi chạy trốn khỏi chế độ Cộng Sản tại Việt Nam, đối với cá nhân tôi, và hàng triệu người Việt tị nạn khắp thế giới, lá cờ VNCH không chỉ là lá cờ quốc gia, mà còn là biểu tượng của sự đấu tranh liên tục cho tự do và nhân quyền cho người dân Việt Nam," Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói. "Tôi rất trân trọng và tri ân Dân Biểu Mimi Walters vì bà đã ủng hộ việc tìm ra một giải pháp thay đổi chính sách cấm chào cờ VNCH, điều làm cho ban tổ chức phải quyết định không tổ chức lễ tưởng niệm Tháng Tư Đen ở Camp Pendleton nữa."

 
Ngoài việc quan tâm đến là cờ vàng ba sọc đỏ, một biểu tượng của miền Nam Việt Nam, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn tin rằng, chính quyền Hoa Kỳ nên ủng hộ các quốc gia cựu đồng minh, ví dụ như VNCH. Vì thế, bà tin tưởng mạnh mẽ rằng, Bộ Quốc Phòng nên tái cứu xét lại chính sách không cho chào cờ của các quốc gia từng là đồng minh của Mỹ.

 
"Trong khi quyết định không tổ chức lễ tưởng niệm Tháng Tư Đen tại Camp Pendleton sẽ không thay đổi, tôi hứa sẽ nói chuyện với Bộ Quốc Phòng ngay khi tôi trở lại Washington, DC, vào Thứ Hai, để chúng ta có thể hiểu thêm về chính sách này," Dân Biểu Mimi Walters nói. "Tôi cam đoan, chuyện không cho chào cờ VNCH sẽ không bao giờ xảy ra trên các cơ sở thuộc chính quyền liên bang nữa."

 

alt

This email was sent to viethai712@yahoo.com by janetnguyen@janetnguyen.com |  

Janet Nguyen
| 12866 Main Street, Suite 202 | Garden Grove | CA | 92840
alt


__._,_.___

Posted by: anthony nguyen 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List