QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Sunday, July 20, 2014

HÀN GIANG TRẤN LỆ TUYỀN LÀ AI ?

 
Trời đất Quỷ Thần ơi!!!
Sao các ông các bà muốn nói gì thì nói hay sao ?
Lúc thì bảo: “Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm”. Nay thì chỉ một tâm thư bá láp của Huỳnh Tấn Mẫm  mà mục đích là chạy tội, phản đối Chính Quyền Hà Nội những điều mà nhân dân đã chống đối từ lâu chứ có phải mới đây đâu. Thế mà quý vị đã cho là mạnh mẽ, cương quyết ?!?! …
Quý vị ơi ! Sao ngây thơ quá vậy ? Chẳng lẽ những ê chề mà bọn Huỳnh Tấn Mẫm và Đảng Cộng đã gây ra cho dân tộc Việt Nam không làm Qúy vị sáng mắt sáng lòng hay sao ???
Huỳnh Tấn Mẫm mới nói mà Quý vị đã bùi tai. Vậy thì có nên đợi Huỳnh Tấn Mẫm làm hay không ???..
Tôi nghĩ lời của Huỳnh Tấn Mẫm nói : “Một thanh niên nhiều tuổi và không còn thời gian và sinh lực” thì cũng đủ để Quý vị suy ngẫm rồi.

Những tên trong “Phong Trào SV/HS Tranh Đấu” trước 1975 chỉ là những tên tay sai làm theo chỉ thị của Đảng Cộng Sản mà thôi. Lời của Huỳnh tấn Mẫm nay cũng chỉ giúp Đảng Cộng xoa dịu lòng dân để cho những người ngây thơ, hiền lành nhưng u mê mang một “hy vọng hảo” ngồi đợi sung rụng vậy!!!.



From: "Gop gio gopgionews@yahoo.com 
Sent: Thursday, July 17, 2014 1:56 PM
Subject: [VN-TD] GÓPGIÓ: Hàn Giang Trần Lệ Tuyền là ai ?


HÀN GIANG TRẤN LỆ TUYỀN LÀ AI ?

     Có một số vị trên diễn đàn ra cái điều chống Cộng hung hăng con bọ xít, đặc biệt nhằm tấn công như điên vào các người CS phản tỉnh ở trong nước, vì họ sợ những người CS phản tỉnh sẽ lật đổ chế dộ CS do quan thầy Tàu Khựa cùng Đại Công Ty Đa Quốc Catô Rôma bảo kê. Do đó chúng ta dễ nhận ra họ thuộc thành phần chống Cộng hai mang. Nếu là chống Cộng thật sự họ không bao giờ đánh người CS thức tỉnh.
     Là những người chống Cộng thực sự thì dĩ nhiên đều nhận ra Hàn Giang Trần Lệ Tuyền là cây bút chủ lực của 2 trang web Hồn Việt của Việt Thường và TinParis của Hứa Vạng Thọ, là 2 cái ổ chống Cộng 2 mang. Là người chống Cộng thực sự, không bao giờ tiếp tay chuyển bài viết của HG Trần Lệ Tuyền - ngoại trừ vô tình. Nhưng đã biết rồi mà vẫn cứ tiếp tục chuyển bài của y thị thì dứt khoát người đó là cùng băng đảng chống Cộng hai mang.
      Và vì cùng băng đảng nằm vùng, cho nên hể thấy bài của HG Trần Lệ Tuyền vừa tung lên net, bọn chúng mừng hí hửng mau lẹ tung hê tiếp... Và còn tung lập lại nhiều lần... Cũng không lạ !
     Hôm nay chúng tôi xin trích dẫn một phần bài viết của tác giả Hoành Sơn về Hàn Giang Trần Lệ Tuyền để cho ai đó sáng mắt sáng lòng : (Trích màu đỏ)
     Xin cám ơn Take2Tango dám đăng những bài động ổ CS, tuy chúng giấu mặt nhưng vây cánh chúng hùng hậu ở hải ngoại, nhờ mạng lưới nằm vùng dày đặc trong cộng đồng tị nạn và đặc biệt nhờ những độc giả ngây thơ, dễ tin các bài viết rất "chống Cộng" của chúng. Hàn Gian Trần Lệ Tuyền là một bằng chứng. Ông Trần Tiên Lãnh viết trong mục "Ý kiến của Bạn" phân tích rất đúng. Ông biết rõ chân tướng CS của y thị Hàn Gian Trần Lệ Tuyền. Nhưng ông chỉ đưa ra các câu hỏi gợi ý.
     Trần Lệ Tuyền là vợ của Trần Đăng Sơn hiện ở một tỉnh lẻ gần Paris, nơi đặt ổ CS nằm vùng gồm bọn AgitProp trá hình bằng nhà văn, nhà viết báo, viết bình luận. Chúng trực thuộc A16 Bộ Công an, là bộ phận phản gián chuyên tung tin giả, thông tin giả, hình ảnh giả để bôi nhọ người quốc gia. Cặp Sơn-Tuyền được CS cho vượt biên qua ngã Hồng Kông đến Pháp hoạt động trên 20 năm trước. Trần Đăng Sơn xâm nhập các tổ chức chống Cộng tại Pháp làm công tác vừa tình báo vừa ly gián cộng đồng. Tổ chức cuối cùng mà Trằn Đăng Sơn xâm nhập là tổ chức Trần Văn Bá. Trước 75 cặp cán bộ nằm vùng Trần Đăng Sơn-Trần Lệ Tuyền gia nhập Việt Nam Quốc Dân Đảng ở miền Trung làm nội tuyến. Sau 75, cặp này chỉ điểm cho Công an bắt quân cán chính, đảng viên VNQDĐ đưa vào trại cải tạo Tiên Lãnh. Mấy năm trước trên Internet ờ California Trần Đăng Sơn bị các đảng phái hoạt động vùng Quảng Nam Đà Nẵng vạch mặt, nên nay hắn núp dưới đáy quần vợ hắn là Hàn Gian Trần Lệ Tuyền.
     Do không được các cộng đồng quốc gia tin cậy Trần Đăng Sơn, nên 2, 3 năm qua chúng xuất hiện viết lách trên vài tờ báo Cộng đồng ở Pháp và ở Munchen (Đức) theo chỉ thị của cơ quan phản gián A16 Bộ Công an nhằm ly gián cộng đồng hải ngoại. Nhưng các báo này không phổ biến rộng, nay chúng đưa bài lên Internet và thành công phần nào gây hoang mang dư luận dưới những bài viết ký tên chung Hàn Gian Trần Lệ Tuyền rồi được Việt Thường, Trần Thanh, Tuấn Phan... tung hứng và được Hứa Vạng Thọ / Tin Paris mẹ hát con khen. Xin đọc kỹ phân tích của ông Trần Tiên Lãnh trên mục này.
     Gần đây trên Blog của nhạc sĩ Tô Hải ở Saigon (tác giả Hồi Ký Của Một Thằng Hèn xuất bản ở California) trong mục Tuần ký số 8b, ông Tô Hải vạch mặt Việt Thường (người Tàu) tức Nam Nhân, tức Trần Thanh... là "đặc vụ hai mang" chuyên việc chửi sủa và chỉ điểm. Chửi sủa những nhà tranh đấu chống Cộng. Lâu nay nhiều người mắc lừa nhờ những bài "chống Cộng nẩy lửa" của tập đoàn Việt Thường.
     Ý kiến tôi hôm nay không nhắm riêng vào Hàn Gian Trần Lệ Tuyền (đọc bài ông Võ Văn Ái phân tích là biết ngay tim đỏ của y thị), Việt Thường, Trần Thanh, Tuấn Phan... mà những ai có chút suy nghĩ đều thấy cái đuôi man trá Việt Cộng qua các bài chúng viết. Chỉ ngồi "đọc" và "trả lời" bài chúng viết thì còn thì giờ đâu cho việc chống Cộng Việt và Cộng Tàu ?! Vấn đề tôi thắc mắc là tại sao những tên nằm vùng CS này lại được TinParis của Húa Vạng Thọ đăng tải bằng chữ đỏ ? XIN HÃY CẤP TỐC ĐẶT VẤN ĐỀ HỨA VẠNG THỌ LÀ AI ? TINPARIS ĐANG LÀM CÔNG TÁC GÌ DƯỚI CÁI "MÁC" CHỐNG CỘNG (nhưng lại nhiệt liệt chống người quốc gia, chống các đảng phái quốc gia) CỦA HỌ HỨA LÈO ???
     Hoành Sơn
                                               *****

From: Tran MONG VU tranmongvu@gmail.com
Subject: Re: [ChinhNghiaViet] RE: Thu cua Huynh Tan Mam
Date: Sunday, July 13, 2014, 12:55 AM
     On 12 July 2014 16:26, ctval long vu dalenatvu@hotmail.com
     Bài viết  của HTM có khí phách, đáng ca ngợi dù trước kia quá đáng !
     Mong các  giới  lãnh  đạo VN như NTD , VK cũng  như giới yêu chuộng tự  do suy tư, trăn trở 4 chữ "TỰ DO ĐỘC LẬP "
       Long,
      hahaha
( Lão dệt chơn không trên đồi cao vô sắc )

 -------------------------------------

From:  Hoang Thuc An <Hoangthuc an@gmail.com>
Date: Wed, 9 Jul 2014 20:36:41 +0200
Subject: Re: [ChinhNghiaViet] RE: Thu cua Huynh Tan Mam.

      Tôi gọi những ai còn chia bè rẻ phái trong tiến trình cứu nước hôm nay đều thuộc loại tư duy bầy đàn chưa vượt được làn ranh phân hóa, chưa tự chui ra khỏi cái vỏ bọc của mình thì không thể hóa thân thành DÂN TỘC. Một khi chưa là DÂN TỘC thì tiếng nói của họ dù có thế nào đi nữa cũng không thể đại diện được cho DÂN TỘC. Dù muốn dù không Lời kêu gọi của HTM có 1 giá trị thực tế hơn những tiếng chửi rủa được dẫn dắt bởi hận thù, ganh tị chỉ cốt gây chia rẻ DÂN TỘC làm lợi cho giặc ngoại xâm.
      1.- HTM vạch trần tiến trình thôn tính toàn bộ  Biển Đông của Trung quốc. Chỉ cho thanh niên, sinh viên, học sinh (TN, SV, HS) thấy mối quan hệ mờ ám xưa nay giữa VN và TQ được che dấu dưới những mỹ ngữ... 
     2.- HTM kêu gọi giới TN, SV, HS ý thức về các nguyên tắc độc lập dân tộc, chủ quyền quốc gia, quan hệ bình đẳng quốc tế... và chỉ ra rằng mối quan hệ hiện thời giữa VN – TQ là mối quan hệ bất bình đẳng. Lỗi ấy là do đảng cầm quyền (đảng của ông).... Ông nói: "Để có một đất nước độc lập tự do, trước hết mỗi chúng ta cần có một trí tuệ độc lập tự do, không để bị nhuộm đen, nhuộm đỏ, hay bất cứ màu nào khác; nó phải là lòng yêu nước nồng nàn, trong sáng, yêu hòa bình độc lập và dân chủ bằng một nhận thức kịp thời đại." Và rằng : "Một xã hội các bạn mong muốn, chưa biết là thế nào, nhưng ít nhất, và chắc chắn nó không thể là một xã hội như các bạn đang nhìn thấy, nó đầy dẫy những bất công, trên một tầng nền của hẹp hòi và thiển cận, nó không bao giờ là bền vững!"
      3.- HTM cương quyết cùng các bạn trẻ của ông đứng lên làm con người TỰ DO dù chưa được luật pháp (nhà cầm quyền) thừa nhận. Làm con người có quyền con người dù quyền đó chưa được thừa nhận đầy đủ. Thực hiện quyền sống tự do và nghĩa vụ bảo vệ toàn vẹn độc lập toàn vẹn lãnh thổ. Ông nói : "Điều tôi muốn nói cùng các bạn,chúng ta phải cương quyết làm người công dân tự do, dù xã hội chưa có luật pháp thừa nhận tự do đúng nghĩa. Chúng ta có quyền và có nghĩa vụ – quyền sống tự do và nghĩa vụ bảo vệ độc lập, toàn vẹn lãnh thổ ... Tôi muốn nói đến một thể chế dân chủ, một xã hội dân sự, nó sẽ không bị đem ra mua bán hay đổi chác bất ngờ bởi một đất nước, nếu nằm gọn trong tay của một nhóm người độc quyền".
    4.-  Và ông đã mạnh mẽ phê phán chế độ : "Bao giờ, hay ngay bây giờ chúng ta có thể cất lên tiếng nói thống nhất, mạnh mẽ đối với những người đang mang trọng trách dẫn dắt dân tộc? Hiện nay, tôi không tán thành nhiều điều, trong đó có hai điều căn bản và cấp bách mà Chính phủ của Đảng Cộng sản Việt Nam (không phải chính phủ của dân) đang thực hiện:
   1- Đặt Hiến pháp cũng như luật pháp của một Quốc gia dưới cương lĩnh và các chỉ thị của Đảng Cộng sản. Thay vì ngược lại, Đảng Cộng sản phải đặt mình dưới Hiến pháp và luật pháp nhà nước, với chức năng là thi hành chứ không phải chỉ đạo. Từ sự trái ngược đó, với quyền hành độc đoán trong tay, Đảng đã tự tha hóa và suy thoái (như đã tự thừa nhận), đưa đến một Chính phủ thiếu trách nhiệm và không hiệu quả, làm cho xã hội rệu rã, không phát triển và mất dần sức sống, người dân trở nên lơ láo, mất phương hướng và tích lũy nỗi bất bình. Tình trạng này là điều kiện phù hợp ý muốn của kẻ xâm lược.
     2- Đường lối đối ngoại hiện nay, là thuộc về Đảng Cộng sản, cụ thể là Bộ Chính trị, chứ không phải do một Chính phủ của nhân dân, vì thế đã không giữ được tư thế chính danh của một Quốc gia, đặc biệt trong quan hệ với Trung Quốc. Các từ ngữ: hữu nghị, bạn, môi răng, đồng chí, anh em, 16 chữ vàng (*), 4 tốt… đã xóa tan tư cách và khoảng cách phải có của một quốc gia với một quốc gia. Mối quan hệ mang tính chất tình cảm quá đà và độc hại đó đã tràn ngập trong tư tưởng giới lãnh đạo, quan chức, các đoàn thể, kể cả Đoàn Thanh niên Cộng sản mới lớn sau chiến tranh, thể hiện lời nói, phong cách trong các văn kiện cũng như trong cách hành xử, chứng tỏ một tinh thần dựa dẫm, bấu víu, lệ thuộc, thiếu tự tin của tâm lý nhược tiểu chưa trưởng thành về mặt quốc gia, làm mất quốc thể, của giới lãnh đạo hiện nay. Lẽ ra, mối quan hệ không chính danh đó phải được chấm dứt, khi chiến tranh chấm dứt và đất nước thống nhất. “Ân đền oán trả” gì khi còn nằm trong rừng sâu suối lạnh, thì cũng phải minh bạch trong chính sách ngoại giao, không “giáo dục” toàn dân theo cách “xóa tan biên cương” mập mờ như thế được! Vì thế, làm sao trách thái độ kẻ cả của Dương Khiết Trì khi bảo Việt Nam “quấy rối” chúng ở giàn khoan, hay kêu gọi Việt Nam “đứa con đi hoang hãy sớm quay đầu về” hoặc bí thư Quảng Đông gởi “danh mục công việc phải làm” cho Bộ Ngoại giao ta?
    Tôi sống ở miền Nam, và biết người dân miền Nam đều nhận thấy cực kỳ phẫn nộ về cách ngoại giao xa lạ như trên
   Với 1 tâm tình - 1 lời kêu gọi chân thành và trung thực như vậy:
     1. Chắc chắn giới trẻ sẽ nhận thức được hiện tình đất nước và vai trò của họ.
     2. Chắc chắn sẽ làm cho giới lãnh đạo các cấp nhất là những ai rấp tâm quy hàng Bắc quốc (ông đã chỉ đích danh kẻ ươn hèn ấy trong bài viết là
 người đứng đầu đảng CS) đứng ngồi không yên, và tôi tin chắc rằng họ đang âm thầm bày mưu tính kế để bịt miệng ông, nếu cần họ có thể giết ông.
     3. Chắc chắn chóp bu bành trướng Bắc Kinh cũng đã rất khó chịu với ông và mọi tầm nhắm đang hướng về phía ông.
     4. Và... một điều vô cùng nghịch lý là chính các ông các bà, các tổ chức, đảng phái chống cộng, thề không đội trời chung với VC lẫn TC mấy ngày nay cũng đang chạy hết tốc lực tập trung triệt hạ uy tín của ông. Câu hỏi đặt ra ở đây là : Họ là ai? - Là VC, là TC, hay là Việt gian ? 
     Câu trả lời xin dành cho các bạn.
          hta.
 --------------------------------
Le Mercredi 9 juillet 2014 12h32,
"Hoang Thuc An hoangthucan@gmail.com
     Tôi không đồng ý với ai đó cho rằng "tới bây giờ ông Mẫm mới dám nói". 
     Qua một ít thông tin người ta đã nghe đã thấy ông là một trong những người CS sớm bày tỏ bất bình đối với chế độ chính trị hà khắc của Hànội.
     - Năm 1986 ông Mẫm là một trong những người ủng hộ chủ trương "đổi mới" do các ông Trần Xuân Bách & Nguyễn Văn Linh chủ trương. Chính sự ủng hộ này ông đã bị các "đồng chí" của ông tước mất vũ khí truyền thông do ông sáng lập và nắm giữ, đó là tờ Thanh Niên, cách ly ông khỏi môi trường hoạt động (thanh niên). Chứng tỏ "đồng chí" của ông đã sợ ý chí bất khuất một lòng vì nước nơi con người có thân hình nhỏ bé của người sinh viên Sàigòn năm xưa.
     - Ngày 5/06/2011 ông là người dẫn đầu cuộc biểu tình chống Trung quốc tại Sàigòn.
     - Ngày 9/12/2012 ông lại dẫn đầu cuộc biểu tình chống TQ trước nhà hát lớn Sàigòn. Tại đây ông đã tuyên bố rằng : "Tôi đã từng là đại diện sinh viên mà bây giờ không đứng ra để đấu tranh thì các anh chị sẽ đánh giá tôi như thế nào?". Đây cũng là nơi mà 36 năm trước ông là người dẫn đầu những cuộc biểu tình chống trò độc diễn của Nguyễn Văn Thiệu. 
     - 19/01/2013 ông là 1 trong 72 nhân sĩ trí thức yêu nước ký kiến nghị sửa đổi Hiến pháp 1992 gọi tắt là Kiến Nghị 72 hủy bỏ điều 4 cho phép đảng CSVN thống trị quốc gia ngoài vòng Hiến định.
     - Ông cũng là một trong những người ký vào kiến nghị của giới trí thức trong và ngoài nước yêu cầu trả tự do cho hai sinh viên Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha. Theo ông, 'Bỏ tù hai sinh viên là vi hiến'.
     - Và hôm nay ông lại lên tiếng kêu gọi thanh niên, sinh viên, học sinh đứng lên nhận lấy trách nhiệm trước hiểm họa của đất nước do cả ngoại bang và nội xâm gây ra.
      Thế thì ai nở nào nhắm mắt phán bừa rằng : "từ 1975 đến giờ mới dám nói !!!" hoặc "Muộn còn hơn không".
     hta.
-------------------------------

Jul 7 at 3:26 PM

      Một bài của anh Huỳnh tấn Mẫm, rất nên đọc và chuyển tiếp. Huỳnh tấn Mẫm là một đảng viên CS từ thiếu thời, anh ta quậy phá VNCH như thế nào thì ai cũng rõ. Nhưng nay anh ta biết là anh ta lầm lạc, phải đổi hướng ngay không thì chết không nhắm mắt vì đã làm hại dân tộc: đi theo giặc Hồ bán nước. Chúng ta hoan hỉ đón nhận anh Mẫm và những người như anh Mẫm trong hàng ngũ phục quốc của chúng ta bởi họ đã biết lỗi mà chúng ta đang cần đoàn kết toàn dân để vực lại VN, và ngăn cản người Tàu trong việc họ đô hộ VN. Người Tàu coi đất nước VN là của họ rồi nên Dương khiết Trì mới chửi VN là đứa con hoang đàng, bât hiếu với cha mẹ, khg chịu ở nhà phụng dưỡng cha mẹ (là người Tàu), mà bỏ đi....
     Tôi đã sống qua thời Pháp thuộc, Nhật thuộc, VM, VNCH nhưng chưa bao giờ thấy nước ta quá nguy hiểm như ngày nay. Cái tương lai TâyTạng đang chờ đón dân tộc ta chỉ bởi giặc Hồ rước cái chủ nghĩa khốn nạn Mác-Lenin vào trong nước và một bọn ngu cứ lầm lũi vái lậy bọn điên khùng chỉ vì vài lạng thịt lợn. Tất cả bọn theo giặc Hồ đều có tội tòng phạm làm mất nước!
     Hãy nghĩ cách cứu nước, thời giờ khg còn nữa. Khi cái gông đeo   vào cổ rồi thì hết cựa.
     7-7-2014
    Bút Xuân

__._,_.___

Posted by: Doan ket chong Cong

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List