QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, December 10, 2013

Cám Ơn Bạn Hùng Thế Đã Chuyển Cho Coi PbyNight 109 Nói Lên Sự Thành Công Của NQ36


 

 


From: colleenha
Date: Thu, 5 Dec 2013 19:54:17 -0800
Subject: Cám Ơn Cụ Bút Xuân và Tâm Minh - Tôi Coi Paris By Night ( BX) ...
 
 
Cám Ơn Bạn Hùng Thế Đã Chuyển Cho Coi PbyNight 109 Nói Lên Sự Thành Công Của NQ36

 

 

 

Thưa chị UV cùng các thân hữu các diễn đàn.
Cộng sản VN là một đảng  cầm quyền bị người dân nguyền rũa nhiều nhứt trong lịch sử nước nhà , còn hơn thời kỳ Lê long Đỉnh. Ông Bút Xuân chửi VC cũng như hàng triệu người dân VN  chửi VC.Khác nhau ở chổ dân trong nước ai uất ức hết chịu nổi đành chửi  một tiếng rồi chấp nhận  tù đày hành hạ ,có người phải bỏ mạng ,tan nhà nát cửa .

VC không thể  động đến những người ở nước ngoài mạnh miệng chửi vô đầu chúng nên chúng phải dùng  mọi cách và mọi giá để trả thù .Cách nào thì chúng cũng cần  dùng đến bọn tay sai ở nước ngoài .
 
Chúng ta phải công nhận là phe ta có những chiến hữu nãn lòng ,bỏ cuộc khi mới bị vài màn thử thách đầu tiên ,hoặc bị trúng đòn ly gián ,hoặc bị lôi kéo vào cuộc tranh luận vô ích(điệu hổ ly sơn ),hoặc bị bịa đặt bôi bác đời tư ,buộc ta phải mất thời gian tự vệ.

Ông Bút Xuân là một trong những chiến sĩ lì lợm ,dũng cảm nhứt .Ông coi thường mọi  thử thách . Kẻ thù có tổ chức rõ ràng ,chúng thường gom hết lực lượng tấn công ông đồng loạt ,cầm đầu là Giác Hạnh hoặc nhóm  Giao Điếm phối hợp với đám du kích online  dùng nhiều địa chỉ email khác nhau bao vây ông  .Tôi khoái  ngồi coi chơi , không tiếp tay, để cho ông có dịp dùng hết khã năng ,để thưởng thức bản lãnh của Thầy mình hihiiiii.

Bọn VC nằm vùng thất bại thê thãm dưới tay chiến sĩ lão thành Bút Xuân. Bọn chóp bu cầm quyền trong nước thấy chúng bị chửi nát tan trên Net , chúng ra lịnh cho   đám tay sai ở hải ngoại bằng mọi cách phải bịt miệng ông Bút Xuân như bên kia bịt miệng Cha Lý .

Đám nầy dĩ nhiên phải tìm cách  .

Gần đây chúng đổi chiến thuật , quay sang dụ dỗ làm thân với  những "nhà đạo đức chống chửi ".  Những "nhà đạo đức chống chửi " nầy non dạ cả tin,bị mắc lừa ,mất bạn bè thân hữu hết trơn thật là đáng tiếc .

Trong chiến thuật chống chửi nầy, chúng thất bại ê chề vì trên diễn đàn ít ai đồng ý với cái lý luận bá vơ của chúng :" Chúng ta phải dùng lời lẽ ôn hòa trong tranh đấu.Nếu chúng ta  chửi VC thì chúng ta cũng không khác gì VC ,không khác gì những tên bẩn thỉu tay sai VC "

Trời hỡi ! VC tàn nhẫn bán nước. Tay sai VC chửi Chúa,chửi Phật ,chửi người dân lương thiện.Chúng ta chửi lại chúng. Cùng là chửi nhưng mọt bên chửi phủ đầu để binh vực ác đảng , một bên chửi để bảo vệ đồng bào.Làm sao giống nhau được. Chỉ có kẻ điên mới khg biết phân biệt hai cách chửi.

Giã dụ ,bọn cướp bắn người cướp của ,ta bắn bọn cướp.Cùng là bắn giết nhưng bắn để cướp và bắn để bảo vệ khác nhau.
 Mỹ cũng có nhà tù ,có án tử hình.Việt cộng cũng có nhà tù,có an tử hình.

Vậy Mỹ với VC là cá mè một lứa?  KHÔNG.

Mỹ bỏ tù và xử tử người đáng tội(có oan nhưng ngoài ý muốn và rất ít ) VC  CỐ   bỏ tù   người yêu nước ,xử tử người vô tội.Giống nhau chổ nào?

Buồn ngũ quá quí vị ơi , mai rãnh viết tiếp.

Hôm nay tôi đã  viết cho ông CHẤM BỰ vài câu , nhưng  nghĩ lại  dù gì ông cũng là cựu giáo viên nên thôi ,tôi xóa ,không gởi..
 
Chắc mai phải viết lại.
TM

From: Uyen Vu
Subject: Re: Cám Ơn Cụ Bút Xuân và Tâm Minh - Tôi Coi Paris By Night ( BX) ...Cám Ơn Bạn Hùng Thế Đã Chuyển Cho Coi PbyNight 109 Nói Lên Sự Thành Công Của NQ36

 

Cám ơn anh Bn Tâm Minh đã chuyn đến tôi sm nht.

Trong óc tôi khi mong mun có vài bài thơ đ "khen TT PBN" thì trong đu tôi tôi đã nghĩ đến C cu Dân Biu Trn Đình Ngc trước, vì trong thi gian gn đây C thường dùng thơ đ phang bn "th t" hi dân hi nước trên din đàn, cho nên tôi nghĩ nếu C nhn được li đ ngh ca tôi, thế nào C s có ngay my vn thơ tng cho đám PBN.

Lâu nay trên di
n đàn, C Trn Đình Ngc đã vì căm hn bn Vit cng và lũ chó gh hi ngoi hùa nhau làm tan hoang đt nước, C đã dùng văn xuôi và thơ đ dy d bn chúng nên đã to khá nhiu ân oán vi bn VGVC.

B
n Vit cng không làm gì được C, chúng đã mua chuc bn "lp lng" hi ngoi, nghĩa là nhng tên "Vàng" không ra vàng, "Đ" chưa ra đ, dân gian gi là bn "c đuôi chó", thng tung, đa hng tn công C. Bn chúng cũng rt khôn khéo, dùng li l kiu "gi mù sa mưa" đ không l thân phn mà tn công C.
Nh
ưng C đã không nao núng. Dù tui già sc yếu C vn luôn là người đng "tin đn chng cng". Ngoài ra C vn còn mt lc lượng không nh luôn luôn đng v phía C đ tiếp ng.

Nhân đây, tôi cũng xin ha vi C Bút Xuân là lúc nào tôi cũng đng bên C cho dù bn "xu xí" có ba chuyn gì đ h uy tín ca C thì tôi không bao gi tin và luôn tiếp tay đ bn xu xí đến cùng.

Uyên Vũ

 

 

2013/12/5 Colleen Ha <>

Moi chi UV doc tho theo y muon cua chi !

TM

 

 

Tôi Coi Paris By Night(But Xuan)

 

Ôi sướng quá tối nay được coi hát!

Coi cái gì? Ấy điệu vũ Ba lê

Có MC Ngọc Ngạn là khỏi chê

Lại cũng có cả Kỳ Duyên õng ẹo...

Đoàn vũ nữ hình như

quần áo thiếu...

Cô hở ngực, cô hở rốn, hở đoi

Làm thanh niên cứ ngẩng mãi vòi voi...

Coi chưa đã lại phải coi lần nữa

Hai mươi năm Paris không hề bựa

Hát rất hay mà kịch, vũ thì vui

Bảo bố coi, bố lắc,  chỉ ngậm ngùi:

"Bọn vong bản nhảy múa bên xác chết...

Việt Nam ta biết bao người rên xiết

Dưới gông cùm xiềng xích bọn cộng nô

Hát xướng thế này, làm như dưới triều hồ

Người dân được hạnh phúc, tự do và dân chủ...

Ngọc Ngạn làm hải ngoại quên chuyện cũ

Quên giặc Tàu chiếm đóng khắp Việt Nam!

Ôi xướng ca là cái bọn vô loài

 cCon coi, cái đó không có bố!"
Bố nói xong mặt ông buồn dễ sợ

Tôi quay vào, vợ con đã tắt phim

Những bọn người vô ý thức, không  tim

Nói với chúng, thà tôi vạch đầu gối!

Bút Xuân

  

 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List