QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, December 10, 2013

"VÀO BĂNG, RA ĐẢNG”: CHUYỆN CHẲNG CÓ GÌ MÀ ẦM Ĩ!


 

 

 

 "VÀO BĂNG, RA ĐẢNG”: CHUYỆN CHẲNG CÓ GÌ MÀ ẦM Ĩ!

LÃO MÓC

Phải công nhận Việt Cộng và bọn tay sai có khả năng làm ầm ĩ chuyện ruồi bu là chuyện “Lập đảng mới để phá xiềng” của 2 tên “VC nằm vùng” Lê Hiếu Đằng (LHĐ) và Hồ Ngọc Nhuận (HNN).

Qua bài “Chưa hát mà đã vãn tuồng (Bài 2)”, người Việt tỵ nạn cộng sản đã nghe bà Mỹ Linh, đảng viên đảng Việt Tân, dạy dỗ về dân chủ. Trong bài viết này, xin mời độc giả nghe ý kiến của ông Bùi Tín,một nhà phản đảng có lai-sân” về sự kiện LHĐ:

“Vâng, tôi thấy lời kêu gọi của ông LHĐ đã có những tiếng vang kịp thời, chẳng phải tiếng bùng nổ gì ghê gớm, nhưng cũng làm cho công luận trong nước cũng như ngoài nước sôi nổi hẳn lên. Do đó, tôi nghĩ lời kêu gọi đó nó cũng đưa ra đúng lúc, đúng nhu cầu của tình thế, nên được đáp ứng rộng rãi như thế. Không phải chỉ ở trong nước, mà ở ngoài nước, không phải chỉ là một số đảng viên đảng Cộng Sản hiện nay, mà có cả thanh niên CS, có cả những người trí thức, đặc biệt có một số bạn trẻ đã lên tiếng. Có những bạn trẻ tuổi có những ý kiến rất là xác đáng, mà tôi cho rằng cũng rất là già dặn, chứng tỏ các tầng lớp xã hội đều có quan tâm và đều thấy lời kêu gọi của ông LHĐ là một lời kêu gọi đã đưa ra đúng lúc, gần với thời cơ mà có thể đi đến thành lập một số tổ chức đảng phái mới.” (Trích talk show Nhà báo Bùi Tín 25-8-2013: Sự kiện LHĐ).

Và sau đây là ý kiến của tác giả Vũ Đông Hà (mà trên diễn đàn điện tử có người cho biết ông Vũ Đông Hà này là Huỳnh Ngọc Phước tức Phillip Huỳnh, một đảng viên Việt Tân ở Texas, là người điều hành trang báo điện tử “Dân Làm Báo”) đã viết như sau:

“Cựu Tổng bí thư CS Liên Xô Gorbachev: ‘Tôi đã bỏ ½ cuộc đời cho lý tưởng cộng sản, nhưng ngày hôm nay tôi đau buồn mà nói rằng: Đảng CS chỉ biết tuyên truyền dối trá.’

Nếu không dối trá cả ½ cuộc đời thì bản thân Gorbachev đừng hòng leo lên chức Tổng Bí Thư trong guồng máy đầy dối trá. Và đừng nói ông ta đã không góp phần vào những tội ác của đảng CS Xô Viết.

Cựu Tổng Thống Nga Boris Yeltsin: ‘CS không thể thay đổi, tự sửa chữa mà phải thay thế, loại bỏ chúng’.

Chính Yeltsin đã tự phủ nhận, tự làm sai câu nói của ông: ông đã thay đổi.

Chẳng ai tin hai trùm sò CS, leo lên tận đỉnh cao quyền lực của một tập đoàn gây ra bao nhiêu tội ác cho đến những ngày lá cờ đỏ được kéo xuống ở điện Kremlin.’

Ngày hôm nay người ta tin vào hai nhân vật đầu sỏ của đảng CS Xô Viết đã góp phần thay đổi bộ mặt chính trị của toàn thế giới bằng hành động sau cùng của họ.(do Lão Móc gạch đít)” (Từ Phương Uyên đến Lê Hiếu Đằng: 2 thế hệ trắng và xám - Vũ Đông Hà).    

Qua 2 trích dẫn trên, cho thấy cả hai ông Bùi Tín lẫn Vũ Đông Hà đã ca tụng việc kêu gọi “lập đảng” của LHĐ là đúng lúc và được so sánh với… hành động sau cùng của 2 trùm cộng sản là Gorbachev và Boris Yeltsin!

Tiếc thay khi vở tuồng “Lập đảng mới để phá xiềng” hạ màn thì anh “kép độc” Tấn Tài (LHĐ) lại tự mình biến thành “danh hề” Văn Hường!

Kế tới vở tuồng “Lăng Hiếu Đề bảng đỏ sang giàu” (tức “Lê Hiếu Đằng bỏ đảng sao vàng”) thì anh “kép nhựt” LHĐ này lại trở thành “anh hề xã hội chủ nghĩa” Hoài Linh không hơn, không kém!

Như mọi người đều biết, đảng CSVN đã gây ra 3 cuộc chiến tranh từ 1946 đền 1988, trên 3 triệu người chết và còn tạo ra mối hận thù dân tộc khiến đất nước tụt hậu nặng nề, đạo đức suy đồi, xã hội đảo điên, nhân quyền bị chà đạp và hậu quả đất nước ngày càng bị lệ thuộc vào Trung Cộng.

Và những chuyện này, mọi người đều biết; nhưng với ông “luật gia” LHĐ, “tên VC nằm vùng” đã tiếp tay với VC cuỡng chiếm miền Nam và cai trị đất nước Việt Nam như một đoàn quân ngoại nhập suốt 38 năm qua, tới ngày 4-12 năm 2013, ông luật gia LHĐ này mới hô hoán lên là “Đảng CSVN bây giờ không còn như trước nữa”. Và ông ta giải thích cái đảng CSVN mắc dịch, mắc toi của ông ta cách đây 38 năm là “đấu tranh giải phóng dân tộc!”

Không biết 38 năm nay ông LHĐ chui rúc ở những hang hóc nào mà không nghe lời hát: “Anh giải phóng tôi hay tôi giải phóng anh?!”

Đấu tranh “giải phóng dân tộc” hay là đấu tranh để “lúc chui háng Tàu, lúc rụi vào hậu môn Liên Xô?”

Chuyện khôi hài nhất trong vụ “Lăng Hiếu Đề bảng đỏ” là chuyện ông bác sĩ nha khoa Nguyễn Đắc Diên sau đó cũng lên tiếng ăn theo… bỏ đảng!

Theo lời khoe mẽ của “ông bác sĩ nhổ răng” này thì ông ta “xuất thân trong một gia đình có truyền thống chống các kiểu thực dân và áp bức, sau 1954 tuy sống ở đô thị miền Nam nhưng gia đình tôi là cơ sở Cách Mạng nội thành, đã được tặng thưởng Huân Chương Kháng Chiến Hạng nhất…”  

Đọc lời khoe mẽ của “thằng VC nằm vùng” mà ứa gan!

Thằng “bác sĩ nhổ răng” có thành tích nằm vùng này làm chuyện bỏ đảng ăn theo thằng “sinh viên nằm vùng” LHĐ thì đúng là chuyện “đồng loại thì tìm đến nhau”! Nhưng thằng “bác sĩ nhổ răng” này là thằng thuộc loại “vừa chơi, vừa run”. Đọc hàng chữ sau cùng của cái thằng “bác sĩ đầu ruồi” này nghe mà bắt tức cười:

“Nhưng rồi có thể một ngày nào đó, khi Đảng thực sự hoàn lương, nắm vững ngọn cờ dân tộc, vứt bỏ ngọn cờ Chủ Nghĩa Xã Hội, tôi lại phấn đấu xin vào Đảng.” 

[Đề nghị Đ/c Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng ra lệnh cho công an bắt thằng “bác sĩ nhổ răng” Nguyễn Đắc Diên này đem đi tù cải tạo cho đến “mút mùa lệ thủy” vì nó đã dám ví Đảng ta như là bọn đĩ; trong khi Đảng ta chính là Tú Bà, là chủ Nhà Chứa Vĩ Đại! Người đề nghị: Lão Móc, Cố vấn Báo chí Truyền Thông Hải Ngoại của Thủ Tướng Chính Phủ Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa].

*

Thực ra chuyện “Vào băng, ra Đảng” là chuyện xưa từ 20 năm trước.

Ông “phản đảng cò mồi” Bùi Tín thì trong hơn 20 năm qua cũng đã giúp được Đảng “khua chiêng, gióng trống” khi có việc cần. Mấy năm trước, ông này có được ông cựu luật sư Ngô Văn Quang mời qua San José “quậy” cũng rất ư là “nổi bèo nổi bọt”. Ông “phản đảng có lai-sân” này thì cũng đã “có tiếng nói cho VC” trên đài VOA, lại được các trang mạng của phe ta và “đảng đàn em” tìm mọi cách “lăng-xê”.

Cách đây cũng 20 năm, bà nhà văn Dương Thu Hương cũng đã lên tiếng “bỏ đảng”; một vài nhà văn, nhà phê bình ở hải ngoại cố “vơ vào” thì bà này công khai lên tiếng là bà ta bỏ Đảng VC; nhưng bà ta cũng không theo… “phe Quốc Gia”, khiến nhiều người đã phải tẽn tò!

Bài học cay đắng nhất là chuyện “ông phản Đảng” Nguyễn Hộ. Ông này viết hẳn quyển sách “Quan Điểm và Cuộc Sống”, ông lên tiếng thề… “sống chết với đảng CSVN” ở ngôi nhà ở đường Trần Quốc Thảo (?) ở Sàigòn. Thấy… “ngon sơi”, anh kỹ sư bắt “Tổ quốc ăn năn” Nguyễn Gia Kiểng ở Paris và “Tiến sĩ Khai Thuế” Nguyễn Bá Long ở Canada bèn “suy tôn” tên “hung thần” Nguyễn Hộ, kẻ đã tuyên bố câu nói vô cùng bạc ác, bất nhân: “Nhà cửa của  ngụy thì ta ở, vợ của ngụy thì ta xài, con của ngụy thì ta sai, còn ngụy thì ta đày chúng lên vùng rừng thiêng, nước độc!” lên làm… minh chủ! Từ trong nước, tên hung thần này được cố Thủ Tuớng VC Võ Văn Kiệt ban cho chút quyền lợi cuối đời bèn viết thư ra  hải ngoại “ị” lên đầu 2 anh “trí thức đầu ruồi” Nguyễn Gia Kiểng, Nguyễn Bá Long cả “một container cứt”, khiến cho đến nay cả hai anh “trí thức đầu ruồi” này chẳng có cách nào mà ngóc đầu lên nỗi!  

Bài học “bỏ đảng, bảng đỏ” sờ sờ ra đó, vậy mà vừa thấy tên hề LHĐ “rặn” ra chuyện “bỏ đảng” vì bị bệnh ung thư tiền liệt tuyến đã  tới thời kỳ  cuối (như cụ Hoàng Minh Chính trước đây) là một vài vị tự xưng là “tranh đấu” đã xúm nhau vào mà hít hít, ngửi ngửi!  Lại có những kẻ đi ca tụng việc lên tiếng “lập Đảng” của tên “hề hết biết” LHĐ là cứ như  là “những việc làm sau cùng của Gorbachev, Boris Yeltsin”.  Thật là chả ra làm sao cả! 

*

“Từ trong đảng cướp chui ra  

Khai rằng đảng cướp xưa là chân tu

Riêng tôi, tiền kiếp nhân từ

Hăng say theo cướp từng như nhập thiền

Giật mình thấy cướp nhiều tiền

Mà tôi thì bị lãng quên chia phần

Nên tôi bỏ đảng theo dân

Coi như phản tỉnh để nên anh hùng!”

Xin mượn bài thơ “Vào băng, ra đảng” của nhà thơ SR để kết thúc bài viết này.

LÃO MÓC

tieng-dan-weekly.blogspot.com

 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List