QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Sunday, December 1, 2013

VIDEO: Ngô Kỷ khinh bỉ Việt cộng vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc


 

 


Poster này do người bạn trẻ ở Âu Châu làm tặng Ngô Kỷ "người nổi loạn"

 

 

Little Saigon ngày 27 tháng 11 năm 2013

 

Kính thưa Quý Đồng Hương,

 

Tôi muốn dành thời giờ để đúc kết các tài liệu, phim, ảnh hầu mong sớm có thể công bố thêm ra trước công luận về việc Trúc Hồ, Đỗ Phủ, Nam Lộc, Việt Dzũng, Nguyễn Văn Khanh.... và tập đoàn Asia, SBTN đã và đang tiếp tay, nối giáo cho Việt cộng, Việt gian. Rất tiếc là trong thời gian qua tôi khá bận phải đối phó với một số vấn đề thời sự, cũng như một số sự kiện xảy ra bất ngờ tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon, do đó tôi chưa thể hoàn tất kế hoạch lột mặt nạ bọn "mị dân" chống cộng, ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản này như dự định. Tôi cố gắng tối đa để có thể đưa chúng ra ánh sáng càng sớm càng tốt.

 

Hôm nay tôi kính mời quý vị xem Youtube tôi trả lời cuộc phỏng vấn của mạng phobolsatv.com về việc Việt cộng được gia nhập vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Liệp Quốc. Cũng nhân dịp này, tôi xin đính kèm các Youtubes cũ, mà tôi đã phát biểu trên mạng BBC về việc chủ tịch nhà nước Việt cộng Trương Tấn Sang đến Tòa Bạch Ốc, cùng quan điểm của tôi liên quan đến cái chết của hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ. Đặc biệt cái Youtube này cho đến nay có tới 398,555 lượt người xem. Đây là con số người xem cao kỷ lục về một đề tài chính trị, mà đại đa số khán thính giả là người trong nước và là Việt cộng. Là người đấu tranh, tôi xử dụng bất cứ phương tiện nào để đạt được cứu cánh, mà trong đó có việc tôi trả lời trên mạng phobolsatv.com này để gởi thông điệp chống Việt cộng, chống Việt gian vào tận quốc nội.

 

Nếu quý vị muốn biết trình độ dân trí của bọn Việt cộng trong nước xuống thấp như thế nào, mời quý vị bấm vào hàng chữ "show more ALL COMMENT" ở ngay dưới mỗi cái Youtube thì quý vị sẽ đọc được các ý kiến hạ cấp, bẩn thỉu, giận dữ, lố bịch của chúng.

 

Kính chúc quý vị và gia quyến một mùa Lễ Tạ Ơn tràn đầy an lành, may mắn và hạnh phúc.

 

Trân trọng,

 

Ngô Kỷ

 

 

 

 


 

 

Xin bấm vào Link dưới để xem Ngô Kỷ trả lời về việc Việt cộng được vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc:

 


 

 

Nếu Link trên bị trở ngại, xin bấm vào Link dưới này:

 


 

 

 

 

 

 

 


 

 

Xin bấm vào Link dưới để xem và nghe Ngô Kỷ trả lời đài BBC nhân dịp Trương Tấn Sang đến Mỹ:

 



 

Nếu bị trục trặc Link chính của BBC ở trên, thì xin bấm Link dưới:

 


 

 

 

 

 


 

ak8.jpg

ak9.jpg


  

 

Xín bấm vào hai Links dưới để xem Video:

 


 


 

 

Nếu 2 Links trên bị trở ngại, xin bấm 2 Links dưới để xem:

 


 


YouTube - Videos from this email

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List