QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Thursday, May 15, 2014

phải chặt chẽ cùng nhau sát cánh để chống lại Các Kẻ Thù chung, bảo vệ Đất Nước.

From: Anthony Vu <
Date: 2014-05-15 0:12 GMT-07:00
Subject: Re: [cvaxagan] CẤP BÁO !!!

Dù không có được CẤP Báo, ai nấy đều cũng đã nhìn nhận thấy  Dân tộc VN  chúng ta hiện đương đứng trước cái ̣đại nạn mất nước,  nên chúng ta đâu  còn có thì giờ bàn qua tính lại, do đó tôi cũng xin được hết sức vắn tắt nhấn mạnh về mấy điểm sau đây:

1/ Trong hiện tình, ngoài chúng ta ra, chúng ta không thể trông chờ vào ai bênh vực và giúp đỡ chúng ta bảo vệ đất nước, kể cả Hoa kỳ,  khối Asean hoặc cái tổ chức Liên Hiệp quốc nhút nhát và vô vị kia.


2/ Hơn lúc nào hết, chúng ta trong cũng như ngoài nước phải chặt chẽ cùng nhau sát cánh  để chống lại Các Kẻ Thù chung,  bảo vệ  Đất Nước. 

Xin hãy chấm dứt mọi chuyện chia rẽ và đố kỵ nhau như tố cáo,  xỉ vả và chụp mũ lẫn nhau. Một khi thiếu đoàn kết, như tôi đã nhấn mạnh nhiều lần, chúng ta chỉ có một con đường độc đạo để đi tức cái con đường đưa ta ra NGHĨA ĐỊA, tức con đường chết,  có mà không có về..

3/ Tôi đã nhấn mạnh ở trên ba chữ các kẻ thù là bởi vì chúng ta có ít nhất là 2 kẻ thù chung: kẻ ngoại thù thời tất nhiên chúng ta ai cũng biết là bọn Tàu "khựa" công sản xâm lăng khốn nạn kia, vậy thì kẻ thù thứ hai là a đây ? 

  Thưa chính chúng nó ! Chính cái lũ Cộng sản cướp của giết người  vô cùng độc ác, gian manh, thối nát và tham nhũng kia. 

Chính chúng nó một mặt cướp của, giết người, bóc lột dân chúng để thoả mãn lòng tham vô đáy, mặt khác cam phân tôi đòi  và làm tay sai cho giặc, nên đương chuẩn bí rước voi về ǵiầy mồ mả ông cha, sửa soạn dâng hiến non sông đất nước cho giặc Tàu xâm lăng để mong giử được quyền lực, vàng bạc và tài sản  chúng cướp được của nước của dân. 

Đúng vậy, chúng nó chính là kẻ NỘI THÙ vô cùng ác độc và nguy hiểm  luôn sẵn sàng tìm cơ hội đâm sau lưng chúng để giúp sức kẻ ngoại thù tức lũ Tàu Khự̣a CS bắc phương xâm phạm bờ cõi nước ta. 

Cho nên hành động đầu tiên chúng ta  phải bằng mọi giá tìm cách ra ta như sấm sét triệt hạ kẻ nội thù đâm sau lưng chúng ta cho sạch. Được  như thế chúng ta mới có thể yên tâm  xuất quân chống giặc xâm lăng phương Bắc tức Tàu Công mà không phải sợ bị đâm sau lưng Các bạn học sử nước ta còn nhớ chứ?  An Dương Vương đã chém đầu con gái cưng là Mỵ Châu mặc dầu nàng công chúa này chỉ mới vô tình tiết lộ chuyện bí mật quốc gia cho chồng là Trọng Thủy.

Vậy thì, với những  điều   tôi  vừa nêu trên đây, chúng ta phải làm gì bây giờ? 
Xin thưa, giản dị lắm: TOÀN DÂN TA. TRONG CŨNG NHƯ NGOÀI NƯỚC, PHẢI ĐOÀN KẾT CHẶT CHẼ ĐỂ CÙNG NHAU LẢM CÁCH MẠNG GIẢI PHÓNG DÂN TỘC , cứu dân, cứu nước thoát khỏi nanh vuốt bọn ăn cướp Cộng sản vô đạo, vô thần kia CÀNG SỚM CÀNG TỐT, 

Kính thưa các vị lãnh đạovà tinh thần các tôn giáo, các lãnh tu các đoàn thể, các đảng phái, các cộng đồng trong nước và hải ngoại, xin quý vị hãy vì non sông đất nước cương quyết đứng lên lãnh trách nhiệm dẫn dắt công cuộc Cách mạng Giải phóng vô cùng trọng đại này. 

 Thời cơ đã chín mùi, ngoài ra, có lẽ chúng ta cũng không còn con đường nào khác, kinh xin quý vị đừng có do dự nữa. Thực vậy, đây là một công cuộc thuần tuý cứu dân, cứu nước chứ không phải là làm chính tri. 

Riêng đối với các Đấng trong hàng Giáo phẩm Công giáo VN, nếu như các Đấng cứ do dự, đắn đo suy nghĩ mãi, để rồi cứ ngồi bó tay, nhất định trong một tương lai gần đây, ngoài phúc Tử đạo, các Ngài sớm muộn nhất định cùng sẽ thành các cha, các cụ Quốc doanh mà thôi. Ôi, cứ nghĩ tới là lo, là buồn quá đi thôi !... 

Và chẳng lẽ lần này chúng ta đành mãi mãi thúc thủ cam phận chấp nhận làm thân trâu ngựa cho Giặc Tàu và bọn tay sai của chúng, tức bè lũ cộng nô Sang, Trọng , Dũng hèn mạt, ác độc và vô cùng thối nát  kia chăng?

Cầu mong các Đấng các Bậc sẽ noi gương Đức Thánh Giáo Hoàng John Paul II. 

Xin các ngài hãy vì đất nước hy sinh để rồi can đảm đứng lên lãnh trách nhiệm lãnh đạo công cuộc cách mạng.Bởi vì, như các Đấng cũng đã dư biết, đó chính là tranh đấu cho Công lý và Hoà Bình theo cai nghía tích cực.

Tôi cũng  cầu mong Đấng Bề Trên và Hồn thiêng Sông Núi sẽ hỗ trợ quý vị Lãnh đạo và toàn thể dân chúng ta sớm vĩnh viễn thoát cảnh đàn áp, đói rét và ngục tù Công sản.
Mong lắm thay, lắm lắm thay! 

Nay thì tôi  thấm thoát đã ̣90 tuổi rồi, chỉ mong sao được nhìn lại đất nước sống trong Tự do một lần.
VNA

Một anh chàng già thường quá lo lắng lẩm cẩm nên dường như ăn nói hơi dở hơi và khùng khùng, mong quý vị miễn thứ.






No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List