QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, May 12, 2014

San Francisco: Kính mời các hội đoàn tham gia diễn hành Văn hóa Á châu 17/5/2014



On Monday, 12 May 2014 6:51 AM, "Hoi Van Do  wrote:

 
Cám ơn anh Nguyễn Ngọc Sơn. 

Quả là môt tin vui cho mọi người chúng ta trong lúc mà tin Tàu Cộng xâm lấn hải phận Việt Nam và VC không dám có hành động nào thích đáng làm cho người Việt trong và ngoài nước đang có những lo âu và tức giận.


Hoan hô cộng đồng người Việt tại Alabama.

BS Đỗ Văn Hội

On Sat, May 10, 2014 at 12:26 AM, SNguyen <> wrote:


Kính thưa quý vị:

Thật bất ngờ tôi lại mới nhận được email của TNS Holtzclaw cho biết:
Vì sự nhầm lẫn của thư ký nên ông ta không biết là Hạ Viện Alabama cũng đã thông qua Nghị Định Vinh danh có vàng 3 sọc đỏ của chúng ta vào giờ chót của khóa hop tháng Ba vừa qua. Tóm lại là công đồng chúng ta đã thành công và TB Alabama là tb thứ 17 chính thức công nhận có vàng. Hội VN vet địa phương và tôi đang chuẩn bị tổ chức một buổi họp để TNS Holtclow  công bố chính thức Nghị Định này.

Xin  báo tin vui đến toàn thể quý vị.

Nguyễn Ngọc Sơn
256 348 1638

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dear Senator Holtzclaw, we cannot thank you enough for seeing that our friends and citizens, formally of the Republic of Vietnam, some who we fought and died  side by side with their relatives (or survived) in the Republic of Vietnam, can now see their flag honored and displayed within the State of Alabama, and be proud that their children and grandchildren are attending Universities of higher education and learning in the Great State of Alabama, that will now display their flag on International Flag Day, or any other day within the State of Alabama.  Our next scheduled meeting of the Vietnam Veterans of America Chapter 1067 is Thursday evening, June 12, 2014, at the Civitan Care Building, 3053 Leeman Ferry Rd., Huntsville, AL 35801 at 5:30PM, our building will be open at 5PM with refreshments available prior to the start of the meeting.  If this date is suitable for you to make the presentation, please let me know, if not, let me know when you will be in the Huntsville/Madison area, and I will arrange a presentation site, either at Still Serving Veterans downtown, or a local restaurant, Probably Mullins, located in 5-Points as they have a large room available, and we can plan a luncheon.  Please let me know your desires and I will coordinate with Sony Nguyen and his people to schedule the presentation, at your convenience.  Respectfully yours,


Warren Harmon, President
Vietnam Veterans of America Chapter 1067
“Home chapter of MOH recipient COL (R) Leo K. Thorsness, Life Member”
H:  256-308-0201       C:  256-566-3267
Fax:  256-686-2584             


Truong Nhan nhan0912@yahoo.com 
To 
Today at 6:23 AM

San Francisco: Kính mời các hội đoàn tham gia diễn hành Văn hóa Á châu 17/5/2014

Saturday, 10 May 2014 03:51
Written by Administrator


THÔNG BÁO

về cuộc Diễn hành Văn hóa Á châu “Faces of Asia Culture” 
và triển lãm văn hóa, biểu diễn nghệ thuật dân tộc Việt Nam
tại hội chợ Di sản Á châu Lần 10, ngày 17/5/2014 tại San Francisco

Tiểu bang Cali gọi tháng năm là tháng Di Sản Cộng Đồng Á Châu (Asian Heritage Month) để vinh danh sự đóng góp của các cộng đồng gốc Á.  Hằng năm, AsianWeek Foundation tại San Francisco tổ chức hội chợ luân phiên tại các khu phố Á đông để chào mừng sự kiện này.  Trong ba năm qua, hội chợ được thực hiện tại Civic Center/Little Saigon đã thành công vượt bực, do đó, năm nay hội chợ lại tiếp tục ở khu vực này,vào ngày thứ bảy, 17/5/2014. 

Trung tâm Văn hóa Âu Cơ SF hợp tác với Ban Tổ Chức để thực hiện cuộc diễn hành Văn hóa Á châu hay Faces of Asia Culture của tất cả các sắc tộc gốc Á châu trong phạm vi hội chợ.  Cuộc diễn hành có mục đích phô diễn nét đặc sắc văn hóa của mỗi dân tộc.  Cuộc diễn hành và hội chợ năm vừa qua đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông Hoa Kỳ và sự tham dự của gần trăm ngàn người.  Năm nay, chắc chắn sẽ có mặt của đông đảo truyền hình và báo chí, đặc biệt đài SBTN sẽ có phóng viên đến thu hình, đưa tin đến toàn thể cộng đồng Việt Nam khắp nước Mỹ. 

Vì thế, chúng tôi xin kêu gọi sự tham gia của các hội đoàn cộng đồng cũng như tất cả đồng hương để đoàn diễn hành của cộng đồng người Việt tự do được hùng hậu, chứng tỏ cho cư dân thành phố thấy sự lớn mạnh của cộng đồng chúng ta, cũng như giới thiệu những nét đẹp truyền thống của chúng ta.  Xin vui lòng liên lạc với cô Hằng, điện thoại 415-828-4754 hoặc email: hangleto999@gmail.com để ghi danh và sắp xếp. Hạn chót để ghi danh: 10/5/2014.

Việc tham dự diễn hành hay hội chợ đều miễn phí.  Yêu cầu mặc quốc phục, hoặc trang phục truyền thống, hoặc của các dân tộc thiểu số khi diễu hành (phụ nữ cần mặc áo dài, nam giới có thể mặc âu phục chỉnh tề nếu không có quốc phục).  Các đoàn thể tham dự nên có bảng tên bằng tiếng Anh, và ít nhất có 6 người.  Cá nhân tham dự sẽ đi chung đoàn với Trung tâm Âu Cơ.  Khi diễu hành, có thể đem theo để giới thiệu những gì về văn hóa truyền thống Việt Nam như cờ, quạt, lọng, chiêng, trống, v.v.; có thể trình diễn các vũ điệu, âm nhạc truyền thống hay múa lân.  Khi ghi danh, xin vui lòng xác định về những điều này. Đặc biệt năm nay có 5 giải thưởng dành cho các hội đoàn có quốc phục cũng như trình diễn các vũ điệu xuất sắc nhất hoặc số có người tham dự đông nhất. Giải thưởng sẽ được công bố vào lúc 2 giờ trưa tại sân khấu trên đường Turk.

Ngoài cuộc diễn hành, Trung tâm Âu Cơ còn chương trình biểu diễn âm nhạc cổ truyền tại hội trường viện Bảo tàng Nghệ thuật Á châu (Asian Arts Museum) từ 12:30 đến 1:30, và biểu diễn tại Sân Khấu Văn Hoá (Cultural Stage) trên đường Turk/Larkin từ 2:30-3:30. Vào cửa tự do.

Xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý vị. 

Trân trọng.

Trung tâm Văn hóa Âu Cơ, San Francisco

Hình Diễn hành Văn hóa Á châu “Faces of Asia Culture”  năm 2012






No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List