QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Thursday, September 25, 2014

LỄ TƯỞNG NIỆM CỐ TỔNG THỐNG NGUYỄN VĂN THIỆU – VỊ TỔNG THỐNG VNCH BAN LUẬT “ NGƯỜI CÀY CÓ RUỘNG” CHO DÂN MIỀN NAM.




KHU HỘI CỰU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ BẮC CALIFORNIA SẼ TỔ CHỨC LỄ TƯỞNG NIỆM CỐ TỔNG THỐNG NGUYỄN VĂN THIỆU – VỊ TỔNG THỐNG VNCH BAN LUẬT “ NGƯỜI CÀY CÓ RUỘNG” CHO DÂN MIỀN NAM.

San Jose (VietPress USA - Ngọc Dung): Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Califonia   sẽ  tổ chức lễ tưởng niệm cố Tổng Thống nền Đệ Nhị Cộng Hòa Nguyễn Văn Thiệu vào lúc 11:30 AM trưa thứ bảy ngày 27 tháng 09 năm 2014sắp tới tại Trung Tâm Sinh Hoạt Khu Hội Bắc Cali số 111 E. Gish RD, San Jose , CA 95112.

 image

Mỗi năm vào  tháng 09 dương lịch, Quân Dân Cán Chính VNCH sống ở San Jose và vùng phụ cận  dành một ngày,  để tổ chức lễ tưởng niệm cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu.

Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu là một  vị anh hùng với lòng yêu dân tộc, yêu quê hương đất nước, là một vị Tổng Thống VNCH trong giai đoạn đất nước đang gặp nhiều khó khăn, gian nan. Trong thời gian nắm chức Tổng Thống VNCH ở Miền Nam Việt Nam, cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu là một trở ngại lớn cho Cộng Sản Bắc Việt và cả khối Cộng Sản Thế Giới nhuộm đỏ  Ðông Nam Á. 

Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu đã ký sắc lệnh số 003/60 ban hành luật "Người Cày Có Ruộng" tại Cần Thơ Cần Thơ  vào ngày 26 tháng 3 năm 1970  . Ngay lúc đó Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu phát biểu: "Hôm nay là ngày vui sướng nhất của đời tôi, ngày ban hành luật "Người Cày Có Ruộng" được xem là ngày nghỉ lễ toàn quốc.

Chính phủ VNCH  mua ruộng  đất của các điền chủ đem phân phát cho những người dân nghèo, không ruộng đất,  mà trước kia họ phải thuê mướn ruộng đất để làm kế sinh nhai.

Trong thời gian đó, cả Miền Nam, đi đến nơi nào cũng thấy hai câu :

                Mừng ngày hai mươi sáu tháng ba
                Người cày có ruộng dân ta phú cường.

Lễ tưởng niệm này mục đích nhắc lại cho con cháu thế hệ sau biết về những khó khăn gian nan của thế hệ  trước , trong suốt thời gian dài chiến đấu với Cộng Sản Bắc Việt để đem làm sự tự do, dân chủ, nhân quyền, đem cơm no áo ấm cho người dân, đem sự phồn thịnh cho miền Nam Việt Nam thời bấy giờ.
Từ ngày Cộng Sản Bắc Việt cướp chính quyền Miền Nam, bọn Cộng Sản Bắc Việt cướp từng tấc đất của người dân, chúng cướp từ thành thị xuống nông thôn, làm cho hằng chục ngàn người phải sống trong màn trời chiếu đất, không nhà không cửa, sống lang thang, không cơm ăn, áo mặc,v.v…..
Vào ngày 14/9/2014 ngay  trước cổng Dinh Tổng Thống VNCH, Dân Oan là những gia đình hiện đã bị  Chế Độ Cộng Sản cướp ruộng đất, đã cầm biểu ngữ biểu tình hô hào : “ Trả lại quyền tư hữu ruộng đất cho nông dân Miền Nam, quyền tư hữu ruộng đất được chính phủ VNCH ban hành vào thập niên sáu mươi, và thập niên bảy mươi của thế kỷ 20. Cộng Sản Việt Nam cướp đất, cướp tài sản của dân Miền Nam,  Phải trả lại cho dân.”
image

Sau phần nghi lễ, là chương trình Văn Nghệ đấu tranh yểm trợ Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cho người dân Việt Nam hiện đang bị Cộng Sản Việt Nam đàn áp dã man do các ca sĩ  và kich sĩ  Bắc  Cali trình diễn rất đặc sắc .

Ông Mai Khuyên chủ tịch Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc California, thay mặt Ban Tổ Chức kính mời tất cả các đồng hương người Việt Quốc Gia đến tham dự thật đông đảo lễ tưởng niệm ngày vào lúc 11:30 AM trưa thứ bảy ngày 27 tháng 09 năm 2014  sắp tới, để thắp một nén hương cầu nguyện cho  Tổ Quốc Việt Nam và các chư vị anh linh, anh hùng tổ tiên cùng các anh linh Quân Dân Cán Chính VNCH đã  hy sinh , tuẫn tiết vì  lý tưởng tự do của VNCH, đang an vị thờ kính tại Trung Tâm Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc California.

 Mọi chi tiết xin liên lạc    :                                                                                          
 Chiến Hữu Cao Minh Trí:      408-315-5977             
 Chiến Hữu Trần Gia Đắc:     408-204-9522            
 Chiến Hữu Huỳnh Phong:     408-712-5977           




__._,_.___

Posted by: VietPressUSA TV 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List