QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Wednesday, November 19, 2014

GIẶC CỜ VÀNG KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI QUỐC GIA !!!


Giặc cờ vàng là ám chỉ bọn giặc có cờ vàng. Chữ nghĩa VN có nghĩa thế. Chỉ có kẻ ít học hoặc cố tình với mưu đồ gì đó mới nói rằng giặc cờ vàng là bọn người lợi dụng cờ vàng. Tường Giang là một kẻ ít học, trình độ thấp, luôn viết sai. 

Không biết Collen hay Tường Giang, ai là người viết nhóm chữ này? 

Điều đó không chấp nhận được. Khi viết thế, Collen và Tường Giang đã cho mọi người tư tưởng rằng bọn họ âm mưu bôi nhọ cờ vàng! 

Trong tranh luận, những người không cùng ý kiến với mình thì một là tôn trọng, hai là dùng lập luận đúng, đứng đắn để phản bác lập luận của người khác. Những nicks nào chửi bới, mạ lị, chụp mũ, vu  khống: tôi nghĩ mọi người ở diên đàn đều biết. 

Quan sát thì 

1-Không ai dùng cờ vàng để ép buộc, khống chế ai cả.
2-Chỉ có nhóm việt gian mới bôi bác lá cờ. Vd Vũ Ánh (đã chết) đã bôi bác khi cho đăng bài với chậu rửa chân của người làm nail với hình cờ vàng ở báo NV.
3-Trong vụ Điếu Cày, không ai ép. Chỉ là một người ra đón, vui mừng và trong lúc hứng khởi, họ đã trao lá cờ cho ĐC. Youtube cho thấy ĐC không cầm và liên tục Cám ơn mọi người chung quanh. ( Nhóm binh đã cứ cố tình lý luận là nhân viên Mỹ giựt ra!). Vài người bất bình. Thế là nhóm binh ĐC "tru tréo lên". Sau đó hai bên sát phạt. Nhóm CTT, Uyên Vũ, Collen, Tường Giang, Hungthe, đã put word vào người khác. Vd  nhóm này chụp mũ rằng: người quốc gia bắt cầm cờ mới coi là người của phe ta. Trên thực tế, không ai bắt. Chỉ có một người lý luận rằng, chúng tôi những người dân dóng thuế và dùng ưu thế đó, buộc các vị dân cử can thiệp đưa ĐC ra khỏi tù. Vậy mà nay anh từ chối khéo léo bằng câu tuyên bố " Nếu có một lá cờ được 90 triệu dân đồng thuận thì anh sẵn sàng đứng dưới lá cờ đó" ( tôi ghi tóm lược) . Nghe tại đây cho chính xác: Điếu Cày phát biểu về lá cờ

 Chỉ có một người làm một phiếu trình gửi Tổ Chức Cộng Đồng VA là chủ tịch Đoàn Hữu Định, đã "ngớ ngẩn, lố bịch" khi đề nghị chỉ tiếp đón ĐC với đk anh ta chào cờ, cầm cờ. Chính ý kiến vớ vẩn này của ô Đoàn Hữu Định tung ra khiến đám binh ĐC chụp vào và cứ thê ra rả chụp mũ rằng " người quốc gia bắt ĐC phải cầm cờ vàng!". Đó là âm mưu gì giữa đám người binh ( Trúc Hồ -ĐC) và ô Đoàn Hữu Định? 

4-Tôi nghĩ rằng mọi người cần có thái độ với Collen, Tường Giang khi họ mạ lị lá cờ của chúng ta như vậy. 


HN 1943
Fr 
Không cần biết vì lý do gì, bất kể kẻ nào dùng mấy chữ "Giặc Cờ Vàng" thì chắc chắn kẻ đó không là Việt gian cộng phỉ thì cũng là tay sai của Việt gian cộng phỉ.
Dứt khoát không một người Quốc-Gia nào dù là công dân bình thường cũng tuyệt-đối không bao giờ nghĩ đến chớ đừng nói đến việc dùng những chữ nầy để chửi bới nhục mạ đến người bất đồng chính kiến với mình.

from: Uyen Vu <


GIẶC CỜ VÀNG KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI QUỐC GIA !!!

Thưa anh Tâm Minh,
(Thưa độc giả diễn đàn),

Nếu ông Võ văn Sĩ (người lính già VNCH) hỏi tôi câu này: "Bây gọi ai là giặc" thì tôi xin phép để trả lời với ông này: Vâng, tôi gọi ông là Giặc.
Một tên giặc lạm dụng danh hiệu "người lính VNCH" để đánh lại những người chống cộng, mà những người này không quấn Cờ Vàng quanh người, không tô son thếp vàng quanh cái tên của mình + như ông đang làm.

Có nhiều người lính VNCH viết trên Net, và họ vô cùng xứng đáng với cái danh hiệu đó.  Nhưng Võ văn Sĩ nhà ta (hay Lê Thúy Ninh cũng rứa) thì không xứng đáng với cái danh hiệu đó.  Vì Sĩ nhà ta chỉ là xà mâu và hống -hách (qua cái giọng văn là đủ biết: chắc là ngày xưa cũng Đội Trên Đạp Dưới dữ lắm, qua cái cách viết vài lần trên Net cũng biết).

Nói riêng với anh Tâm Minh, là tôi vẫn giữ lập trường gọi những người này là Giặc Cờ Vàng.  Vì họ đã Lợi Dụng, đã Núp Bóng Lá Cờ Chính Nghĩa (là Lá Cờ Chung Cho Những Ai Không Chấp Nhận Cộng Sản), họ đã Núp trong Lá Cờ Chính Nghĩa đó và Có Những Hành Động Quá Khích, Chụp Mũ, chửi Tục Tĩu đến mức phải gọi là bỉ ổi!

Dĩ nhiên đối với những người này thì tôi cho rằng họ không phải là Cộng Sản (vì CS khôn hơn mấy người này nhiều), nhưng những người này mà bảo tôi gọi họ là "Quốc Gia" thì chắc tôi cũng ngượng mồm ngượng miệng lắm.  Có thể là họ đã từng sống tại Miền Nam, nhưng chưa thấm nhuần "tinh thần quốc gia", không hiểu biết sự khác biệt của những người biết tôn trọng tự do dân chủ và sự hèn hạ tiểu nhân độc ác của những kẻ bên kia giới tuyến.

Vì thế, khi ra hải ngoại, những người này hành xử "kiểu Việt cộng" một cách vô thức.  Vì vậy trong cái nhìn của tôi, và có lẽ không ít của nhiều người: Họ không xứng đáng được gọi là "Người Quốc Gia".  Vì thế mà tôi gọi họ là "Giặc Cờ Vàng".  Vì họ không núp trong Cờ Đỏ (dại gì mà làm vậy, núp trong Cờ Vàng mới đánh phá dễ dàng hơn!) thì phải gọi là Giặc Cờ Vàng: một sự thực rất đau buồn cho Người Việt Hải Ngoại khi có mấy loài sâu bọ trong tập thể hải ngoại này cứ ngày đêm đánh phá.

Ngoài những vận động với chính giới Mỹ và Dư Luận Quốc Tế để họ nhìn vào sự bạo ác của Cộng Sản Việt Nam, những "Options" để đấu tranh khác thật vô cùng giới hạn.  Việc vực dậy những đảng viên CS bị tẩy nảo cũng khó khăn, việc vực dây một tập thể 90 triệu "quen nô lệ" để cùng đứng lên cũng không phải dễ.  Những màn biểu tình chống Trung quốc đã bị bọn thái thú đàn áp tàn nhẫn nên đã tàn lụi.  Và ai ở hải ngoại này sẽ có đủ uy tín để qui tụ mọi người hải ngoại như có lần Hoàng Cơ Minh đã làm?

Tiếc thay, những phong trào như HCM cũng đi vào đường bịp nơm, và thêm lần nữa, người hải ngoại đã bị hụt hẫng và không còn biết trao Niềm Tin và Nhiệt Huyết vào ai, vào phong trào nào!!!  

Trong một bối cảnh như vậy ai sẽ đứng lên và có thực lực để Tuyên Bố và Thực Hiện Được tuyên bố của mình là "Lật Đổ Cộng Sản Việt Nam"???

Dù thực tế là vậy, nhưng bọn Giặc Cờ Vàng này vẫn thích bất cứ ai cũng phải hô to khẩu hiệu, chứ không chịu kiên nhẫn cùng nhau đoàn kết để cho những giới chức Hoa kỳ phải nể nang và có những đường lối Có Lợi cho cuộc đấu tranh dành lại đất nước từ tay Bọn Tay sai CS Quốc Tế!...

Đoàn kết là một cách Lobby với chính giới Mỹ. Chứ cái kiểu "chống cộng bằng khẩu hiệu" và chụp mũ cộng sản cho nhau chỉ càng làm cho chính giới Mỹ có quyết định làm hại mục tiêu chống cộng của chúng ta mà thôi!

Chỉ khi nào bọn Giặc Cờ Vàng giải tán, để cho những người tâm huyết có cơ hội hoạt động mà không bị Đâm Sau Lưng, thì chừng đó tiếng nói của Người Quốc Gia Chống Cộng ở hải ngoại, của những công dân Mỹ gốc Việt mới có thể nặng ký!  Chừng đó không cần "thỉnh nguyện thư" mà các chính trị gia sẽ bám sát cộng đồng, và nhiều người Mỹ gốc Việt có thể chiếm giữ những chức vụ quan trọng trong chính quyền hơn như hiện nay.

Trở lại chuyện cũ:

Không chấp nhận Cộng Sản không có nghĩa là phải la lối ồn ào đòi "Lật Đổ" bạo quyền cộng sản, trong khi thực lực của Người Việt Hải Ngoại chỉ có "Trên Răng Dưới Dế", chỉ là cách tạo trò cười cho bọn Vượn Hà Nội.  Chống cộng phải dựa trên thực tế, và phải có "chiến lược" (tôi rất ngại dùng chữ này, vì một lần nữa, chữ này đã bị lạm dụng bởi một ông "tiến sĩ"!).

Lá Cờ thiêng liêng Không Thể bỗng dưng "trở thành là của riêng" cho một số người nào đó để làm một thứ Kiêu Binh phá làng phá xóm.
Tường Giang.




__._,_.___

Posted by: truc nguyen 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List