QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, January 5, 2015

Bây giờ là thời điểm cấp bách mà Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn CS cần phải đối đầu quyết liệt với tập đoàn Việt gian báo Người Việt và bọn cộng sản nằm vùng tại hải ngoại


From: Ngo Ky <
To: Ngo Ky <
Sent: Monday, January 5, 2015 2:17 AM
Subject: Fwd: Thời điểm cấp bách đối đầu quyết liệt với báo Ngươi Việt

Kính gởi để kính tường và xin nhờ phổ biến. Xin cám ơn.
Ngô Kỷ


Bây giờ là thời điểm cấp bách mà Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn CS cần phải đối đầu quyết liệt với tập đoàn Việt gian báo Người Việt và bọn cộng sản nằm vùng tại hải ngoại



Tháng 9 năm 2012, Ngô Kỷ nói chuyện trên đài  VNA-TV 57.3 đề cập đến Bản Lên Tiếng Số 3 Tẩy Chay Báo Người Việt

Little Saigon ngày 4 tháng 1 năm 2015

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong thời gian gần đây, các cơ quan truyền thông, báo chí, diễn đàn phổ biến khá nhiều tin tức liên quan đến vụ kiện cáo giữa tập đoàn Việt gian báo Người Việt và hệ thống báo Saigon Nhỏ, mà tòa án đã phán quyết kết quả một cách vô cùng phi lý và bất công, tôi tin chắc chắn rằng trong thời gian sắp tới, sau khi bản "transcript" phiên tòa được phổ biến, thì nhiều chi tiết "nóng" và "bí mật" sẽ được phơi bày ra ánh sáng, mà trong đó cũng có ghi chép đầy đủ những điều tôi trình bày trước quan tòa và bồi thẩm đoàn, kể cả việc tôi cho rằng báo Người Việt là tay sai cộng sản, và tôi xác nhận là tôi đã có lên đài Saigon Cali Radio ngày 11 tháng 6 năm 2008 nói rằng bà Hoàng Vĩnh là một người đàn bà ngoại tình và dâm đảng với một vị linh mục. Vì chủ trương "nói có sách mách có chứng," do đó tôi đợi khi có trong tay bản "transcript" của Tòa trong thời gian gần tới đây, thì tôi sẽ post nguyên văn toàn bộ buổi đối chất của tôi trước tòa để quý vị "thưởng lãm."


Đây không còn là vấn đề tranh chấp riêng tư nữa, mà nó trở thành một trận đối đầu giữa Quốc Gia và Cộng Sản, là một cuộc chiến phân định làn ranh Quốc/Cộng, chính vì vậy mà tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon nói riêng và hải ngoại nói chung cần phải mạnh mẽ tiếp tay và hỗ trợ trong cuộc đối đầu pháp lý chống lại tập đoàn Việt gian báo Người Việt này. 


Tập đoàn Việt gian báo Người Việt là ai, và cộng sản Việt Nam đóng vai trò gì, trong các bài viết kế tiếp tôi sẽ trưng dẫn đầy đủ bằng cớ để chứng minh cho chính phủ, truyền thông, chánh án, bồi thẩm đoàn, nhân dân Hoa Kỳ thấy rõ ràng và chính xác về sự thật của tập đoàn Việt gian báo Người Việt. Trong giới hạn khuôn khổ bài viết này, tôi muốn phổ biến lại cái Bản Lên Tiếng Số 3 của 151 Tổ Chức, Hội Đoàn, Đảng Phái Và Nhân Sĩ Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại Tẩy Chay Báo Người Việt, để mỗi một người tỵ nạn cộng sản trong cộng đồng cần xét lại cái trách nhiệm và bổn phận của chính mình nên phải làm gì trong lúc này và trong những ngày tới đây.


Là người từng ra làm nhân chứng và có mặt nhiều lần tại phiên tòa, tôi nắm khá vững chi tiết, nội dung và diễn tiến vụ kiện, tôi có thể nói rằng một trong những lý do chính yếu khiến hệ thống báo Saigon Nhỏ và Bà Hoàng Dược Thảo bị thua trong vụ kiện này là vì quan tòa và bồi thẩm đoàn có "định kiến" rằng Bà Hoàng Dược Thảo cố tình muốn "tiêu diệt" báo Người Việt vì "cạnh tranh" thương mại, chính vì vậy mà quan tòa và bồi thẩm đoàn đã có ác cảm với Bà Hoàng Dược Thảo ngay từ phút đầu cho đến phút cuối mà không cần để ý gì đến lời giải thích hay chứng minh của phía bị cáo. Họ cho rằng Bà Hoàng Dược Thảo là người "giật dây," xách động, lãnh đạo cuộc biểu tình tẩy chay báo Người Việt vào ngày 19 tháng 1 năm 2013, chính vì vậy mà quan tòa đã "không cho phép" Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa trình bày ý kiến trước bồi thẩmm đoàn, dù rằng Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa là một nhân chứng quan trọng của phía bị cáo. Lý do mà Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California ra làm nhân chứng, là vì ông muốn chứng minh cho quan tòa và bồi thẩm đoàn biết rõ sự thật là cuộc biểu tình tẩy chay báo Người Việt vào ngày 19 tháng 1 năm 2013 là do sự đồng thuận và quyết định của 151 Tổ Chức, Hội Đoàn, Đảng Phái Và Nhân Sĩ Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại, mà Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa là người đã ký tên đầu tiên trong Bản Lên Tiếng (xin đọc Bản Lên Tiếng đính kèm ở dưới,) chứ không có liên hệ hay dính dáng gì tới Bà Hoàng Dược Thảo cả.


Chỉ cần nêu ra một điều "tệ hại" và sai trái của quan tòa này thôi, thì cũng đủ chứng minh rằng quan tòa đã thiếu công minh, thiếu vô tư, thiếu chính đáng trong việc đưa ra quyết định quá ư là phi lý và bất công. Quả thật là quan tòa và bồi thẩm đoàn đã khinh thường lập trường Quốc Gia và ý chí chống cộng của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại. Chính quan tòa và bồi thẩm đoàn đã không hiểu là Bà Hoàng Dược Thảo, ngoài vai trò là một chủ nhân của một cơ quan truyền thông, tức hệ thống báo Saigon Nhỏ, thì Bà Hoàng Dược Thảo còn có quan điểm, lập trường, bổn phận, nhiệm vụ của một người Việt tỵ nạn cộng sản. Hành động yêu nước của bà và lập trường muốn bảo vệ thành trì chống cộng tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon này của bà không thể bị cáo buộc là bà đi "cạnh tranh" thương mại được. Đây là một vấn đề mà cộng đồng người Việt tỵ nạn cần làm sáng tỏ trước công lý để nó khỏi bị trở thành một tiền lệ làm lợi cho cộng sản trong việc áp bức tiếng nói của những người tỵ nạn có tâm huyết muốn bảo vệ cộng đồng.


Mời quý vị bấm vào Link này để thấy trong hệ thống pháp lý Hoa Kỳ, đã có rất nhiều lần quyết định của bồi thẩm đoàn bị sai trái, cũng như phán quyết của quan tòa cũng bị sai rất nhiều lần, do đó nước Mỹ mới có Tòa Kháng Án, Tối Cao Pháp Việt Tiểu Bang, Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ để mà chống án.





Bây giờ là lúc 151 Tổ Chức, Hội Đoàn, Đảng Phái Và Nhân Sĩ Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại là những tổ chức, cá nhân đã ký vào Bản Lên Tiếng Tẩy Chay Báo Người Việt trước kia, cần phải tổ chức các cuộc biểu tình tẩy chay báo Người Việt thật rầm rộ và qui mô, nhằm chứng minh báo Người Việt là kẻ thù chung của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại, chứ không phải của riêng chi Bà Hoàng Dược Thảo. Bên cạnh các cuộc biểu tình mà quý vị sẽ tổ chức, quý vị nên cần đưa thêm ra nhiều giải pháp và phương thức thực tế để trừng trị tập đoàn Việt gian báo Người Việt. Trong đấu tranh cần phải bảo vệ các chiến hữu của mình, xin quý vị đừng nhắm mắt trước sự bất công, vô lý, xin quý vị đừng ngoãnh mặt làm ngơ khi thấy Bà Hoàng Dược Thảo đang bị trở thành nạn nhân của sự kỳ thị, áp bức, bất công. Nếu các vị lãnh tụ cộng đồng, tổ chức chống cộng, lực lượng quân đội, đảng phái đấu tranh, truyền thông báo chí mà lại sợ hãi, không dám đứng lên nói lời công đạo thì quả thật đáng chê trách và sẽ bị đồng bào, lịch sử phê phán và nguyền rủa.

Là "phó thường dân," tôi đang chờ quyết định hành động của quý vị lãnh đạo, tôi xin sẵn sàng tình nguyện tiếp tay trong khả năng nhỏ bé và giới hạn của mình. Việt gian nguy hiểm như Việt cộng, do đó chúng ta không thể lơ là, hờ hửng, khinh thường sự tác hại, nguy hiểm của tập đoàn Việt gian báo Người Việt.


 

Mấy mươi ngàn đồng hương biểu tình chống Việt gian Trần Trường treo cờ máu cộng sản và hình Hồ Chí Minh
 tại Hi-Tek Video 1999 trong 53 ngày đêm


Lâu nay bọn Việt cộng nằm vùng và bọn Việt gian cứ ra rả chỉ trích, bỉ thử, nhục mạ tôi, đặc biệt bọn chúng phao tin rằng tôi bị thua kiện Việt gian Tong Lâm, tôi bị thua kiện tập đoàn Việt gian báo Người Việt, tôi bị Tòa Án cấm biểu tình báo Người Việt v.v..., tôi không muốn cải chính hay thanh minh vì tôi cho bọn chúng chỉ là "chó sủa trăng" mà thôi, bọn chúng muốn phao tin thất thiệt như vậy cốt để hù dọa những người đấu tranh, và làm nhụt chí những người đang biểu tình chống Việt gian. Tuy nhiên hôm nay nhân dịp đề cập đến vấn đề kiện cáo, luôn tiện tôi xin chia sẻ một số tin tức về các vụ kiện, là tôi đã thắng Việt gian Tony Lâm tại Tòa Kháng Án năm 2001, đơn kiện của tập đoàn Việt gian báo Người Việt kiện tôi vào năm 2009 đã bị tòa bác bỏ (Dismiss,) tôi không bị tòa phạt gì cả, và tôi vẫn tiếp tụcđược quyền biểu tình trước tòa soạn và cơ sở báo Người Việt bất cứ lúc nào tôi muốn mà không ai có quyền cấm đoán. Vụ kiện của bà Hoàng Vĩnh, phụ tá chủ nhiệm báo Người Việt và là vợ của dược sĩ Hoàng Ngọc Tuệ nộp đơn kiện tôi vào năm 2009 vì cho rằng tôi lên đài radio nói rằng bà là người ngoại tình và dâm đảng, tuy nhiên đơn kiện của bà đã bị tòa bác bỏ, tôi không hề bị tòa phạt tội gì cả. (Xin coi các tài liệu tòa án ở dưới cùng bài viết). Hy vọng khi nào tôi có thì giờ, tôi sẽ trình bày đầy đủ, rõ ràng và chi tiết hơn về việc bọn Việt gian cố tình kiện cáo tôi nhằm gây khó khăn cho tôi.  

Trong thời gian tới tôi sẽ trình bày chi tiết và đầy đủ các tài liệu, bài viết, bằng cớ, phim, ảnh liên quan đến tội lỗi cũa tập đoàn Việt gian báo Người Việt, cùng các diễn tiến trong các cuộc biểu tình chống đối tập đoàn Việt gian báo Người Việt suốt hơn 6 năm qua, kể từ ngày 26 tháng 1 năm 2008 cho tới nay, bài viết này chỉ trình bày một cách khái quát và tượng trưng mà thôi. 

Kính mời quý vị theo dõi phần PHỤ ĐÍNH ở dưới để nắm vững vấn đề. Kính chúc quý vị và gia đình môt Năm Mới 2015 đầy thắng lợi và thành công trong việc tiêu trừ Việt gian tại hải ngoại, và sớm giải thể đảng cộng sản Việt Nam.

Trân trọng,

Ngô Kỷ

PHỤ ĐÍNH:


Xin bấm vào các Links dưới để xem Ngô Kỷ đề cập đến Bản Lên Tiếng Số 3 Tẩy Chay Báo Người Việt 








No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List