QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, February 17, 2015

Xin quý cô bác, anh chị đọc đoạn thư ngắn kèm theo dưới đây, cám ơn quý cô bác, anh chị:


From: Phat Nguyen <
Date: February 11, 2015 at 11:13:29 PM EST
To: "svsq-t
Subject: Cần đề phòng và ngăn ngừa Việt Cộng đang ra tay chống đối dự luật S-219
Kính gởi quý niên huynh trưởng và thân hữu,
Hôm nay tôi có người bạn cho biết bọn Việt Cộng đang ra sức chống phá S219. Chúng phân phối và chuyền tay đến những người không biết gì về S219; do đó họ chỉ việc ký.

Có một người phụ nữ cầm 4 trang giấy tiếng Việt và 1 trang giấy tiếng Anh gởi ông chủ tịch Ha Nghị Viện để ký SUPPORT - NOT IN FAVOR BILL.
Quý niên, huynh trưởng và thân hữu vui lòng lưu ý và tìm cách giải thích cho những người nầy giùm: mọi người Việt đến Canada sau ngày Cộng Sản cưỡng chiếm Miền Nam Việt Nam, 30 tháng Tư,1975 đều là gốc tỵ nạn cộng sản trực tiếp hoặc gián tiếp và tìm lý lẽ khuyên họ.
Xin cám ơn.
Phát

Xin quý cô bác, anh chị đọc đoạn thư ngắn kèm theo dưới đây, cám ơn quý cô bác, anh chị:
"Hôm nay nhân lúc đánh máy lá thơ trả lời bảo hiểm giúp 1 cô client, tôi phát hiện ra cô ấy cầm 1 xấp giấy, cô ấy nói bà thông dịch (Tàu Việt) nói em về ký và đưa mọi người ký, tôi hỏi ký gì, cô ấy nói ký ủng hộ ông TNS Hải.  
Tôi đòi xem thì ra của nhóm hoạt động cho cộng sản chủ trương, dụ dỗ người khác nhất là nhóm bà con đi từ miền Bắc, ký chống dự luật, 4 trang dài dòng tiếng Viêt, nhưng trang cho người ta ký là tiếng Anh, gởi cho chủ tịch Hạ Viện.  Nhiều người không đọc cứ ký vào tờ cuối cùng thì tụi họ sẽ thu thập đưọc chữ ký chống đối.
Tôi giải thích và "giáo dục" cô này (đi từ miền Bắc) và cô ấy hiểu và chịu đưa nguyên bộ này cho tôi, cô ấy nói chị là người đọc đầu tiên, em cũng chưa đọc tưởng ký ủng hộ ông Hải.
Bà thông dịch tên Lin khoảng hơn 60t
 Chúng ta phải có kế hoạch chặn đứng cái này, nếu không nhiều người không hiểu và ký, tụi nó đạt mục đích".


-- 

__._,_.___

Posted by: Minh Le 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List