QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, October 12, 2015

Cộng đồng tỵ nạn cộng sản biểu tình chống đối Nguyễn Phương Hùng "bưng bô" Việt cộng


Kính  gởi để kính tường và xin nhờ phổ biến. Xin cám ơn.
Ngô Kỷ

Tên "Bưng bô Việt cộng" Nguyễn Phương Hùng thua kiện Cộng Đồng



Inline image 1
Ngô Kỷ và hai "chiến hữu mạng"

 
Cộng đồng tỵ nạn cộng sản biểu tình chống đối Nguyễn Phương Hùng "bưng bô" Việt cộng
Inline image 13
Inline image 19
     
 
Little Saigon ngày 11 tháng 10 năm 2015
 
Kính thưa Quý Đồng Hương,
 
Câu tục ngữ "Cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng" quả thật ứng dụng đúng vào trường hợp tôi với tên "bưng bô" Việt cộng Nguyễn Phương Hùng hôm nay, vì nếu hắn không có posted lên Facebook cái bài "Tin về vụ kiện Cộng Đồng Người Việt Nam Nam California của nhà báo Nguyễn Phương Hùng," thì tôi chẳng có "quỡn" đâu mà lại đi tốn thêm thì giờ với cái thằng "khốn nạn" này, vì trong quá khứ tôi viết chừng đó bài cũng đủ lột trần trụi cái mặt phản quốc của hắn ra rồi, nếu ai chưa đọc xin vào Google search thì sẽ thấy.
 
Tôi có tật xấu là mỗi khi đề cập đến nhân vật nào, vấn đề gì thì tôi luôn trưng dẫn bằng cớ để chứng minh lời tôi nói, điều tôi viết là có thật, là trung thực, là chính xác, là "nói có sách mách có chứng," chính vì vậy mà hầu hết bài viết tôi thường dài vì có đính kèm theo nhiều tài liệu, báo chí, phim, ảnh liên hệ đến đề tài được nói tới. Mục đích tôi viết bài là để "lột mặt nạ" bọn Việt gian, Việt cộng nằm vùng, nhằm giúp người Quốc Gia chống cộng nhận diện rõ kẻ thù đang chui rúc, núp bóng trong cộng đồng.
 
Tôi hoạt động hoàn toàn độc lập, không a dua, không bưng bô, không nịnh bợ, không đánh bóng cho bất cứ cá nhân, tổ chức hay thế lực nào. Tôi viết bài là để chia sẻ đến Quý Đồng Hương xa gần những tin tức liên quan đến công cuộc đấu tranh chống Việt cộng, diệt Việt gian, do đó các bài viết tôi đều mang tính cách tài liệu đấu tranh chứ không phải thuộc loại văn chương giải trí, tiêu khiển, cho nên nếu ai cảm thấy không thích hợp thì nên Delete ngay tại đây, đừng đọc tiếp kẻo mất thì giờ. 
 
Vì bài khá dài nên tôi xin tóm lược một số ý chính của bài viết này để quý vị nắm bắt nội dung vấn đề, rồi khi nào quý vị có thì giờ rảnh rỗi thì đọc tiếp phần "Phụ Đính" đính kèm ở phần sau để kiểm chứng và đối chiếu.
 
Kính thưa Quý Đồng Hương,
 
Nguyên là vào 4 năm trước, Nguyễn Phương Hùng có nộp đơn kiện 72 tổ chức, hôi đoàn, cá nhân chống cộng trong cộng đồng vì hắn cho rằng những người này đã đồng ký trong Bản Lên Tiếng Chung tố cáo Nguyễn Phương Hùng là "Việt gian." Theo thời gian thì số bị cáo giảm xuống chỉ còn 32 người. Có 5 bị cáo đã lần lượt ra tòa để được xử trước, gồm các Ông Lê Châu Lộc, Phạm Ngọc Khôi, Nguyễn Phục Hưng, Trần Đình Thức (và một người khác mà tôi quên tên,) tất cả 5 người này đều được thắng vì tòa cho rằng đơn kiện của Nguyễn Phương Hùng là "tào lao, không giá trị," nên tòa hủy bỏ đơn kiện (Dismissed.)
 
Vào trung tuần tháng 9 năm 2015, thì 27 người bị cáo và nguyên đơn Nguyễn Phương Hùng ra tòa để xử, kết quả là tòa hủy bỏ vụ kiện (dismissed), không xử vì nguyên cáo Nguyễn Phương Hùng yêu cầu tòa cho bãi nại (Request For Dimissal) vì Nguyễn Phương Hùng biết rõ là nếu tòa có xử, thì Nguyễn Phương Hùng cũng sẽ bị thua, và các bị cáo sẽ thắng giống như 5 người bị cáo đã được thắng trong thời gian trước đây. Nguyễn Phương Hùng lo sợ khi Nguyễn Phương Hùng bị tòa xử thua, thì những bị cáo này sẽ đâm đơn kiện ngược lại Nguyễn Phương Hùng vế cái tội kiện cáo "tào lao" và không chính đáng, khiến các bị cáo phải tốn kém án phí, thì giờ hầu tòa trong thời gian qua. Trong số 27 người ra hầu tòa vừa qua, thì có 26 bị cáo đoàn kết và đồng lòng quyết tâm là không hòa giải, không thương lượng, không nhương bộ, không rút lời, không đính chính, không xin lỗi gì Nguyễn Phương Hùng cả, chỉ có một bị cáo duy nhất là ông Nguyễn Hy Vọng là đi "xé rào," tự ý viết lời đính chính trên báo mà thôi.
 
Chỉ có "cá nhân" ông Nguyễn Hy Vọng đồng ý viết đính chính, chứ 26 bị cáo còn lại thì đồng lòng chấp nhận để tòa xử tới đâu hay tới đó, chứ không chấp nhận bất cứ hình thức thỏa hiệp hay hòa giải nào với nguyên đơn Nguyễn Phương Hùng cả. Thấy 26 bị cáo quyết tâm "chơi" tới bến, khiến Nguyễn Phương Hùng cảm thấy bối rối và "rét" quá, nên Nguyễn Phương Hùng mới xin tòa cho hắn được phép xin bãi nại vụ kiện (Request For Dismissal.) Đây là quyết định riêng của Nguyễn Phương Hùng chứ 26 bị cáo không hề yêu cầu hắn gì cả.
 
Và vào ngày 7 tháng 10 năm 2015, trên Facebook của Nguyễn Phương Hùng, hắn posted một bản tin ngắn như sau:
 
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=449378281937263&set=a.285573324984427.1073741829.100005952850520&type=3&theater

Nhà báo vừa đến tòa thượng thẩm tiểu bang California tại Santa Ana nộp đơn hủy bỏ và tha bổng toàn bộ 27 người còn lại trong vụ kiện cộng đồng Người Việt Quốc Gia vụ cáo nhà báo Nguyễn Phương Hùng là Việt Cộng và thân Cộng . Hồ sơ tòa số 30-2011-00501809 được bãi nại ngày hôm nay 7/10/2015.


(ngưng trích)
Kính thưa Quý Đồng Hương,
 
Sự thật vấn đề thật đơn giản và rõ ràng như tôi trình bày ở trên, thế mà Nguyễn Phương Hùng lại đi bắt chước cái trò ăn nói hồ đồ, hàm hồ, lấp liếm, điêu ngoa, xáo quyệt, dối trá của Việt cộng, tức "nói láo như Vẹm," nên vào ngày 8 tháng 10 năm 2015, Nguyễn Phương Hùng lại viết và posted trên mạng KBCHN.COM của hắn bài "Tin về vụ kiện Cộng Đồng Người Việt Nam California của nhà báo Nguyễn Phương Hùng" với luận điệu ngang ngược, khoác lác và "nổ sảng." Hắn lại viết rằng: "KBCHN đính kèm lời đính chính của 27 bị đơn trên nhật báo Việt Báo ngày 6/10/2015 do bác sĩ Nguyễn Hi Vọng đại diện đứng đăng." (ngưng trích)
 
Quả thật tên Nguyễn Phương Hùng này lưu manh, dối trá và láu cá hết cở thợ mộc, vì ông Nguyễn Hy Vọng tự ý đăng lời đính chính trên báo là cho cá nhân riêng ông ta mà thôi, chứ ông ta không có quyền đại diện cho ai cả, và 26 người bị cáo kia không hề đồng ý đi đăng lời đính chính. Mời quý vị đọc "Lời đăng báo" của ông Nguyễn Hy Vọng, mà trong đó ngay chữ đầu tiên, ông Nguyễn Hy Vọng viết rằng: "Cá nhân tôi, Nguyễn Hy Vọng"
 

Inline image 1

 
 
Kính thưa Quý Đồng Hương,
 
Để quý vị nghe thấy được hai chiều, tôi xin mời quý vị đọc toàn vẹn bài viết dưới đây của Nguyễn Phương Hùng liên quan đến việc "bãi nại" vụ kiện, và sau đó tôi sẽ xin trình bày tiếp vấn đề. 
 
http://kbchn.com/tin-ve-vu-kien-cong-dong-nguoi-viet-nam-california-cua-nha-bao-nguyen-phuong-hung-20693.html

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List