QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, October 12, 2015

KẾ LY GIÁN CỦA VIỆT CỘNG!


KẾ LY GIÁN CỦA VIỆT CỘNG!
       Michael Nguyễn  
       KÍNH THƯA QUÝ VỊ TRÊN DIỄN ÐÀN:
       Giả sử có một kẻ nào hỏi quý vị:" Chúng ta có nên treo cờ vàng ba sọc đỏ hay không?" Hay "Chúng ta nên treo cờ đỏ sao vàng?"
       Khi bị hỏi câu này, chắc chắn quý vị sẽ nổi giận, chửi cho cái thằng ngu nào đó một trận, và không ngần ngại gọi nó là tay sai của việt cộng!
       Thế nhưng khi tên việt cộng 6 Bò Vàng viết bài "Chúng ta có nên hoài Ngô hay không?" đăng trên nhiều Diễn Ðàn thì nhiều người tỏ ra lưỡng lự, không dám lên tiếng chống đối.
       Lý do:
       - Một số người nghĩ rằng: Ờ thằng Sáu nó chửi đạo Công Giáo, mình theo đạo Phật/ đạo Cao Ðài/ đạo Hòa Hảo/ đạo Tin Lành, đâu có động chạm gì tới mình! Khi nào nó đụng chạm tới đạo của mình thì mình mới lên tiếng!
       - Ờ thằng Sáu nó chửi, nó nói xấu tổng thống Diệm, đâu có đụng chạm gì tới mình. Tổng thống Diệm đã chết lâu rồi! Khi nào nó chửi ông cố nội của mình thì mình mới lên tiếng!
       Xin thưa với quý vị: Người nào mà có những ý nghĩ như vậy là lầm to, là RƠI VÀO KẾ LY GIÁN CỦA VIỆT CỘNG!
       VÌ SAO?
       BỞI VÌ:
       - Thật ra, hai câu hỏi "Chúng ta có nên treo cờ vàng" và "Chúng ta có nên hoài Ngô" ÐỀU CÓ NỘI DUNG NHƯ NHAU!Vấn đề là hình thức câu hỏi thì khác nhau!  Ví dụ:
       - Nếu tao thắng thì mày chung cho tao $10!
       - Nếu mày thua thì tao lấy của  mày $10!
       Xin quý vị hãy nghĩ kỹ lại:
       Mục tiêu của bọn việt gian cộng sản là hủy diệt lá cờ vàng, linh hồn của dân tộc. Nếu tụi nó trực tiếp tấn công vào lá cờ vàng thì sẽ gặp sức chống cự mãnh liệt của cộng đồng. Do đó, bọn chúng áp dụng kế sách ly gián là đi đường vòng. Thoạt tiên chúng nó chặt hết các cành cây, rồi sau cùng là sẽ đốn luôn gốc cây!
       Tương tự như vậy, thoạt tiên bọn chúng tìm cách bôi xấu tối đa đạo Công Giáo vì chúng biết rằng thành phần nòng cốt của cả hai nền Ðệ Nhất và Ðệ Nhị Cộng Hòa chính là tập thể những người Bắc di cư 54, theo đạo Công Giáo. Bước tiếp theo là bọn chúng bêu xấu cá nhân Tổng thống Diệm và nền Ðệ Nhất Cộng Hòa. Một khi tinh thần của quý vị đã bị chao đảo, lung lay rồi thì bọn chúng đánh tiếp một cú nốc ao là thuyết phục quý vị nên từ bỏ lá cờ vàng ba sọc!
       Sơ lược cái "tam đoạn luận" dỏm của bọn việt gian cộng sản là như thế này:
       1. Ðạo Công Giáo là rất xấu ===> Tổng thống Diệm theo đạo Công Giáo ===> Do đó, cá nhân tổng thống Diệm cũng  rất xấu và tất cả những người theo đạo Công Giáo cũng rất xấu!
       2. Tổng thống Diệm là người xấu mà lại KHAI SÁNG ra nền Ðệ Nhất Cộng Hòa ===> Do đó, nền Ðệ Nhất Cộng Hòa cũng xấu luôn!
       3. Nền Ðệ Nhất Cộng Hòa đã xấu thì ===> Nền Ðệ Nhị Cộng Hòa cũng xấu luôn!
       4. Bởi vì: Cả hai nền Ðệ Nhất và Ðệ Nhị Cộng Hòa cùng dùng chung lá cờ vàng ba sọc đỏ!
       5. Và cả hai nền Cộng Hòa đều có chung một quân đội VNCH do tổng thống Diệm thành lập. Do đó ===> Quân Lực VNCH cũng xấu luôn!
       6. Ai đã khai sinh ra nền Ðệ Nhất Cộng Hòa?
       - Tổng thống Ngô Ðình Diệm!
       7. Ông TỔ (Tổng thống Diệm) đã xấu rồi thì TẤT CẢ những gì do ông TỔ khai sinh ra đều xấu tuốt luốt!
       8. Vậy thì: Dẹp bỏ lá cờ vàng đi là vừa!
       9. Vậy thì đừng có "hoài Ngô" nữa mà nên ... "hoài Hồ Chí Minh"!!!
       10. Bước cuối cùng là nên bầu thằng chó đẻ Sáu Bò Vàng làm tổng thống nước VNCH lưu vong ở hải ngoại!!! (Cho vừa với lòng tham ngu xuẩn của nó!)

       BÀI HỌC BÓ ÐŨA:
       Chắc chắn mọi người ai cũng biết câu chuyện 'Bài học bó đũa'. Như chúng tôi vừa trình bày trên, tất cả chúng ta là một bó đũa, là một nước VNCH lưu vong vững mạnh. Bọn cộng sản muốn tấn công chúng ta thì bọn chúng phải áp dụng sách lược, BẺ TỪNG CHIẾC ÐŨA:
       - Thoạt tiên chúng tấn công Tổng thống Diệm
       - Tiếp theo, chúng tấn công đảng Cần Lao
       - Tấn công đạo Công Giáo
       - Tấn công tập thể những người Bắc 54
       - Tấn công quân Lực VNCH và Dân Cán Chính.
       ===> RỒI RÚT RA KẾT LUẬN: Ðệ Nhất Cộng Hòa rất xấu!
       ===> Ðệ Nhất Cộng Hòa đã xấu rồi thì Ðệ Nhị Cộng hòa cũng xấu luôn!
       ===> Như vậy thì toàn bộ nước Việt Nam Cộng Hòa đều xấu!
       ===> Và như vậy thì TOÀN BỘ cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại cũng xấu tuốt luốt!
       ===> Cuối cùng, muốn hết xấu thì PHẢI ÐẦU HÀNG CỘNG SẢN, QUY PHỤC DƯỚI LÁ CỜ ÐỎ SAO VÀNG!

       ***** XIN QUÝ VỊ NHỚ RẰNG:
       Với chiến thuật bẻ dần từng chiếc đũa, bọn cộng sản sẽ dần dần GIẾT HẾT TOÀN BỘ CỘNG ÐỒNG của chúng ta mà linh hồn chính là lá cờ vàng ba sọc đỏ!
       Một khi bọn chúng nó đã đánh gục được đạo Công Giáo thì chúng nó có tha gì cho những đạo khác như Phật Giáo, Tin Lành, Hòa Hảo, Cao Ðài hay không? Con rắn hổ một khi đã lọt được vào chuồng thỏ thì già trẻ, lớn bé gì sẽ bị nó ăn thịt tuốt luốt, không tha một mạng nào!
       Xin quý vị đừng có thờ ơ, có thái độ ích kỷ mà quan niệm rằng: Việt cộng nó chưa đụng tới tôn giáo riêng của mình thì mình chưa cần phản ứng. Nhưng hỡi ơi, đến khi thấy được nguy cơ thì đã quá muộn rồi!
       Xin hãy nhìn:
       Việt cộng nó tấn công tập thể những người Bắc 54 theo đạo Công giáo!
       Tâm lý chung là như thế này:
       - Ờ, mình là người miền Trung/ miền Nam, theo đạo khác, chuyện đó không có liên quan gì tới mình! Khi nào việt cộng nó đụng tới mình thì mình mới phản ứng!

       CÂY ÐŨA CẢ TRONG BÓ ÐŨA:
       Trong bất cứ tập thể nào cũng phải có thành phần nòng cốt. Ví dụ như bọn cộng sản nó gọi hai thành phần nông dân và công nhân là thành phần nòng cốt của chế độ cộng sản, là liên minh công nông. Trong một đàn sư tử luôn luôn có con sư tử đầu đàn. Một đàn chim cũng có con chim đầu đàn.
       Ðối với nước VNCH của chúng ta, thành phần nòng cốt của chế độ chính là Tập Thể những người Bắc 54, theo đạo Công Giáo, vì những thành phần này rất đoàn kết, đã từng "ở trong chăn nên biết chăn có rận", có Ðức Tin, và họ quyết tâm chống cộng tới cùng!
       Những thành phần này đã đóng góp rất nhiều xương máu trong công cuộc chống cộng sản xâm lăng. Tiện đây, xin hỏi quý vị đã từng là sĩ quan chiến tranh chính trị trong quân đội: Có khi nào quý vị gặp một tình huống như thế này hay không:
       Ðơn vị sắp sửa ra trận thì có một người lính nói với quý vị:    - Thưa thiếu úy/ trung úy/ đại úy, nếu lần này ra trận mà tôi bị hy sinh thì xin đừng phủ cờ vàng lên quan tài của tôi. Lý do vì tôi là người theo đạo Công Giáo, tổ quốc của tôi là nước Vatican chớ không phải là nước Việt Nam Cộng Hòa! Do đó, nguyện vọng của tôi khi tử trận là được phủ lá cờ Vatican, nửa vàng nửa trắng lên quan tài của tôi!
       Chúng tôi tin rằng không bao giờ có trường hợp này xảy ra.  Vậy mà thằng chó đẻ SÁU BÒ VÀNG, qua nhiều bài viết đã dám phịa ra, cho rằng:
       - Tổng thống Diệm là người phản lại tổ quốc, phản lại dân tộc, nhận Vatican là tổ quốc của mình!
===> Từ đó, hắn kết luận: Tất cả những người theo đạo Công Giáo cũng đều như vậy!!!
       XIN NHỚ:
       Nếu tổng thống Diệm chối bỏ tổ quốc Việt Nam thì tại sao trong các buổi quốc lễ và khi đi công du nước ngoài ông thường mặc quốc phục, áo dài khăn đóng? Thời Ðệ Nhị Cộng Hòa cũng rất ít nhà lãnh đạo mặc áo dài khăn đóng trong các buổi lễ. Riêng đối với miền Bắc xã hội chủ nghĩa thì từ thằng Hồ Chí Minh cho đến toàn bộ những thằng trong bộ chính trị đều ăn mặc theo kiểu Tàu, rập khuôn theo Mao Trạch Ðông, mặc đồ đại cán bốn túi!!!
       Như vậy, thì ai là nhà ái quốc và những kẻ nào là vong bản, tôn thờ ngoại bang Nga Tàu?
       Và câu khẩu hiệu: DANH DỰ - TỔ QUỐC - TRÁCH NHIỆM cũng do Tổng thống Diệm nêu ra khi thành lập quân đội Việt Nam Cộng Hòa.
       KẾT LUẬN:
       Bọn Giao Ðiểm là công cụ, là tên lính xung kích của đảng việt gian cộng sản, được thành lập nhằm mục đích THÔN TÍNH TOÀN BỘ cộng đồng Người Việt chống cộng sản tại hải ngoại. Bọn cộng sản đã thuê mướn một số những tên chó săn, trí thức lưu manh, kết hợp với những tên đầu trộm đuôi cướp hết sức hung hãn để trấn áp, lung lạc tinh thần của chúng ta.     Bọn chúng nó đã lấy những bút danh nghe rất kêu, rất nổ để lòe người dân, như:
       - Bò Vàng, Bọ Chét, Phượng Hoàng, Quang Diệu, Tiên Long ..v..v..
       Nhưng thật ra đó chỉ là những con chuột cống hôi thối mà trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ diệt trừ sạch sẽ!
       Xin quý vị hãy tiếp tay với chúng tôi để diệt chuột, diệt bọ chét, chấy rận để làm sạch mội trường cộng đồng tại hải ngoại!
       Ngày 10 tháng 10 năm 2015
       Michael Nguyễn


__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List