QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Saturday, November 21, 2015

Lý Lịch Ngắn của băng Terror K9 sát thủ họ Hoàng :



 

Lý Lịch Ngắn của băng Terror K9 sát thủ họ Hoàng :

1.- Lý Thái Hùng nầy tên thật là Bùi Bằng Đoàn , không phải Bùi Văn Đoàn ( Xem lại bào phỏng vấn Internet của báo CaliToday , phỏng vấn bằng điện thoại từ  Bắc Cali sang Tokyo  với Đỗ Thông Minh. Đỗ Thông Minh nói hắn tự xưng là Bùi Văn Đoàn , nhưng thật sự tên hắn là Bui Bằng Đoàn. Đỗ Thông Minh nhấn mạnh tên thật là Bùi Bằng Đoàn , cha ruột của Bùi Tín cũng tên Bùi Bằng Đoàn. Có lẽ dòng họ hắn là họ Bùi , thấy Ông Bùi Bằng Đoàn học giỏi , làm Thượng thư trong Tứ Trụ triều đình Huế, nên mong con mình được hưởng danh như như Bùi Bằng Đoàn chăng ?

Đây là tư tưởng dốt nát của kẻ cùng đinh , thất học. Ví dụ như tại TP HCM có tên nào đó lấy tên là Trần Hưng Đạo, bị anh em chửi quá….sau cùng tên nầy bị ô tô chẹn chết tại càu vượt Bình Dương.
Tên Bùi Bằng Đoàn = Lý Thái Hùng nầy có cậu ruột hiện nay làm rất lớn trong Bộ Chính Trị  Hà Nội , cho nên những tin mật mà Hà Nội muốn tung ra cho mọi người tin là họ đưa cho ông tướng họ Bùi nầy ( tướng họ Bùi sau khi được nhập dẳng tịch từ năm 1963 thì không còn họ Bùi nữa..Họ Đoàn XYZ…Hiện nay tướng nầy phụ trách về BIển Đảo Việt Nam )

2.- Còn Đỗ Hoàng Điềm là họ Nguyễn. Gia đình trước sống tại  Biên Hoà, làm nghề mộc đóng bàn tủ ,  rất thành công trước năm 75. Có tiệm trưng bày những mẫu mã bàn ghế của tiệm tại đường Trần Hưng Đạo Saigon . Bộ bàn ghế phòng khách của dinh Độc Lập được dòng họ nầy đóng cho để tặng Tồng thống Nguyễn Văn Thiệu ( nhiệm kỳ 2 ). Loại gồ chiên đàn , rất thơm khi dùng làm tủ thờ.
Nguyễn Văn Cư Hoc xong trung học Hiệp Hoà ( ở Cù Lao Phố ) Sau 75 thì trường đỗi thành tên Trung Học Phổ Thông Nam Hà ( vì tình Đồng Nai kết nghĩa với tình Hà Nam Ninh ).
Sau đó gia đình di tản sang Hoaky , rồi định cư tại Nam Cali đến nay.
Nguyễn Văn Cư gia nhập dẳng Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giãi Phóng Việt Nam do cựu Chuẩn tướng Hải Quân Hoàng Cơ Minh chủ tịch / Hoàng Cơ Định giữ tài chánh chi thu tại Tokyo ( tên Nhật của Hoàng Cơ Định là Dean Nakamura )
Hoàng Cơ Định có con trai tện Hoàng Tứ Duy ( tốt nghiệp bằng Master về Business tại đại học Chicago )

Nối nghiệp cha đễ mong làm lớn , nhưng Hoàng Tứ Duy có một tật là khi giận thì nói lắp, cho nên ít khi xuất hiện trước công chúng trong cuộc phỏng vấn.
Năm 2006 Hoàng Cơ Định ( Dean namkamura ) lập đảng “ Phong Trào Yểm Trợ Chiến sĩ Dân Chủ “…nhưng vì tai tiếng quá dơ bẩn của đảng Phở Bò Hoà Hoàng Cơ Minh , nên đảng nầy không có chút dư âm tại vùng Little Saigon.
Và vì con mình có tật nói lắp , nên Hoàng Cơ Định chuyển cơ cấu Đảng nầy cho cháu họ Nguyễn Văn Cư nắm quyền , đỗi tên thành Đảng Việt Tân ( Hoàng Cơ Định không dám dùng tên Tân Việt làm tên đảng Phở Bò, vì đảng Tân Việt là đảng nhò của Võ Nguyên Giáp lúc hoạt động chính trị tại Hà Nội. Sau khi tôn thờ HỒ Chí Minh , thì VÕ Nguyên Giáp dẹp đảng Tân Việt )
Nay cựu giáo sư Hoá học Hoàng Cơ Định không dám dùng thẳng tện Tân Việt , mà chuyển thành tên Đảng Việt Tân

3.- Sau khi nắm đảng “ Phong Trào Yểm Trợ Chiến sỉ Dân Chủ “ rồi đổi thành Đảng Việt Tân , thì Nguyễn Văn Cư chuyễn thành tên đảng là Đỗ Hoàng Điềm

4.- Trở lại cựu giáo sư Hoá Học Hoàng Cơ Định. Người nầy tốt nghiệp cử nhân Hoá tại Khoa Học Đại Học Đường Saigon .
Thi tuyển đậu vào chức giáo sư Đại học Sư Phạm Saigon ( sát hông với trường Khoa Học Đại Học Đường ) , nên Hoàng Cơ Định được miễn thi hành quân dịch vì chcu71 vụ cần cho chính quyền VNCH II, vã lại anh ruột là sỉ quan Hải quân.
Nhờ ăn nói có sức thuyết phục , nên ban Giáo sư Giàng Huấn Trường Đại học Sư Phạm giao cho Hoàng Cơ Định giữ chức Ban Xã Hội dành cho Giáo sư trường ( mỗi tháng các giáo sư đóng góp một số tiền nhò trong lương bổng của mình , để yểm trợ tài chánh cho gia đình giáo sư khi gia đình bị tai ương như chiến tranh, bệnh tật..vv..)
Năm 1974 thì Hoàng Cơ Định bị khui hụi vì dùng tiền của ban Xã Hội trường ,  mua đất tốt tại Vũng Tàu , dựng nhà cửa cho thuê.
Hồ sơ truy tố hình sự đang được điều tra , thì 30 / 4 / 75 mất Miền Nam .
Hoàng Cơ Đinh ở lại làm việc tại trường Đại học Sư Phạm Saigon.

5.- Không hiểu một ký do gì đó mà Hoàng Cơ Định được Thủ tướng Võ Văn Kiệt giao ngân khoản xây dựng một nhà máy chế biến xà phòng tại chợ Bún ( Lái Thiêu ) Nay thuộc tỉnh Thuận An Lái Thiêu.
6.- Cũng không hiểu lý do gì mà Hoàng Cơ Định vọt được sang Nhật , lấy vợ Nhât để nhập tịch Nhật , tên Nhật là Dean Nakamura , sống tại Tokyo . Hồ sơ truy tố tội lường gạt của Hoàng Cơ Định được lưu giữ tại  Sở Ty Công An thành phố Thuận An/ Lái Thiêu.
Hoàng Cơ Định nắm nhóm Đỗ Thông Minh ( sinh viên VNCH II du học sang Nhật , nhưng không tốt nghiệp đại học Nhật nào cả, đành làm nhà Học Giả viết sách lung tung, không đầu không đuôi )
Đỗ Thông Minh tên thật là Trần Văn Long.
7.- Cho nện khi xây dựng đảng Việt Tân thì Hoàng Cơ Định = Dean Nakamura bắt tất cả đảng viên đỗi thành họ Đỗ.
Danh xưng Đỗ Hoàng Điềm ra đời ( thay thế Nguyễn Văn Cư )
8.- Lý Thái Hùng  = Bùi Bằng Đoàn từ Pháp sang trợ giúp cho Hoàng Cơ Định , được phân bố sang Nam Cali giúp Nguyễn Văn Cu nầy .

9.-Bác Hồ BÚ C Tao 
Lý Thái Hùng cho Đỗ Hoàng Điềm là Tiến sỉ ( Ph,D ) về Economy của Đại học lừng danh Hoaky là Havrad University ở Cambridge Massachusetts .
Cho nên trong danh thiếp hay Business card chúng ta thấy danh xưng Ph,D Diem H. Do.
Khi người quen hỏi tại sao Tiến sĩ Đỗ Hoàng Điềm không đeo nhẩn ra trường , thi câu trả lời là không muốn lộ tung tích cho tụi phản động biết , sẽ nguy hại cho đàng VT .
9.- Cho nên chúng ta không lấy làm lạ Trung sỉ I  Nguyễn Văn Minh ( Biệt Động Quân QL / VNCH ) , trờ thành Đỗ Hoàng Thông , nick Tâm Minh …email là : colleenha@yahoo.com  .
Tên nầy hiện nay đang bị các cơ quan An ninh Hoaky soi đèn , ví nhờ chương trình Front Line của đài PBS trình chiếu trên khắp tiểu bang Hoaky và ngoại quốc : “ Terror in Little Saigon “ làm rúng động dân chúng Hoaky trong thời loạn Terror Khủng bố khắp nơi.
Phải có phim ành, sách vở thì các cơ quan An Ninh Hoaky như : FBI , CIA , NSA , FDD có cớ mà “ soi đèn “ tụi Terror họ Hoàng nầy.
Muốn biết chi tiết rỏ hơn: thì nên gỏ cửa nhà Trung sỉ I - Đỗ Hoàng Thông= Tâm Minh = nick colleenha@yahoo.com.hỏi thì ra chi tiết nhiều hơn nữa.
Hắn ở Virginia , hỏi các tiêm cà phê quanh khu vục Eden Center ở Falls Church ( Virginia ), nơi tụ tập đông đão nhất của Việt kiều vùng Falls Church + Virginia + Maryland + Washington DC…
Lý do : Hắn bênh vục đảng Việt Tân ra mặt, hung dữ mọi người nào mà nói xấu Đảng Việt Tân…Xem emails của hắn gởi trên Internet thì biết rỏ.

 
Hình sinh nhật Bác Hồ BÚ C  con gái Tâm Minh trước khi về Saigon

Nghĩ việc lúc 35 tuổi, từ đó “ quởn “ làm việc riêng, tiền nhiều từ đâu ?


( Muốn rỏ hơn xin vào website của  Đông Dương Thời Báo Online :  



__._,_.___

Posted by: <vneagle_1


No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List