QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Saturday, November 7, 2015

Phóng sự về buổi mạn đàm với cựu Thượng Nghị Sĩ Lê Châu Lộc

 


2015-11-07 17:53 GMT+11:00 Adida Phat <>:

Phóng sự về buổi mạn đàm với cựu Thượng Nghị Sĩ Lê Châu Lộc
          (Nhân ngày lễ Tưởng Niệm cố Tổng thống Ngô Ðình Diệm 1-11-2015, tổ chức tại Arizona USA)
         

          Kính thưa quý vị:

       Ðây là YouTube phóng sự rất đáng xem. Cựu Thượng Nghị Sĩ Lê Châu Lộc là nhân chứng lịch sử. Ông đã từng là đại úy, Tùy viên Quân sự của Tổng Thống Ngô Ðình Diệm.
Qua cuộc mạn đàm, ông đã nêu rõ lý do vì sao chúng ta phải làm lễ tưởng niệm cố Tổng Thống Ngô Ðình Diệm.
       Những người quốc gia thuộc nhiều thế hệ nên xem để ôn cố tri tân, đặc biệt là thế hệ trẻ nên xem để biết về tội ác và những âm mưu hiểm độc của bọn cộng sản!
       Ðặc biệt, những tên việt gian, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản, việt cộng nằm vùng thuộc nhóm Giao Ðiểm & tay sai ở hải ngoại cũng phải xem phim phóng sự này để ĂN NĂN SÁM HỐI về những tội ác mà bọn chúng đã gây ra trong những năm qua!

       Ðó là những tên tiêu biểu sau đây:
       - Trần Chung Ngọc
       - Nguyễn Mạnh Quang
       - Võ Văn Ái
       - Võ Văn Sáu
       - Phượng Hoàng macôGòVấp69Sex

       - Bảo Quốc Kiếm

       Chúng tôi đề nghị quý vị nên post YouTube này nhiều lần trên các Diễn Ðàn để phổ biến rộng rãi đến đồng bào. Những phim phóng sự này rất có giá trị vì do những nhân chứng sống, những người trong cuộc, đã từng là phụ tá cho Tổng thống Diệm kể lại các sự kiện mà chính họ đã mắt thấy tai nghe, chớ không phải là những tin đồn "nghe nói rằng" như tên việt cộng Võ Văn Sáu đã nhiều lần viết láo, xuyên tạc lịch sử!
       Xin đơn cử một ví dụ:
       Câu nói của Tổng thống Diệm: " ... Nếu tôi chết, hãy nối chí tôi", đã bị bọn cộng sản và tay sai xuyên tạc, sửa lại thành: "Nếu tôi chết hãy TRẢ THÙ cho tôi!" Rõ ràng là gian dối !!

       Khi Tổng thống Diệm phát biểu câu nói này trước Quốc Hội, hai ông Lê Châu Lộc và Cao Xuân Vỹ cũng có mặt, đứng bên cạnh Tổng Thống. Cả hai ông đều xác nhận và làm chứng là Tổng thống Diệm KHÔNG hề nói câu "Nếu tôi chết hãy trả thù cho tôi"!
       Vả chăng, cứ theo suy luận thông thường, chúng ta cũng thừa biết rằng, một người lãnh đạo quốc gia không dại gì phát biểu một câu mang tính cách cá nhân (trả thù) trước Quốc Hội như vậy!
       Do đó, những lời xác nhận của các nhân chứng lịch sử rất quan trọng.
       Quý vị thử nghĩ xem: Thời Ðệ Nhất Cộng Hòa, thằng Võ Văn Sáu, việt cộng nằm vùng, chỉ là một thủy thủ chuyên quét dọn và gõ rỉ sét trên các tàu hải quân, làm sao hắn biết được những chuyện quan trọng trong Dinh Ðộc Lập?
Trong khi đó, các ông Lê Châu Lộc và Cao Xuân Vỹ lúc đó đang là những phụ tá đặc biệt cho Tổng thống Diệm, được Tổng thống rất tin tưởng. Vậy thữ hõi: Nguồn tin do bên nào cung cấp đáng tin hơn?
       Một điểm son của cuộc mạn đàm này là sự xuất hiện của thế hệ trẻ, mang tên là "Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa". Tre già thì măng mọc. Chúng ta đang có thế hệ tiếp nối, sẵn sàng theo bước cha anh, bảo vệ lá cờ thiêng liêng của tổ quốc Việt Nam Cộng Hòa!

       Ngày 6 tháng 11 năm 2015
       Michael Nguyễn





__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List