QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Friday, August 26, 2016

Sau ngày 30-04-75 , màn đêm buông xuống .

 

Sau ngày 30-04-75 , màn đêm buông xuống .

  QLVNCH anh dung và người dân Miền Nam không thua CS BV trên các chiến trường . Nhưng chúng ta cuối  cùng buộc phải đầu hàng thua trận vì báo chí , truyền hình Mỹ Thiên Tả Thân Cộng như  Walter  Cronkite , Ted Koppel , Dan Rather ..v..v..

Suốt cuộc chiến VN từ 1966 đến 1975 Đảng Dân Chủ Mỹ phát động hàng trăm cuộc biểu tình , xuống đường phản chiến một chiều. Tại Quốc Hội thì họ lại liên tục tìm cách trói tay người lính VNCH .




On Tuesday, August 9, 2016 3:43 PM, "Phu Van   wrote:


 
          Có những người mà Ô Aladin goi là CUỒNG DC thì làm sao họ còn nhớ được Bill Clinton, 1972 đã từng cầm đầu nhiều đoàn biểu tình phản chiến, và những tay phản chiến năm xưa đang năḿ quyền là PTT Joe Biden, Ngoai trưởng John Kerry,  TĐ Ca Jerry Brown...họ cũng đâu còn biết Ôbamá năm ngoai đã vinh danh  Jane Fonda....


Tóm lại, nhà bình luận gia naò đó hữu lý cho răǹg chính quyền hiện nay là một chính quyền nhát chiến đđang được cầm đầu bởi nhưng̃ chính trị gia chém về.   Phú Vân.

-----  -----

Cái khn nn và đau thương ca dân min Nam trước 75 là vì cơ cu chính tr và đng phái ca nước M .  Lúc đó dân M gi dng Cng Hòa là đng Diu Hâu , ch trương phi đánh mnh , oanh tc Hà Ni và quân vin thêm đ min Nam đ sc tiêu dit CS  .

  Trong khi đó đang Dân Ch được gi là đng B Câu , là đng đi lp mun tha hip vi CS co s hu thun ca báo chí M thiên T.

Khi ông  Nixon , ông  Ford lên làm TT , thi  xui cho min Nam là đng Dân Ch chiếm đa s nm toàn Quc Hi luôn  ba nhim k .  T năm  1974 thi phe đa s DC quyết tâm trói tay ông Ford .

Tháng  ba 1975  TT  Ford ra trước Quc Hi chi?  xin thêm  quân vin  300  triu  cu min Nam , thì hơn mt na phe Dân Ch b phòng hp ra v.   Cho nên mi vin tr kinh tế và quân vin đu b ct đt hoc gim ti đa.

Nếu min Nam không mt năm 75 thì trước sau gì cũng mt , khi chính tr M đt quyn li đng trên hết , min Nam ch là con cht trên bàn c thế gii mà thôi .



On Tuesday, August 9, 2016 12:00 AM, "Hoa HoangLan   wrote:


 
Sao li không "ăn nhu" h Ông ? Người b bnh tâm thn phân lit luôn b hoang tưởng, luôn nghĩ rng ai cũng ngu, ch có mt mình mình là khôn khi xoá E-mail đi, s không ai biết. Nếu có ai phát giác, thì chi bay chi biến , luôn ming "I don't know" như đon phim ký gi phng vn bà ta.
"I don't know" gn gàng và kho re !!!


Sent from my iPhone

On Aug 8, 2016, at 6:40 PM, Tamika Ito <> wrote:

Dzoi dat oi,
b
nh tâm thn phân lit hinh nhu tieng My la bipolar, khong co an-nhau gi den vu email ca! 

From: Hoa HoangLan <
Sent: Monday, August 8, 2016 2:46 PM
Subject: Hoa Kỳ : Donald Trump mang b
nh tâm thn ?

L gì cái trò tranh c thiếu t tế và kém lương thin ca đng Gian Ch, nht là ca cp v chng "Siêu Lươn Lo Hillary-Clinton"!

K gây ra v gian di "Delete E-mail" mi chính là k mang bnh tâm thn phân lit, bi vì h quên rng E-mail không th xoá mt tích được  !

Sent from my iPhonew
From:
Subject: Hoa Kỳ : Donald Trump mang bnh tâm thn ?



From:  [DienDanCongLuan]" <


Nhng tù nhân chiến sĩ QLVNCH và tù ci to H.O.  chc mãi mãi  không quên được hình nh  Bill  Clinton ,  tay trong tay cùng vi Jane Fonda và chng là Tom Hayden , TNS John Kerry  ..v..v..  phát đng hàng lot các cuc biu tình phn chiến,  vu oan giá ha  ... Nhc m lính M và QLVNCH trước 1975 .   Kêu gi phi b rơi VNCH .

Bây gi cm lá phiếu trên tay .  Nh li  nhung  ngày ngi trong lao tù CS .







































__._,_.___

Posted by: lien tran 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List