QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, March 20, 2017

TT Ngô Đình Diệm : YÊU THUONG VÀ THA THU CHO NHAU



TT  Ngô Dinh Diêm là môt  nguoi  dao duc , thanh thiên ,  chi biêt yêu quê huong và dân tôc VN .
Chac chan TT  Diêm cung yêu thuong  và câu nguyên cho TT  Thich Tri Quang nhiêu hon , vi ca hai dêu cung quê  Quang Binh .





On Thursday, March 16, 2017 9:21 PM, Kien Truong <> wrote:

Bà Ngô Đình Nhu (Trần Lệ Xuân) quá đẹp, tội nghiệp bà bị một thằng hóa rận bám l.n suốt mấy năm, chắc ngứa ngáy khó chịu lắm.nNghe đâu thằng này hồi đó là HS Hải Quân VNCH, nó từ bên Miên về chẳng hiểu học được bùa phép gì bên đó mà có tài biến thành con rận!

Ai có thắc mắc xin hỏi ông Phan Anh Tuấn (aka Tuấn Phan) sẽ được giải đáp tường tận và cụ thể bằng hình ảnh, tên bám l.n bà Nhu hiện còn sống ở Seattle - WA.

     From :  [chinhnghia] <>:

 

  Bao kỷ niệm êm đềm một thời đã mất





Thuở Thanh Bình dưới Thời TT Ngô Đình Diệm

Trăng Phương Nam:Thanh Thuý Đây phương Nam đây ruộng Cà-Mau no lành, Với tiếng hát êm đềm trong suốt đêm thanh Q..



-----Original Message-----
From:  Duc Giang

alt     THÍCH TRÍ QUANG  -1963 


Madame Nhu  


 ĐÔI MT ĐAU BUN LN S HÃI KHI NGHĨ V  THÍCH TRÍ QUANG


Bà Trần Lệ Xuân trải qua một cuộc bể dâu tang thương đất nước khi bà còn quá trẻ thiêu kinh nghiệm.

So với cuộc sống bà TT Kennedy và bà TT Phi Marcos sau khi chồng qua đời , thì bà Nhu vẫn còn giữ đức tính hiền hòa của góa phụ VN , truyền thống thờ chồng nuôi con . Biết bao lời vu họa cáo gian hay khen chê TT Diệm và chồng bà ,  bà cũng âm thầm chịu đựng , bỏ ngoài tai không nói nửa lời - suy nghi học hỏi những kinh nghiệm tang thuong hay lỗi lầm của mình .

Phải chăng triết lý " Đời Là Bể Khổ " của Đức Phật đã ăn sâu vào thâm tâm truyên thông gia dinh --  Bà đã ngẫm ra :
    Cuộc đời sắc sắc không không .      Mọi sự rồi cũng qua đi .  Con người trở về với cát bụi mà thôi  .


          "Lap Phan   wrote:

Tôi posted lên video nầy do phóng viên Malcolm Browne quay năm 1963 và sau đó được nhà báo David Halberstam tường thuật lại đúng sự kiện như các bạn đã thấy trong video nầy. Tôi mong mọi người trả sự thật về cho lịch sử. Tôi đã là một nhân chứng sự kiện lịch sử nầy, đđi theo đoàn biểu tình xuất phát từ chùa Kỳ Viên Tự đi dọc theo đường Phan đình Phùng và dừng lại tại ngã tư Phan đình Phùng và Lê văn Duyệt. 

Sau đó mọi việc diển tiến đúng như bài tường thuật bên dưới mà tôi highlighted màu vàng cho quí vị dễ thấy. Lúc đó tôi đang ở đâu? Thưa quí vị, tôi đang đeo trên một trụ điện ngay góc ngã tư cùng với một ký giả ngoại quốc để quan sát. Và tôi làm chứng, Thượng Tọa Thích Quảng Đức sau khi ra khỏi xe, đã ngồi xuống, chấp tay niệm Phật  và sau đó, một vị sư khác cầm bình xăng đứng phía sau đổ xăng từ trên xuống đầu Ngài. Ngọn lửa chạy từ phía ngoài chạy vào chỗ Thượng Toạ Quảng Đức đang ngồi chấp hai tay niệm Phật như quí vị thấy trong hình. 

Điều nầy cho thấy TT Quảng Đức không thể tự tay bật diêm lữa. Lúc đó, tôi đã khóc cũng như nhiều người chung quanh đã khóc vang  khi sự kiện kinh khủng nầy đã xảy ra một cách thật bất ngờ , không ai tiên đoán trước được sự việc. Tôi chứng kiến cho đến khi ngọn lửa tàn và nhục thể của Ngài đã ngã xuống, cong lên , sau đđược hai vị sư khác đặt trên lá cờ Phật Giáo, cuốn lại và mang đi.

Điều tôi không hiểu cho đến ngày hôm nay là, tại sao lúc đó có rất nhiều Cảnh sát và công an, mật vụ có mặt lúc đó lại không có một phản ứng gì để ngăn cản sự việc xảy ra, để rồi sự kiện nầy đã trở thành một biến cố thời sự lớn nhất, xúc động mảnh liệt trên toàn thế giới, có khả năng giật sập chế độ đệ nhất cộng hoà Ngô đình Diệm sau đó , đưa đến một chuổi những sự kiện đau lòng bất lợi cho sự ổn định của miền Nam sau đó dẫn đến cuộc bại trận ngày 30 tháng tư 1975 của quân đội miền Nam...Giả sử lúc đó họ ra tay ngăn cản thì có lẽ số phận miền Nam đã khác, và lịch sử cũng không đến nổi nghiệt ngã cho dân tộc VN như thế nầy. Âu cũng là thiên định, số trời quí vị ơi.


[Full HD] Bồ tát Thích Quảng Đức tự thiêu tại góc Nguyễn Đình Chiểu-...

Thích Quảng Đức, thế danh Lâm Văn Tức[2], (1897 - 11 tháng 6 năm 1963) là một hòa thượng phái Đại thừa, người đã...




Mt Video đ xăng và thiêu sng quá dã man ... Làm đau lòng mi người  không phân bit tôn giáo , khi thấy nhng người xung quanh quá vô cm !


 ==================

__._,_.___

Posted by: Hoa Pham 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List