QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, June 13, 2017

Chỉ có bọn VC và VGCS mới nói láo là TT Diệm bán nước cho ngoại bang và làm nô lệ cho Vatican.


Bất Công Đối Với TT Ngô Đình Diệm ?
Cũng tại dân trí quá thấp


 
On Tuesday, May 30, 2017 8:15 PM, "'San Le D.'  [GoiDan]" <> wrote:
 
KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

Ch có bn VC và VGCS mi  nói  láo là TT  Dibán nước cho ngoi bang và làm nô l cho Vatican.

lds

{chinhnghia} wrote :

Trong chín năm  làm TT , ông Ngô Đình Diệm :

 1-   Chưa bao giờ ghé qua thăm Vatican .
  2-  Chưa bao giờ mời Giáo hoàng hoặc đứng ra mời phái đoàn Vatican qua thăm VN .  
  3-  Chưa bao giờ gặp GH   hoặc hôn nhẫn GH để tỏ lòng kính trọng của con chiên đối với chủ chăn.

Vậy mà ông vẫn bị đạp xuống bùn nhơ , bị tố cáo bán nước cho ngoại bang , bán nước và làm nô lệ cho Vatican.



   Nước M có 84 triu người Công Giáo ( 26 % dân s )  , nhưng s c tri đi bu chiếm 32 %  .  Quc hi M hin có 31 % Dân biu và Ngh sĩ là người CG  .



TT Trump biết rõ tiếng nói ca Hi Đng Giám Mc Hoa K có nh hưởng rt ln ti chính quyn và qun chúng . 



Ivanka Trump, First Lady Melania Trump, and President Donald Trump stand with Pope Francis during a meeting at the Vatican on May 24, 2017.

        Tòa Bạch Ốc công bố Video phái đoàn Donald Trump qua Vatican, có luôn cảnh cúi xuống Hôn Nhẫn Giáo Hoàng La Mã . Dân chúng Mỹ và thế giới tỏ ra hài lòng , không một người Mỹ nào kết án Donald Trump bán nước và nô lệ Vatican.
 Trong khi đó TT Diệm chết đã lâu  , vậy mà CS ngày nay vẫn tiếp tục xuyên tạc tuyên truyền gian dối nhằm chia rẽ tôn giáo va người yêu nước , để chúng rảnh tay bán nước cho Tầu Cộng .
 Mỗi năm người Việt trong nước và hải ngoại về thăm mộ TT Diệm càng nhiều . Vậy mà CS đến nay vẫn câm đoán và không cho gia dinh ông được khăc tên trên mộ.




Tng Thng Ronald Reagan, Đc Giáo Hoàng Gioan Phaolô II :
              Đánh bi ch nghĩa cng sn vô thn  CS
  
Vũ Văn An  5/10/2017

Hôm đó là ngày 6 tháng Sáu năm 1987. Tng Thng Ronald Reagan đang trên đường ti Rôma đ hi kiến vi Đc Giáo Hoàng Gioan Phaolô II. Cuc hi kiến đu tiên ca h đã din ra cách đó 5 năm, ngày 7 tháng Sáu năm 1982, trong đó, hai người chia s vi nhau các xác tín chung rng vic Thiên Chúa cho h sng thoát các mưu toan ám sát vào mt năm trước chc chn có mt mc đích đc bit, đó là đánh bi ch nghĩa cng sn vô thn Xô Viết.
Image result for ronald reagan and pope john paul ii

Vi Đc Gioan Phaolô II, tri nghim gn chết này xy ra ngày 13 tháng Năm năm 1981, Ngày L Đc M Fatima, Đng mà li bu c được ngài tin chc đã cu mng sng ngài.

Nay, vào ngày 6 tháng Sáu, năm 1987, T
ng Thng Ronald Reagan chc chn đã nghe rõ câu truyn trên ri, qua Frank Shakespeare, đi s ca ông ti Vatican.

Paul Kengor, giáo s
ư Khoa Hc Chính Tr ti Cao Đng Grove City, tác gi cun A Pope and a President, va xut bn hi tháng Tư va qua, cho hay chính cu đi s Frank Shakespeare đã xác nhn vi ông rng Đi S đã thuyết trình cho Tng Thng Reagan v Fatima trong chuyến Ý du ca ông này hi tháng Sáu năm 1987. Lúc đó, Tng Thng Reagan đang d hi ngh thượng đnh G-7 ti Bc Ý. Ông mong bay ti Rôma đ hi kiến vi Đc Giáo Hoàng Gioan Phaolô II, người mà ông luôn tìm cách hi kiến bt c khi nào có th. Đi S Shakespeare luôn hin din bên Tng Thng Reagan sut trong nhng ngày Rôma, din đi din, trên máy bay, trong xe hơi.

Ông cho bi
ết: “tôi nói vi Tng Thng Reagan v Fatima trong chuyến đi này, trên máy bay và trong xe. Và Tng Thng lng nghe mt cách rt, rt ư cn thn, rt chú ý. Ông hết sc lưu tâm.

Th
c ra, theo Paul Kengor, Reagan tng được nghe v Fatima trước đó, tc ngày 9 tháng Năm năm 1985, lúc ông đc din văn trước quc hi B Đào Nha.

Ng
ười viết bài din văn trên cho Tng Thng Reagan chính là Tony Dolan, mt người Công Giáo sùng đo, có lòng sùng kính đi vi Đc M, đi vi Fatima và đi vi các ln Đc M hin ra. Dolan biết rt rõ v Fatima và cho Kengor hay: Tng Thng Reagan cũng biết khá rõ: “Ông biết Fatima ra sao. Fatima t lâu vn là mt phn ca phong trào chng cng sn. Phong trào Fatima là mt điu ông đã biết t lâu. Và ông biết c khía cnh huyn nhim ca nó na.

Nghĩa là T
ng Thng rt kính trng M Chúa Giêsu. Hơn na, cha Reagan vn là mt người Công Giáo, người anh và ch dâu ca ông cũng là nhng người Công Giáo sùng đo, ngày nào cũng rước l, trit đ chng cng, dĩ nhiên biết Đc M Fatima. Ngoài ra, ông còn được vây quanh bi nhiu nhân viên Công Giáo, nhng người như Bill Casey và Bill Clark. Người ta còn cho rng Reagan không xa l gì vi câu truyn Fatima, vì hi ông làm ch tch Nghip Đoàn Tài T Hollywood, mt cun phim ln v các cuc hin ra Fatima đã được sn xut ti đây.

Dù gì, thì ch
ng c công cng cho thy hiu biết ca Tng Thng Reagan v Fatima cũng rt hin nhiên qua bài din văn đc trước Quc Hi B Đào Nha năm 1985. Các dân biu hôm đó hết sc ngc nhiên khi h nghe li dch bài din văn ca ông:

“Nh
ng con người nhân bn không phi ch là mt thành phn na ca vũ tr vt cht, không phi ch là mt m nguyên t. Chúng ta tin vào mt chiu kích khác, khía cnh tâm linh ca con người. Chúng ta tìm được ngun gc siêu vit cho vic chúng ta đòi quyn t do nhân bn, chúng ta cho rng các quyn bt kh nhượng phát xut t mt ngun ln lao hơn chính chúng ta.

“Không ng
ười nào đã làm nhiu hơn thế trong vic nhc nh thế gii nh ti chân lý v phm giá con người, cũng như chân lý cho rng hoà bình và công lý bt đu t mi người chúng ta, hơn là con người đc bit đã ti B Đào Nha cách nay my năm sau cuc mưu toan khng khiếp nhm ám sát ngài. Ngài ti đây, ti Fatima, đa đim có đn thánh vĩ đi ca qúy v, đ làm trn lòng sùng kính đc bit ca ngài đi vi Đc Maria, đ khn xin ơn tha th và lòng cm thương gia con người vi nhau, đ cu xin cho hòa bình và vic nhìn nhn nhân phm khp thế gii.

Image result for ronald reagan and pope john paul ii

“  Khi tôi gp Đc Giáo Hoàng Gioan Phaolô II mt năm trước đây Alaska, tôi đã cám ơn ngài vì đi sng và vic tông đ ca ngài. Và tôi dám góp ý vi ngài rng gương sáng ca nhng người như ngài và vic cu nguyn ca nhng người đơn sơ khp nơi, đơn sơ như các tr em Fatima, có nhiu sc mnh hơn mi đo quân và các chính khách vĩ đi ca thế gii .

Khi nghe ch
“Fatima” t chính ming Tng Thng Reagan, c quc Hi B Đào Nha đã v tay vang di. H không ng mt v quc trưởng Th Phn, trong mt bài din văn chính thc, li đã nhc ti đa danh thánh thiêng ca h.

Dolan cho bi
ết chính ông đã lng đa danh y vào bài din văn và Tng Thng Reagan rt đc ý. Tuy nhiên, truyn thông chính gii Hoa K không ai lưu ý. Kengor cho rng có th vì trong chuyến Âu Du 10 ngày này, v Bitburg kéo chú ý ca h nhiu hơn.

Th
c vy, ti Tây Đc, Tng Thng Reagan đã ti thăm và đt vòng hoa ti nghĩa trang Bitburg, nơi an táng 2,000 binh sĩ Đc, trong đó có 49 SS ca Quc Xã. Vic này b dư lun ti Đc và quc ni Hoa K phn đi d di, khiến ông sau đó phi hi tiếc vì đã m li các vết thương cũ”, dù ông có thin chí mun ni quá kh vi hin ti, các k thù cũ nay thành bng hu. Nhân viên Tòa Bch c phi tha nhn đây là s tht bi ln nht ca nhim kỳ tng thng ca Ông Reagan.

Như ta đã thy, nh c Tng Thng Reagan ln Đc Giáo Hoàng Gioan Phaolô II cùng lưu ý ti Fatima, nơi Đc M nói ti thm ha Cng Sn đu tiên, hai người đã cùng nhau noi gương Đc M đp dp đu con rn đ và đã thành công.


hung nguyen has shared a video with you on YouTube







President Donald Trump hangs out at the Vatican with Pope Francis, Melania Trump, Ivanka Trump, Jared Kushner and members of his cabinet 🇺🇸
Rome, Italy
May 24, 2017

POTUS Abroad Playlist: ...
©2017 YouTube, LLC 901 Cherry Ave, San Bruno, CA 94066, USA





















From: "hungthe

Sent: Wednesday, May 24, 2017 11:50 PM
       "   President Trump @ the Vatican with Pope Francis, Melania & Ivanka Trump 5/24/17   "

 













__._,_.___

Posted by: Loan Nguyen 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List