QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, January 21, 2019

Hoàng Sa và tinh thần yêu nước của người Việt


                                    Hoàng Sa và tinh thần yêu nước của người Việt
Chúng ta mất nước, rồi chúng ta sống lưu vong trên đất nước Hoa Kỳ. Chúng ta cảm ơn nhân dân Hoa Kỳ cưu mang chúng ta. Nhưng mỗi khi nhớ về tổ quốc Việt Nam, chúng ta ít nhiều cũng oán giận quốc hội và chính phủ Hoa kỳ cả hai đảng cầm quyền Cộng hoà lẫn Dân chủ; ở thời điểm 1965-1975.  Thời điểm này, chúng ta đơn độc chiến đấu một chống mười, trực diện là chống lại bọn Cộng sản Bắc Việt tay sai muốn chiếm Việt Nam và nhuộm đỏ các nước Đông Nam Á cho quan thầy Nga và Tàu.  Nước Tàu dưới thời phong kiến cho đến nước Tàu cộng sản ngày nay, họ luôn luôn tìm cách thôn tính nước Việt và tiêu diệt dân tộc Việt. Việt Nam chúng ta có câu ca dao ngàn đời thương nhớ,
” Chiều chiều ra đứng cửa sau, trông về quê mẹ ruột đau chín chiều”.  
Nhiều người cho rằng đây là lời của một thiếu nữ về làm dâu nhà chồng, khi nàng dâu nhớ về cha mẹ đẻ. Hoàn toàn không đúng. Đây là lời của của cà dân tộc Bách Việt bị bọn Tàu Hán xua quân xâm chiếm đất từ Trung châu nước Tàu xuống tận Phúc kiến, Quảng Tây, Vân Nam, Quảng Đông cho đến Đại Việt, rồi Việt Nam. Mở đầu mộng xâm lăng Việt Nam là Tàu cộng đã đào tạo đám tay sai là bọn cộng sản Việt, đầu sỏ là tên giặc Hồ Chí Minh chiếm miền Bắc; đánh chiếm Hoàng Sa ngày 19/01/1974, mà Hải Quân Việt của Việt Nam Cộng Hoà đã anh dũng và quyết liệt đánh lại chúng, mặc dù quốc hội và chính phủ Hoa Kỳ lúc đó trói tay trói chân chúng ta không cho chúng ta đánh Tàu cộng.  

Hôm nay nếu dân tộc Việt chúng ta không đánh lại bọn Tàu cộng thì dân tộc hết đường chạy rồi. Với cách cai trị thâm độc bằng cách đầu độc, giết dân bằng mọi cách, nào là đồng hoá thì liệu dân Việt chúng ta có còn hay không để tìm cách phục quốc không?

May mắn cho chúng ta, một số người Việt quốc gia, trốn thoát sang các nước khác, sống đông nhất là tại Hoa Kỳ đang. Chúng ta đã và đang mưu tìm tất cả phương tiện, thế lực, điều kiện thuận lợi để cứu nguy tổ quốc và dân tộc.  Tất nhiên chúng ta phải dựa vào Hoa kỳ, nhưng dựa vào Hoa kỳ do đảng Dân chủ nắm quyền thì cũng như không, vì họ có khuynh hướng theo cái gọi là chủ nghĩa xã hội.  Còn Cộng hoà nắm quyền như cựu Tổng thống George W.Bush cũng không khá gì. Bốn lăm năm qua Hoa kỳ cương vị lãnh đạo thế giới, Hoa kỳ đã nuôi Tàu cộng cho mập để đánh lại Hoa Kỳ với hy vọng chúng đưa đám da vàng Tàu ỉa đái làm dơ nước Mỹ như những quốc gia mà Tàu cộng đang chiếm đóng..  

May mắn thay cho nhân dân Hoa Kỳ có được ông Donald Trump hiên ngang làm tổng thống dám đương đầu với Tàu cộng hiện nay. Đây cũng là may mắn cho người Việt tỵ nạn cộng sản chúng ta dựa vào để có cơ may cứu nguy nước Việt. Ngay lúc này, chúng ta tạm thời quên đi tính bè phái bầy đàng, đảng phái xôi thịt. Chúng ta hãy đứng trên tinh thần: tổ quốc, danh dự, trách nhiệm của người lính VNCH. Vì sao?  Bỡi vì khi cha mẹ chúng ta sinh ra ta trên đất nước Việt, mở mắt chào đời chỉ thấy cha mẹ ta là biểu tượng của dân tộc, nhà cửa làng xóm nơi ta sinh ra là tổ quốc; chưa có cái đảng quái nào nuôi ta ở thời điểm đó. Vậy thì có phải là dân tộc, tổ quốc của ta trên hết hay không?  Tại sao bây giờ chúng ta lại theo đảng này chống đảng kia phá hoại tổ quốc, giết hại dân tộc?  

Khỏi cần đề cập đến cái đảng cộng sản, vì cộng sản là bọn quỷ đẻ, chớ không người sinh vì bọn nó độc ác hơn quỷ dữ. Chúng nó có cần biết gì đến tổ quốc, dân tộc đâu. Bằng chứng tháng 11 năm 2018, Bộ trưởng quốc phòng Mỹ, Jame Matis đến VN gặp Ngô Xuân Lịch Bộ trưởng Quốc phòng Việt công,” Nè, ông đứng dậy đi đánh lại Tàu cộng cứu nước ông, có Hoa kỳ đứng giúp ông. Đừng sợ!” Vậy mà tên Ngô Xuân Lịch tiu ngỉu không dám làm gì hết. Trong khi Tàu chiến Hoa Kỳ vờn qua vờn lại biển đông, là cái sân trước nhà của Việt Nam. Trước đó, và ngày 7 tháng 01 năm 2019, khu trục Hạm HK tới sát đảo Hoàng sa, nơi Hai quân VNCH từng đánh lại Hải quân Tàu cộng. Quân Tàu cộng trên đảo im re, không dám nhúc nhích.

Thế thì còn cơ hội nào tốt hơn, hay hơn nữa mà cựu Quân Nhân VNCH chúng ta, người Việt quốc gia yêu nước không hỗ trợ chính sách cứng rắn của Hoa Kỳ tìm cách xé Tàu cộng ra, tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản?
Những ai còn lòng yêu nước và dân tộc Việt, hãy tạm thời quên đi tính phe đảng bầy đàn, ủng hộ chính sách cứng rắn của Tổng thống Donald Trump chống lại Tàu cộng. Đây là cơ hội cuối cùng của chúng ta giúp giành lại quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, biển đông- cái sân trước nhà, để cứu nguy nước Việt.
Lê Đình Thọ
Inline image



__._,_.___

Posted by: hiep long 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List