QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, June 11, 2019

Những tâm tình của người dân đối với QLVNCH.



Một mặt trận hai kẻ thù 
Giặc cộng bán nước, tàu phù xâm lăng.



*Mỗi khi nhắc đến người lính VNCH khóe mắt tôi lại cay cay, lòng đau như thắt lại vì nghĩ tới sự cống hiến và nghiệt ngã của cuộc đời các anh. Tôi và tất cả mọi công dân Việt Nam yêu chuộng tự do mắc nợ họ một món nợ ân tình không bao giờ trả hết, mắc nợ họ 1 lời cảm ơn vì họ đã dành cả tuổi thanh xuân để bảo vệ sự bình yên cho chúng ta, mắc nợ họ 1 lời xin lỗi vì đã không làm gì đươc cho họ ngoại trừ việc mong chờ một ngày nào đó sự công bằng sẽ đến với các anh và các anh sẽ được nhận những gì xứng đáng với mình.

* Bạn tôi nằm đây
Trong hoang tàn cỏ lạnh .
Vắt kiệt sức mình 
Quyết giữ lấy quê hương.
Than ôi !!!  Bom đạn !!!
Vô tình anh gục ngã. 
Thân dưới chiến hào .
Hồn bay vút lên cao .
Tôi khóc cho anh 
Và cũng khóc cho tôi !!!
Ông hỡi !!!Trời xanh !!!
Cũng xót dạ bồi hồi .

LH Dang Anh .
Tù điên Cổng trời .


* Người dân và tất cả nói chung miền Nam không có ai là không biết người lính VNCH. Họ chiến đấu và hy Sinh anh dũng đến ngày cuối cùng phải buông súng. Thế đấy cho nên tuy không nói ra nhưng tất cả mọi người đều trân trọng yêu quý các Anh... người lính VNCH. Mãi mãi yêu quý.
... Tổ Quốc tri ân..,!

Những tâm tình của người dân đối với QLVNCH.


__._,_.___

Posted by: Batkhuat nguyen 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List