QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Sunday, June 9, 2019

Người cựu chiến binh Mỹ tìm được người yêu nhờ Facebook.


Subject:  NGƯỜI CỰU CHIẾN BINH MỸ ĐÃ TÌM ĐƯỢC NGƯỜI YÊU SAU 50 NĂM XA CÁCH NHỜ FACEBOOK. 




            Người cựu chiến binh Mỹ tìm được người yêu nhờ Facebook.






          Một cựu chiến binh Mỹ tên là Ken Reesing tìm lại người yêu ở Biên Hòa sau 50 năm cách biệt. Nguồn tin này được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều để giúp người cựu chiến binh này hoàn thành tâm nguyện lúc cuối đời.
          Chỉ chưa đầy 1 ngày sau, có nguồn tin tìm được bà Thúy Lan, hiện định cư ở Phường Thanh Bình – Biên Hòa. Ông cựu chiến binh Mỹ – Ken Reesing đã nhờ một người bạn của mình tên là Robert Frank (hiện ở Việt Nam) đến gặp bà Thúy Lan và xác nhận đó chính là bà Thúy Lan của 50 năm trước mà ông đang tìm kiếm. Đây quả thực là chuyện cổ tích ngoài đời thực. Sau 50 năm, ông Reesing vẫn nhung nhớ đến cô Thúy Lan năm ấy, và đã tìm lại được người mình yêu bằng sự giúp đỡ của cộng đồng mạng. Cả ông Ken Reesing và bà Lan đã khóc khi biết tin về nhau. Hiện ông Ken 70 tuổi còn bà Lan 67 tuổi.
          Bà Thúy Lan không lập gia đình mà nhận nuôi một người con gái, và 2 mẹ con sống nhờ vào hàng cháo trắng ở ngã 3 Thành (Biên Hòa) từ năm 1990 tới nay.
Hàng cháo trắng của bà Thúy Lan ở ngã ba Thành. 
          Sau tất cả, họ đã có facebook của nhau và vài tháng nữa ông Ken Reesing sẽ qua Việt Nam để gặp bà. Trong ảnh dưới là bạn của Ken Reesing tới gặp bà Lan để nói chuyện.
                                                Trích lại đoạn bài trước:
        “Xin chào, tôi là Ken Reesing (cựu chiến binh Mỹ) từng đóng quân tại căn cứ Long Bình (Biên Hòa) năm 1969. Tại đây tôi đã quen và yêu một cô gái tên là Thúy Lan. Khi đó cô ấy làm việc tại EM Club trong căn cứ Long Bình (Cô ấy giờ có lẽ khoảng 70 tuổi). Tôi chưa bao giờ ngừng nghĩ về cô ấy. Tôi đã hứa với cô ấy sẽ quay trở lại, nhưng vì nhiều lý do tôi đã không, tôi muốn tìm lại cô gái ấy, người luôn hiện hữu trong trái tim tôi, chỉ để mong muốn biết rằng cô ấy có còn sống và hạnh phúc không thôi, và tôi sẽ không xen vào cuộc sống của cô ấy. Tôi đã rất vui vì biết có Fanpage cộng đồng ở Đồng Nai, tôi chợt lóe lên cơ hội gặp lại. Cảm ơn rất nhiều”.
Ông Ken ngày xưa.
ông Ken Reesing hiện nay.


Bà Lan ngày xưa.


Bà Lan hiện nay
Theo FB Người Đồng Nai.   ./.




__._,_.___

Posted by: van tran 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List