QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, June 11, 2019

Di Sản Của Người

 
Một mặt trận hai kẻ thù 

Giặc cộng bán nước, tàu phù xâm lăng.



Di Sản Của Người

  Hôm nay, theo như đảng ta gọi là ngày sinh của “Người”. Mặc dù người đã khuất lâu, nhưng nhưng tôi thế hệ sau, cũng xin nhắc lại vài điều, để ôn lại cho thế hệ sau hiểu thêm. Có khi những điều, nhất là các bạn trẻ có khi chưa biết. Cũng như là theo truyền thống “đảng ta” hay ôn lại để tưởng nhớ về “người”.

    Hồ chủ tịch sinh ra và mất đi cũng như những nhà lãnh đạo cộng sản trên thế giới, đều có những bức tranh thêu dệt hoa lụa, gấm vóc. Nhưng những điều này sẽ không khó để kiểm chứng trên Internet thời đại hôm nay.

  Di sản HCM để lại lớn nhất, hệ lụy nhất, ấn tượng nhất cho dân tộc hôm nay, điều đầu tiên kể đến là sự độc tài toàn trị, thiết lập chế độc độc đảng duy nhất, duy ý chí để lãnh đạo quốc gia, đưa quốc gia từ tang thương này đến đau khổ khác. Để làm được điều đó, HCM là người phát động chủ trương độc đảng bằng cách tiêu diệt các đảng phái chánh trị khác, và thủ tiêu các lãnh tụ chánh trị quốc gia. Trong đó HCM dựng lên vụ án Ôn Như Hầu, thủ tiêu Tạ Thu Thâu, mượn tay Pháp tiêu diệt Việt Quốc, Việt Cách, cướp chính quyền Trần Trọng Kim...chưa hết, lo sợ ảnh hưởng tới con đường chính trị của mình sau này, vì kẹt tiền, muốn có tiền làm cách mạng,  đình đám nhất là HCM bán cụ Phan Bội Châu. Một vị tiền bối đáng kính, nhà hoạt động yêu nước chân chính. Không biết bác là thứ gì.

Trong khi vụ án Tạ Thu Thâu đang có tranh cãi, thì trong buổi phỏng vấn ngày 25 tháng 6 năm 1946, Hồ Chí Minh đã trả lời đảng viên Xã hội Daniel Guérin về cái chết của Tạ Thu Thâu như sau: Ce fut un patriote et nous le pleurons... Mais tous ceux qui ne suivent pas la ligne tracée par moi seront brisés (Tạ Thu Thâu) là một nhà ái quốc, chúng tôi đau buồn khi hay tin ông mất... Nhưng tất cả những ai không theo con đường tôi đã vạch đều sẽ bị tiêu diệt. Tạ Thu Thâu xuất thân là Tây học, không có đi làm phụ bếp, về nước là lãnh tụ nỗi bật không theo chủ trương bạo động như hồ.

Thứ 2: “người” thực hiện cải cách ruộng đất giết 172.008 người để cướp tài sản. Người đầu tiên bị đấu tố là ân nhân cách mạng Cát Hanh Long. Nỗi đau đó kéo dài tới bây giờ.

Thứ 3 HCM chủ trương thảm sát vụ nỗi dậy Quỳnh Lưu xin xem bài (https://www.facebook.com/100031170515485/posts/149859036063113?s=100025474742676&sfns=cl) ở đây.

Thứ 4 Chủ trương đưa chủ nghĩa cộng sản vào VN. Cho quân đội trung cộng vào chiếm đóng, trong khi lùa thanh niên miền  Bắc vào Nam. Để bây giờ tình báo hoa nam cài cắm đầy Rẫy trong bộ máy chính quyền cấp cao nhất. Làm sao nhân dân VN tin được đâu là quyết định của giặc, đâu là quyết định của ta?

Thứ 5: nhượng chủ quyền Hoàng Sa để đổi lấy chi viên thông qua công hàm Phạm văn Đồng 1958. Để từ đó trung cộng có cớ chiếm HS trong lúc miền Nam lâm nguy.

  Thứ 6: phát động chiến tranh nhân dân gây đỗ máu trong miền nam năm Mậu Thân. Làm hơn 10.000 dân thường bị sát hại oan ức.

Thứ 7: Đã áp đặt chủ nghĩa cs trên toàn cõi lãnh  thổ VN và tất cả mọi quyết sách ở VN hôm nay  đều theo ý của tàu cộng.

Viết về người thì tốn rất nhiều mực, nên chỉ nhiêu đó thôi, để chúng ta thấy “người” vĩ đại thế nào.


__._,_.___

Posted by: Batkhuat nguyen <

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List