QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Friday, October 31, 2014

Fw: Vạch mặt ten Việt gian

 


Nhạc Sĩ Trúc Hồ Phản Bội...?!!!
Trúc Hồ ''trở giọng, trở mặt, trở lòng, trở thành'' tên Việt gian kêu gọi hòa hợp, hòa giải với Việt cộng bán Nước!!!


Kính mời Quốc Dân Đồng Bào nghe nghe Trúc Hồ ''trở giọng, trở mặt, trở lòng để trở thành kẻ ưa gáy có lợi cho Việt cộng bán Nước, tàn sát dân lành. Trong khi bọn Việt cộng ráo riết xuyên tạc Lịch Sử Việt Nam, gọi biến cố Mậu Thân là Đại Thắng Mùa Xuân thì Trúc Hồ tráo trở, không biết xấu hổ, đi ca tụng đảng Việt cộng là Chính Phủ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam có cỗ đứng trong Liên Hiệp Quốc. Tên Trúc Hồ còn nói rằng ''hô hào lật đổ CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM là việc làm sai hoàn toàn...''

Nhân Danh Tổ Quốc, Hồn Thiêng Sông Núi, Hai Bà Trưng, Đức Thánh Trần Hưng Đạo, Vua Lê Lợi, Vua Quang Trung, Tiền Ngô Vương (Ngô Quyền)..., nhân Danh các Chiến Sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến để bảo vệ Miền Nam trước sự xâm lăng của Bắc Việt, nhân Danh các Vị Anh Hùng đang ngồi tù như LM Nguyễn Văn Lý, Tạ Phong Trần..., tôi thiết tha kêu gọi Quốc Dân Đồng Bào biểu tình bằng nhiều hình thức, chẳng hạn: viết bài để lên án, tẩy chay, lột mặt nạ của tên Việt gian Trúc Hồ.

Đây là Video lột mặt nạ Trúc Hồ:
Ngo Ky dat van de Truc Ho VNA TV phan 2 - YouTube

Người giới thiệu: Lê Diên Hồng
Bài viết:
KHÔNG DỨT BỎ CSVN LÀ DUY TRÌ MÃI TỘI ÁC CSVN LÊN DÂN TỘC
NGUYỄN PHÚC LIÊN Geneva, 11.11.2012

Tôi chuyển lên Diễn Đàn bài mà Ông Quốc TRẦN mới phổ biến. Trong bài này, Ông Quốc TRẦN cho thấy những điểm sau đây :

1. Ns TRÚC HỒ không chủ trương Bạo Động và không chủ trương không Lật Đổ Cơ chế CSVN hiện hành. Ông Quốc TRẦN còn nói thêm rằng thái độ kêu gọi của Ns TRÚC HỒ qua Youtube là thái độ chủ trương «Hòa Giải Hòa Hợp« với CSVN, như vậy là chủ trương giữ Cơ chế CSVN để tiếp tục cướp bóc..

2. Ông Quốc TRẦN khuyên tôi không nên trả lời cho một ít người phía Ns TRÚC HỒ bởi vì sự thật đã hiện ra rõ như ban ngày, không cần phải trả lời làm gì cho mất giờ. Ông Quốc TRẦN còn trích lại bài viết mới đây của Ông ĐỖ XUÂN SƠN nói về cách thế chống Cộng của phía Ns.TRÚC HỒ cũng như đảng Việt Tân (?) là phải GIAN XẢO, ÁC ĐỘC như Cộng sản vậy.
Riêng tôi, tôi sẽ không trả lời về vấn đề TNT gian xảo của Ns TRÚC HỒ nữa, cũng không nói thêm về trò la hò những phạm trù DÂN CHỦ,NHÂN QUYỀN… trừu tượng lùng bùng nữa.
Dân tộc cần tập trung đấu tranh vào những TỬ HUYỆT cụ thể của CSVN :

Từ TRIỆU TRÁI TIM, MỘT TIẾNG NÓI cho Nhân quyền mà chúng tôi thấy như đòn Hỏa mù và đánh vào miếng cao su lùng bùng vô bổ, chúng tôi đã đề nghị :

=> Phong trào TRIỆU TIẾNG NÓI, MỘT TỬ HUYỆT (Kinh tế CSVN)
Triệu Tiếng Nói có nghĩa Truyền Thông Hải ngoại hãy quy tụ vào Kinh tế phá sản của CSVN hiện nay mà nói cho Dân chúng biết rõ. Từ đó Dân chúng mới có UẤT ỨC mà NỔI DẬY dứt bỏ Cơ chế CSVN hiện hành.

=> Đi đến kêu gọi hành động:
* TRIỆU CÁNH TAY, MỘT NHÁT LIỀM để kêu gọi Nông dân bị cướp đất đai hãy cầm LIỀM mà chém vào tụi ăn cướp CSVN ;
* TRIỆU CÁNH TAY, MỘT QUẢ TẠ để kêu gọi Công nhân bị bóc lột hãy giơ búa QUẢ TẠ lên và giáng xuống đầu đám CSVN

Nông dân và Công nhân lấy chính BÚA, LIỀM mà NỔI DẬY để DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN. Cuộc NỔI DẬY là từ trong nước. Dân chủ, Nhân quyền cụ thể không phải là do Ns TRÚC HỒ hay đảng Việt Tân (?) nhờ các Chính quyền nước ngoài mang về Việt Nam ban phát cho Dân. Việt Khang, vân vân… mà CSVN kết án nặng có thể trở thành những con mồi trả giá Dân chủ, Nhân quyền khi chúng muốn Hoa kỳ nhường cho điều gì. Nếu Phong trào đấu tranh cho Việt Khang, vân vân… chỉ là để mang Việt Khang qua Mỹ… thì đó là trúng kế của CSVN.

Chính Dân Việt Nam phải NỔI DẬY cướp lấy Dân chủ, Nhân quyền dù bằng giá máu. Dân chủ, Nhân quyền không phải là bánh kẹo do Hoa kỳ và CSVN đồng ý thẩy ra cho Dân Việt Nam ngậm cho có chút ngọt ngào mà câm họng để chúng chia chác quyền lợi với nhau trên đầu Dân.
Khi viết và hô hào Quốc nội NỔI DẬY, chúng tôi cũng không thể quên việc loại trừ đám TÒNG PHẠM với CSVN. Đây là đám sống ở giữa chúng ta, nhưng chủ trương «Hòa Giải Hòa Hợp« để duy trì Cơ chế CSVN hiện hành mà mong Cộng sản thẩy xuống cho những mẩu bánh rơi rụng. Chính đám TÒNG PHẠM không chủ trương Lật đổ Cơ chế CSVN này đã từ lâu cản mũi kỳ đà việc NỔI DẬY làm Cách Mạng ở Việt Nam.

Chúng tôi xin trích đăng lại bài của Ông Quốc TRẦN dưới đây :
o0o

BÀI CỦA QUỐC TRẦN
Thưa Diễn Đàn
Tôi cảm ơn những vị trên diễn đàn đã cho phổ biến lại những Youtube của Ns Trúc Hồ để tôi có dịp nghe lại. Trước đây, tôi cũng có nghe và thấy Ns Trúc Hồ nói rằng ông không chủ trương bạo động và không chủ trương lật đổ csVN. Chính vì vậy mà tôi mới viết ít chữ xin Ns Trúc Hồ tái khẳng định mà trong những ngày gần đây GsTs Nguyễn Phúc Liên đã nhắc lại lời tôi yêu cầu Ns Trúc Hồ tái khẳng định xem ông có nhất định không lật đổ csVn hay không.
Hôm nay, nhờ những vị trên diễn đàn cho phổ biến lại những Youtube của ông Truc Hồ. Tôi đã nghe lại và thấy đúng thật:
+ Ns Trúc Hồ không chủ trương bạo động
+ Ns Trúc Hồ không chủ trương lật đổ chế độ csVN
Tiếp theo đó, Ns Trúc Hồ hùng hồn giảng dậy là hãy lấy tình thương mà thảo luận, giọng điệu giống như cái nhóm tại Boston đang đưa ra giải Trần Nhân Tông để tuyên truyền chủ trương "Hòa Giải Hòa Hợp"
Tôi liên lạc với GsTs Liên để hỏi xem tại sao Gíao sư nhắc lại ít lời mà tôi đặt ra cho Ns Trúc Hồ hồi tháng Tư năm nay nhân TNT gửi Tt.Obama. Giáo sư nói rằng một ông nào đó từ Seatle viết một bài ca tụng SBTN và Giám đốc Trúc Hồ hết lòng, coi SBTN là "Tiếng nói chính thức và đại diện cho cả Cộng đồng VN hải ngoại trên toàn thế giới ", nói Giám đốc Trúc Hồ là lãnh tụ lãnh đạo Chiến dịch Triệu con tim, Một tiếng nói. Rồi cái ông từ Seatle lại đưa bài của cộng sản ra như thẩm định giá trị của SBTN và Giám đốc Trúc Hồ. GsTs Liên nói với tôi là Giáo sư lo ngại là Chiến dịch này có thể là "hỏa mù" vì vấn đề sống chế của csVN là phá sản kinh tế. Đồng thời khi một phong trào được ca ngợi như là đại diện và lãnh đạo cho hải ngoại, thì cũng phải biết là phong trào đi về chủ đích nào, có đi đến lật đổ csVN hay chỉ hòa giải với csVN để tiếp tục duy trì chế độ. Chính vì vậy mà GsTs Liên lấy lại lời tôi đã đặt ra trước đây để hỏi lại Ns Trúc Hồ.
Sau khi GsTs Nguyễn Phúc Liên đưa ra sự lo lắng này, thì một số người (có thể là tay chân của Ns Trúc Hồ) ào ào lên công kích GsTs Liên, còn nói là Giáo sư dốt về chính trị. Bây giờ sau khi thấy việc gian xảo chữ Ký ở TNT, thì tôi mới hiểu là chính trị giỏi của Ns Trúc Hồ và Việt Tân là phải xảo quyệt, muốn đánh csVN thì cũng phải gian xảo, tàn ác giống như csVN.
Tôi vừa đọc trên diễn đàn, thấy ông Đỗ Xuân Sơn viết như sau:
"Nếu là tôi, tôi cho pv NLữ nghỉ việc luôn, không tạm thời. Một hành động "thọc gậy bánh xe" hoặc "phản phúc phản bạn. Nếu là kẻ trượng phu, đáng lý pv NL viết thư cho Trúc Hồ xin nghỉ việc và nêu lý do nghỉ việc để bày tỏ sự phản kháng. Hành động trượng phu và của người (nếu?) cùng chiến tuyến chống Cọng. Tại sao phải làm TNT? Và…Tại sao pv NL không nêu lên ngay sau kỳ TNT hồi tháng 4 vừa rồi, đợi bây giờ xe chạy nửa đường, tạo TNT gởi TH, thọc cái gậy "cái bang" vào bánh xe đang lăn.
Nếu có mánh mung để triệt hạ CSVN thì cứ làm, cần gì phải minh bạch. Đánh ma đánh quỷ phải giả quỷ giả ma chứ. Bọn CSVN công an giả côn đồ đánh tu sĩ và giáo dân, sao không về VN mà xuống đường, sao không TỰ LÀM TNT TỐ CÁO CSVN? Toàn là chờ người khác làm, bên lề chê bai chọt gậy, đê hèn qúa vậy; nếu không là thằng hèn thì cũng là thằng VGCS thuộc cơ quan NQ36.
Mờ ám, mưu lược, bí mật hay mánh khóe mà nhằm đánh bọn CSVN và bọn VGCS là cứ làm.
Ai dám vổ ngực "Ta là Trong Sạch" hay "Ta tốt hoàn toàn"?.
Vạch áo cho VC xem lưng là việc làm của thứ gì đây? Báo chí CSVN trong nước đang chửi bới điên tiết với SBTN và Trúc Hồ, ai đang tự động làm tay sai cho CSVN đây
DoXuanSon"
Ông Đỗ xuân Sơn quá ấu trĩ. Khi những chữ ký gian xảo này đưa trình lên Liên Hiệp Quốc, tụi csVN sẽ tố cáo lại sự gian xảo này thì Cộng đồng VN hải ngoại sẽ bị ế mặt và từ nay người ta khó tin Cộng đồng VN hải ngoại đấu tranh bằng loại TNT gian xảo.
Tôi khuyên Gs Liên không cần phải trả lời cho những ai công kích nữa. Sự việc gian xảo đã rõ như ban ngày. Những lời viết của ông Đỗ xuân Sơn chứng tỏ cách thế đấu tranh của nhóm của ông quá ấu trĩ và không xứng đáng đối với những người Quốc gia chúng ta đấu tranh trong công chính, thẳng thắn.
Quốc Trần
***
Việt Tân giúp Việt cộng thành công lớn kỳ này. (tiêu diệt một địch thủ đáng gờm cho vixi )
1) Trúc Hồ sẽ là kẻ thua cuộc & mất mát nhiều nhất (big loser) Danh tiếng, uy tín, sự ủng hộ, lòng thương mến của ... đồng bào hải ngoại và trong nước dành cho TH ... kỳ này sẽ bị mất hết. Và cuối cùng, cũng sẽ bị vụt bỏ, bỏ rơi bên lề như một trái chanh hết nước. Trúc Hồ và Asia đã, đang là và sẽ là một địch thủ đáng gờm cho Việt cộng . Nhưng "chuyện xảy ra kiểu này" thì còn chi đâu để mà vixi gờm TH & Asia nữa?! Nói cách khác, Trúc Hồ đã tự sát (bằng cách đưa vũ khí của TH để VT & VC xử tử TH)
2) Cộng đồng tị nạn cs hải ngoại và dân VN, trước mắt, cũng là "kẻ thua cuộc" trong cuộc vận động/ tranh đấu cho Nhân Quyền... Mất mát cỡ nào/ thua tới đâu thì chắc phải chờ xem ....
* Hãy nhấn nút Cảm ơn để khích lệ người viết, khi thấy bài hay đáng trân trọng.

Nhấn Print để In bài này
       

On Thursday, October 30, 2014 12:45 PM, Trung Lĩnh <> wrote:

fyi

---------- Forwarded message ----------
From: Lloyd Pham <
Date: 2014-10-30 12:38 GMT-05:00
Subject: Re: [GoiDan] Vạch mặt Việt gian
To: "

Mắt của họ bị bệnh Glaucoma , nên nhìn gà hóa quốc. Chính vì thế cộng sản mới xâm nhập sâu trong sinh hoạt CĐ.




Xin tạm NGƯNG gửi ngoại tệ về VN.


CSVN ĐANG NGÁP NGÁP GẦN KHÁNH TẬN RỒI - BÀ CON HẢI NGOẠI XIN GIÚP MỘT TAY TẠM NGƯNG, HOẶC GIẢM GỬI NGOẠI TỆ VỀ.     Hiện nay tình hình sắp CHÍN MÙI rồi, CSVN đang GIÃY CHẾT, nợ công VN đã lên đến khoảng 90 tỉ USD, nếu tính cả nợ của doanh nghiệp nhà nước (DNNN) thì khoảng 180 tỉ USD.     Hiện nay CSVN đang tìm cách BÁN ĐƯỜNG, BÁN RỪNG, BÁN ĐẤT... và BÁN CÔNG KHỐ PHIẾU để sống còn. Đây là thời gian gọi là "NGÁP NGÁP" của CSVN, chúng nó sắp té xuống giếng và chúng ta, những người VN trong và ngoài nước cùng nhau hợp tác đẩy cho nó xuống HỐ luôn cho xong việc.     Người Dân Trong nước cương quyết KHÔNG mua CÔNG KHỐ PHIẾU và người Việt Nước Ngoài xin tạm NGƯNG hoặc GIẢM gửi ngoại tệ về nước.     KHÔNG xa đâu, chỉ cần 6 tháng sau là chúng nó đủ "SỤM RỒI". Hãy cùng chung lòng thì mới diệt được bọn Cộng Sản nầy, dành được lại TỰ DO và DÂN CHỦ  cho Việt Nam.     Xin hãy chung lòng!     Nguyễn Thùy Trang

CSVN ĐANG NGÁP NGÁP GẦN KHÁNH TẬN RỒI - BÀ CON HẢI NGOẠI XIN GIÚP MỘT TAY TẠM NGƯNG, HOẶC GIẢM GỬI NGOẠI TỆ VỀ.
Hiện nay tình hình sắp CHÍN MÙI rồi, CSVN đang GIÃY CHẾT, nợ công VN đã lên đến khoảng 90 tỉ USD, nếu tính cả nợ của doanh nghiệp nhà nước (DNNN) thì khoảng 180 tỉ USD.

Hiện nay CSVN đang tìm cách BÁN ĐƯỜNG, BÁN RỪNG, BÁN ĐẤT... và BÁN CÔNG KHỐ PHIẾU để sống còn. Đây là thời gian gọi là "NGÁP NGÁP" của CSVN, chúng nó sắp té xuống giếng và chúng ta, những người VN trong và ngoài nước cùng nhau hợp tác đẩy cho nó xuống HỐ luôn cho xong việc.
Người Dân Trong nước cương quyết KHÔNG mua CÔNG KHỐ PHIẾU và người Việt Nước Ngoài xin tạm NGƯNG hoặc GIẢM gửi ngoại tệ về nước.
KHÔNG xa đâu, chỉ cần 6 tháng sau là chúng nó đủ "SỤM RỒI". Hãy cùng chung lòng thì mới diệt được bọn Cộng Sản nầy, dành được lại TỰ DO và DÂN CHỦ cho Việt Nam.
Xin hãy chung lòng!
Nguyễn Thùy Trang

__._,_.___

Posted by: Paul Van 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List