QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, June 11, 2013

Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm


 

[Attachment(s) from phan included below]

Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
1
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013
Bút Điển của Cụ Trạng Trình và Đức Quán Âm
Cho ngày 21 tháng 5 năm 2013
Email: vienluutd@yahoo.com
Chúng tôi xin hân hạnh trình bày với quí độc giả hai bài Bút Điển mới về Thiên Cơ Việt Nam của cụ Trạng Trình tức Đức Huỳnh Giáo Chủ và của Đức Quan Âm Nam hải nhận được vào tháng Năm năm 2013.
I. Mở Đầu:
Trong lúc chúng ta đang chờ đợi chuyện xung đột giữa Campuchia, Việt Nam và Trung Quốc đáng lẽ đã và đang phải xảy ra từ hồi đầu năm 2013 theo như những bài sấm của các Ngài đã cho chúng tôi từ vài năm qua thì ngày 21 tháng 5 năm 2013 cụ Trạng Trình tức Đức Huỳnh Giáo Chủ đến và cho bài thơ 24 câu nói về sự thiên cơ thay đổi. Hai anh em chúng tôi xem xong ngỡ ngàng nên bàn nhau xin Đức Kim Mẫu thêm một bài nữa và xin được hỏi một câu quan trọng về chuyện lập quốc 2017 có bị dời đổi hay không. Thì Đức Kim Mẫu đồng ý và vài ngày sau có Đức Quán Âm Nam Hải ghé qua cho bài thơ 38 câu.
Toàn bộ hai bài thơ được để ở phần phụ lục bên dưới.
Bài viết này gồm có những phần sau đây
I. Mở Đầu
II. Tóm Tắt Nội Dung Bài Bút Điển
III. Tu Hành:
a. Tu hành thay đổi được thiên cơ
b. Pháp môn niệm Phật là thù thắng nhất
c. Thiên Tượng
i. Chu kỳ thăng hoa của trái đất mỗi 216 triệu năm.
ii. Chu kỳ thăng hoa của loài người mỗi 26 ngàn năm.
iii. Chu kỳ xuất hiện của sao chổi “X” mỗi 11,500 năm.
iv. Chu kỳ xuất hiện của hành tinh Nibiru mỗi 3600 năm.
IV. Kết Luận
V. Phụ Lục: Toàn Bài Bút Điển.
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
2
II. Tóm Tắt Nội Dung Bài Bút Điển:
Ngày 05/21/2013 Đức Huỳnh Giáo Chủ tức cụ Trạng Trình đến cho thơ:
Ngọc Thanh chốn cõi Phật Đà
Thương tình sanh chúng bôn ba đáo về
Nhắc người xa cảnh say mê
Hồn thiên đáo ngược thôn quê Nam miền 4
Ngọc Thanh là tên hiệu của Đức Phật Thầy Tây An. Bốn câu này ý nói Đức Phật Thầy mới từ cõi Phật Đà trở lại thôn quê Nam Việt.
. . .
Cảnh trần khổ não liên miên
Chiến tranh đau khổ khắp miền Á Âu
Phật Trời dự hội mau mau
Sửa sang một chút đạo mầu Trời ban. 8
Bốn câu kế tiếp nói là trần gian khổ sở, chiến tranh khắp miền Á Âu sắp diễn ra. Cho nên Thiên Đình mở hội nghị kêu gọi Phật Tiên về dự để sửa đổi chút “đạo mầu” giúp đỡ chúng sanh. Câu “Sửa sang một chút đạo mầu Trời ban” hàm ý có sự thay đổi của thiên cơ.
Tám câu trên tóm tắt sự việc các Tiên Phật mới đi họp ở Thiên Đình về. Trong buổi họp đó có bàn chuyện thiên cơ thay đổi.
. . .
Chúng sanh khắp chốn luận bàn
Thiên cơ chẳng thấy nói càn ai ưa?
Luật Trời sắp đổi cơn mưa
Trần gian phải chịu muối dưa qua ngày. 12
Dưới trần gian giờ này chúng sanh khắp nơi luận bàn về thiên cơ của cụ Trạng Trình, Đức Diêu Trì v.v. Thiên cơ nói nào là Campuchia đánh Việt Nam rồi Trung Quốc vào chiếm mà nào có thấy gì đâu? Vậy thì ai còn tin vào sấm nữa? Đức Phật Thầy Tây An biết điều này nên mới cho biết là trên trời chư Phật Trời đã đổi thiên cơ qua câu “Luật Trời sắp đổi cơn mưa” và trần gian sắp phải chịu cảnh đói khổ trong những ngày sắp tới “Trần gian phải chịu muối dưa qua ngày”.
Phần trên là của Đức Phật Thầy Tây An và phần dưới đây là của cụ Trạng Trình.
. . .
Thay đổi chút lòng Thầy đau nhói
Vì luật Trời chẳng dám nói sai
Thiên cơ lắm lúc đổi thay
Luật Thiên cấu tạo trần ai đợi chờ 16
Bốn câu này hàm ý là cụ Trạng không dám nói trái luật trời. Xưa kia thiên cơ như vậy nên cụ nói như thế. Nhưng hôm nay có chút thay đổi làm lòng cụ đau nhói. Chuyện đời dưới dương thế thì phải chờ đợi và tùy thuộc vào sự thay đổi của thiên cơ qua câu “Thiên cơ lắm lúc đổi thay, Luật Thiên cấu tạo trần ai đợi chờ”. Điều này cho thấy vô vi kiểm
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
3
soát hữu vi hay cõi vô hình kiểm soát cõi hữu hình vậy. Nhưng kỳ này thiên cơ thay đổi ra sao?
. . .
Năm con Ngựa bơ vơ một cõi
Đến con dê lại nổi cơn điên
Luật Trời thay đổi liên miên
Đến năm con Ngựa mới liền đổi thay 20
Bốn câu này hàm ý là thiên cơ hay luật trời thì thay đổi thường xuyên, mà tới năm con ngựa tức 2014 mới thấy rõ ràng. Nếu đem so với bài “long vĩ xà đầu” thì chúng ta thấy như sau:
Long vĩ xà đầu khởi chiến tranh
Can qua tứ xứ loạn binh đao
Mã đề dương cước anh hùng tận
Thân Dậu niên lai kiến thái bình
Theo bài “Long vĩ xà đầu” thì từ cuối năm 2012 tới bây giờ là mấy xứ bên trung đông đã đánh nhau tưng bừng. Còn theo các sấm khác thì bên trong VN giờ này đã loạn, TQ có thể đã chiếm VN rồi, để chuẩn bị cho hội nghị Cấm Sơn vào mùa thu năm Quí Tỵ 2013 theo như bài www.bachyhuynhde.org/BaiViet/TinhThuongNhanLoai2_DucDieuTri.pdf viết vào dịp Vu Lan Tháng Bảy năm 2012.
Tuy nhiên trong bài viết www.bachyhuynhde.org/BaiViet/XuanQuiTy.pdf vào đầu năm 2013:
Mẫu truyền lịnh cho năm Quí Tỵ
Khắp các nơi hội nghị chiến tranh
Ban cho nhân sĩ Ngọc Thanh
Đáo đời giúp nước tái sanh Nam Triều 28
Qua đây chúng ta nếu tinh mắt có thể nhận ra là đã có dấu hiệu của sự thay đổi của thiên cơ bởi vì thay vì nói chiến tranh loạn xạ vào năm 2013, Kim Mẫu lại nói là ra lệnh các nơi hội nghị bàn chiến tranh chứ chưa khai hỏa. Do đó trong bài viết trước chúng tôi nghĩ là chiến tranh có thể bị hoãn từ năm 2013 qua năm 2014.
Về chuyện của năm Ngọ, 2014, thì như trong những bài viết trước, có bài của cụ Trạng cho thời 1976s www.bachyhuynhde.org/BaiViet/SamKyTheSuVN.pdf
Nhìn đằng trước ngựa hoa cờ trắng Nhìn đằng sau ngựa trắng cờ tang Tang trắng xóa, màu cờ bất tận Trận chiến tàn ngựa vẫn còn truy
Theo như bài trên đây thì vào năm Ngọ 2014, Mỹ và Trung Quốc sẽ đánh nhau tưng bừng tại VN. Năm Ngọ là năm nhiều Vị (Đông lẫn Tây) từ trước tới nay đều nói là năm mà chiến tranh máu lửa sẽ xảy ra cho toàn thế giới và cả Việt Nam.
Tuy nhiên theo trong bài viết hôm nay thì năm con ngựa 2014, do vì thiên cơ thay đổi nên chưa có chiến tranh mà chỉ là “bơ vơ lạc lõng”. Mà ngược lại qua năm mùi 2015 thì “lại nổi cơn điên”. Tức là những trận chiến lớn của những năm Tỵ và Ngọ sẽ được dồn lại để đánh những trận thật lớn, dứt điểm luôn trong năm Mùi 2015. Vì cụ Trạng không
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
4
nói rõ đây là chỉ cho Việt Nam hay toàn thể thế giới. Do đó chúng tôi chọn là cụ ám chỉ Việt Nam. Và như vậy thì những trận chiến tranh khác vẫn có thể xảy ra trên thế giới để dẫn vào năm 2015 khiến con dê nổi cơn điên!
. . .
Năm con Ngựa bơ vơ một cõi
Đến con dê lại nổi cơn điên
Ngoài ra còn có một bài bút điển của Đức Diêu Trì mang tựa đề “Ba Ngày Thất Nhựt” cho từ hồi Noel 2012 mà chúng tôi chưa viết thành bài. Chúng tôi định bụng để dành chờ đến khi TQ tấn công Việt Nam thì mới viết. Hôm nay nhân dịp viết bài này chúng tôi cũng xin nói là theo sự giải đoán của chúng tôi thì chuyện “Ba ngày thất nhựt” sẽ xảy ra trong khoảng năm Mùi 2015, cho nên trùng hợp với câu “Đến con dê lại nổi cơn điên” của bài viết hôm nay.
. . .
Thầy đôi lúc bị rầy bởi Phật
Tại thiên cơ nói trật hại đời
Khùng Điên đến lúc gặp thời
Trời ban sắc lịnh ra đời độ dân. 24
Điển Đức HGC
Bốn câu kết này cho biết là Thầy Huỳnh hay cụ Trạng Trình nay đã được trời ban sắc lịnh ra đời độ dân kỳ này tức là khoảng năm 2015.
Bài Bút Điển thứ hai của Đức Quán Âm Nam Hải: 05/26/2013
Chúng tôi chỉ chú giải những câu liên quan đến chuyện Thiên Cơ thay đổi ở đây. Toàn bài được để bên dưới cho quí vị tham khảo thêm.
. . .
Các con chưa có biết đâu
Thiên cơ thay đồi bắt đầu từ trên
Diêu Trì đệ đơn xin lên
Càn khôn vũ trụ vang rền tình thương 16
Bốn câu trên Đức Nam Hải Quán Âm cho biết là chuyện Thiên Cơ dưới này thay đổi là do từ bên trên tức là từ Thiên Đình, cõi Phật, hay bộ chỉ huy của Phật Trời. Nếu lấy ví dụ trần gian thì cũng giống như kế hoạch hành quân nếu có thay đổi ở ngoài mặt trận thì phải có lệnh và bắt đầu từ bộ chỉ huy tại trung ương hay bộ Tổng Tham Mưu. Và người đệ đơn xin thay đổi thiên cơ lần này chính là Đức Diêu Trì Kim Mẫu.
Xin nói thêm là đây không phải là lần đầu tiên Kim Mẫu xin thay đổi hay dời hoãn thiên cơ. Ngài đã từng làm nhiều lần trong quá khứ.
. . .
Thương yêu tha thứ dọn đường
Cho người tu đạo biết đường về ngôi 18
Đức Diêu Trì Kim Mẫu xin đổi thiên cơ để dời hoãn những cuộc chiến tranh chết chóc cũng là vì lòng từ bi vô lượng của Mẫu để cho những người tu đạo thêm thời giờ tu hành đặng vượt qua kỳ thi Hạ Ngươn Ba này.
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
5
Ngoài ra một câu hỏi quan trọng khác là những chuyện như sự thành lập Quốc Độ Đại Nam, Thượng Ngươn Thánh Đức mở màn năm 2017, và sự thành lập Hội Long Hoa như đã nói trong các bài viết trước có thay đổi hay không?
Chúng tôi được cho biết là những chốt quan trọng đó thì vẫn giữ nguyên, không có gì thay đổi. Ngay cả nhóm đào kép đóng tuồng ngay lúc này vẫn còn được giữ nguyên.
Trong bài này Đức Quán Âm đã cho biết điều trên qua mấy câu thơ sau:
. . .
Thượng Ngươn Thánh Đức chọn rồi
Sáng ra gà gáy Phật ngồi tòa sen 20
Bây giờ động loạn một phen
Đến khi gặp nạn mới bèn chịu tu
Câu 20 “Sáng ra gà gáy Phật ngồi tòa sen” xác định mốc Thượng Ngươn Thánh Đức khởi đầu là đầu năm Đinh Dậu 2017.
Dưới trần thì chỉ cần nhìn chuyện thay đổi đột ngột của cuộc gặp gỡ giữa hai ông Obama và Tập Cận Bình, thay vì sẽ gặp nhau vào tháng 9 năm nay như đã định thì nay lại dồn lên đầu tháng 6, thì hiểu ngay là đã có những chuyện lớn hay thiên cơ bị thay đổi, bởi vì vô vi đi trước hữu vi đi sau.
O
O O O
III. Tu Hành:
a. Tu Hành thay đổi được thiên cơ.
Câu nói “tu hành tích lũy công đức nhiều có thể thay đổi được thiên cơ” đã được nhắc đến rải rác trong văn hóa Á Đông. Trong quá khứ chúng tôi vẫn thường được nghe các thầy kể câu chuyện về nước Thái Lan mệnh danh là xứ Chùa Tháp đã tránh được cảnh chiến tranh chết chóc trong suốt thời gian đệ nhị thế chiến cho đến hôm nay, một khoảng thời gian dài suốt từ 1940 tới nay, là nhờ ở phước đức cộng nghiệp của dân tộc đó cộng thêm sự tu hành đức độ của các sư, và sự tích lũy nhiều công đức của giới lãnh đạo cũng như dân chúng trong nước.
Hôm nay trong bài viết này, chúng ta lại được Đức Quán Âm cho biết là chiến tranh tại Việt Nam được hoãn lại từ 2013 đến 2015 là nhờ ở sự thành tâm tu hành của dân chúng, đã tạo đủ nhân duyên khiến cho Kim Mẫu động lòng đệ đơn lên xin thay đổi thiên cơ.
. . .
Các con chưa có biết đâu
Thiên cơ thay đồi bắt đầu từ trên
Diêu Trì đệ đơn xin lên
Càn khôn vũ trụ vang rền tình thương 16
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
6
Sự trì hoãn chiến tranh từ 2013 đến 2015 là để cho những người tu đạo có thêm thời gian chuẩn bị cho kỳ thi thăng hoa tâm linh của nhân loại trong Hạ Ngươn Ba này.
. . .
Thương yêu tha thứ dọn đường
Cho người tu đạo biết đường về ngôi 18
Hôm nay chúng tôi xin được kể thêm một câu chuyện nữa liên quan đến sự tu hành có thể thay đổi thiên cơ. Mới đây ông Thiền Sư gần nhà tôi mới trở qua lại bên Mỹ sau một chuyến du hành lâu dài về Việt Nam. Ông ta kể cho tôi nghe mẩu chuyện sau.
Trong hành trình đi tìm những vị thuốc quý, một hôm ông Thiền Sư được một người âm tới thăm qua xác của một nhà ngoại cảm trẻ. Người âm này nói “Tôi trong quá khứ vốn là một thầy bùa Lỗ Bang như Thiền Sư vậy. Tôi theo đảng CS trước năm 1975 và bị bên quốc gia bắt … rồi chết. Tuổi tác thì đã 108, lớn hơn nhiều so với Thiền Sư. Vì muốn được sanh lại trong Thượng Ngươn nên nay tôi phải đi giúp đời lập thêm công đức. Tôi tìm Thiền Sư là để trao cho Thiền Sư vài toa thuốc quý … Tôi đã đi khắp nước từ Bắc chí Nam. Chỉ tiếc là số người tu hành chưa đủ 50% nên Trời Phật đành buông tay không cứu được, không thể thay đổi thiên cơ. Cho nên chỉ còn vài năm nữa thôi là mất vào tay TQ (tức là quân TQ tràn vào)”.
b. Pháp môn Niệm Phật là thù thắng nhất.
. . .
Mẹ thương sanh chúng khóc than
Cũng vì sanh lão cơ mang tháng ngày
Ráng mà tu niệm đêm ngày
Quán Âm Đại Sĩ mỗi ngày làm quen 32
Nam Mô chư Phật thường khen
Niệm cho thấy Phật ăn quen niệm hoài
Chúc cho bá tánh trong ngoài
Ba giới là một chẳng ngoài một tâm 36
Ngày đêm ráng niệm âm thầm
A Di Đà Phật nguyện tầm đến nơi. 38
Từ đây đến 2015 chẳng còn bao xa nữa, các Ngài khuyên mọi người nên dùng pháp môn Niệm Phật, tức niệm Lục Tự Di Đà. Như đã nói trong các bài viết trước. Vì thì giờ đã cận kề, bây giờ không phải là lúc để thay đổi pháp môn hay tìm kiếm minh sư nữa. Nếu các bạn đã có pháp của mình và cảm thấy ưng ý, tu hành có tiến bộ thì hãy giữ và tiếp tục tu pháp môn của mình. Đặt trọn lòng tin và thành tâm hành pháp, thường xuyên hướng về thầy hay giáo chủ của mình. Còn nếu như bạn nào chưa tu, chưa có pháp, hay pháp đang tu không thích hợp, không thấy tiến bộ thì các bạn hãy nghe theo lời Đức Quán Âm dạy ở
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
7
đây là hành pháp môn Niệm Phật hay Niệm hồng danh giáo chủ của mình. Bởi vì pháp môn Niệm Phật là dễ nhất và đem lại kết quả tốt nhất trong thời hạ ngươn mạt pháp này. Nếu các bạn nào có duyên được đọc tác phẩm “Giấc Mơ Hội Long Hoa” của cậu Ba Thơ Đồng (một chiết thân khác của ngài Bạch Y Đạo Sĩ) xuống điển cách đây vài năm thì sẽ hiểu tại sao các Ngài lúc này đều khuyên mọi người tu theo pháp môn Niệm Phật.
Còn những vị đã biết đường tu hành rồi thì Đức Quán Âm có lời nhắn sau:
Tu đạo phải rõ ba yếu tố phải làm: thân không, tâm không, và pháp không.
c. Thiên Tượng:
Hôm nay chúng tôi xin được trình bày về sự liên hệ của thiên tượng và sự thăng hoa tâm thức của loài người trên trái đất. Ví dụ như mỗi khi có sao chổi xuất hiện trên bầu trời thì dưới thế gian thường có nạn giặc giã v.v.
Con người là một tiểu vũ trụ. Con người và vũ trụ, cả hai đều có một sự sống với qui luật thành, trụ, hoại, diệt giống nhau. Do vậy loài người là sinh vật sống trên trái đất đã tiến hóa từ đất cát (D1), lên cỏ cây (D2), qua thú vật (D3), rồi lên tới loài người (D3/D4) hôm nay. Trái đất cũng thế, cũng tiến hóa từ D1 lúc mới tạo lập, rồi có thảo mộc tức là D2, lên tới D3 là có sinh vật và nay sắp tiến lên D4 vì loài người đã có mặt. Mỗi chu kỳ thăng hoa của loài người hay trái đất đều có ngày giờ cố định của nó để hòa hợp nhịp nhàng với nhịp sống của vũ trụ - Ở đây là nói tới sự xoay quanh của thái dương hệ đối với trung tâm của ngân hà Milky Way. Do đó sự thăng hoa tâm thức của loài người lần này chịu sự ảnh hưởng của bốn thiên tượng dưới đây:
1. Chu kỳ thăng hoa của trái đất mỗi 216 triệu năm:
Hệ thống thái dương hệ chúng ta xoay trọn một vòng quanh dãy ngân hà Milky Way hết khoảng 216 triệu năm. Ánh sáng vũ trụ hay Âm Ba vũ trụ phát ra từ trung tâm ngân hà. Để vắn tắt, do đó sẽ có lúc vị trí của Thái Dương Hệ gặp ánh sáng này. Có hai nơi đối xứng cách nhau 108 triệu năm trên vòng quĩ đạo xoắn ốc này mà mỗi lần khi gặp ánh sáng vũ trụ là đánh dấu sự thăng hoa của mọi tinh cầu trong khu vực đó (trong đó có thái dương hệ chúng ta). Do đó mỗi lần gặp ánh sáng này là không những trái đất mà cả hệ thống thái dương hệ cũng như bao nhiêu tinh cầu khác trong cả tam cõi (dục, sắc và vô sắc) nằm trong khoảng vũ trụ này đều sẽ trải qua thời kỳ thanh lọc. Năm 2012 vừa qua là đánh dấu của chu kỳ ánh sáng vũ trụ đã tới. Đó là lý do tại sao chúng ta thường nghe kinh sách nói là lần này là cả vũ trụ cùng thi lên lớp!
Trong bài này Đức Quán Âm đã cho chúng ta biết về thiên tượng này qua câu thơ sau:
Quán Âm xem xét khắp năm châu
Âm thanh vũ trụ đã khởi đầu
Bồ đề ân độ cho hành giả
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
8
Tát nguyền chuyển pháp khắp năm châu
Câu “Âm thanh vũ trụ đã khởi đầu” cho biết là ánh sáng của chu kỳ 108 triệu năm đã tới rồi và trái đất đang chuyển mình tiến lên. Thời kỳ “thanh lọc” đã bắt đầu. Các chư Tiên Phật Bồ Tát đều có mặt để chuyển pháp ân độ cho hành giả.
Lần này trái địa cầu 68 sẽ rời hạ giới để dự vào hàng tiên cảnh ở trung giới và con số 68 sẽ thay đổi.
2. Chu kỳ thăng hoa của loài người mỗi 26 ngàn năm:
Tông tích về con số 26 ngàn năm này thì tùy thuộc theo sách vở của các vị Tiên, Phật từ các cõi trời khác nhau đến dạy cho loài người ở các địa phương khác nhau. Nay chúng tôi xin kể vài tông tích về con số 26 ngàn năm mà chúng tôi góp nhặt được.
Lý thuyết thứ nhất: Trái địa cầu nghiêng một góc độ khoảng 28 độ và xoay quanh chính nó với một vận tốc đều hòa và cũng xoay quanh mặt trời với vận tốc đều hòa. Sự kiện xoay quanh chính nó ở góc độ nghiêng 28 độ tạo ra một quĩ đạo có tên là precessional cycle. Mỗi một vòng là 25,920 năm hay 26,000 năm cho chẵn. Do đó giống như đại vũ trụ, cứ mỗi lần 26 ngàn năm tới thì có một lần thanh lọc lớn xảy ra cho loài người trên trái đất. 26 ngàn năm lại chia làm 2 chu kỳ 13 ngàn năm và mỗi lần như thế là lại có kỳ thi thăng hoa tâm linh.
Lý thuyết thứ hai: Toàn thể thái dương hệ là một trong 7 hệ mặt trời xoay quanh một hệ mặt trời lớn của chòm sao Pleaides mà mỗi một vòng là 26 ngàn năm. Do đó ½ vòng là 13 ngàn năm.
Lý thuyết thứ ba: Bên Ấn Độ có học phái lại cho rằng thái dương hệ xoay quanh một hệ mặt trời lớn (không nói rõ tên chòm sao) một vòng mất 24 ngàn năm. Do đó chu kỳ của họ dùng là 12 ngàn năm.
Rồi mỗi chu kỳ thanh lọc 13 hay 12 ngàn năm này (từ đây chúng tôi dùng 13 ngàn năm làm chuẩn) mới chia ra làm 4 ngươn (1, 2, 3, 4), mỗi ngươn có 3,250 năm. Sau đó mỗi ngươn lại được chia làm (thượng, trung, hạ), mỗi thượng, trung, hạ ngươn có 1,080 năm. Cuối cùng mỗi kỳ thượng, trung, hay hạ ngươn này lại chia làm 4 kiếp: thành, trụ, hoại, diệt.
Chúng ta nay đang ở vào Kiếp Diệt của Hạ Ngươn Ba của Kỳ Gặt Hái Ba. Thượng Ngươn 4 sẽ bắt đầu vào năm Đinh Dậu 2017. Loài người đang ở trong giai đoạn chuẩn bị vào tiên giới, www.bachyhuynhde.org/BaiViet/thiencotanthe2012.pd
3. Chu Kỳ xuất hiện của sao chổi “X” mỗi 11,500 năm:
Theo thiên văn học cổ đại mỗi lần sao chổi xuất hiện trên bầu trời thì dưới đất quốc gia thường có những sự thay đổi lớn. Ngày xưa sự thay đổi lớn thường là sự thay đổi của một
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
9
triều đại, hoặc giặc giã giữa các quốc gia với nhau hay những thiên tai lớn. Ngày nay cũng thế, sách vở tiếp điển bên Âu Mỹ cho biết là lần này vào giai đoạn 2012 tới 2017 sẽ có sự xuất hiện của một sao chổi “X” với chu kỳ 11,500 năm. Qua đây ta tạm hiểu là tại sao thế chiến 3 hay sự thành lập quốc độ Đại Việt cũng nằm trong khoảng thời gian này. Theo sách vở Âu Mỹ thì các nhà khảo cứu cho rằng cuộc đại hồng thủy gần đây nhất, mà giết gần sạch sinh vật trên trái đất, đã xảy ra khoảng cách đây khoảng 11,000 ngàn năm trên dưới 500 năm. Thật là trùng hợp với chu kỳ 11,500 năm của sao chổi “X” này.
Do đó ta có thể đoán là sự xuất hiện trở lại lần này của sao chổi “X” sẽ hứa hẹn một sự thay đổi lớn cho địa cầu!
4. Chu kỳ xuất hiện của hành tinh “Nibiru” trong Thái Dương Hệ mỗi 3,600 năm:
Chuyện hành tinh Nibiru có xuất xứ từ nhà khảo cứu Nga gốc Do Thái tên Zecharian Sitchin từ thời 1970s. Ông ta viết một loạt sách về lịch sử trái đất (earth chronicles) dựa trên những tài liệu viết bằng chữ viết cổ (Sumerian Cuneiform) trên những trang sách bằng đất sét của nền văn minh Sumerian cổ đại có trước cả Babylon, đào lên được vào cuối thế kỷ 17 đầu thế kỷ 18. Hiện nay cơ quan NASA đang truy tìm tông tích hành tinh này nhưng chưa tìm thấy. Tài liệu xuống điển của bên Âu Mỹ cho biết lý do chưa kiếm được hành tinh này là vì nó không nằm trên mặt phẳng quĩ đạo cùng với các hành tinh khác trong Thái Dương Hệ.
Hy hữu thay cho anh em chúng tôi, trong dịp Noel 2012 vừa qua trong lúc chúng tôi bàn chuyện với nhau về đề tài thiên tượng thì Đức Quán Âm đến và cho biết hành tinh “Nibiru” này sẽ xuất hiện như thế nào và vì sao sẽ tạo nên những thiên tai xáo trộn địa cầu. Đức Quán Âm cho tin này sau khi Đức Diêu Trì cho bài “Ba Ngày Thất Nhựt” mà cũng liên quan đến chủ đề Thiên Tượng. Tóm tắt lại, ảnh hưởng của thiên tượng này sẽ xảy đến cho trái đất vào khoảng 2025s đến 2030s.
Nếu chúng ta tổng hợp bốn thiên tượng này lại thì thấy là có 2 biến cố lớn sẽ xảy ra cho nhân loại vào lúc giao thời giữa Hạ Ngươn Ba và Thượng Ngươn Bốn. Đó là hai thời điểm 2012-2017 và 2025-2030. Thời điểm thứ nhất là chiến tranh thế chiến 3 giữa loài người với sự xuất hiện của sao chổi. Còn thời điểm thứ hai là do thiên tai xảy đến cho quả địa cầu bởi sự xuất hiện của hành tinh Nibiru.
Thượng Ngươn Bốn tuy bắt đầu vào năm 2017 nhưng lúc đó trái đất vẫn còn đang ở chu kỳ đi xuống vì ảnh hưởng của thế chiến 3 vừa chấm dứt. Trái đất sẽ ngược dòng bắt đầu thăng tiến kể từ 2030 trở đi và sẽ thẳng tiến tới cuối Thượng Ngươn Bốn.
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
10
O
O O O
III. Phần Kết:
Cụ Trạng Trình tức Đức Huỳnh Giáo Chủ trong bài viết này cho chúng ta biết có sự thay đổi về thiên cơ. Nếu chiếu theo thiên cơ cũ thì từ đầu năm 2013 trở đi là thế giới đã loạn lạc nhiều và VN cũng không tránh khỏi, nhất là sang năm Ngọ. Do vì thiên cơ thay đổi nên một số những trận chiến tranh nay được gom lại để dồn vào năm mùi 2015. Do đó câu sấm “Mã đề dương cước anh hùng tận” trong bài Long Vĩ Xà Đầu vẫn đúng tuy rằng chi tiết có thay đổi. Cụ trạng còn cho biết sang năm Ngọ 2014 sẽ thấy thiên cơ thay đổi liền liền.
Nguyên nhân của sự thay đổi này là do Đức Diêu Trì Kim Mẫu đệ đơn vào giờ chót xin hoãn giờ khai mào thế chiến 3 bởi vì ngài muốn cho các người tu đạo có thêm thì giờ tu hành để nâng cao tỉ số người thi đậu. Đây là lòng thương yêu vô bờ bến của Đức Diêu Trì dành cho con cái của Ngài. Do đó những chi tiết về những trận đánh, ai tấn công ai, lúc nào, thế nào, vị Minh Vương nào sắp xuất hiện v.v. mà chúng tôi viết trong những bài viết trước cần phải được xét và gạn lọc lại. Tuy nhiên chi tiết quan trọng không thay đổi là sự thành lập Quốc Độ Đại Việt và Thượng Ngươn Thánh Đức vẫn mở màn vào năm Đinh Dậu 2017. Do đó câu “Thân dậu niên lai kiến thái bình” vẫn là chính xác.
Thưa các bạn trong mấy năm qua chúng tôi trong nhóm BẠCH-Y-HUYNH-ĐỆ mở website, viết bài bàn luận thiên cơ về tình hình VN và khuyên nhủ mọi người tu hành. Chúng tôi làm cũng là vì mục đích muốn kiếm cho mình thêm chút tư lương cho con đường tu hành theo đúng như câu tu hành cần phải đủ tam công: công phu, công quả, và công trình.
Tới hôm nay một loạt mười bài thiên cơ đã được trình bày và mục khuyến tu thiết tưởng cũng đã đầy đủ lắm rồi. Mục đích của viết bài bàn luận thiên cơ không phải là để mách cho mọi người lúc nào chiến tranh nổ, nổ ở đâu, chết bao nhiêu để người ta biết mà tránh né! Mục đích của viết bài bàn luận thiên cơ, khuyến tu cũng không phải là để khoe khoang cái tôi hay quảng cáo cho thầy tổ! Cũng chẳng phải là để kiếm học trò, để làm thầy, để kiếm danh hoặc bổng lộc. Cũng không phải là để hù dọa, để dụ dỗ các bạn làm một điều gì hay theo một chiều hướng nào.
Mà mục đích là để KHUYẾN TU. Nhận thấy rằng chư Tiên Phật, Thầy Tổ trong bao năm qua đã xuống điển cho không biết bao nhiêu thơ phú, bút điển để dạy dỗ khuyến tu cho đủ mọi trình độ, đủ mọi tôn giáo, và đủ mọi tầng lớp trong xã hội chỉ với một mục đích là
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
11
độ chúng sanh vượt qua kỳ thanh lọc tâm linh lần này. Chúng tôi cũng muốn tiếp sức các ngài một chút bằng cách pha trộn mục khuyến tu, bàn chuyện tu hành với việc bàn luận về thiên cơ để kích thích độc giả. Có lẽ việc làm của chúng tôi được các ngài chấp thuận nên chúng tôi đều đặn nhận được những bài bút điển quí báu trong thời gian qua.
Chúng tôi muốn nói cho các bạn về tương lai sáng ngời của quốc độ Đại Việt trong đời Thượng Ngươn tới, cơ tiến hóa của trời đất, cơ tiến hóa của tâm thức loài người, và trường thi thi tâm linh đang diễn ra. Chúng tôi hy vọng rằng những chi tiết này có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về mục đích của sự có mặt của con người trên trái đất, để rồi các bạn tự chọn một hướng đi tâm linh cho chính mình trong những ngày sắp đến. Hy vọng là các bạn sẽ làm ngay trước khi bom đạn nổ.
Chúng tôi cảm thấy mình tu hành còn kém cỏi chậm trễ nên nay cần phải dốc lòng nỗ lực hơn để tự giải cứu cho chính mình. Nếu không thì e rằng cũng không có dịp tái ngộ với các bạn vào 2017. Do đó chúng tôi sẽ tạm ngưng viết lách và hoạt động website. Nếu bạn nào cần copy của những bài viết về Thiên Cơ thì có thể liên lạc với chúng tôi.
Chúng tôi xin chân thành cảm tạ chư vị Tiên Phật và Thầy Tổ đã dạy dỗ và ban bố những bài Bút Điển quý báu để chúng tôi viết thành bài cho các bạn.
Trước khi dứt lời, chúng tôi xin cám ơn độc giả đã bỏ thì giờ quí báu để đọc bài này và hy vọng bài viết mang lại ít nhiều lợi ích cho các bạn.
Chúc các bạn may mắn và hy vọng sẽ được tái ngộ lại trong tương lai.
Kính bút,
Viễn Lưu.
vienluutd@yahoo.com
Viết xong ngày 5 tháng 6 năm 2013 DL.
[Cho phép tự do trích dịch hoặc in lại. Xin giữ nguyên xuất xứ]
O
O O O
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
12
VI. Phụ Lục: Toàn Bài Bút Điển
05/21/2013: Thầy HGC tức cụ Trạng Trình cho thơ:
Ngọc Thanh chốn cõi Phật Đà
Thương tình sanh chúng bôn ba đáo về
Nhắc người xa cảnh say mê
Hồn thiên đáo ngược thôn quê Nam miền 4
Cảnh trần khổ não liên miên
Chiến tranh đau khổ khắp miền Á Âu
Phật Trời dự hội mau mau
Sửa sang một chút đạo mầu Trời ban. 8
Chúng sanh khắp chốn luận bàn
Thiên cơ chẳng thấy nói càn ai ưa?
Luật Trời sắp đổi cơn mưa
Trần gian phải chịu muối dưa qua ngày. 12
Thay đổi chút lòng Thầy đau nhói
Vì luật Trời chẳng dám nói sai
Thiên cơ lắm lúc đổi thay
Luật Thiên cấu tạo trần ai đợi chờ 16
Năm con Ngựa bơ vơ một cõi
Đến con dê lại nổi cơn điên
Luật Trời thay đổi liên miên
Đến năm con Ngựa mới liền đổi thay 20
Thầy đôi lúc bị rầy bởi Phật
Tại thiên cơ nói trật hại đời
Khùng Điên đến lúc gặp thời
Trời ban sắc lịnh ra đời độ dân. 24
(Điển Đức HGC)
05/26/2013: Đức Quan Âm Nam Hải cho thơ:
Quán Âm xem xét khắp năm châu
Âm thanh vũ trụ đã khởi đầu
Bồ đề ân độ cho hành giả
Tát nguyền chuyển pháp khắp năm châu
Mẹ của các con từ biển Nam Hải bôn ba về đây chuyển pháp luân cứu đời trong thời mạt pháp thật là hiếm có. Mẹ thương các con đã và đang lo tu học ngày đêm chăm chỉ cầu đạo vô thượng để trở về với bản tánh chân như thường hằng vĩnh cửu.
Tu đạo phải rõ ba yếu tố phải làm: thân không, tâm không, và pháp không.
Người tu tánh phải thật thà
Có gì nói nấy vậy mà bạn thương
Mẹ thương đức Vĩ Sĩ Lương
Sấm Trạng Trình Cập Nhật 2013 Trạng Trình/Quán Âm
13
Tận tâm ban đạo con đường Vô Vi 4
Ngài dùng thân xác hữu vi
Truyền cho bá tánh Vô Vi Đạo mầu
Tu rồi điển trổ bộ đầu
Càn khôn vũ trụ cơ mầu biết ngay 8
Tu trong điển giới vui sang
Cha trời ân độ mỗi ngày bình an
Cũng trong trời đất cưu mang
Diêu Trì Kim Mẫu ngài ban đạo mầu 12
Các con chưa có biết đâu
Thiên cơ thay đồi bắt đầu từ trên
Diêu Trì đệ đơn xin lên
Càn khôn vũ trụ vang rền tình thương 16
Thương yêu tha thứ dọn đường
Cho người tu đạo biết đường về ngôi
Thượng Ngươn Thánh Đức chọn rồi
Sáng ra gà gáy Phật ngồi tòa sen 20
Bây giờ động loạn một phen
Đến khi gặp nạn mới bèn chịu tu
Mẹ rơi nước mắt hu hu
Khóc hoài cũng vậy chẳng tu mấy người 24
Bày ra đủ chuyện nực cười
Con đường chánh pháp bao người tu theo
Rồi thêm các bọn tỳ kheo
Ăn chay nói láo cám heo làm càn 28
Mẹ thương sanh chúng khóc than
Cũng vì sanh lão cơ mang tháng ngày
Ráng mà tu niệm đêm ngày
Quán Âm Đại Sĩ mỗi ngày làm quen 32
Nam Mô chư Phật thường khen
Niệm cho thấy Phật ăn quen niệm hoài
Chúc cho bá tánh trong ngoài
Ba giới là một chẳng ngoài một tâm 36
Ngày đêm ráng niệm âm thầm
A Di Đà Phật nguyện tầm đến nơi. 38
(Điển Đức Quán Âm) O OOO CHUNG.
Liên Lạc Email: vienluutd@yahoo.com


AIDEZ  LES ENFANTS CANCEREUX:
http://www.youtube.com/watch?v=pYFjl4KvMZY
 
Newsletter trimestrielle No 10 (Octobre 2012):
http://compassionvietnam.org/infos.php
 
Dr.PHAN Minh Hien: 
http://phanminhhien.monsite-orange.fr/page3/index.html
 
Président de COMPASSION-VIETNAM
http://compassion.vietnam.monsite-orange.fr/

Le 09/03/2013 19:34, phan a écrit :

 

3 comments:

  1. Hello! This is kind of off topic but I need some guidance from an established
    blog. Is it tough to set up your own blog? I'm not very techincal but I can figure things out pretty quick. I'm thinking about setting up my own but I'm not sure where to begin. Do you have any ideas or suggestions? Thanks

    Have a look at my web blog ... tham my vien

    ReplyDelete

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List