QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, September 2, 2014

Thông báo biểu tình chống cờ máu & CĐBCA họp khoáng đại: Chống VietStar ở Oakland và Cờ Đỏ 2/9 ở San Francisco







On Sunday, August 31, 2014 10:43 PM, "VietVungVinh vietvungvinh@gmail.com [PhoNang]" <PhoNang@yahoogroups.com> wrote:

 



Chiều ngày 28-8-2014  vừa qua, Ban Đại Diện CĐNVQuốc Gia BC đã mở một phiên họp khoáng đại để tìm phương cách đối phó trước việc đài truyền hình Việt star 28.4 ở Oakland chiếu chương trình tuyên truyền cho csVn với cờ máu tràn ngập. 

Mặc dù buổi họp vào ngày thường, thứ Năm nhưng đông đảo đại diện và thành viên của các hội đoàn, đoàn thể đã đáp ứng lời kêu gọi của BĐD CĐNVQG Bắc Cali. Ngoài các hội đoàn thường xuyên sinh hoạt như  Hội Nhân Sĩ Diên Hồng, Khu Hội CTNCT, LTCG, LĐCT, Hội PN VN Hải Ngoại, Hội Phụ Nữ Việt Mỹ Thiện Nguyện, UBCC, Thanh Niên Cờ Vàng còn có sự hiện diện của các hội đoàn cựu quân nhân như quý ông Nguyễn xuân Diến, hội Biệt Động Quân BC, ông Triệu Hà hội Địa Phương quân Nghĩa Quân, ông Nguyễn công Khanh đại diện Tập Thể Chiến Sĩ TT Tây Bắc Hoa Kỳ, ông Nguyễn thanh Lương hội Cựu SVSQ Võ Bị Quốc Gia BC, ông Nguyễn đình Lê hội Cựu SVSQ ĐH Chiến Tranh Chính Trị BC, ông Nguyễn Phép Hội Ái Hữu Nha Kỹ Thuật, ông Nguyễn Hiệp Hội Thiếu Sinh Quân, ông Thái Văn Hoà Hội Đồng Liên Kết Đấu Tranh TDDCNQVN và ông Nguyễn Cơ Hội Quân Cảnh BC v.v... Hai vị Cựu Chủ Tịch Cộng Đồng là ông Nguyễn Tái Đàm và ông Phạm hữu Sơn cũng có mặt,  cùng một số nhân sĩ và đồng hương quan tâm cùng với một số cơ quan truyền thông báo chí.

Sau những nghi thức khai mạc thường lệ, một số vị được mời lên bàn chủ tọa gồm có:
Ông Trương thành Minh Trưởng Ban Điều Hợp, ông Nguyễn đình Lê Phó Ban 1, ông Vũ huynh Trưởng Phó Ban 2, Thư ký ông Nguyễn thanh Lương và ông Hoàng trọng Đức điều hợp phần phát biểu của cử tọa. 

Buổi họp gồm 2 phần:

Phần 1: Ban Điều hợp trình bày diễn tiến và quá trình tranh đấu của CĐ về vụ ViêtStar, đồng hương phát biểu ý kiến rất sôi nổi cũng như  tích cực góp ý về các phương cách đối phó từ ôn hòa đến quyết liệt. Mọi người đều đồng ý rằng phải có hành động để ngăn ngừa những việc tuyên truyền cho csVN sẽ xảy ra trong tương lai nếu CĐ chúng ta không làm gì hoặc có làm nhưng không được đến nơi đến chốn.

Phần 2, Được bắt đầu sau khi nghỉ giải lao khoảng 10 phút. Ông Nguyễn Phú Hội Trưởng Hội trưởng hội H.O/SF và nhà báo Huỳnh lương Thiện được mời lên bàn Chủ Tọa để trình bày sự cần thiết tổ chức cuộc biểu tình vào ngày 2-9 tới đây là ngày csVN gọi là quốc khánh. 

Hai ông kêu gọi đồng hương San Jose tiếp tay cùng người Việt tỵ nạn cộng sản ở SF để cùng có hành động phản kháng việc treo cờ máu trước Toà Thị Chính San Francisco hàng năm vào dịp đầu tháng 9. Ngoài việc biểu tình cần có một thư phản kháng gửi chính quyền thành phố San Francisco.

Cử tọa hiện diện đã đóng góp được khoảng hơn 300 đô-la phụ vào chi phí mướn xe bus chở đồng hương đi biểu tình vào sáng thứ Ba này. Vì cuộc chào cờ của csVN sẽ diễn ra vào 9 giờ sáng nên ở San Jose xe bus sẽ phải khởi hành lúc 6:45 để đến nơi cho kịp. Xin quý đồng hương SJ đến điạ điểm Trung Tâm Văn Hoá Việt Mỹ lúc 6 giờ 30 sáng thứ Ba ngày 2-9. 

Mọi thắc mắc xin liên lạc bà Cao thị Tình  408-265-5752. 

__._,_.___

Posted by: tuong pham

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List