QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, June 15, 2015

BÀI 1/2: VIETPRESS USA TRẢ LỜI BÀI VIẾT CỦA BÀ CAO THỊ TÌNH “LƯƠNG TÂM CÔNG GIÁO” VỀ HỘI CHỢ TREO LỒNG ĐÈN ĐỎ TRUNG CỘNG

 


BÀI 1/2: VIETPRESS USA TRẢ LỜI BÀI VIẾT CỦA BÀ CAO THỊ TÌNH “LƯƠNG TÂM CÔNG GIÁO” VỀ HỘI CHỢ TREO LỒNG ĐÈN ĐỎ TRUNG CỘNG

Saturday, June 13, 2015
Bà Cao Thị Tình đại diện Ban Tổ Chức Hội Chợ Tết "Passport To Vietnam" lên nhận
Bằng Tưởng Lục do Thị Trưởng San Jose Sam Liccado trao tặng.

Rực khu Hội Chợ treo toàn Lồng Đèn Đỏ là nét văn hóa đặc trưng của Tàu Cộng đang xâm lăng Việt Nam
VietPress USA (28-5-2015): Vào ngày 24-3-2015, trên online của Thông tấn xã VietPress USA, chúng tôi có phổ biến một phóng sự tin tức cộng đồng của nhóm Phóng Viên VietPress USA về "HỘI CHỢ TẾT TRẺ LỒNG ĐÈN ĐỎ TÀU CỘNG, DU SINH VIỆT NAM, CẤM TREO CỜ VÀNG TẠI SAN JOSE!" (http://www.vietpressusa.com/2015/03/hoi-cho-tet-tre-long-en-o-tau-cong-du.html).

Đây hoàn toàn là một bản tin thuần tuý, không tấn công cá nhân, chỉ đưa ra các sự kiện mà cộng đồng thắc mắc về một hội chợ Tết cổ truyền Việt Nam nhưng hoàn toàn mang tính cách cổ súy cho văn hóa Tàu cộng. Bà con cộng đồng thấy có tới 3 cái Billborads Quảng cáo thật lớn dựng trên các cột cao dọc xa lộ 101, cũng như Billboard loại trung bình cao trên một nóc nhà dựng bên đường phố chính Story Road trung tâm Little Saigon San Jose để quảng cáo cho Hội Chợ Tết Việt Nam nhưng không hề có một chữ nào là chữ Việt, mà chỉ hoàn toàn bằng chữ Tàu và chữ Anh Mỹ mà thôi!

Bài viết chúng tôi chỉ trưng dẫn các sự kiện và các ý kiến, thắc mắc của cộng đồng chứ chúng tôi không kết án hay vu khống ai là Cộng sản, là Việt cộng hay Trung cộng gì cả. Nhưng chúng tôi khẳng định rằng loại “lồng đèn đỏ được treo hằng loạt như thế tại các lễ hội ở Trung Quốc và tại nước Việt Nam cộng sản” là nét đặc trưng và phong cách văn hóa của Trung Cộng.

Vì các anh cựu quân nhân VNCH và cựu Cảnh Sát Quốc Gia VNCH cũng như bà con cộng đồng người Mỹ gốc Việt tỵ nạn csVN định cư tại San Jose đều cho hay Hội Chợ Tết “PASSPORT TO VIETNAM” được treo toàn Lồng Đèn Đỏ của văn hóa Trung cộng, các quảng cáo hoàn toàn viết chữ Tàu và có cả du sinh Việt Nam ...

Hội chợ Tết Cổ Truyền của Dân tộc Việt Nam, nhưng nhóm tổ chức hoàn toàn treo Lồng Đèn Đỏ của
Tàu Cộng; các Billboards quảng cáo lớn viết chữ Tàu và chữ Anh; hoàn toàn không có chữ Việt!
Quyền Mai là Trưởng Ban Tổ Chức có biện luận rằng chữ lớn nhất trên Billboard là chữ "TET" là chữ
Việt N
am! Trong tiếng Việt, chữ Việt và từ điển Việt ngữ không hề có chử "TET". Vì nếu nói là "bánh Tét" hay 
bị ai đánh "Tét đầu" thì phải có dấu sắc "TÉT". Chữ Việt "TẾT" chứ không có "TET". Sai thì nhận là sai đừng nói bậy!
 Ai đứng ra tổ chức vụ nầy? Chúng tôi tìm hiểu và được biết người đứng ra liên lạc thay mặt Ban Tổ Chức để mời phía cựu quân nhân VNCH gíup lo nghi thức Chào Cờ VNCH; và sau đó thấy thay mặt Ban Tổ Chức nhận lãnh Bằng Khen từ tay của Thị Trưởng San Jose ông Sam Liccado là bà CAO THỊ TÌNH thuộc “Lương Tâm Công Giáo” nên VietPress USA đã ngay tình tường thuật như thế. Chúng tôi cũng nêu các thắc mắc cho Ban Tổ Chức và bà Cao Thị Tình là tại sao tổ chức Hội Chợ Tết cổ truyền Việt Nam mà lại đi quảng bá cho văn hóa Trung quốc là kẻ thù xâm lược Việt Nam? Chúng tôi đưa lên các thắc mắc đó là của cộng luận mà thiết nghĩ bà Cao Thị Tình nên trả lời cho cộng đồng được rõ trắng đen.

Nhưng ngược lại, bà Cao Thị Tình đã hung hãn tung lên các Diễn Đàn Internet bài viết đề ngày Thứ Ba 07-4-2015 gởi lúc 11:03PM qua Email của chồng bà là Lê Văn Ý < ivanleee4@yahoo.com> với lời lẽ mạ lỵ cơ quan truyền thông VietPress USA là “Sai sự thật, dối trá, dựng đứng và xuyên tạc”; và bà Cao Thị Tình còn dùng các hành động sai pháp luật là dọa kiện, gọi điện thoại khủng bố tinh thần của nữ phóng viên Ngọc Dung của VietPress USA.

Từ khi chúng tôi phổ biến bài viết (tại Link:  (http://www.vietpressusa.com/2015/03/hoi-cho-tet-tre-long-en-o-tau-cong-du.html), cho đến ngày hôm nay bài viết vẫn nằm nguyên và rõ rang trên Website của chúng tôi; trong khi bà Cao Thị Tình lại tung lên các Diển Đàn Internet la toáng lên rằng VietPress USA đã sợ bà nên kéo bài xuống. Bà kêu gọi ai biết địa chỉ của Chủ bút Hạnh Dương và nữ phóng viên ở đâu hãy báo cho bà vì theo bà nói là địa chỉ P.O. Box thì mờ quá nên bà không đọc được! Bà gọi điện thoại cho nữ Phóng viên Ngọc Dung của VietPress USA để dọa kiện và bà sau đó gởi Email lên các Diễn Đàn Internet để xác nhận bà đã có gọi điện thoại như thế! Chúng tôi sẽ nói về hành động nầy của bà Cao Thị Tình có đúng luật hay không ở phần sau.

Trong Email gởi lên khắp các Diễn Đàn Internet để xúc phạm VietPress USA, Bà Cao Thị Tình khẳng định rằng:
 “Tôi và ông nhà tôi là Lê văn Ý tình nguyện giúp Hội Chợ Tết của giới trẻ với tư cách cá nhân, không dính dáng gì đến tổ chức Lương Tâm Công Giáo và các thành viên khác của tổ chức. Vì thế VietPress đưa LTCG vào trong bài viết của họ 2, 3  lần với giọng điệu châm biếm, vu vạ là một sự hồ đồ đầy ác ý. Lương Tâm Công Giáo là một tổ chức đấu tranh lâu năm tại San Jose có website và một diễn đàn chống cộng với chương trình phát thanh ở San Jose từ 14 năm nay (1430 AM lúc 7 giờ tối Chủ Nhật), là tổ chức luôn sát cánh với các hội đoàn quốc gia khác trong những sinh hoạt chống cộng như biểu tình, thắp nến, hội thảo, yểm trợ tài chánh cho quốc nội có chứng từ đàng hoàng. VietPress nên kiểm chứng trước khi bôi nhọ LTCG.”

Nay VietPress USA xin lần lượt trả lời các điểm nêu ra trong Thư đề ngày 07-4-2015 của bà Cao Thị Tình để cộng đồng và dư luận rộng đường phê phán.

Điểm 1: Bà Cao Thị Tình nói rằng “Tôi và chồng bà là Lê Văn Ý đến giúp cho Hội Chợ Tết của giới trẻ là với tư cách cá nhân, không dính dáng gì đến tổ chức Lương Tâm Công Giáo và các thành viên khác của tổ chức..”!

- Vậy chúng tôi xin hỏi: Với tư cách cá nhân tại sao bà lại Đại diện Ban Tổ Chức để nhận Bằng Tưởng Lục do Thị Trưởng San Jose là ông Sam Liccado trao tặng trước mặt mọi người trong Hội Chợ Tết “Passport To Vietnam”? Chúng tôi kèm theo đây hình ảnh bà Cao Thị Tình đang nhận văn bằng Tưởng Lục do Thị Trưởng San Jose trao để nhắc nhở bà rằng bà không nên dối gạt dư luận như thế. Khi bà lên nhận Bằng Tưởng Lục, xướng ngôn viên giới thiệu tên bà là Cao Thị Tình “Lương Tâm Công Giáo” mà; sao bây giờ bà lại nói ngược là đến giúp Hội Chợ Tết “Passport To Vietnam” với tư cách cá nhân?

Hình và đoạn bài trích từ bài phóng sự của VietPress USA

Điểm 2: Bà Cao Thị Tình nói :”Lương Tâm Công Giáo là một tổ chức đấu tranh lâu năm tại San Jose có website và một diễn đàn chống cộng với chương trình phát thanh ở San Jose từ 14 năm nay (1430 AM lúc 7 giờ tối Chủ Nhật), là tổ chức luôn sát cánh với các hội đoàn quốc gia khác trong những sinh hoạt chống cộng như biểu tình, thắp nến, hội thảo, yểm trợ tài chánh cho quốc nội có chứng từ đàng hoàng. VietPress nên kiểm chứng trước khi bôi nhọ LTCG.

Xin bà Cao Thị Tình nên hiểu rằng, trong cộng đồng đã có nhiều người truy lục để tìm Giấy Phép của chính quyền Hoa Kỳ tại thành phố San Jose hay Quận hạt Santa Clara cấp cho bà thành lập và hoạt động “LươngTâm Công Giáo” là một tổ chức phi lợi nhuận thì hoàn toàn không có! Mọi giấy phép cấp cho các Tổ chức Phi Lợi Nhuận đều do Sacramento cấp; nhưng nhiều người dân nói rằng họ truy lục không hề thấy tên của Lương Tâm Công Giáo hay tên của bà hoặc chồng bà! Vậy chúng tôi cũng nêu nghi vấn là bà nói không thật? Bà có Giấy Phép để hoạt động và quyên tiền không; xin vui lòng trưng dẫn số của Giấy Phép đó?

Nếu bà không có Giấy Phép mà bà nhân danh tổ chức “Lương Tâm Công Giáo” để công khai đi vận động thu tài chánh của cộng đồng rồi nói là để yểm trợ tài chánh cho quốc nội thì đó là sai và vi phạm pháp luật Hoa Kỳ. Bà phải công bố rõ ràng các đợt quyên góp là bao nhiêu, và bà gởi cho ai với tổng số là bao nhiều? Bản công khai minh bạch tài chánh bà công bố lúc nào? Cộng đồng nay muốn biết bà làm rõ chuyện nầy vì ai cũng có thể liên lạc với Sở Thuế IRS để nêu thắc mắc và xin truy lục vấn đề nầy cả!

Điểm 3: Nói về tư cách pháp nhân của Tổ Chức “Lương Tâm Công Giáo”, ngày 25-3-2008, ông Huỳnh Viết Diệu trong Ban Điều Hành của tổ chức Lương Tâm Công Giáo đã gởi một Thư Công Bố đến Báo Chí, Truyền Thông và các tổ chức Cộng Đồng, được phổ biến trên Blog của báo Tiếng Dân kể rằng ngày 13-3-2008 các Thành Viên trong Ban Sáng Lập và Điều Hành “Lương Tâm Công Giáo” gồm 8 người đã biểu quyết với tỉ số 5 người đồng ý giải thể, 1 người bỏ phiếu trắng, còn 2 người là Cao Thị Tình và chồng là Lê Văn Ý bỏ cuộc họp chạy mất tiêu!

Theo Thư Ngõ của ông Huỳnh Viết Diệu gởi cho Truyền Thông, Báo Chí và các tổ chức cộng đồng bắc California mà VietPress USA còn giữ trong hồ sơ, thì ông Huỳnh Viết Diệu kể rằng do nội bộ chia rẽ trầm trọng nên ông Đặng Đình Hiền (lúc đó là Chủ Tịch Lương Tâm Công Giáo) triệu tập mọi thành viên trong Ban Điều Hành đến họp để giải quyết. Tại cuộc họp nầy, các thành viên đã yêu cầu các mục thu và chi phải rõ ràng minh bạch, nhưng bà Cao Thị Tình nắm chức Ủy viên Tài Chánh còn chồng bà là ông Lê Văn Ý thì nắm chức Thủ Quỹ đã tự biên tự diễn về thu chi không ai được biết. Xin đọc nội dung thư Công bố của ông Huỳnh Việt Diệu là Phó Chủ Tịch Lương Tâm Công Giáo ghi tại mục 2 như sau:

Trích:
     “2.    Việc giải tán tổ chức LTCG:
Đúng hẹn, khi đến địa điểm họp, chúng tôi thấy bàn ghế đã được sắp xếp 8 chỗ ngồi như những cuộc họp trước đây.  Ông Đặng Đình Hiền (ĐĐH) cũng như ông bà Lê Văn Ý (LVY) và Cao Thị Tình (CTT) mời chúng tôi ngồi chờ các đương sự vì đang thâu thanh cho chương trình phát thanh.  Lúc này chúng tôi có chung một suy nghĩ, có lẽ ông bà LVY và CTT hồi tâm lắng nghe lời khuyên nhủ của ông ĐĐH rồi.  Vì vậy, trên khuôn mặt mỗi người chúng tôi đều hiện rõ nét lạc quan.  Độ khoảng 45 phút sau, ông ĐĐH và ông bà LVY, CTT đến.  Ông ĐĐH tuyên bố tiến hành buổi họp và mời mọi người đóng góp ý kiến.  Trong buổi họp có rất nhiều ý kiến đều mang chủ đích xây dựng với hảo ý là nhắc nhở ông bà LVY và CTT phải cải sửa những khuyết điểm để cùng nhau ngồi lại củng cố tổ chức LTCG. Tuy nhiên, những ý kiến đã đưa đến sự tranh cãi để rồi ông bà LVY và CTT biến thành cãi vả và cãi lộn với thái độ hung hãn thường có của ông LVY như:

- Yêu cầu tài chánh phải minh bạch, thu và chi phải có chứng từ gốc để chứng minh.  Về điểm này tôi xin nói thêm:  Vì xét thấy bất hợp lý cũng như để tránh bị dị nghị khi trong một tổ chức mà chồng Lê Văn Ý  (LVY) là thủ quỹ và vợ Cao Thị Tình (CTT) là tài chánh. Chúng tôi đã có lần đề cử anh Chinh Nguyên (CN) đảm trách tài chánh;  Nhưng độ khoảng 5, 6 tháng sau, anh CN từ chức vì cho rằng ông LVY không bao giờ cho anh CN biết rõ về các khoản thu và chi !

- Tổ chức LTCG phải tiến hành lập thủ tục để hình thành một tổ chức bất vụ lợi hợp pháp.

- Không được tiếm quyền và tự ý quyết định sai nguyên tắc (sẽ nói ở phần sau.)
Lồng đèn Đỏ của Tàu Cộng và Billboards quảng cáo chữ
Tàu cho Hội chợ Tết VN do lệnh ai xâm nhập cộng đồng?
Qua thái độ ngoan cố, không phục thiện của ông bà LVY và CTT, nên việc hàn gắn các mâu thuẫn bất thành.  Do đó, chúng tôi yêu cầu ông ĐĐH dùng giải pháp cuối cùng là biểu quyết để quyết định việc duy trì hay giải tán tổ chức LTCG.  Đến đây bà CTT đứng lên kéo ông LVY vội vàng rời khỏi phòng họp.  Riêng ông ĐĐH từ chối điều hợp cuộc biểu quyết với lý do: “Tôi đã từ nhiệm rồi.”  Kế tiếp, anh Hà Tiến Nhất và nhiều thành viên khác yêu cầu tôi (HVD) phải điều hợp cuộc họp, và vì thế tôi tiến hành việc biểu quyết.  Kết quả, 5 người đồng ý giải tán tổ chức LTCG gồm có: Hinh Phạm, Hà Tiến Nhất, Chinh Nguyên, Nguyễn Thế Long, và tôi (Huỳnh Viết Diệu.)  Sau đó, anh Hà Tiến Nhất và tôi (HVD) đặt câu hỏi với ông Đặng Đình Hiền: “Bây giờ mình chỉ còn 6 người, kết quả cho thấy 5 người đồng thuận giải tán tổ chức LTCG.  Còn anh quyết định như thế nào hay là bỏ phiếu trắng ?” Ông ĐĐH nhìn xuống bàn và chậm rãi trả lời: Tôi bỏ phiếu trắng.”  

Đến đây, chiếu theo tinh thần nội quy, tôi nghĩ rằng cuộc họp không cần thiết nữa và phần còn lại là yêu cầu ông ĐĐH phải triệu tập gấp một phiên họp để thành lập Uỷ Ban Thanh Lý nhằm thanh toán tài sản của LTCG bao gồm độ US $17,000.00 và các vật dụng cần thiết trong sinh hoạt mà ông bà LVY và CTT hiện đang quản thủ.   Mãi hơn 10 ngày sau, vẫn không thấy ông ĐĐH triệu tập cuộc họp nên tôi ký bản “Thông Cáo Cộng Đồng” vào ngày 25-3-2008 với nội dung chỉ vì là công bố việc giải tán tổ chức LTCG qua sự đồng thuận của các thành viên đã biểu quyết.” Hết Trích.

Sự thực tổ chức “Lương Tâm Công Giáo” của bà là vậy thì có gì ghê gớm mà bà đưa ra để hù dọa một cơ quan Truyền Thông Báo Chí như VietPress USA nhỉ?

Thiết tưởng VietPress USA không cần phải nói gì thêm trước việc bà hù rằng bà có Website, Radio, làm việc chống Cộng, thu tiền quyên góp yểm trợ Việt Nam. Bà răn đe chúng tôi rằng: “VietPress nên kiểm chứng trước khi bôi nhọ LTCG.”

Lồng đèn Đỏ là văn hóa đặc trưng của Tàu Cộng
đang treo tại Tử Cấm Thành Bắc Kinh
Xin khẳng định rằng trong bản tin không có chỗ nào chúng tôi “bôi nhọ” tổ chức “Lương Tâm Công Giáo” của bà cả vì những người cùng làm với bà trong Ban Sáng Lập và Điều Hành đã ra Thông Cáo Giải Thểvà đã bôi không còn một chỗ nào trắng cho kẻ khác bôi vào được nữa! 

Trong Thư Ngõ  “NÓI VỚI NHÓM TIẾM DANH LƯƠNG TÂM CÔNG GIÁO”, ôngHuỳnh Viết Diệu ghi rằng “ngoài chức vụ thủ quỹ của LTCG, ông LVY còn giữ chức Thủ Quỹ cho một hội tương tế nữa (chính ông LVY đã tiết lộ.)  Phần bà CTT cũng đã vài lần giữ chức vụ Thủ Quỹ cho những ngày lễ lớn được tổ chức bởi Lực Lượng SQTĐ (thời ông Huỳnh Phong làm Chủ Tịch) phối hợp với các hội đoàn khác.  Mới đây cũng được biết bà CTT cũng “tạm thay” chức Thủ Quỹ củ BĐDCĐ / Bắc Cali.  Đúng là hai vợ chồng này ghiền đếm tiền cũng như ghiền … “xé mắm để rồi thế nào cũng ghiền … mút tay. 

Cho đến ngày biểu quyết giải tán thì Lương Tâm Công Giáo vẫn chưa có giấy tờ tổ chức bất vụ lợi hợp pháp.. Vậy bà nói bà có chứng từ đàng hoàng thì sao bà và chồng bà là ông Lê Văn Ý không trưng ra cho các thành viên khác biết sự minh bạch tài chánh của bà để khi người ta đòi hỏi thì bà lại kéo chồng bà bỏ ra khỏi cuộc họp và đến nay cũng không có gì rõ ràng công bố minh bạch tài chánh

Nhóm Lương Tâm Công Giáo có 8 người mà 5 người biểu quyết giải tán, 1 người bỏ phiếu trắng, chỉ còn lại bà làm Ủy viên Tài Chánh và chồng bà là Lê Văn Ý thì làm thủ quỷ và cà hai vợ chồng kéo nhau chạy khỏi phiên họp thì làm sao giờ nầy vẫn còn "Lương Tâm Công Giáo" và bà là Chủ Tịch oai thế nhỉ?

Cộng đồng rất thắc mắc nên đề nghị bà Cao Thị Tình hãy trưng dẫn Điều Lệ, Nội Quy và Giấy phép hoạt động Lương Tâm Công Giáo là tổ chức phi lợi nhuận cho mọi người xem để biết rõ trắng, đen xem tổ chức của bà có thực hay không? 

Trong điều thứ 2 trên đây của Thư Công Bố Giải Thể tổ chức Lương Tâm Công Giáo, có phần ghi rõ là “Tổ chức LTCG phải tiến hành lập thủ tục để hình thành một tổ chức bất vụ lợi hợp pháp”.
Nhưng sau khi biểu quyết giải thể, câu tiếp theo ghi: ..phải triệu tập gấp một phiên họp để thành lập Uỷ Ban Thanh Lý nhằm thanh toán tài sản của LTCG bao gồm độ US $17,000.00 và các vật dụng cần thiết trong sinh hoạt mà ông bà LVY và CTT hiện đang quản thủ. 

Như vậy bằng chứng nầy cho thấy tổ chức Lương Tâm Công Giáo không có giấy phép ít ra là đến lúc Ban Sáng Lập và Điều Hành biểu quyết gii thể, thế mà bà đã đi quyên góp tiền, hoạt động công khai liên quan đến thu gom tiền bạc của cộng đồng rồi vợ chng bà độc quyền nắm giữ thì đó là phạm pháp luật và mang tính lừa gạt như dư luận của cộng đồng nói?!
Lồng đèn Đỏ của Tàu Cộng được Bắc Kinh cho csVN
treo khắp nơi tại các ngày Tết dân tộc VN để đồng hóa
Điểm 4: Danh từ  “Công Giáo” (Catholic) là tên gọi của một Tôn giáo lớn tôn thờ Thiên Chúa do Đức Giáo Hoàng Vatican lãnh đạo với số giáo dân trên 1.2 tỷ người toàn thế giới (http://www.bbc.com/news/world-21443313); còn “Lương Tâm Công Giáo” (Catholic conscience) là một triết lý về đạo đức của Công Giáo. Thế nên không có một cá nhân nào được quyền mạo nhận lấy tên “Công Giáo” hay “Lương Tâm Công Giáo” để đặt cho một tổ chức kinh doanh hay hoạt động chính trị. Nếu tổ chức nào đó lấy tên “Công Giáo” hay “Lương Tâm Công Giáo” mà đi làm chuyện sai trái, lừa gạt thì sẽ gây ra những dư luận hiểu lầm xấu cho Công Giáo và cho ngay cả mọi 

giáo dân Công Giáo. Chúng tôi không hiểu sao các Linh Mục, Tu sĩ và cộng đồng Giáo dân Công Giáo tại Hoa Kỳ nói riêng hay khắp thế giới đã không ai lên tiếng về sự sai trái nầy? Chỉ cần một giáo dân theo đạo Công Giáo nộp đơn lên Tòa Án Hoa Kỳ để phản đối việc mạo phạm danh xưng và danh dự của Công Giáo hay Lương Tâm Công Giáo thì bà Cao Thị Tình cũng sẽ thua kiện. Chúng tôi tin rằng sẽ có những người Công Giáo chân chính đứng ra làm chuyện đó vì lâu nay họ không biết! Nhiều người cứ tưởng lầm đó là một tổ chức của Công Giáo chứ họ không hề biết rằng đây chỉ là cái cần câu cơm của riêng vợ chồng bà Cao Thị Tình và Lê Văn Ý để kinh doanh “vụ lợi” như thắc mắc của cộng đồng?!

Các Luật sư cố vấn pháp luật cho VietPress USA khuyên rằng các phóng viên theo đạo Công Giáo trong VietPress USA có thể đứng đơn, vận động với các Luật sư người Công Giáo và các Linh Mục, Hội Đồng Giáo Xứ khắp nơi tại Hoa Kỳ cùng ký tên kiện vụ bà Cao Thị Tình và chống bà là Lê Văn Ý mạo phạm danh xưng "Lương Tâm Công Giáo" để kinh doanh, thu tiền bất hợp pháp như cáo giác của cộng đồng. 

CÒN TIẾP NGÀY MAI ĐĂNG BÀI 2/2: 

NHỮNG BẰNG CHỨNG NHÓM PHÓNG VIÊN VIETPRESS THU THẬP ĐƯỢC TỪ HỘI CHỢ TẾT TRẺ TREO LỒNG ĐÈN ĐỎ TRUNG CỘNG.

Chúng tôi có nhiều tài liệu lắm, nhưng lâu nay chúng tôi im lặng vì thấy cộng đồng trong dịp Quốc Hận 30-4-2015 đã có nhiều lộn xộn nên chúng tôi giữ im lặng. Nay VietPress USA sẽ trả lời bà Cao Thị Tình và chia ra 2 bài để chấm dứt vấn đề nầy. 

Bà Cao Thị Tình nói Lồng Đèn Đỏ do hãng xe hơi Toyota cung cấp. Hãy nghe Phóng viên Nghê Lữ của Đài SBTN nói rằng đích thân Nghê Lữ đã hỏi Toyota và họ xác nhận không có: 


MỜI ĐỌC TIẾP TẠI LINK: 


VietPress USA



image





BÀI 1/2: VIETPRESS USA TR LI BÀI VIT CA BÀ CAO TH TÌNH LƯƠNG TÂM CÔNG GIÁO V HI CH TREO LNG ĐÈN Đ TRUNG CNG - description
Preview by Yahoo


__._,_.___

Posted by: HANH DUONG 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List