QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Sunday, June 28, 2015

VINH DANH VÀ TRI ÂN: CÚ LỪA NGOẠN MỤC


Hình như là quá đúng. Những tên chuyên ăn phân toàn làm chuyện "động trời" (nghĩa là ông trời cũng phải động chịu không nổi vì thúi quá ) Nhưng tên mã tử Thằng Đính là ăn dơ nhất hạng. Vậy mà cũng có những tên theo hùa để cung tạ... thành công thành công đại thành công...cái nầy mới là hơn động trời.
Muốn chữi thề ghê ta ơi. Mấy bà già trầu hay nói như vầy mỗi khi giận quá mà không dám chữi thề..."Mẹ họ, cái thằng trời đánh trật búa"

2015-06-26 8:11 GMT-07:00 Nguyen Dang Trinh <
VINH DANH VÀ TRI ÂN: CÚ LỪA NGOẠN MỤC
L ÃO MÓC

Đến nay, mọi người đã thấy rõ, chiến dịch thay tên, đổi nghĩa “NGÀY THÁNG TƯ ĐEN” thành “NGÀY HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO”, “NGÀY QUÂN LỰC” thành “NGÀY HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO CỦA CHÚNG TA” để xóa bỏ những biểu tượng, những ngày lễ của chế độ VNCH và người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại đã hoàn toàn thất bại.

Nếu Dự luật S-219 biến thành Luật S-219 để đổi “NGÀY THÁNG TƯ ĐEN” thành “NGÀY HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO”  đã “biến” Thượng Nghị sĩ chỉ định Canada Ngô Thanh Hải một “Dịch Nha tân thời” thì phải công nhận “kịch bản” “biến” NGÀY QUÂN LỰC” thành “NGÀY HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO CỦA CHÚNG TA” của “chuyên viên ăn phân”  Dr.Brake, người tự xưng là “Kẻ Dựng Vua” với chương trình “Vinh Danh và Tri Ân” vào ngày 19 tháng 6 năm 2015 là những CÚ LỪA NGOẠN MỤC!

Tất cả các chương trình của của “chuyên viên ăn phân” của Dr. Brake đều là những việc làm “treo đầu dê, bán thịt chó”.

-Về tuyển tập “40 Năm Hành Trình Tìm Tự Do của Chúng Ta”, “chuyên viên ăn phân” Dr. Brake thông báo:

“Ban Giám Khảo gồm:
-Nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Hạnh,
-Họa sư Vũ Hối,
-Nhà văn Mặc Giao,
-Nhà văn Chu Tất Tiến,
-Nhà văn Cung Thị Lan.”

Các “nhà văn” Mặc Giao, Chu Tất Tiến, những kẻ muối mặt viết bài bợ đỡ, bênh vực Ngô Thanh Hải. Kẻ đã phải câm miệng hến, kẻ đã trơ mặt chuột vì Tru Tắt Tiếng! Tất cả đều “đã thượng lộ bình an” – theo lời chúc của bác sĩ Trần Mộng Lâm!

Trong cái gọi là “Ban Giám Khảo” thì nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Hạnh đã vào nursing home từ lâu. Tháng trước, các học trò của ông đã tổ chức “Lễ Vinh Danh” cho ông tại tiền đình Quận hạt Santa Clara. Các vị dân cử như Dân biểu Liên Bang Zoe Lofren, Giám sát viên Dave Cortese đã phải ngồi cạnh xe lăn của nhiếp ảnh gia NNH để chụp hình thì làm sao ông ta có thể làm “Giám khảo” của cái gọi là Tuyển tập gì đó của “Thằng… Đính, Đình Thắng”!?
Tôi có điện thoại cho “họa sư” Vũ Hối, ông này cho biết là chỉ có đưa mấy bức tranh cho người thực hiện Tuyển tập.

Đây rõ ràng là CÚ LỪA NGOẠN MỤC THỨ NHẤT, phải không?

-CÚ LỪA NGOẠN MỤC THỨ HAI là thông báo “VINH DANH CỰU THIẾU TƯỚNG LÊ MINH ĐẢO VÀ NHỮNG SIÊU NHÂN CỦA SƯ ĐOÀN 18…”

Nhưng, chính bản tin của NĐT đưa ra để khoe mẽ là đã được Tổng Thống Obama gửi thư khen ngợi thì rõ ràng NĐT đã ĐEM MỘT ÔNG THIẾU TÁ NGUYỄN HỮU CHẾ NÀO ĐÓ THAY THẾ CỰU THIẾU TƯỚNG LÊ MINH ĐẢO. (Về chuyện này xin xem bài viết “Tản mạn về chuyện dựa hơi Tổng Thống Hoa Kỳ”)

ĐÂY KHÔNG GỌI LÀ CÚ LỪA NGOẠN MỤC CỦA “TÊN ĐẠI BỊP” NGUYỄN ĐÌNH THẰNG, thì phải gọi là gì?
*
Chuyện khôi hài là vẫn có kẻ không hiểu vì lý do gì đã đứng ra bênh bậy, cãi bừa cho “tên đại bịp có lai-sân” này?

Nhà văn Trương Minh Hoà đã có trả lời kẻ đã hết lời tâng bốc “thành tích vĩ đại” của chuyên viên ăn phân” là Dr.Brake như sau:

“Ông Nguyễn Đình Thắng có quan hệ rất chắc và sâu ...không biết là kỷ sư đào mỏ phân Mỹ" có quan hệ chắc và sâu.." với ai? Vì ngoài việc" lobby" rình mò từng hơi thở, cái vung tay của chính khách ở White House mà ăn phân, thì bên trong có thể có những quan hệ “chắc và sâu” với bên thắng cuộc? Cái nầy thì thái giám" không thám dzái" chưa BẬT MÍ, chắc là BÍ MẬT phét phòng?
 
-Ông Nguyễn Đình Thắng đã cố công đào tạo các người trẻ...đào tạo được lãnh tụ Cao Quang Ánh, nhưng chỉ 1 nhiệm kỳ mà còn làm xệ là chụp hình chung với" thú trưởng" ngoại giao là khỉ mặt heo Nguyễn Thanh Sơn, cũng như Nguyễn Ngọc Lập, Nguyễn Phương Hùng, Nguyễn Đạc Thành, Hoàng Duy Hùng, Ngô Thanh Hải….có hình chụp chung với khỉ Nguyễn Thanh Sơn thôi…
 
-Ông Nguyễn Đình Thắng đã luôn vận động ...vận động" chính chị chính em" kiểu mị dân, phủi bụi cho Vẹm là tiếp xúc với vài chính khách, đăng trên tờ Mạt Sống mà cho là thành công, nhưng trên thực tế thì ngay cả chính phủ Mỹ từng đưa Vẹm vô danh sách CPC mà chúng" đéo" ngán, thì xá gì mấy công tác vận động mị dân. Tuy nhiên kết quả đâu không thấy, chớ vụ vận động thỉnh nguyện thư với bình phong đòi thả Việt Khang với Nhí Hồ, Nam Lột, Việt Dũng, Nâng Sờ Buồi….bị" quá độ" và đâm sau lưng 155,000 người ký tên, thay vì thề quyết:" không chấp nhận chế độ Vẹm dưới bất cứ hình thức nào" thì lại công nhận chế độ ác ôn Hà Nội và còn" vận động" Mỹ đoàn kết với thái thú Vẹm để chống thiên triều Bắc Kinh.
 
Cái gọi là vận động nầy là thi hành nghị quắc 36, cũng là công tác" chủ yếu" của băng đảng Vẹm Tân. Vận động" chính chị, chính em" thành công như:" kỳ nhông đổi màu" là Nguyễn Đình Thắng thổi ống đu đủ Cù Cu Tỏng, con cờ phản tỉnh giả, tù nhân lương lẹo, khẳng định:" tôi không chống đảng CS". Nhờ kỷ sư đào mỏ phân Mỹ" vận động" mà Cù Cu Tỏng lên các đài tuyên truyền hình" xanh vỏ đỏ lòng", ban đầu còn có dự định thành lập chính phủ cuội nữa. Nhờ Kỷ sư đào mỏ phân Mỹ vận động mà du sinh" con đảng cháu bác" QUI MẢ quậy, bạo hành, hống hách, phạm luật, được SOS boat people dùng tiền thọ thuế của dân Mỹ (có người Mỹ gốc Việt) binh vực pháp lý, để những hạt giống đỏ nầy được bảo vệ, sau nầy về nước tiếp tục thống trị như tên Kim Yong Un ở Bắc Hàn, hay cũng có thể là nhờ" 15 trung tâm" pháp lý mà giúp, mách nước cho con đảng cháu bác ở lại Mỹ theo những diện như hôn phối, tay nghề…gia tăng dân số, chuẩn bị tràn ngập và tiếp thu cộng đồng hải ngoại.
 
- Ông Nguyễn Đình Thắng đã có vài sáng kiến  ...không biết là có ý kiến, ý ruồi, ý muỗi gì? Tuy nhiên kỷ sư đào mỏ phân Mỹ có ý kiến" tối tạo" chớ không" sáng tạo" là áp đặt ngày quân lực 19-6-2015 bằng" hành trình tìm tự do" là tàn dư của Bải Cứt S129, đồng thời có mưu đồ xóa sổ luôn ngày quân lực 19-6-2015 bằng tổ chức" tuyển lựa người mẫu", trong danh sách" vinh danh" thông báo khá lâu, có tên thiếu tướng Lê Minh Đảo, tư lịnh sư đoàn 18, người hùng Long Khánh, với trận đánh sau cùng ghi vào quân sử, một đánh 5 và đẩy lui giặc nên tướng Vẹm đành phải chuyển hướng sang Biên Hòa.
 
    Kỷ sư đào mỏ phân Mỹ đã có" sáng kiến" hạ quân lực VNCH từ tổ chức tới cấp chỉ huy, làm sụp đổ THẦN TƯỢNG từ THƯỢNG TẦNG, nên trong thời gian qua, những hoài nghi về tướng Lê Minh Đảo có tham dự ngày quân lực thành ngày" áo ngục xú chen" của kỷ sư đào mỏ phân Mỹ Nguyễn Đình Thắng, không nghe ông tướng lên tiếng, cho nên nhiều quân nhân, đồng bào phập phòng là hổng biết ông thiếu tướng người hùng Long Khánh là Lê Minh Đảo có" nhín" chút thời giờ quí báu để qua Washington D.C để một tên ăn phân Mỹ chuyên nghiệp, lý lịch mù mờ" vinh danh". Kinh nghiệm trước đây, chỉ sau vài ngày tên Cù Cu Tỏng (là bầu bạn của Nguyễn Đình Thắng) thăm dò thành lập" chính phủ lưu manh" chớ không phải là" chính phủ lưu vong" có tên thoái sĩ chồn lùi Mullberry Sea, cũng là tổng thống Vẹm Tân trong Nghi hội toàn quốc Hoa Kỳ (chỉ có vài mống mà cho là toàn quốc), chúng còn ghi tên đại nữ khoa học gia Dương Nguyệt Ánh, nghe được tin mạo danh nầy, Dương Nguyệt Ánh viết thư khẳng định, nên bọn Cù Cu Tỏng" hụt hẩng" như cu lẳn hết gân vậy. Tuy nhiên lần nầy, nếu thiếu tướng" niên trưởng" Lê Minh Đảo lên tiếng sớm bằng lá thư trên diễn đàn, thì anh em không lo, hồi hộp cho uy tín ông tướng bị vướng vào vụ" vinh danh" bá láp, như chó ngáp phải ong vò vẻ. Nếu ông tướng lên tiếng trước thì ban nhạc tù gì đó chắc cũng phải" thanh tâm trường bỏ chạy" và số người tham dự có thể trả vé. Đây là một kinh nghiệm xương máu mà những ông tướng còn sống hãy cẩn thận, kẻo bị kẻ thù làm nhục.
 
Bây giờ thì quân nhân, hội quân nhân, đồng hương hết lo, khi ngày quân lực 19-6-2015 tại Canada mới đây, theo bài viết của bác sĩ Trần Mộng Lâm, thì rõ ràng ông tướng" người hùng" Long Khánh dứt khoát:" ngày giỗ thì làm sao tôi có thể đi nhảy đầm"…
  
Tưởng đâu quân lực tan hàng.
Hoan nghinh ông tướng, cờ vàng muôn năm..”
*
Những ý kiến trên của nhà văn Trương Minh Hoà, theo tôi, rất chính xác.

Như mọi người đều biết, Nguyễn Đình Thắng (NĐT) là người đã nhờ linh mục Nguyễn Hữu Lễ (NHL) làm chứng khi đưa Bùi Đình Thi (BĐT) ra Toà án Di Trú Hoa Kỳ. BĐT đã phải bỏ thây trên một hòn đảo ở Thái Bình Dương. Sau đó, chính NĐT và Ngô Thị Hiền đã kiện linh mục NHL vì cái gọi là Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo (sic!). Báo hại ông linh mục “đòi VC trả lại tên cho thành phố Sàigòn” đã  phải “ông đi qua, bà đi lại” để có tiền mà kháng án vì chuyện kiện tụng của NĐT.
*
Người ta nói có người không muốn lên tiếng khi thấy người khác làm bậy vì họ không màng. Người ta cũng nói có người không muốn lên tiếng về chuyện người khác làm bậy vì sợ bị trả thù.
Nhưng cũng nhiều người nói nếu nhiều người cùng đồng thanh lên tiếng thì những kẻ làm bậy phải e dè. 

Nhiều người cùng lên tiếng thì trong tương lai, chắc chắn những kẻ chủ trương “treo đầu dê, bán thịt chó” như Dr. Brake KHÔNG CÒN CƠ HỘI GIỞ NHỮNG CÚ LỪA NGOẠN MỤC – như anh ta và đồng bọn đã giở trò trong cái gọi là “VINH DANH VÀ TRI ÂN” để thực hiệm âm mưu biến ‘NGÀY QUÂN LỰC” thành “NGÀY HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO CỦA ANH TA VÀ ĐỒNG BỌN”!

Chắc chắn là như thế!

LÃO MÓC
tieng-dan-we ekly.blogspot.com





--

Tạp Chí Nàng Thế Kỷ 21
__._,_.___

Posted by: Nang Magazine 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List