QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Thursday, January 28, 2016

1-​ Australia Day Parade in Melbourne Diễn hành Ngày Quốc Khánh Úc tại Melbourne



On Wednesday, 27 January 2016, 11:12, LONGMY HUYNH <> wrote:




Mời toàn thể xem hình ảnh cuộc diễn hành ngày QUỐC KHÁNH Úc
LK 27-1-2016


1-​
Australia Day Parade in Melbourne

​Mời bấm vào đường dẫn nầy xem hình ảnh
Cuộc diễn hành mừng QUỐC KHÁNH Úc tại Melbourne

Diễn hành Ngày Quốc Khánh Úc tại Melbourne

Dưới ánh nắng chan hòa, một đoàn diễn hành với muôn màu sắc và âm thanh vui nhộn của các Cộng đồng Sắc tộc và các Hội đoàn, Đoàn thể, Tổ chức, Câu lạc bộ, nhóm, ..., đã tưng bừng cùng chung vui, mừng Ngày Quốc Khánh Úc đã nói lên tính đa dạng của một xã hội đa văn hóa, hài hòa. Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc là Cộng đồng duy nhất diễn hành với lá Đại Kỳ Úc để nói lên sự hội nhập và lòng biết ơn đối với một đất nước đã mở rộng vòng tay chào đón họ. Song song với lá cờ Úc là lá Cờ Vàng, là lá cờ đã được hai thành phố Maribyrnong và Greater Dandenong tại Victoria và thành phố Bankstown tại New South Wales công nhận là biểu tượng của Cộng đồng Người Việt.

Đặc biệt, cùng đi trong đoàn của Cộng Đồng Việt Nam là một chiếc xe xích-lô, một hình ảnh rất quen thuộc và cũng là một sắc thái của Miền Nam Việt Nam Tự Do, nhưng có lẽ cái nét văn hóa độc đáo nhất của Người Việt là chiếc nón lá với tà áo dài duyên dáng, thướt tha. Cái nét duyên dáng, thướt tha ấy càng tăng lên khi quý cô vừa đi vừa diễn múa theo tiếng nhạc "Sài Gòn đẹp lắm Sài Gòn ơi" vang lên giữa đường phố Melbourne. Hy vọng một ngày rất gần đây tiếng nhạc "Sài Gòn đẹp lắm" và những hình ảnh này sẽ diễn ra trên chính các đường phố Sài Gòn.

Melbourne
26/01/2016

 
Một số hành ảnh của đoàn diễn hành






__._,_.___

Posted by: loc huong 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List