QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Thursday, January 21, 2016

CUỘC TRANH LUẬN GIỮA HAI ÔNG TRẦN TRÍ HOÀNG VÀ HOÀNG DUY HÙNG


From: phat_adida
Date: 2016-01-20 15:53 GMT-06:00
Subject: CUỘC TRANH LUẬN GIỮA HAI ÔNG TRẦN TRÍ HOÀNG VÀ HOÀNG DUY HÙNG

CUỘC TRANH LUẬN GIỮA HAI ÔNG TRẦN TRÍ HOÀNG VÀ HOÀNG DUY HÙNG
MICHAEL NGUYỄN

Kính thưa quý vị:
Như đã thông báo trước, cuộc tranh luận đã được diễn ra giữa hai ông Trần Trí Hoàng và Hoàng Duy Hùng hôm 14-01-2016 tại đài truyền hình SGN Houston, USA. Trọng tài và điều hợp chương trình là phóng viên Michael Hòa. YouTube về cuộc tranh luận này đã được phổ biến rộng rãi trên mạng toàn cầu. Sau đây chúng tôi có một vài nhận xét về cuộc tranh luận này:
(Dưới đây, chúng tôi sẽ viết tắt TTH (Trần Trí Hoàng) và HDH (Hoàng Duy Hùng)
1.     Như chúng tôi đã tiên đoán, HDH sẽ bị đánh bại một cách nhục nhã và quả đúng như vậy: Ông Trần Trí Hoàng đã chiến thắng một cách rất vẻ vang và Hoàng Duy Hùng đã bị thua một cách nhục nhã!
        Ðây là một bài học cho những kẻ không biết tự lượng sức mình, bạ ai cũng đòi thách đấu!
        Mặc dầu trọng tài không tuyên bố ai thắng ai bại nhưng khán giả chính là trọng tài và dưới cái nhìn của chúng tôi, những yếu tố sau đây đã đem lại CHIẾN THẮNG cho ông Trần Trí Hoàng:
2.     CHÍNH NGHĨA THUỘC VỀ ÔNG TRẦN TRÍ HOÀNG:
        Ðúng vậy, ông TTH đại diện cho chính nghĩa quốc gia, đại diện cho tâm tư, nguyện vọng của 100 triệu đồng bào trong và ngoài nước. Ông thay mặt cho đồng bào nói lên tiếng nói của CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA chống lại bạo quyền cộng sản và một cái chế độ cộng sản hung tàn, bạo ngược, tàn ác nhất trên thế giới!
        Chính nghĩa tựa như ánh sáng mặt trời luôn luôn xóa tan mọi bóng đêm ma quỷ của những thế lực gian ác. Bên nào có chính nghĩa, bên đó chắc chắn sẽ thắng. Bên nào có chính nghĩa, bên đó sẽ được Trời, Phật, Chúa và nhiều thần linh phù hộ. Bên nào có chính nghĩa, bên đó sẽ được MƯỜI TRIỆU vong linh phù hộ. Họ là: Những vị anh hùng, các tử sĩ VNCH và nhiều triệu thường dân đã bị bọn cộng sản sát hại kể từ năm 1945 cho đến bây giờ!
        Biểu tượng của CHÍNH NGHĨA đã được ông TTH đeo ngay trước ngực, đó là chiếc cà vạt màu vàng có ba sọc đỏ, biểu tượng thiêng liêng của Tổ Quốc!
        Chiếc cà vạt này tựa như lá bùa trừ tà, làm cho đối thủ HDH phải sợ hãi, bối rối, trí óc đâm ra rối loạn, nói năng bậy bạ, lạc đề, làm trò cười cho khán giả và dẫn đến kết quả là bị thua một cách nhục nhã!!!
        Trước năm 1975, nếu quý vị đã từng xem phim kinh dị ác quỷ Dracula, do tài tử Christopher Lee đóng thì thấy con ác quỷ này rất sợ ánh sáng mặt trời và cây thánh giá!
3.     ƯU ÐIỂM VỀ HÌNH THỨC CỦA ÔNG TTH:
        Xét về mặt hình thức, ông TTH là người có vóc dáng cao ráo, đẹp trai, tóc tai hớt gọn gàng, trông giống như như ca sĩ Elvis Presley trong thập niên 1960, dễ gây cảm tình với khán giả.
        Ông TTH còn có ưu điểm khác là có giọng nói to, rõ, âm vực mạnh, rất lợi thế trong các cuộc tranh luận.
        Ngoài ra ông TTH có tác phong chững chạc, TỰ TIN, nói năng mạnh dạn, đi thẳng vào trọng tâm, tựa như những mũi tên bắn ra đều trúng đích.
        Thỉnh thoảng ông TTH buông ra những nụ cười nhưng đó là những nụ cười KHINH BỈ, được buông ra đúng thời điểm, làm cho đối thủ bị rối trí, dao động tinh thần!
        Nên nhớ, nụ cười cũng là một trong những vũ khí trong các cuộc tranh luận nếu biết sử dụng một cách khéo léo và đúng lúc!
4.     TÔN TRỌNG NỘI QUY CUỘC TRANH LUẬN:
        Là người đại diện cho chánh nghĩa quốc gia, ông TTH luôn tôn trọng nội quy của cuộc tranh luận qua những sự thỏa thuận trong tờ giao ước mà hai bên đã ký. Trong khi đó thì đối thủ HDH thì đã vi phạm quá nhiều, tựa như bọn cộng sản đã vi phạm Hiệp Ðịnh Paris năm 1973! Ðiều này làm cho khán giả càng có cảm tình với ông TTH và càng khinh bỉ tên việt gian HDH! Ai đời tờ Giao Ước mới ký chưa ráo mực mà HDH đã ngang nhiên vi phạm, đã vậy còn tranh cãi với trọng tài Michael Hòa. Nội một chuyện nhỏ này mà HDH còn vi phạm thì mọi chuyện lớn khác trong đời như việc y khoe là đi làm "cách mạng" thì ai mà tin cho được!
5.     PHÓNG VIÊN MICHAEL HÒA QUÁ HIỀN:
        Ngay từ lúc mới bắt đầu cuộc tranh luận, và trong suốt cuộc tranh luận, HDH đã vi phạm nội quy nhiều lần. Hai bên đã thỏa thuận là:
        - Không đề cập đến nhân vật thứ ba
        - Không  CHỈ TRÍCH nhân vật thứ ba
        - Không dùng lời khó nghe, thô lỗ, tục tằn
        Nhưng HDH đã coi tờ Giao Ước mà y đã ký như tờ giấy lộn, cứ vi phạm liên tục! Ðây đúng là bản chất của bọn việt gian cộng sản!
        Phóng viên Michael Hòa đã nhắc nhở nhiều lần nhưng HDH vẫn cứ vi phạm!
        Theo sự nhận xét của chúng tôi, trọng tài Michael Hòa đã quá hiền, chủ trương "dĩ hòa vi quý", chớ nếu gặp người khác, có thể họ sẽ đình chỉ quyền tranh luận của HDH và dành trọn phần thời gian còn lại cho ông TTH được độc quyền phát biểu!
6.     NHỮNG ƯU KHUYẾT ÐIỂM CỦA HOÀNG DUY HÙNG:
        ƯU:
        - Xét về mặt hình thức, về "nhan sắc" và vóc dáng, HDH thuộc loại trên trung bình.
        - Nói năng lưu loát (Ðương nhiên, vì y là luật sư chuyên nghiệp)
        - Có khả năng lý luận và tỏ ra lanh mưu để đối phó với những tình huống bất ngờ. (Ðương nhiên, nếu không thì y không thể hành nghề luật sư!)
        - Có giọng nói to, rõ, ưu thế trong vấn đề tranh luận.
        KHUYẾT:
        a/  Vi phạm nội quy, vi phạm Giao Ước:
        Ðây là vấn đề thuộc phạm vi đạo đức, đại tối kỵ trong vấn đề thi đấu. Trong một cuộc tranh tài giữa hai đội bóng, nếu một cầu thủ vi phạm nội quy, có thể bị trọng tài phạt thẻ đỏ, đuổi ra khỏi sân liền lập tức! Nếu lỗi nặng, có thể bị cấm thi đấu một thời gian. Trong phòng thi, một thí sinh quay cóp có thể bị giám thị tịch thâu bài, bị đánh rớt ngay lập tức và có thể bị cấm thi!
        Do đó, nếu xét chấm điểm thì ngay sự vi phạm nội quy của HDH, các khán giả đã cho hắn ta ZERO ngay từ đầu, khỏi cần xét đến những yếu tố khác!
        b/  HDH thiếu tự tin:
        Trong khi ông TTH phát biểu thì HDH thường xuyên nhìn xuống dưới sàn nhà mà không dám nhìn vào đối thủ. Có lẽ, tựa như con ác quỷ Dracula, HDH không dám nhìn vào cây "thánh giá" (chiếc cà vạt màu vàng ba sọc đỏ) mà ông TTH đang đeo ở trước ngực!
        c/ Body language của HDH nói lên sự thiếu tự tin:
        Trong khi ông TTH tấn công bằng những lời cáo buộc đanh thép cùng với những chứng cớ rõ rệt thì HDH thường đứng khoanh tay trước ngực, môi mím chặt lại như có ý gồng mình, ráng chịu đòn!
        Hiện nay có một môn khoa học mới ra đời, đó là khoa 'Nhân Tướng Học', chuyên nghiên cứu về nét mặt và những cử chỉ, hành động, lời nói của con người để từ đó người chuyên viên có thể rút ra một vài kết luận nào đó.
        Quý vị có thể vào YouTube để xem những video mà các chuyên viên tâm lý tìm hiểu về cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. Ví dụ họ chiếu một đoạn phim ông Bill Clinton nói:" I never had sex with that woman". Trong khi nói, cặp mắt của ông nhìn sang phía bên phải nhưng ngón tay trỏ của ông thì chỉ sang bên trái! Người chuyên viên kết luận đó là "body language", thể hiện sự không thành thật, nói một đằng làm một nẻo!
        Ngoài ra, người ta còn tìm hiểu và bình luận về tướng đi của tên Putin, tổng thống Nga khi y sang thăm nông trại của tổng thống Mỹ George Bush. Qua đoạn video clip ngắn, chiếu hai vị tổng thống cùng đi bộ ngang nhau trong nông trại, các chuyên viên phân tích nhận xét rằng tướng đi của thằng Putin là tướng đi của con gấu, hai vai lắc lư như người đang xay lúa, hai tay hơi khuỳnh ra và vung vẩy. Ðó là body language của hạng người gian xảo, kiêu ngạo và hiếu chiến! Trong khi đó, tướng đi của ông Bush là khoan thai, được xem như bình thường không có gì đáng chê trách!
        Một đoạn video clip ngắn khác, chiếu cảnh một đôi nam nữ ngồi đối diện nhau. Chàng trai bắt đầu "tấn công" (tỏ tình) Cô gái ngồi lắng nghe nhưng với tư thế khoanh tay trước ngực. Chuyên viên tâm lý cho rằng đó là dấu hiệu cô gái đang "thủ thế", chưa sẵn sàng chấp nhận những lời ong bướm của chàng trai!
        Trở lại vấn đề của HDH, chúng ta thấy hắn đã mất tự tin ngay từ đầu đến cuối, thường xuyên nhìn xuống đất, không dám nhìn thẳng vào đối thủ của mình. Và khi bị tấn công thì HDH thường xuyên "thủ thế" bằng cách đứng khoanh tay, mắt nhìn xuống dưới đất!
        Trong một cuộc tranh luận hoặc thi đấu võ đài, nếu đối thủ tấn công ta một đòn thì chúng ta phải đánh trả lại một hoặc nhiều đòn. Còn nếu chỉ đỡ đòn tức là thua rồi. Một đòn tấn công thường được các giám khảo cho 5 điểm, đỡ đòn chỉ được 2 điểm và né đòn thì được 1 điểm. Còn nếu gian lận hoặc chơi bẩn, có thể bị trọng tài xử thua!
7.     ÔNG TRẦN TRÍ HOÀNG CHẤP HOÀNG DUY HÙNG MỘT ÐIỂM:
        Chúng ta cần nhớ rằng HDH là luật sư đã có 20 năm kinh nghiệm, trong khi đó ông TTH không phải là luật sư. Như vậy giữa hai người đã có một sự chênh lệch về "lực".
        Tranh luận là một trong những kỹ năng rất quan trọng của nghề luật sư. Những sinh viên muốn theo học ngành luật, trước hết phải tự xét xem mình có hội đủ những điều kiện tối thiểu để làm "thầy cãi" hay không. Ðây là lý do vì sao tên HDH đã rất tự tin, dám thách đố nhiều người tranh luận với hắn!
        Tuy nhiên, ông TTH dám đăng đàn tranh luận với HDH thì coi như ông TTH đã chấp HDH MỘT ÐIỂM!
        Giả sử, đội bóng Ba Tây đã từng vô địch thế giới năm lần mà thi đấu với một đội bóng Phi Châu hạng cá kèo, chưa hề có bất cứ một thành tích gì thì đội Ba Tây phải thắng thật đậm mới gọi là thắng. Nếu bị đội cá kèo thủ huề thì coi như đội Ba Tây bị thua!
        Vậy mà, trong cuộc tranh luận này, HDH đã bị đối thủ TTH đè bẹp ngay từ đầu, bị tấn công liên tục đến tối tăm mặt mũi. HDH đã phải chống đỡ rất vất vả và phải chơi ăn gian bằng cách nói lạc đề, lôi kéo các đối tượng thứ ba vào cuộc!
8.     THỦ ÐOẠN ĂN GIAN, NÓI LẠC ÐỀ CỦA HOÀNG DUY HÙNG:
        Khi thi viết luận văn, nếu một thí sinh viết lạc đề, có thể bị trừ điểm rất nặng.
        Chủ đề của cuộc tranh luận là: AI LÀ VIỆT GIAN?
        TTH là việt gian hay HDH là việt gian? Ðây là điều mà người dân muốn biết chớ đừng có đem cuộc "cách mạng trắng" hay truyện Thủy Hử 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc ra để nói chuyện!
        Hai đối thủ phải xoáy vào chủ đề này để tranh luận. Ông TTH đã bám sát chủ đề, liên tục tấn công, tố cáo HDH từ đầu đến cuối và đặc biệt nói đến đâu là trưng dẫn bằng chứng ra đến đó. Ðến phần cuối chương trình, ông TTH đã tung ra nhiều cú đấm nốc ao khiến cho HDH bị choáng váng, chút xíu nữa là bị đo ván! Ví dụ ông TTH đã lớn tiếng tố cáo:
        - Ông HDH là một luật sư lươn lẹo, lưu manh, thay trắng đổi đen!
        - Ông HDH là việt gian!
        - Ông HDH về Việt Nam đi luồn cúi, quỳ lạy VC, nhục nhã!
        Ông HDH về VN muốn xin job của VC là làm đại biểu quốc hội!
        - Tôi sẽ tiếp tục goi ông là VIỆT GIAN!
        Ðây là những lời cáo buộc rất nặng nề làm cho HDH bị tối tăm mặt mày, không phản biện được một đòn tấn công nào!
        Ðáng lý ra, HDH phải phản biện như sau:
        Tôi không phải là việt gian mà chính ông TTH mới là việt gian, bằng chứng là: ... a,b,c,d, ....
        Nhưng HDH đã không làm được chuyện này!
        Trong phần nói lời kết, HDH chỉ nói được câu:"Tôi là người yêu nước chân chính!" (???)
        Bị đối thủ cáo buộc mình là việt gian mà mình không phản biện được thì rõ ràng là bị thua quá đậm rồi!
        Bọn cộng sản cũng thường tự nhận chúng là những "người yêu nước chân chính", quý vị thừa biết rồi!
        Thằng Bùi Tín đã từng nói:"Người cộng sản cũng yêu nước nhưng yêu nước theo cái kiểu của họ!" (Ví dụ như giết BẢY NGÀN NGƯỜI hồi tết Mậu Thân tại Huế!)
        Thằng heo nọc Nguyễn Thanh Sơn nói với ông Ngô Kỷ qua đài Phố Bolsa ti vi:"Ông Ngô Kỷ yêu nước theo kiểu của ông, còn tôi yêu nước theo kiểu của tôi"!
9.     CÁC ÐỐI TƯỢNG THỨ BA:
        HDH đã dùng các đối tượng thứ ba như bàn đạp để tấn công ông TTH. Ðây là sự vi phạm nội quy như chúng tôi đã trình bày ở trên.
        Các đối tượng thứ ba - theo như lời tố cáo của HDH - là:
        - Ông Bùi Diễm, cựu đại sứ VNCH, đã vào tòa đại sứ của VC để họp và lén về VN để hòa hợp hòa giải với VC.
        - Ông Nguyễn Tùng, chuyên viên làm photoshop về hòa thượng HV, đang bị kiện ra tòa.
        - Ðảng chính trị của ông TTH có mối quan hệ với nhóm việt cộng Giao Ðiểm (Tố cáo nhưng không đưa ra bằng chứng)
        Chúng tôi thiết nghĩ, muốn làm sáng tỏ vấn đề thì đài truyền hình SGN nên mời ông Bùi Diễm và nếu cần, tổ chức một cuộc tranh luận với ông HDH.
        Ông TTH hoàn toàn không có liên quan gì đến việc làm của những nhân vật thứ ba này. Thủ đoạn dùng các nhân vật thứ ba để tấn công đối thủ của mình là vi phạm nội quy và đây là hành động hèn hạ, chơi bẩn! (Vậy mà HDH lại tự ví mình như "anh hùng" Lương Sơn Bạc!)
10.   CÀNG GIẢI THÍCH CÀNG LÒI RA SỰ GIAN DỐI:
        a/     Việc ông TTH tố cáo HDH viết e-mail hăm dọa đòi "xử" những người y không thích.
        Bất cứ người Việt nào khi đọc cái e-mail của tên HDH cũng đều hiểu chữ "xử" có nghĩa là GIẾT hoặc đả thương!
        Nhưng tên HDH đã dùng miệng lưỡi lươn lẹo của mình để giải thích rằng:
        - Trình độ của ông TTH quá thấp nên không hiểu được "ý nghĩa cao siêu" trong e-mail do hắn viết!
        - Theo HDH, chữ "xử" trong e-mail của hắn, có nghĩa là viết tường thuật lại những sự kiện để lưu lại cho các thế hệ con cháu mai sau biết!
        b/     Cách mạng trắng:
        HDH đã giải thích rằng "cách mạng trắng" có nghĩa là "trong trắng trong ý nghĩ", tức là hoàn toàn không có gì mờ ám!
        Ðây chỉ là trò hề! Như chúng tôi đã trình bày trong bài viết trước: Ðây chẳng qua là thủ đoạn bình mới rượu cũ của bọn giặc mà thôi! Thực chất nó chính là kế hoạch kêu gọi cộng đồng người Việt tại hải ngoại ÐẦU HÀNG CỘNG SẢN!
        Màu trắng tượng trưng cho LÁ CỜ TRẮNG ÐẦU HÀNG!
        Nếu HDH kêu gọi hòa hợp hòa giải với cộng sản thì sợ bị cộng đồng kết án. Do đó, bọn việt gian cộng sản trong nước đã phối hợp với bọn cướp Việt Tân và bọn tư bản Mỹ chó đẻ đã phịa ra cái gọi là "cách mạng trắng" để tạo ra cái vỏ hợp pháp cho tên tay sai HDH hoạt động!
        Nếu HDH về VN với tư cách cá nhân như tên Nguyễn Phương Hùng hoặc bọn Việt Weekly thì sẽ bị cộng đồng lên án là đi đổ bô cho việt cộng. Do đó, tên HDH đã tạo ra cái cớ đi "công tác", thăm viếng các nước Ðông Nam Á rồi tiện thể ghé thăm Việt Nam để làm ... "cách mạng"!!!
        Và sau đó, HDH kể công:
        - Nè, bà con. Tui về Việt Nam là để "LÀM CÁCH MẠNG" chớ không phải đi chơi đâu nghen!
        Thậm chí HDH còn ngụy biện về việc hắn quỳ lạy tên việt cộng heo nọc Nguyễn Thanh Sơn như sau:
        - Tui quỳ lạy là lạy cái pho tượng vua Hùng chớ đâu có lạy ông Nguyễn Thanh Sơn!
        PHẦN ÐỀ NGHỊ:
        Ðài truyền hình SGN nên mời những tên việt cộng thuộc nhóm Giao Ðiểm như Võ Văn Ái, Võ Văn Sáu, Gò Vấp 69, Trần Tiên Long, Bảo Quốc Kiếm lên đài truyền hình để tranh luận.
        Trong suốt 25 năm qua, bọn Giao Ðiểm gồm những tên ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản đã liên tục:
        - Chửi bới cố Tổng Thống Ngô Ðình Diệm
        - Chửi bới hai nền Ðệ Nhất và Ðệ Nhị VNCH
        - Chửi bới và phỉ báng đạo Chúa, cho rằng đạo Chúa là nguy hiểm cho HÒA BÌNH THẾ GIỚI!
        Chúng tôi đề nghị ông tiến sĩ Michael Hòa nên gởi giấy mời đích danh những tên Giao Ðiểm nêu trên lên đài truyền hình để công khai tranh luận với những người quốc gia! Tranh luận trên đài SGN có lợi điểm là hàng triệu người trong và ngoài nước sẽ trực tiếp theo dõiÐỂ BIẾT CHÍNH NGHĨA THUỘC VỀ AI và AI LÀ VIỆT GIAN? Tổng thống Ngô đình Diệm hay thằng Hồ Chí Minh?
        Trong suốt 25 năm qua, bọn Giao Ðiểm chỉ chửi bới trong các diễn đàn của Yahoo Groups, thường xuyên chỉ có khoảng MỘT TRĂM NGƯỜI sinh hoạt thì chẳng có ích lợi gì!
        Những tên việt cộng Giao Ðiểm có giỏi thì hãy lên đài truyền hình SGN mà tranh luận!Dám không??? Ðừng có hèn nhát trốn tránh trong hang Bắc Pó!
        PHẦN KẾT LUẬN:
        Hoàng Duy Hùng là tên VIỆT GIAN, là tên láu cá đón gió trở cờ, phản bội chính nghĩa quốc gia để đi làm tay sai cho cộng sản.
        Không hề có cái gọi là "cách mạng trắng" hay cách mạng đen gì hết. Chẳng qua đó chỉ là bình mới rượu cũ mà bọn cộng sản đã soạn thảo ra, rồi sử dụng tên HDH làm tay sai để giúp bọn giặc thôn tính cộng đồng người Việt tại hải ngoại.
        Cái gọi là "cách mạng trắng" là do bọn việt gian cộng sản ở trong nước phối hợp với đảng cướp Việt Tân ở Mỹ soạn thảo ra rồi gán cho HDH là tác giả chớ bản thân HDH chỉ là một tên đá cá lăn dưa, không có đủ trình độ để soạn thảo "sách lược" cách mạng!
        Ðã gọi là 'cách mạng' tức là phải THAY ÐỔI TOÀN BỘ và phải làm liền trong thời gian ngắn nhất. Ví dụ như một cái nhà đã quá cũ nát, chúng ta phải đập bỏ nó để xây hẳn một cái mới. Ðó mới là cách mạng. Còn nếu như sửa đổi từng phần thì người ta gọi là 'CANH TÂN'.
        Tổng thống Nga Yetsin đã từng nói rằng chủ nghĩa cộng sản là phải bị xóa bỏ chớ không thể sửa đổi.       
        HDH tư cách gì, trình độ gì mà có thể về nước làm "cách mạng", thuyết phục bọn giặc THAY ÐỔI TỪNG PHẦN?
        Và thay đổi trong bao lâu? Liệu MỘT TRĂM NĂM NỮA thì cuộc "cách mạng trắng" mới làm xong thì có ai đủ kiên nhẫn và chữ ... thọ để chờ đợi?
        Nói tóm lại, toàn bộ đều chỉ là bịp bợm!
        Cộng đồng chúng ta phải đoàn kết lại để đập tan mọi âm mưu, thủ đoạn xâm lăng của cộng sản thông qua bọn tay sai như HDH!
        Ngày 16 tháng 1 năm 2016
        Michael Nguyễn   




__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gSE/DgE5HIELDgU

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List