QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Wednesday, January 20, 2016

rất nên đọc: : Nói với Hoàng Duy Hùng: Chủ nghĩa thực dụng không có nghĩa là tự đồng hóa mình với kẻ thù của dân tộc!

 


From: phat_adida@yahoo.ca
Date: 2016-01-19 6:33 GMT-06:00
Subject: Re: [TVBQGVN] --> rất nên đọc: : Nói với Hoàng Duy Hùng: Chủ nghĩa thực dụng không có nghĩa là tự đồng hóa mình với kẻ thù của dân tộc!
To: "truongvobiquocgiavietnam" <truongvobiquocgiavietnam>

 
VERY GOOD ESSAY!
I AGREE WITH THE AUTHOR!

On Tuesday, January 19, 2016 7:27 AM, "Khanh Nguyen-Kim [truongvobiquocgiavietnam]" <> wrote:

 

Chủ nghĩa thực dụng không có nghĩa là tự đồng hóa mình với kẻ thù của dân tộc

JB Trường Sơn / 2016-01-18
Vừa qua đài Saigon Network TV (SGN-TV) đã cho chiếu video về cuộc tranh luận giữa Kỹ sư Trần Trí Hoàng và Luật sư Hoàng Duy Hùng quanh đề tài ĐÂU LÀ SỰ THẬT - AI LÀ VIỆT GIAN trong đó ông Trần Trí Hoàng đã cáo buộc ông Hùng là Việt Gian với những chứng cớ bằng hình ảnh, trình cho toàn thể khán giả thấy nhiều cảnh ông Hoàng Duy Hùng tiếp đón, bắt tay, cúi mình chào tuợng Hồ Chí Minh và các lãnh tụ VC.
Đứng trước sự cáo giác này, ông Hùng đã nêu ra"chủ nghĩa thực dụng" cho rằng hơn 40 năm qua, việc chống Cọng của Người Việt Tỵ Nạn (NVTN) đã không mang lại kết quả nào, thì bây giờ phải thay đổi phương pháp để có kết quả hữu hiệu hơn, đó là phải bắt tay với Việt Cọng để tìm những kết quả hữu ích khác. Ông gọi phương pháp bắt tay với Việt Cọng này là "chủ nghĩa thực dụng" rập theo đường hướng của Mỹ hiện nay, có nghĩa là "tao triệt mày không được thì tao làm bạn với mày để cùng nhau hưởng lợi" .
Nói đến cái lợi và hữu ích của việc bắt tay với VC, ông Hoàng Duy Hùng đã chẳng trình bày cho khán giả thấy được cái lợi nào cho tương lai của dân tộc, cho quê hương dất nước và cho toàn thể người Việt Tỵ nạn yêu Tự Do… khi ông mang "chủ nghĩa thực dụng" ra thực thi để bắt tay với Việt Cọng.
Người Mỹ áp dụng chủ nghĩa thực dụng (pragmatism) đối với VC thì họ chẳng mất mát gì cả, họ không bị mất nước vào tay Trung Cọng, họ không bị kiệt quệ kinh tế do phải lệ thuộc vào ngoại bang, họ sẽ không bị đồng hóa để bỏ chữ Anh học tiếng Tàu vv.. nhưng ngưòi Việt yêu quê hương và yêu tự do thì lại khác, họ sẽ mất đi bản sắc của người Việt, họ sẽ mất nước vào tay Trung Cọng, họ sẽ chịu ách nô lệ lâu dài. Khi Hoàng Duy Hùng và bè lũ áp dụng chủ nghĩa Pragmatism để bắt tay với VC thì họ đã tự đồng hóa mình với bản chất của chính phủ Mỹ để nhắm vào cái lợi tương lai về kinh tế hoặc chiến lược cho nước Mỹ mà thôi trong khi vẫn chà đạp lên tương lai của dân tộc Việt. Điều này thì lịch sử đã chứng minh đó là sự thật vì chính phủ Mỹ đã bán miền Nam VN cho CS một lân rồi, bây giờ họ muốn bán nước Việt Nam một lần nữa qua trung gian của Hoàng Duy Hùng và bè lũ thì cũng chẳng gì lạ !!
Kỷ sư Trần Trí Hoàng cáo buộc Hoàng duy Hùng là Việt Gian rất đúng ở 2 mặt, đó là vừa Việt Gian làm lợi cho Mỹ và Việt Gian làm lợi cho Việt Cọng, trong khi vẫn ngang nhiên dùng chủ nghĩa thực dụng của Mỹ để chà đạp lên quyền lợi của quê hương dân tộc. Hắn đã hoàn toàn bán linh hồn Việt của hắn cho Mỹ và cho Cọng Sản bởi vì mọi hành vi của hắn đều mang lại lợi ích cho Mỹ và cho Việt Cọng mà thôi.
Dù hắn huênh hoang tự cho mình là "tranh đấu" cho quê hương dân tộc Việt nhưng hắn đã tự phản bội bản chất người Việt chân chính được cha ông truyền vào huyết quản hắn, đó là bản chất yêu nước, tranh đấu cho Tự Do và Độc Lập của quê hương. Hành động tay bắt mặt mừng, cung kính nghiêng mình của hắn đối với tượng HCM và các lãnh tụ CS… không thể là "hành động tranh đấu" cho quê hương mà là "lòn trôn" giặc để hưởng lợi cho riêng mình và phe nhóm. Nói một cách chính xác hơn, cái chủ nghĩa thực dụng của hắn không bao giờ mang lại lợi ích cho dân tộc Việt cả, ngoại trừ cái lợi ích thiển cận là được Tàu và Việt Cọng cho ngủ yên trong chuồng, nuôi ăn béo mập như con heo để đạt đến mục đích là được xẻ thịt để bán. Ở đây cho thấy cái NGU VĨ ĐẠI của Hoàng Duy Hùng và những lũ theo hắn khi rêu rao chủ nghĩa thực dụng trong việc bắt tay với bọn bán nước và phản dân tộc VC hiện nay.
Lịch sử oai hùng của Việt nam cho thấy tiền nhân đã khẳng định phải hy sinh tiểu tiết để phục vụ cho đại cuộc, phải hy sinh bản thân để mang lại hạnh phúc cho con cháu và dân tộc. Một Trần Bình Trọng đã hiên ngang từ chối chức tước bỗng lộc của quân Nguyên xâm lược để chọn cho mình cái chết, nhưng cái chết này là để bảo tồn danh dự ngàn đời cho dân tộc Việt Nam. Một hội nghị Diên Hồng đã khẳng khái hô to "Hy Sinh" để đẩy mạnh chí khí chống ngoại xâm mà không hề hèn nhát chịu khuất phục.
Hãy nhìn cái bản mặt thịt của Hoàng Duy Hùng thì thấy rõ chí khí của hắn đã tiêu tán từ lâu để chỉ còn lại một chủ nghĩa thực dụng thích hưởng thụ cho thể xác của mình mặc cho tinh thần bị chà đạp và bị khi dể. Những con người chỉ thích sống vật chất ăn ngon mặc đẹp và hưởng thụ …đều thích chủ nghĩa thực dụng của Hoàng Duy Hùng, đó là "thà làm con chó sống còn hơn làm con cọp chết", thà bắt tay với kẻ thù để được hưởng lộc còn hơn là chống đối để mất mát thua thiệt !! Đó là cái hèn nhát của Hoàng Duy Hùng và lũ người như hắn, hắn không biết rằng cái mạng thối của hắn cũng chỉ có giá trị ngang bằng sinh mạng của một con chó thôi. Cái đáng giá trong mỗi con người chính là tinh thần bảo vệ cho tương lai lâu dài của gia đình, của dân tộc, của chính nghĩa độc lập tự do của quê hương. Nếu chỉ vì cái lợi vật chất của hiện tại mà đành tự đồng hóa với gian tà thì con người "thực dụng" đó đã đánh mất phần giá trị tinh thần của mình để sẽ tự biến mình ngang bằng với loài chó mà thôi.
Để biện minh cho hành vi nịnh hót thân thiện với VC của mình, Hoàng Duy Hùng nói rằng hắn mang danh nghĩa của chính phủ Mỹ để thân thiện với VC. Và bởi đang mặc áo khoác của chính phủ Mỹ cho nên hắn không phải là Việt Gian, và nếu ai gắn cho hắn chữ Việt Gian thì họ hẳn muốn gắn danh hiệu đó cho chính phủ Mỹ, và đã là Mỹ thì không thể là người Việt để bị gọi là Việt Gian. Hắn tự mặc vào mình lớp áo của chính phủ Mỹ, nhưng hắn không chứng minh được cái chính danh Mỹ nơi bản thân hắn khi hành động nịnh hót chế độ VC. Muốn rêu rao mình có chính danh Mỹ thì cần phải chứng minh rằng mọi hành vi của mình đều được chính phủ Mỹ ra lệnh trước, tức phải có lịch trình hành động (agenda) đã được chính phủ Mỹ quy hoạch trước khi qua Việt Nam và phải theo đúng nghi thức (protocol), ngược lại nếu tự ý mình làm ngoài cái agenda và protocol này thì Hoàng Duy Hùng không thể nói rằng mình hành động dưới danh nghĩa của chính phủ Mỹ được mà chỉ là hành động của cá nhân mình thôi. Trong lịch trình của chính phủ Mỹ có buộc hắn cúi đầu kính cẩn trước lãnh đạo VC không ? Có buộc hắn thân chinh đi thăm viếng các cá nhân VC tại nhà riêng của họ không ? Hoàng Duy Hùng đã hành động ngoài lịch trình và không theo đúng protocol nào cả cho nên hắn phải chịu trách nhiệm về mọi hành động đó, không thể núp bóng dưới vỏ bọc của chính phủ Mỹ để thoái thác mọi hành vi gian tà nịnh hót VC của hắn.
Ngoài ra khi bị đả kích là Việt Gian thì Hoàng Duy Hùng lại đem hành động của các nhân vật chính trị ngoại giao khác của nước Mỹ để so sánh với hành động của hắn để châm chước. Sự so sánh này đã vạch trần sự phi lý của Hoàng Duy Hùng, vì con chó không thể so sánh với con mèo. Người Mỹ không có tinh thần dân tộc VN, họ không cần kính trọng độc lập và tự do của nước Việt, trái lại một người Việt như Hoàng Duy Hùng buộc phải tôn trọng những giá trị đó, nếu không chịu tôn trọng những giá trị của dân tộc mình thì hắn mặc nhiên bị coi là tên Việt Gian.
Ai cũng biết, lý tưởng là một giá trị tinh thần cần phải bảo vệ dù phải hy sinh một vài thứ, kể cả sinh mạng của mình, ngược lại chủ nghĩa thực dụng thì chỉ nhắm vào lợi ích ngắn hạn của cuộc sống để chà đạp lên giá trị tinh thần của lý tưởng trường tồn. Vì thế chủ nghĩa thực dụng là phi lý tưởng cho nên nó chỉ nên được áp dụng riêng rẻ cho từng dân tộc, từng quốc gia và từng trường hợp, không thể mang chủ nghĩa thực dụng của nước Mỹ đế áp dụng cho người Việt. Người Việt là phải tranh đấu cho Độc Lập tự Do của nước Việt chứ không được bắt tay hợp tác với chế độ bán nước VC, giúp chúng trường tồn và vững mạnh để đưa dân tộc Việt vào vòng nô lệ cho Tàu, hoặc bắt chước áp dụng chủ nghĩa thực dụng của Mỹ để bán Viêt Nam cho Tàu hầu trục lợi.
Người Việt mà áp dụng chủ nghĩa thực dụng của Mỹ để bắt tay với VC thì mặc nhiên phải tự đồng hóa mình với lũ bán nước VC, như vậy sẽ chẳng bao giờ tạo lợi ích gì cho quê hương xứ sở cả. Hãy nhìn xem trong 70 năm chế độ CS cai trị người dân Việt để biết chúng đã mang lại tai uơng gì cho dân tộc và đất nước !! Vậy việc bắt tay với VC theo chủ nghĩa thực dụng sẽ gia tăng những tai ương đó lên đến cao độ nào ??
"Đảng Cọng Sản man rợ, không thể nào sửa chữa mà phải cần đào thải nó" (Boris Yeltsin)
-" …Tôi phải đau buồn mà nói rằng, Cọng Sản chỉ biết tuyên truyền và nói láo" (Gorbachev)
Liệu việc áp dụng chủ nghĩa thực dụng kiểu Mỹ của Hoàng Duy Hùng sẽ vô hiệu hoá được các nhận định trên của hai vị cựu trùm lãnh đạo Cọng Sản hay sao ? Phải chăng Hoàng Duy Hùng cũng như Đảng Việt Tân lại muốn chống lại sự đào thải của chế độ CS để tiếp tục duy trì ngụy quyền VC như tên Việt Gian Trúc Hồ đã từng tuyên bố lâu nay hay không ??

JB Trường Sơn 




__._,_.___


Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gSE/DgE5HIELDgUNI?= 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List