QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, February 22, 2016

LẠI NÓI VỀ VỤ THÍCH QUẢNG ÐỨC "tự thiêu"




From: "phat_adida
Sent: Sunday, February 21, 2016 7:09 PM
Subject: (PART 1 OF 2) LẠI NÓI VỀ VỤ THÍCH QUẢNG ÐỨC "tự thiêu"



(PART 1 OF 2)  LẠI NÓI VỀ VỤ THÍCH QUẢNG ÐỨC "tự thiêu"
Michael Nguyễn

Kính thưa quý vị:
Mới đây tên việt cộng Thoại Liên lên tiếng về vụ "tự thiêu" của Thích Quảng Ðức. Tóm tắt ý chính của hắn và những tên việt cộng khác như sau:
1. Ở Trà Vinh có giàn hỏa thiêu. Khi bị thiêu, những xác người bị đốt, toàn bộ hệ thống gân bị co rút, khiến cho các xác chết co quắp, đôi khi "đứng" bật dậy, người nhà của kẻ quá vãng phải dùng cây sào để đè xác chết xuống.
          Trong khi đó thì "bồ tát" Thích Quảng Ðức khi "tự thiêu", đã ngồi tọa thiền trong tư thế hoa sen, tay bắt ấn tam muội, và cứ khỏe re giữ vị thế đó cho đến khi ngọn lửa tàn! Tức là khi bị đốt cháy đen như cục than rồi, TQÐ vẫn cứ ngồi "thiền", thật là đáng nể!
          Như vậy thì đúng là "bồ tát" rồi chớ còn gì nữa!

          PHẢN BÁC:
          a/ Chúng tôi kèm theo bài viết này hình tên Thích Quảng Ðức "tự thiêu", tên VC Thoại Liên hãy mở to mắt ra mà nhìn!
          Qua tấm hình, quý vị thấy rõ, khi ngọn lửa xăng đã tàn rụi, xác chết của tên Thích Quảng Ðức nằm co quắp như con tôm bị rang, hai cánh tay và bàn tay bị co rút lại như người cùi! Như vậy thì làm gì có huyền thoại "bồ tát" vẫn ngồi thiền cho đến phút chót? Xác chết của Thích Quảng Ðức cũng chỉ là cái xác phàm như mọi xác chết của nhiều người khác khi bị thiêu mà thôi!
          Vấn đề này thường bị nhiều người nhầm lẫn là vì họ chỉ nhìn thấy hình tên TQÐ ngồi "thiền" trong lúc ngọn lửa đang cháy, chớ ít có ai nhìn thấy hình tên TQÐ nằm cong queo trên mặt đất KHI NGỌN LỬA XĂNG ÐÃ TÀN! Và ít ai chịu động não để suy luận, cứ nghe "truyền thông" của việt cộng nói như thế nào là tin như thế ấy!
          Lời Ðức Phật dạy như thế nào thì các phật tử đều đã quên hết, bởi vậy nên họ đã tự hại mình và hại luôn cả quốc gia, cuối cùng là bị mất nước, hàng triệu người phải sống lưu vong khắp nơi trên thế giới!
          Xin nhắc lại những lời của Phật:
          - Chớ có vội tin những lời của Ta dạy mà hãy kiểm nghiệm lại qua thực tế.
          - Chớ có nghe mà đã vội tin!
          - Chớ có thấy mà đã vội tin!
          - Thấy như dzậy mà hổng phải như dzậy!
          Thật là đáng tiếc. Lời của Phật dạy thì không nghe mà lại đi nghe những lời tuyên truyền của bọn việt gian cộng sản!
          b/ Nếu quý vị xem video clip trên mạng thì không hề có chuyện "tự thiêu". Tên sư việt cộng Nguyễn Công Hoan đã tưới xăng lên người tên TQÐ từ gáy trở xuống, rồi rưới một đường xăng từ người TQÐ ra phía sau khoảng bốn mét rồi hắn châm lửa đốt!
          Nội chuyện này thôi đã có quá nhiều sự bịa đặt láo khoét của truyền thông của bọn việt gian cộng sản, nói rằng TQÐ đã tự tay bật diêm cho ngọn lửa bùng lên! Kể cả những phóng viên ngoại quốc cũng viết láo về chuyện này, nói rằng tự tay TQÐ bật diêm! Láo, láo, láo, láo!
          c/ Như chúng tôi đã trình bày chi tiết trong bài 'Trò đại bịp Thích Quảng Ðức tự thiêu': Ba tháng trước khi bị thiêu, tên TQÐ đã bị bọn việt cộng dụ dỗ và tiêm thuốc tê làm liệt hết toàn bộ hệ thần kinh trong cơ thể. Do đó, khi bị đem ra đốt, tên TQÐ chỉ còn là một cái xác chết còn biết thở, không còn có cảm giác gì nữa. Quý vị hãy làm thí nghiệm, chích thuốc tê vào ngón tay út rồi lấy điếu thuốc lá đang cháy dí vào xem có biết đau đớn là gì không? Hoặc quý vị nào đã từng đi trám răng, chắc chắn sẽ có kinh nghiệm về chuyện này. Trước khi trám răng, nha sĩ tiêm thuốc tê vào nướu răng, sau đó mới trám. Quý vị nằm trên ghế nghe tiếng máy khoan vào răng và tiếng nạo răng nghe ken két rất kinh khủng nhưng có cảm thấy đau đớn chút nào hay không?

          d/ THÍCH QUẢNG ÐỨC KHÔNG BAO GIỜ LÀ BỒ TÁT. LÝ DO?
          Xin thưa, vì TQÐ đã vi phạm giới cấm của Phật là: Tuyệt đối cấm các tu sĩ KHÔNG được TỰ SÁT trong BẤT CỨ HOÀN CẢNH NÀO.
          Tên TQÐ là tỳ kheo đã vi phạm giới luật của Phật thì sẽ bị đọa địa ngục chớ ở đó mà thành "bồ tát"!
          Vậy mà bọn việt gian cộng sản và nhiều kẻ ngu đã hùa theo, cứ tung hô vạn tuế Thích Quảng Ðức là "bồ tát"! Ðương nhiên chúng ta lên án bọn việt gian cộng sản là lừa bịp cả thế giới nhưng chúng ta cũng phải lên án luôn những thằng ngu đã hơn 50 năm rồi mà vẫn còn ngu, không chịu mở mắt! Một con chó con, sau khi ra đời được ba ngày thì nó mở mắt, vậy mà nhiều người ngu như thằng Thoại Liên đã hơn 50 năm mà không chịu mở mắt, như vậy là thua cả con chó!
          e/ Chắc quý vị còn nhớ "ngọn đuốc sống" Lê Văn Tám của bọn việt gian cộng sản? Cái trò bịp này đã bị lột mặt nạ. Chúng tôi đã trình bày chi tiết trong bài viết 'Trò đại bịp Thích Quảng Ðức'. Bọn việt gian cộng sản đã bịa đặt và dựng đứng ra rất nhiều chuyện để lừa bịp chúng ta nhưng thật đáng tiếc cho đến bây giờ, năm 2016, nhiều người vẫn còn tin vào cái trò bịp "bồ tát" Thích Quảng Ðức!!!
          f/ Tên việt cộng Võ Văn Sáu đã lên tiếng bênh vực cho vụ "thích quảng đức" như thế này;
          - Cứ cho là TQÐ bị tiêm thuốc tê đi nhưng sau TQÐ còn có BẢY vụ tự thiêu khác, không lẽ tất cả đều bị tiêm thuốc tê?

          TRẢ LỜI:
           Bảy vụ "tự thiêu" là còn ít. Bọn việt gian cộng sản có thể ngụy tạo ra hàng trăm vụ "tự thiêu" khác, dễ ợt! Nên nhớ, mạng người đối với bọn việt gian cộng sản rẻ như bèo. Khi cần, bọn chúng sẵn sàng thí mạng cùi hàng ngàn, thậm chí hàng trăm ngàn mạng sống, miễn sao bọn chúng đạt được mục đích là thôn tính miền Nam!
          Bọn chúng có thể đi kiếm những người nghèo bị bệnh sắp chết, rồi đến thuyết phục họ như thế này:
          - A Di Ðà Phật! Nam Mô Liên Trì Hải Hội Phật Bồ Tát (Kinh A Di Ðà, chuyên cầu siêu cho những người sắp chết)

          Kính thưa các bác/chú/cô/dì ....   Chúng cháu đại diện cho gia đình phật tử Quảng Ðức thuộc Giáo hội phật giáo Việt Nam thống nhất, đến vấn an và tình nguyện tụng kinh cầu an cho cô bác. Chúng cháu biết cô bác bị bệnh ho lao (hoặc ung thư) đến thời kỳ thứ ba, thôi thì trước sau gì cũng chết. Nhà cô/bác nghèo không có đủ tiền mua hòm và làm đám tang. 

May mắn là cô/bác theo đạo Phật, cho nên gia đình phật tử chúng con thừa lệnh "ngài" hòa thượng Thích Ðôn Hậu và Thích Trí Quang đến để giúp đỡ cô /bác. Nếu chẳng may cô/bác không qua nổi con trăng này thì chúng cháu sẽ tụng kinh cầu siêu cho cô bác được về cõi Tây Phương Cực Lạc. Ðức Phật A Di Ðà sẽ đến tiếp rước cô/bác đi khỏe re. 

Ðó là về phần tâm thức. (Linh hồn) Còn về phần thể xác thì chúng cháu tình nguyện đem thiêu xác của cô bác hoàn toàn miễn phí mà khỏi cần phải nhờ đến lò hỏa thiêu làm chi cho tốn kém! Phần hỏa thiêu thì sẽ có ngài thượng tọa Thích Thoại Liêng phụ trách!

(CON TIEP)





__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List