QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Wednesday, February 10, 2016

Những chuyện tiếu lâm đầu năm




From: 'Thomas D. Tran'
Date: 2016-02-09 10:38 GMT-06:00
Subject: [Thaoluan9] Fwd: Những chuyện tiếu lâm đầu năm
To: "thaoluan9
Cc: Dedoc HovanKyThoai <
 
Chuyển đọc nhất là cựu quân nhân QLVNCH bài của Phó Đề Đốc Hồ Văn Kỳ Thoại với quan niệm "Mình KHÔNG trọng mình thì Ai trọng mình"! 

Nếu cựu quân nhân nào có mặc cảm thua trận thì Đừng Mặc quân phục nữa thay vì mặc quân phục không đúng cách. 

Chỉ có thành phần cs nằm vùng hoặc thân cộng mới bêu xấu quân nhân QLVNCH qua sự việc mặc quân phục cẩu thả, đeo huy chương không đúng chỗ trên ngực mà thôi! 

Thiển nghĩ những vị hữu trách trong Tập Thể CSVNCH nên có chỉ thị cho thành viên về quân phong.
Phải vậy không!???
TDT
---------- Forwarded message ----------
From: <spanishbeac
Date: 2016-02-08 19:23 GMT-06:00
Subject: Những chuyện tiếu lâm đầu năm
To: ThomasTran <

Thưa đi tá Thường,
Đính kèm đ đi tá đc, như nói  đ t vi đi tá cách đây my phút, tôi đã nói ri ch không phi chưa nói. Còn v vic đi nón trong phòng đi tá đ cp,  (s bào cha ca v đi tá kia là sai vì mc thường phc thì khác) thì CQN VNCH nhiu nơi hết thuc cha, c đ yên cho VC và con cháu mình xem hình và videos đ thy mình b bnh mt trí nên quên truyn thng k c thói quen ca 20 năm lính.

Mt chuyn lm cm na là khi nói đến VNCH mà đ nguyên bn đ t Bc xung Nam là không phi bn đ ca VNCH và coi như chp nhn s xâm lăng ca CSBV.
hvkt




--
Thomas D. Tran

Không Nói, Không Viết, Không Làm
những gì có lợi cho cộng sản.



__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gSE/DgE5HIELDgUNI

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List