QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, July 18, 2016

Xin góp một tay để bảo vệ cộng đồng thủ đô

 


----- Forwarded Message -----

Sent: Sunday, July 17, 2016 7:53 PM
Subject: Xin Góp Một Tay Để Bảo Vệ Cộng Đồng Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn -July 2016

Hoàng Lan Chi
Xin góp một tay để bảo vệ cộng đồng thủ đô

Cộng đồng thủ đô Hoa Thịnh Đốn có một vị trí quan trọng vì gần DC. Do đó xin quý bạn giúp một bàn tay trong bầu cử ở đây. Xin hãy đọc và chuyển tiếp đến thân hữu khắp nơi cũng như thân hữu ở VA,MD và DC.
Ngày 24 tháng 7, 2016 sẽ bầu các “liên danh cá nhân”. Đây là bước một cho việc bầu chủ tịch cộng đồng. Dưới đây là số thứ tự của các “liên danh cá nhân”, sẽ sát cánh với bà Trúc Nương. Xin hãy bầu cho các liên danh này.
Trước đây,  bà Trúc Nương, nghe theo lời kêu gọi của BS Nguyễn Sơ Đông, rút lui không ứng cử trách vụ chủ tịch cộng đồng nhưng từ giờ đến tháng 9 còn nhiều biến chuyển. Hoàng Lan Chi không hề quen biết bà TN trước đây. Vô tình xem youtube bà TN gặp gỡ cử tri do Liên Hội CCS tổ chức, HLC kinh ngạc và sau đó vui mừng vì HLC cho rằng đã xuất hiện một khuôn mặt mới, còn trong veo, lại là Nữ, để lèo lái cộng đồng thủ đô Hoa Thịnh Đốn : quả là “dễ thương”. Sau khi xem hết youtube, HLC đã viết bài và kêu gọi mọi người  ủng hộ vì tất cả những gì mà HLC chứng kiến ở youtube cho thấy đây là một UCV sáng giá: từ nhân thân (cha là Võ Bị Khóa 2, chồng là quân nhân Mỹ từng bị vc treo giá), trình độ ( tốt nghiệp ĐH Việt  Nam và Hoa Kỳ), hoạt động chống cộng sản (tham gia các tổ chức chống cộng cuả Hoa Kỳ), hoạt động xã hội (Hội Trưởng Hội Phụ Nữ HTĐ) đến hoạt động cộng đồng (tham gia Tổ Chức Cộng Đồng thủ đô NK 2014-2016).  Điều tuyệt vời nhất là dung mạo bà Trúc Nương cho thấy đây là một phụ nữ tiêu biểu cho VNCH: đôn hậu, nhu mì, nề nếp, lịch sự, nhã nhặn, có giáo dục. Điều tuyệt vời thứ hai: bà sẽ đặt cộng đồng dưới kim chỉ nam là Liên Hội CCS về chính trị và sẽ mời đối thủ cùng cộng tác.






Xem youtube về bà Trúc Nương ở đây:  https://youtu.be/Tb0Mr8SB97g




























__._,_.___

Posted by: Bai Chuyen 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List