QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, February 10, 2014

PHIM HÀI NHÂN QUYỀN VIỆT NAM: DIỄN VIÊN GỐC VIỆT; KỊCH BẢN ĐẠO DIỄN ĐA QUỐC GIA!



From: josephpham62
Date: Fri, 7 Feb 2014 13:56:37 -0800
Subject: PHIM HÀI NHÂN QUYỀN VIỆT NAM: DIỄN VIÊN GỐC VIỆT; KỊCH BẢN ĐẠO DIỄN ĐA QUỐC GIA

 

PHIM HÀI NHÂN QUYỀN VIỆT NAM: DIỄN VIÊN GỐC VIỆT; KỊCH BẢN ĐẠO DIỄN ĐA QUỐC GIA!


Đầu xuân Giáp Ngọ (2014), đại việt gian Nguyễn Phú Trọng có bài trả lời phỏng vấn với Đài TNVN (Tiếng Nói Việt Nam) của tập đoàn VGCS. Bài trả lời của hắn được chuyển sang dạng text với đầu đề “Sức Mạnh Của Đảng Là Mối Liên Hệ Máu Thịt Với Nhân Dân” (SIC).
Với cương vị là đầu lãnh của lũ VGCS hiện nay, Nguyễn Phú Trọng đề cập đến nhiều vấn đề. Nhưng, có những giải thích của hắn đáng cho những người, những tổ chức thật sự chống lũ xâm lược thực dân đỏ Leninist có  tài liệu để chứng minh thêm chân tướng việt gian của chúng. 
1/Đại việt gian Nguyễn Phú Trọng nói: “Thực ra những nội dung mà Hiến Pháp lần này nêu lên là sự cụ thể hóa, thể chế hóa hay nói cách khác là lut pháp hóa những nội dung mà trong cương lĩnh, điều lệ, nghị quyết của đảng đã nói về mối quan hệ giữa đảng và nhân dân.” (SIC)
Trong đoạn này, chính đại việt gian  Nguyễn Phú Trọng đã KHẲNG ĐỊNH Hiến Pháp hoàn toàn là CỦA VIỆT GIAN CỘNG SẢN chứ không phải của nhân dân Việt Nam.
Phải hiểu rằng nền tảng xây dựng NHÂN QUYỀN chính là HIẾN PHÁP.  Có nghĩa là người dân PHẢI LÀ  TÁC GIẢ NỘI DUNG CỦA HIẾN PHÁP.  Bảo đảm được quyền làm chủ bản thân và là kẻ thừa kế duy nhất những gì Tổ Tiên Việt Nam để lại.
Là chủ thực sự thì không một cá nhân, một tổ chức nào có quyền lãnh đạo người LÀM CHỦ.
Cái Quốc Hội từ khi việt gian cộng sản cướp được bộ máy nhà nước , chưa bao giờ đại diện cho người dân.  Đó là cái MẶT NẠ  DÂN CHỦ của tập đoàn VGCS mà tên đại việt gian cộng sản Nguyễn Phú Trọng đã thú nhận rằng:   cái Hiến Pháp là “LUẬT PHÁP HÓA  những nội dung, mà  nội dung lại nằm trong cương lĩnh, điều lệ, nghị quyết của tập đoàn đảng việt gian cộng sản!!!”
Cái Hiến Pháp đó được biên soạn và thông qua  bởi "cuốc hội" với  mà 90%  là đảng viên VGCS  chóp bu và số còn lại tối thiểu chức vụ cũng thuộc loại trung – cao VGCS.
Hơn 90% đại diện cho 3 triệu rưỡi thằng đảng viên; số còn lại cũng là tay sai của VGCS, mà cho dù không là tay sai đi chăng nữa thì làm sao chúng có thể đại diện cho 80 triệu người dân Việt Nam được???
Vấn đề đòi hỏi nhân quyền cho người dân Việt Nam, phải là vấn đề đòi hỏi làm sao để người dân Việt Nam phải là tác giả nội dung Hiến Pháp chứ không phải là đòi mấy cái chuyện bá láp do mấy thằng cuội gốc “cây đa Tân Trào”, hay lũ trí thức ngựa  bị gậy đi ăn xin.  Hội thảo về nhân quyền mà có mặt lũ Việt Tân thì quả thực ban tổ chức nếu không mù lòa thông tin thì cũng thiếu lương thiện và cuội.  Để một đảng như Việt Tân, chưa từng được cầm quyền ngày nào nhưng lại thừa kinh nghiệm lừa đảo, ăn cướp, giết người thuộc loại cực lưu manh, lại có thể nằm trong ban tổ chức hội thảo nhân quyền cho người Việt Nam thì như vậy có khác gì lũ dao búa lưu manh làng xã ngồi thảo luận về tội của mấy tên trùm mafia hay không?

Tình hình hiện nay do chính Nguyễn Phú Trọng đã tự nhận qua cuộc phỏng vấn  cho phép mọi người thấy rằng NHÂN QUYỀN Ở VIỆT NAM từ khi tập đoàn việt gian cộng sản cướp được bộ máy cầm quyền cho đến nay, hoàn toàn là con số KHÔNG!!!  Vì vậy, có những tổ chức Quốc Tế làm trò ảo thuật xếp hạng “THỰC THI NHÂN QUYỀN” Ở VIỆT NAM HIỆN NAY  là hành động hoặc mê muội, hoặc không lương thiện chút nào!  Bởi vì đã là số không thì làm gì có  cơ sở để xấp hạng???

2/ Tên đại việt gian Nguyễn Phú Trọng nói tiếp: “Đảng ra đời, tồn tại và phát triển là vì lợi ích của nhân dân. Nói cách khác là vì mục tiêu, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, mang lại đời sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.” (SIC)

Đại việt gian Nguyễn Phú Trọng có bằng tiến sỹ xây dựng đảng (tức đảng việt gian cộng sản) thì hiển nhiên với bằng cấp như vậy lại còn là đương nhiệm tổng bí thư của tập đoàn việt gian cộng sản thì CHẮC CHẮN hắn không thể chối cãi rằng hắn chưa từng đọc qua lịch sử đảng việt gian cộng sản cũng như các văn kiện của tổ chức VGCS!  Bài trở lời phỏng vấn này vừa để  chào xuân Giáp Ngọ (2014), vừa kỷ niệm 84 năm  ngày ra  đời cái đảng việt gian cộng sản  của hắn.  Vậy thì sự ra đời của cái tổ chức việt gian của hắn là do Nga Xô đẻ ra, đặt tên là Đảng Cộng Sản Đông Dương, chi tiền, trao nhiệm vụ vân vân… cho đến việc chỉ định cho kẻ nào là làm tổng bí thư và những tên được bầu vào trong cái gọi là ban chấp hành trung ương cũng phải được Nga Xô phê duyệt và chấp thuận.

Vừa ra đời thì tập đoàn VGCS đã tến hành cuộc bạo loạn Xô Viết Nghệ Tĩnh (1930-1931)  để  “Đào Tận Gốc, Trốc Tận Rễ” bốn giai tầng rường cột của xã hội Việt Nam.  Việc làm này có phải là vì LỢI ÍCH CỦA NHÂN DÂN CHĂNG?  Việc làm này có mang lại “ĐỜI SỐNG ẤM NO, HẠNH PHÚC CHO NHÂN DÂN”  CHĂNG?

Điều mà cương lĩnh chính của đảng công khai phải bonsevik hóa toàn đảng (tức đảng VGCS) để tiến tới bonsevik hóa toàn dân Việt Nam, nghĩa là “NÔ LỆ HÓA” cho Nga Xô, cũng như phải tiêu diệt những cá nhân, những tổ chức, những đảng phái theo tôn chỉ Quốc Gia cũng là VÌ LỢI ÍCH CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM  hay là  lợi ích cho thực dân đỏ Leninist Nga Xô???  Đó là mục tiêu lý tưởng “ĐỘC LẬP DÂN TỘC” (SIC) Ư???

Trong phần nêu trên, tên đại việt gian Nguyễn Phú Trọng vẫn nhấn mạnh rằng mục tiêu và lý tưởng của lũ chúng nó là “Chủ Nghĩa Xã Hội” (SIC)

Nên nhớ , “chủ nghĩa xã hội” và cái “định hướng xã hội chủ nghĩa”  có sự khác nhau ở chỗ Chủ Nghĩa Xã Hội là thứ  nói cho dễ hiểu nguyên chất, còn định hướng chủ nghĩa xã hội là thứ có thể lai tạp ít hoặc nhiều.  Cho nên nếu không chú ý sẽ  bị tên đại việt gian Nguyễn Phú Trọng không lú nó lừa cho đấy! 

Vậy chủ nghĩa xã hội mà tên đại việt gian Nguyễn Phú Trọng đề  cập là “mục tiêu, lý tưởng” của bọn chúng là gì?   Theo định nghĩa kinh điển đó là:

a)     Chủ Nghĩa Xã Hội là bước đầu của chủ nghĩa cộng sản.  Trong xã hội xã hội chủ nghĩa thì khâu phân phối của cải của xã hội là “làm theo năng lực hưởng theo việc làm”.  Còn dưới chế độ cộng sản thì “làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu” !!! Nhiều kẻ lười biếng và ngu đần đã chết vì cái bả quảng cáo này của tập đoàn việt gian cộng sản.

Và, đến giai đoạn của chủ nghĩa cộng sản thì nhà nước sẽ bị triệt tiêu để thay vào đó là tổ chức công đoàn đặt nhiệm vụ phân phối!

b)    Chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa được lãnh đạo bởi đảng của giai giai cấp công nhân có tên là Đảng Cộng Sản, không có kinh tế tư nhân mà chỉ có kinh tế nhà nước (tức quốc doanh) và kinh tế tập thể. Nghĩa là cả hai thứ đều do cái tổ chức cộng sản làm chủ tuyệt đối.  Người ngoài tổ chức cộng sản chỉ là các nô lệ đỏ ở thang bậc được sử dụng và được nuôi dưỡng khác nhau.

Dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản, bộ máy nhà nước làm nhiệm vụ quản lý theo mô thức Xô Viết, Công, Nông, BinhTại sao lại gọi là “xô viết công nông binh” ?

Bởi vì tập đoàn VGCS chính là đại diện trực tiếp của thế lực thực dân đỏ Nga Xô (sau này thêm Tàu Mao) cho nên chúng trực tiếp bóc lột người dân Việt Nam.  Mà, người công nhân cũng như người nông dân chủ yếu là những người sản xuất bằng lao động.  Đó là  hai giai cấp bị coi là nô lệ  để cho chủ bóc lột, nhưng vì MỊ DÂN nên chúng nói láo rằng cái tổ chức xô viết của chúng là bao gôm công nhân và nông dân.  Còn binh là có y nói đến lực lượng vũ trang. Sở dĩ trong cái xô viết có thêm chữ “BINH” vào là vì chúng phải đề cao binh lính để sử dụng cái lũ BINH NÔ này ĐÀN ÁP  sự nổi dậy một khi những người công nhân và nông dân giác ngộ thân phận NÔ LỆ  ĐỎ bị bóc lột.

Song song với nhiệm vụ quản lý làm nhiệm vụ chuyên chính và trấn áp bằng bạo lực bất kể những gì ngăn trở việc xây dựng và củng cố chế độ xã hội chủ nghĩa, tức một hình thức của chủ nghĩa thực dân đỏ!

c)     Với định nghĩa về mục tiêu, lý tưởng chủ nghĩa xã hội mà tên đại việt gian Nguyễn Phú Trọng nói ở phần thượng dẫn cùng với lời hắn thường nói khi  tiếp xúc với cử tri Hà Nội rằng hằng trăm năm nữa cũng chưa hình dung ra chủ nghĩa xã hội thế nào thì phải nói rằng dù có mù loà cũng phải thấy đuợc tập đoàn VGCS dù hằng trăm năm nữa cũng không bao giờ thực thi cái điều chúng luôn luôn tuyên bố là: “đổi mới toàn diện” và mở  rộng “mở rộng dân chủ”!  Còn về vấn đề hội nhập quốc tế thì với “tư duy xã hội chủ nghĩa”  chúng sẽ đặc biệt ưu tiên mọi mặt với các nước anh em xã hội chủ nghĩa của chúng.  Nghĩa là trong tình hình hiện nay thì ưu tiên số một là Tàu Chệt và số hai là Nga…

Việc đó được biểu hiện qua con số buôn bán với Tàu Chệt phải nhập siêu tới 23.7 tỷ USD trong năm 2013, tăng 45% so với 2012!

Trong khi đó Hoa Kỳ là thị trường nhập siêu lớn nhất của Việt Nam, đạt 19 tỷ USD trong năm 2013 và thứ nhì là thị trường Châu Âu với 17 tỷ USD.  Có nghĩa là việt gian cộng sản qua buôn bán đã lấy USD của Hoa Kỳ và Châu Âu  để “nạp cống” cho Tàu Chệt!  Nó còn có nghĩa bàn tay việt gian cộng sản đã móc túi người tiêu dùng Việt Nam để trả lương cho công nhân Tàu và công nhân Tàu được VGCS tặng cho việc làm bằng cách đẩy người công nhân Việt Nam vào con đường thất nghiệp, hoặc chờ chết đói, hoặc chấp nhận thân phận Nô Lệ Đỏ  để cho VGCS mang bán sang các nước Châu Phi hoặc Mỹ Latin…hoặc đi làm lao động CHUI ở các nước Châu Âu với cái tên “người cỏ” “người rơm”…

(còn tiếp)

Chính Khí Việt

Ngày 07 Tháng 02, 2014

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List