QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Saturday, December 6, 2014

Cộng sản đã trả cho SBTN $64.700 USD


 From: KY ngo <>
Sent: Saturday, December 6, 2014 12:07 PM
Subject: Cộng sản Vietnam đã trả cho SBTN $64.700 USD.
Hi,
Thấy cái mail dưới do Cựu Đại Tá VNCH Trần Dzoãn Thường posted trên các diễn đàn, nên Ngô Kỷ xin chuyển tiếp nguyên văn cái bản tin này đến quý vị để kính tường và tùy nghi.

Đọc bản tin này thấy "lùng bùng" lỗ tai.*:P tongue

Chúc ngày vui.
Ngô Kỷ


2014-12-06 9:34 GMT-08:00 'Thomas D. Tran'  >:

Kính chuyển và Miễn bàn tin này là hư hay thực, Chì xin nhắc lại rằng:
Trăm điều ngang ngửa vì Tiền.và: Cái gì không mua được bằng tiền thì ...hãy Trả Nhiều Tiền Hơn!

Ngày xưa ở Việt Nam ta có câu rất mất vệ sinh (Xin lỗi quý vị đạo đức) là: "Chó có từ cứt thì người mới từ của".
TDT
---------- Forwarded message ----------
From: Ts Hồng Lĩnh <




2014-12-06 17:37 GMT+01:00 Quan Su Viet Nam <>:

Cộng sản đã trả cho SBTN $64.700 USD.

Posted on 01.12.2014
Kính thưa quý đồng bào,
Kính thưa quý kiều bào,

Lam Việt nhận được một thông tin xác nhận cho biết, phe cánh cộng sản trong nước đã chi trả cho đài SBTN chi phí lên tới $64.700 USD, trong đó $40.000 USD dùng để mua cho Đéo Cày 3 giải thưởng: Hellman Helmet, CPJ và Netizen (chuẩn bị nhận).
.
Còn $24.700 USD còn lại được dùng để chi trả chi phí cho 2 việc:
- SBTN tuyển dụng cao niên đi cầm cờ đón Đéo Cày ở phi trường LAX vừa qua. Lý do cộng sản và SBTN họp bàn quyết định tuyển dụng các cụ cao niên là vì đối tượng này nhàn rỗi, không vướn bận công việc, không có thu nhập, và mục đích chính trị là chiêu dụ con cháu của họ ủng hộ cho ĐÉO CÀY. Vì vốn người Việt Nam lễ phép và kính trên, nên bọn SBTN đã bàn bạc với cộng sản tuyển dụng lực lượng cao niên đi cầm cờ tiếp đón ĐÉO CÀY nhằm chiêu dụ giới trẻ con cháu của mấy người này ủng hộ bênh vực cho Đéo Cày, tránh tình trạng vắng hoe như kỳ của thằng CÙ VŨ.
.
- Chi phí tổ chức hai kỳ Hội Luận cho Đéo Cày Nguyễn Văn Hải tại California và Washington DC.
.
Thông tin cũng cho biết thêm là SBTN chuẩn bị tổ chức một kỳ Hội Luận khác cho Đéo Cày tại Châu Âu nhân dịp sang đây nhận giải Netizen, chi phí đang được hai bên tính toán bàn thảo báo giá.
.
Vì vấp phải phản ứng quá mạnh của kiều bào chống cộng tại Hoa Kỳ dành cho Trúc Hồ và SBTN, nên sắp tới, báo Người Việt, hoặc Nguyễn Khanh sẽ đảm nhận tiếp vai trò tiếp đón Trần Huỳnh Duy Thức hoặc cộng tác viên của RFA là Nguyễn Hữu Vinh basam, sẽ qua Mỹ trong thời gian ngắn sắp tới (dự tính đầu năm 2015).
.
Như lời cảnh báo trước đây về việc cộng sản tuyển dụng Đéo Cày mà Lam Việt tiết lộ từ sớm, Lam Việt đang nắm trong tay thông tin SBTN và cộng sản ra sức thuyết phục Nam Lộc tham gia vào đường dây này (tuyên truyền mị dân, mớm lời và thần thánh hóa cho hình ảnh của ĐÉO CÀY), vì SBTN đã nhận hợp đồng quảng cáo của cộng sản để đánh bóng cho ĐÉO CÀY, từ Nam Lộc bọn chúng sẽ lôi kéo thêm ít nhất 5 tờ báo của VNCH chống cộng thực thụ để tiếp sức cho bọn chúng, tuy nhiên mục tiêu của bọn chúng muốn là Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa sẽ giúp sức cho SBTN và BPSOS trong trò chơi chia chác quyền lực chính trị và ĐẦU CƠ CHÍNH TRỊ này thông qua uy tín của Nam Lộc.
.
Dễ dàng nhận thấy: IDS tức Nguyễn Quang A cầm đầu danh xưng PHONG TRÀO ĐÁNH TRÂU CHỦ DÂN ở trong nước, thì Cù Vũ được ban chức chủ tịch Đánh Trâu ở Mỹ, còn Đéo Cày được ban cho chức Chủ Nhiệm PHONG TRÀO ĐÁNH TRÂU VẬN ĐỘNG ĐOÀN TỤ ‘TÙ NHÂN LƯƠNG LẸO’.!!!
.
Hai mặt trận này được cộng sản lập ra nhằm kiểm soát chính trị cả trong và ngoài hải ngoại.!!!
.
Do gặp trở ngại của vụ ĐÉO CÀY ngoài dự tính ở xứ Mỹ, nên cộng sản đã đình chỉ kế hoạch hoạt động ở Châu Âu của hai nhân vật trong liên minh XHDS và một ông ngoại giao vừa bịp bợm đóng kịch trốn chạy ở lãnh sự quán.
.
Nguồn tin cung cấp đáng tin cậy.!
.
Chỉ có những thông tin tuyệt mật nội bộ phe nhóm của cộng sản Lam Việt mới có, vì sao.??? Lam Việt sẽ trả lời quý đồng bào và kiều bào ở một thời điểm thích hợp về việc vì sao Lam Việt có được những thông tin được cho là siêu kín nội bộ, tuyệt mật này của cộng sản.
.
————————–
Lam Việt – Người dân tộc Đại Việt
https://lamvietblog.wordpress. com/2014/12/01/cong-san-da- tra-cho-sbtn-64-700-usd/
***

Tiết lộ bí mật của Lam Việt, một phần liên quan Điếu Cày

https://lamvietblog.wordpress. com/2014/10/30/tiet-lo-bi-mat- cua-lam-viet-mot-phan-lien- quan-dieu-cay/

Thư khẩn: Cảnh giác bọn mạng lưới Blogger Nguyễn Quang A và cộng sản đang làm trò.!

https://lamvietblog.wordpress. com/2014/12/06/thu-khan-canh- giac-bon-mang-luoi-blogger- nguyen-quang-a-va-cong-san- dang-lam-tro/





Thomas D. Tran

Không Nói, Không Viết, Không Làm
những gì có lợi cho cộng sản.




__._,_.___

Posted by: <vneagle_11@yahoo.com

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List