QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, July 21, 2015

Đại tá VNCH Hồ Ngọc Cẩn nói lời cuối cùng trước khi bị Cộng Sản xử bắn


From: "lamthuongv
Date: July 17, 2015 1:29:24 PM CDT
Subject: Tấm hình thật việt cộng xử bắn Đại Tá Hồ Ngọc Cẩn. [4 Attachments]
Reply-To: "
 
Đại Tá Hồ Ngọc Cẩn
Tấm hình thật việt cộng xử bắn Đại Tá Hồ Ngọc Cẩn

===================
Tấm hình nầy là hình cố đại tá Hồ Ngọc Cẩn bị cs xử bắn, chỉ là hình trong phim.
alt =================================================

Tấm hình việt cộng xử bắn Đại Tá Hồ Ngọc Cẩn (hình thật)
 
Nếu hình này được tụi báo ở tây phương tung ra như chúng đã từng tung hình tướng Loan bắn tên cs năm nào thì chắc có nhiều chuyện hay để bàn.


Xem xong xin phổ biến rộng rãi.
Cám ơn các bạn.
 
HỒ NGỌC CẨN Là ĐẠI TÁ ANH HÙNG CỦA QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA .

(hình trong phim)

Nhân danh lòng yêu nước, nhân danh lý tưởng công bằng xã hội... một người yêu nước Việt Nam lại đi bắn giết một người khác cũng yêu nuớc Việt Nam, mà nói rằng mình tranh đấu cho Tổ Quốc Việt Nam?…”

Đại tá VNCH Hồ Ngọc Cẩn nói lời cuối cùng trước khi bị Cộng Sản hành hình:
 
"Nếu tôi thắng trong cuộc chiến, tôi sẽ không kết án các anh như các anh kết án tôi. Tôi cũng không làm nhục các anh như các anh làm nhục tôi. Tôi cũng không hỏi các anh câu mà các anh hỏi tôi. Tôi chiến đấu cho tự do của người dân. Tôi có công mà không có tội. Không ai có quyền kết tội tôi. Lịch sử sẽ phê phán các anh là giặc đỏ hay tôi là ngụy. Các anh muốn giết tôi, cứ giết đi. Xin đừng bịt mắt. 

Đả đảo Cộng Sản. 

Việt Nam Cộng Hòa Muôn Năm".










__._,_.___

Posted by: loc huong

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List