QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, August 2, 2016

Tại sao người hiền lành như Ông Diệm ... Chúa để xảy ra ngày 01-11-63 ?

 

--   Forwarded  Message  --
Than huu
SAIGON2016comeback
Kinh chuyen tiep


Có người  thc mc  :

Ti sao người hin lành như Ông Dim ...  Chúa đ xy ra ngày 01-11-63 ?


Có người nói ông Diệm con chiên đạo đức hiền lành, sáng nào cũng tham dự Thánh Lễ , cầu nguyện xong rồi mới ra văn phòng làm việc . Vậy mà sao Chúa không ra tay cứu ông ?  Chúa bât công và ác quá  !

  Quôc  Khanh 26-10-1961

  Nhưng bình  tâm nghĩ lại , nếu ông Diệm cũng chết tự nhiên và bình thường như Nguyễn Văn Thiệu , Dương Văn Minh ,  ... thì ngày nay đâu có việc :

           "  Hàng năm c đến ngày mng 01 tháng 11 ..."    ?



            Thiên Chua không buồn 




... và ông  Dim cũng không buồn



2016-06-25 9:50 GMT-04:00 Phaolo Thai <>:



   
On Saturday, 25 June 2016, 6:40, "Sung Le > wrote:




Thiên Chúa rt bun!


Sau biến c 11 tháng 9 năm 2001 ti M, con gái ca mt v ging thuyết ni tiếng được mi tr li phng vn trên truyn hình và người hướng dn chương trình đã hi cô ta như sau:

Ti sao Thiên Chúa li có th đ xy ra mt thm ha khng khiếp như vây ? 

Câu tr li ca thiếu n này tht là thâm thúy. “Tôi nghĩ là Thiên Chúa rt bun vì điu đó, ít nht là Ngài cũng bun bng chúng ta. T bao năm nay, chúng ta đã yêu cu Ngài đi ra khi trường hc, khi chính ph và khi đi sng ca chúng ta.  Ngài là người 'quân t' nên đã lng lng rút lui. 
 Làm sao chúng ta có th mong Chúa ban ơn lành và che ch chúng ta khi chúng ta đã khn thiết xin Ngài đ mc chúng ta mt mình? 

V nhng biến c mi xy ra như tn công khng b, bn giết trong trường hc, chiến tranh ..., tôi nghĩ rng mi s đã bt đu vi Madeleine Murray O’Hare, khi bà y than phin là không nên đc kinh trong trường hc na. Và chúng ta đã đng ý

Ri li mt người khác li có ý  kiến là chúng ta không nên đc Kinh Thánh nơi trường hc, cũng chính quyn Kinh Thánh trong đó dy chúng ta:  'Ch giết người, ch trm cp, yêu thương tha nhân như chính bn thân mình, v.v.', và chúng ta cũng đã đng ý

Sau đó bác sĩ Benjamin Spock li nói là chúng ta không được đánh con cái mình khi chúng làm gì xu, vì chúng ta có th làm sai lch nhân cách bé nh ca chúng và làm cho chúng không biết t quý trng bn thân mình na. Con trai ca chính v bác sĩ y khn thay đã t t. Người ta li nói rng mt chuyên viên chc chn phi biết mình nói gì, còn ông y nói vi chúng ta điu gì thì chng quan trng, và chúng ta cũng đng ý luôn. 

Bây gi chúng ta li t hi là ti sao con chúng ta li không có lương tâm, ti sao chúng không phân bit được thin ác, và ti sao chúng ta có th nhn tâm giết chết mt người l, mt người thân hay chính mình.
Có thế sau khi suy nghĩ chín chn, chúng ta đi đến kết lun: chúng ta gieo nhân nào thì s gt qu y. 

Tht kỳ l là con người có th vt b Chúa mt cách d dàng ri sau đó li t hi ti sao thế gii biến thành đa ngc. 

Tht kỳ l là chúng ta li có th tin nhng gì báo chí nói mà li nghi ng nhng gì Kinh Thánh nói.

Tht kỳ l là chúng ta gi cho nhau nhng chuyn vui cười qua email và chúng được truyn đi tiếp như la rơm, nhưng khi gi nhng thông đip v Thiên Chúa thì chúng ta li đn đo suy nghĩ trước khi gi đi tiếp. 

Bn cười à?

Tht kỳ l là khi bn gi đi thông đip này, có th bn không gi đi cho nhiu người lm trong danh sách ca bn, vì bn không biết h có tin Chúa không hoc h s nghĩ gì v bn.

Tht kì l khi chúng ta li lo s người đi nghĩ sao v chúng ta hơn là nhng gì Thiên Chúa nghĩ v chúng ta.  

Hãy chia s thông đip này nếu bn nghĩ nó đáng đáng gi đi. Nếu không, bn c vt nó đi, cũng chng ai biết đâu. 

Nhưng nếu bn ct đt chui suy nghĩ này, thì đng than phin v tình trng ti t ca thế gii chúng ta đang sng nhé!






Phaolo Thai






No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List