QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Sunday, October 2, 2016

Thư viết bằng tiếng Việt & tiếng Anh: Gửi ƯCV Madison Nguyễn kèm theo lời yêu cầu

 
FYI...

On Thursday, 15 September 2016, 14:00, "lecangtruc]" <diendantintuc> wrote:

Gửi nhà báo Phạm Lễ - CM Magazine:

Tình cờ tôi vào mạng Facebook thì thấy bài viết của nhà báo Phạm Lễ đăng trên trang Facebook của mình và cho biết là trong quá khứ cựu Nghị Viên Madison Nguyễn được Tổng Thống Hoa Kỳ Obama cử làm Đặc Sứ Toàn Quyền sang Úc Đại Lợi và sang cả Nhật bản và Đại Hàn để ký những hợp đồng thương mại cả tỷ đô la Mỹ có lợi cho nền kinh tế Hoa Kỳ nói chung và San Jose nói riêng (sic)

Mặc dầu là một người rất không muốn lên tiếng chỉ trích bất cứ một ai, nhưng sau khi đọc bài "bưng bô" của nhà báo Phạm Lễ thì tôi thấy buộc lòng phải lên tiếng để thách thức nhà báo Phạm Lễ hãy mau chóng mang ra bằng chứng rõ ràng về việc cựu Nghi Viên "Ma" đã được TT Obama cử làm Đặc Sứ Toàn Quyền sang Úc và cả Nhật và Đại Hàn.  Cô cựu Nghị Viên MA mà đem về được hàng tỷ Mỹ kim cho nền kinh tế Hoa Kỳ và San Jose như lời nhà báo Phạm Lễ thì đơn vị 7 và thành phố San Jose chắc đã không có con số thất nghiệp cao,  tình trạng kiệt quệ tài chánh, thâm thủng ngân sách để rồi đưa đến việc Measure B và cảnh sát ở San Jose bỏ đi hàng loạt để tội ác ngày một gia tăng trong thời gian mà cô cựu Nghị Viên Ma đang giữ vai tro "hề" Phó Thị Trưởng thành phố San Jose.  Miệng của cô MA lúc nào cũng đổ tội cho vấn đề lương bổng hay quỹ hưu trí của các nhân viên thành phố.

Đây là một việc đáng nực cười cho hành động "bưng bô" "đội dĩa" trơ trẽn của một "bịnh bút" Phạm Lễ đối với một cựu Nghị Viên "Ma", đáng tuổi con cháu và cũng là ngươì mà trước đây đã lớn giọng khinh thường và coi rẻ cộng đồng của mình trong những ngày tháng mà cộng đồng ngươì Việt tỵ nạn ở San Jose tranh đấu cho tên gọi của khu thương mại Little Saigon tại San Jose.

Nếu nhà báo Phạm Lễ không đưa ra được bằng chứng rõ ràng để chứng minh cho điều mà mình đã viết trên trang Facebook thì ngay lập tức nhà báo Phạm Lễ phải rút ngay xuống những điều không đúng sự thật khỏi trang Facebook của mình và đồng thời phải chính thức lên tiếng xin lỗi cộng đồng ngưoì Việt ở San Jose vì đã đăng tải những lời "bưng bô" sai trái này.

Le Truc

=====

Le Pham
August 21 at 9:38am
Xin gửi lại bài này sau khi chỉnh sửa. Mong mọi người đóng góp ý kiến.
KẺ THUA , NGƯỜI THẮNG.

Chú Trưởng thân,
Để làm sáng tỏ thắc mắc của chú Trưởng và ông Lê Văn Ấn tức bình luận gia Kiêm Ái. chúng tôi CM Magazine tờ báo dám nói, dám làm trong lãnh vực truyền thông trung thực đã ghi nhận dùm cho chú Trưởng và cộng đồng người Việt San Jose như sau :
- Vấn đề dựng tôn tượng Đức ThánhTrần Hưng Đạo này do anh em Hội Bạch Đằng đảm nhiệm.Tôn Tượng Thượng Phụ Đại Quốc Công Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn được tặng bởi cộng đồng Seatle. Trước đây dự án định đặt trong khu vườn Văn Hóa Việt.Sau đó ông Trần Thanh Điền và một số người liên lạc với ông Tư Triều Thành khu Grand Century Mall, ông Tư Triều Thành cho đặt tại góc Parking ngay cổng vào.

 Cho đến khi ông Tăng Thành Lập nhờ ông Nguyễn Văn Huấn gọi điện thoại để xin gập riêng một vị quân nhân từng phục vụ tại sát với Phó TT Nguyễn Cao Kỳ. xin ý kiến riêng về việc đặt vị trí pho tượng này. Người quân nhân cao cấp này nói với ông Tăng Thành Lập, nếu thế thì ông Lập cho phá cái bồn phun nước trước cửa chính vào trong Mall, và cho dựng tôn tượng Đức Thánh Trần Hưng đạo ngay đó trông vừa trang nghiêm, vừa tăng thêm uy nghi nơi dựng tượng, khi có lễ giỗ thì đồng hương tụ tập dễ dàng hơn. Thay vì dựng trong góc cổng ra vào nơi Parking có thể bị phá phách hay sịt sơn làm ô uế pho tôn tượng của Đức Thánh Trần người có công đánh thăng quân Tàu xâm lược ba lần trong thế kỷ 13 đời nhà Trần....Sau đó người quân nhân này mà ông Triểu Thành thỉnh ý đã nói với anh Vương Thế Tuấn Khóa 15 HQ/NT cho anh Tuấn biết là ông Triều Thành đã đồng ý cho dựng ngay trước cửa chính trong bồn nước .... và bảo anh Vương Thế Tuấn cho anh Điền biết… Hoàn toàn tôi không được nghe có nghị viên Nguyễn Tâm nào xin giấy phép hết.

2/- Ban xây dựng Tượng Đức Thánh Trần được đồng ý của ông Triều Thành như tôi đã nói ở trên sau đó di chuyển dự án an vị tượng Đức Thánh Trần sang khu Grand Century để chuẩn bị dựng tượng. Bệ xi măng này do một mạnh thường quân chồng của nữ chủ nhân nhà hàng tại khu Sun Plazza bỏ tiền ra xây cất, không bao giờ ông Tư Triều Thành được Ủy Ban xây dựng tôn tượng giao khoán gì hết cả. Vì ông ta còn phải bận lo đi SF đóng tiền hưởng mát cơ mà, hơi sức đâu mà điều hành cho mang tiếng. Đừng nghĩ oan cho người ta để chú Trưởng bị mang tiếng là người thích ác khẩu khi tuổi đời chú Trưởng cũng đã có cháu gọi bằng ông rồi chú Trưởng nhỉ.

Trích e mail chú Trưởng viết :
"Công việc lại được giao khoán cho Tăng thành Lập lo lắng lót bệ ... phóng cho Madison và việc phóng thì mấy đứa ma giáo giao cho Hải Quân Bạch Đằng dưới sự điều khiển của Hải Quân ĐT (TĐ) Trần thanh Điền." ( Ngưng trích).

Thật ra Madison đã có bệ phóng từ Sacramento rồi. Chú Trưởng và bác Kiêm Ái cứ lục những tờ Mailler kỳ tranh cử sơ bộ là biết ngay là Madison có những tổ chức lớn nào của giòng chính yểm trợ tài lực. Còn Ash Kalra thì do Lao động SJ yểm trợ cũng chẳng được bao nhiêu tiền và khả năng thắng cử rất mong manh dù cho là người “Looser 3rd Times” Lê Thị Cẩm Vân dồn tình nồng yểm trợ cho anh Cà Ri Nị này. Nếu chú không tin thì anh em chúng ta đánh cá cho vui. Nếu tôi nói đúng Madison Nguyễn thắng cử chức dân biểu tôi chỉ nhận 1, còn nếu Ash Kalra của chú cũng như của Ban ĐDCĐ Phạm Hữu Sơn ( gồm có looser Cẩm Vân + Đỗ Thành Công + Nguyễn Mạnh + Brian Công Đỗ + Huỳnh Lương Thiện.... mà thắng thì tôi chung gấp đôi. Nếu chịu thì chú Trưởng cho biết.)

Chú và một số người vẫn đang muốn tạo sóng to gió lớn giống “Hồng Thủy” trong thánh kinh hay sao ấy ?
Năm ngoái 2015 vụ tranh cử chung kết giữa David Cortese và Sam Liccardo. Kẻ tạo sóng to gió lớn bị chính ngọn sóng dìm sâu trong gió tanh mưa máu. Dave Cortese is a looser 2nd time tranh chức thị trưởng chỉ vì nghe quá nhiều ý kiến ý cò của cộng đồng và liên đoàn củ chi !!!

Hàng ngày, hàng tuần chú vẫn có đi nhà thờ cầu nguyện thiên chúa cho mình bình an, tha tội cho mình... Chúa đã ban phép lạ và tha tội cho con cái ngài.Nhưng con cái ngài lại không có đức tánh rộng lượng , bao dung như Thiên Chúa để bỏ qua lỗi lầm cho người khác, cho con cháu chúng ta. Cũng như lời chúa phán “Các con không bao giờ nhìn thấy cái đà trong mắt mình, chỉ lo vác đuốc tìm cây kim trong mắt kẻ khác.” Dù người ta đã chính thức họp báo và xin lỗi vì lúc đó còn trẻ người non dạ, ăn nói chưa được chững chạc….Trái lại cứ đằng đằng sát khí, thù hận mà không nhìn về những gì của người khác đã làm cho mọi người. 

Trong chính trị giòng chính Hoa Kỳ nếu bà Madison Nguyễn làm không được việc, chắc chắn không bao giờ được Tổng Thống Hoa Kỳ Obama cử làm đặc sứ toàn quyền sang Úc Châu, sang Nhật Bản, Đại Hàn ký những hợp đồng thương mại mang hàng chục tỷ đô la lợi ích cho nền kinh tế Hoa Kỳ nói chung và San Jose nói riêng...Điều thực tế này không thể trối bỏ qua việc xây cất trụ sở đại công ty Sam Sung với vốn đầu tư là 4 tỷ đô la, tạo ngay hơn 2000 công việc cho vùng thung lũng điện tử. Khi hoàn tất hãng Samsung sẽ tuyển hơn 10 ngàn người. Hãng máy bay Air Korean bay trực tiếp đến phi trường quốc tế San Jose. Chưa kẻ ba cái vặt vãnh hoàn thành khu thương mại góc Monterey& Curner, 3 khu nhà cho người già và thu nhập thấp, ba thư viện Tully, Seven Trees và Branham, chình trang ngã tư exit Tully&101 và cùng phối hợp với nghị viên khu vực 8 Rose Herrera hoàn thanh công trình exit Capital&101.

Đó là thành quả trong hơn chín năm của bà nghị viên cựu Phó Thi Trưởng San Jose đã ghi trong San Jose Political Forum News. Những danh từ không mấy vừa lòng nhiều người mà chú viết ra phía trên mà tôi dẫn chứng dễ gây mất lòng, trong khi cộng đồng cần đoàn kết chống cộng Tàu và cộng Việt. 

Sao không thấy chú Vũ Huynh Trưởng, Bác Võ Tư Đản, bác Sĩ Võ, Ban đại diện CĐNVQG /Phạm Hữu Sơn chống nghị viên Nguyễn Tâm khu vực 7 vừa thắng cử xong là lợi dụng ngân sách thành phố đi Trung Cộng và bỏ công tác đổi vé máy bay về VN làm gì với thành tích từng chụp hình với Võ Văn Kiệt Thủ tướng VC? Chuyện này còn to tát hơn chuyện dạy dân chủ cho VC của bà Madison Nguyễn đó chú Trưởng ạ.Chấy , rận nằm ngay trong áo mà không thấy chú và cộng đồng chống đối Madison Nguyễn thò tay bắt ra và đạp cho chết, thay vì cứ để len lỏi trong áo quần gây hôi thối và cắn này cắn kia!!!
Phạm Lễ 

CM Magazine

__._,_.___

Posted by: Pham Gia 




Gửi ƯCV Madison Nguyễn,


Chúng tôi yêu cầu ƯCV Madison Nguyễn hãy nhanh chóng lên tiếng xác nhận về vấn đề bổ nhiệm mà nhà báo Phạm Lễ đã viết “Tổng Thống Hoa Kỳ Obama cử làm đặc sứ toàn quyền sang Úc Châu, sang Nhật Bản, Đại Hàn ký những hợp đồng thương mại mang hàng chục tỷ đô la lợi ích cho nền kinh tế Hoa Kỳ nói chung và San Jose nói riêng...”




1 – Nếu thật sự Tổng Thống Obama đã bổ nhiệm hay cử bà Madison Nguyễn làm đặc sứ toàn quyền tại Úc Châu, Nhật Bản, Đại Hàn thì bà Madison Nguyễn hãy nhanh chóng đưa ra những bằng chứng như văn thư bổ nhiệm của Tổng Thống Obama đã ký và những văn thư liên hệ về vấn đề bổ nhiệm củaToà Bạch Ốc.


2 – Nếu không có thì bà Madison Nguyễn phải lên tiếng thanh minh rõ ràng về bài báo của nhà báo Phạm Lễ đã viết để rộng đường dư luận về vụ này. Nhà báo Phạm Lễ cũng là ngươì ủng hộ cuộc vận động tranh cử của bà.


Theo như thủ tục hành chánh của Hoa Kỳ liên quan đến vấn đề Tổng Thống bổ nhiệm thì mọi người công dân có khả năng đều có quyền được Tổng Thống bổ nhiệm.  Nếu được Tổng Thống Hoa Kỳ bổ nhiệm vào bất cứ một chức vụ nào đều sẽ phải nhận được văn thư bổ nhiệm từ Văn Phòng Nhân Viên của Tổng Thống và trong văn thư đó sẽ ghi rất rõ ràng các chi tiết như: chức vụ bổ nhiệm, trách nhiệm, thời gian của chức vụ bổ nhiệm, những đòi hỏi liên quan đến sưu tra an ninh, lương bổng thế nào , làm việc toàn thời gian hay bán thời gian, quyền lợi, v.v...


Nếu trong vòng một tuần lễ mà chúng tôi không nhận được sự trả lời của bà, chúng tôi sẽ xem là câu chuyện mà nhà báo Phạm Lễ đã viết và đăng trong CM Magazine và Facebook là hoàn toàn không đúng và tự dựng nên câu chuyện và nhất là đã dùng danh tiếng của Tổng Thống Hoa Kỳ để gạt người dân gốc Việt trong vận động tranh cử ngỏ hầu kiếm phiếu.

We challenge you, Mrs. Madison Nguyen, former Vice Mayor of San Jose and candidate for the California State Assembly  - District 27 to quickly confirm the issue that Mr. Pham Le, a local Vietnamese journalist claimed in his article: "US President Obama appointed Madison Nguyen as his special envoy with full authority to Australia, Japan, and Korea.  She successfully signed a number of trade agreements which brought back tens of billions of dollars to the US economy in general and San Jose in particular ... " published in his CM Magazine and Facebook account.


1 - If indeed President Obama appointed you as his special envoy with full authority in Australia, Japan, and Korea, then you need to confirm of such appointment.  You need to provide the support of documents for such an appointment including the communication from The White House.


2 - If there was no such appointment, you need to publicly inform the public and reject the making up of such story stated in the article published by Mr. Pham Le, a local Vietnamese journalist and your campaign supporter.


For your information, according to the Presidential political appointment procedures, any qualified US citizen has the right to a Presidential appointment.  If such an appointment exists, The Office of Presidential Personnel must send out an official offer letter to the appointee for an appointment.  This letter also confirms the title, responsibility, requirements to have a security clearance, full-time of part-time (Board or Commission), salary scale, benefits, etc.


If we receive no response from you within a week, we will assume the story wrote by Mr. Pham Le about your appointment which published in his CM Magazine and Facebook is made up and using the reputation of the President to deceive the local Vietnamese American community here in San Jose to vote for you in the upcoming November election.


Pham Gia

__._,_.___

Posted by: Pham Gia 





Chiến Lược Xoay Trục Châu Á của Mỹ "Chính Thức Bước Sang Giai Đoạn Thứ 3".Biển Đông sẽ "rất nóng". Bộ trưởng quốc phòng Mỹ ...




No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List