QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Wednesday, October 5, 2016

TRUYỀN THÔNG THIÊN TẢ - - VNCH BỊ BỨC TỬ -- DONALD TRUMP ĐIÊN ĐẦU



TRUYN THÔNG THIÊN T -    BIAS IN MEDIA  BY LIBERAL LEFT  !



Clinton-Propped-NRD-6001


TRUYN THÔNG THIÊN T -    - VNCH B BC T --  DONALD TRUMP ĐIÊN ĐU






On Friday, August 12, 2016 3:53 AM, "sacvan le  wrote:

Nhc Đến Tên Bill Clinton Ch Thêm Bun Cho Quê Hương Vit Nam  .
 
1. Mt vn đ mà ai cũng phi nh: Khi các Tng Thng Cng Hòa nm quyn thì nước M mnh, các k thù Trung Cng, Nga, Bc Hàn, Cuba, Irak, Iran, Nam M... đu câm ming, im thin thít, ch l ng tuyên b, bn súng lên tri đ chi M cũng b đánh tơi bi, còn khi Tng Thng thuc đng Dân Ch thì các nước trên tn công nước M lung tung, chi bi M d di, thm chí Iran bt 128 nhân viên s quán M giam cm c năm (vi phm Quc Tế Công Pháp: bang giao, ngoi giao) mà Đng Dân Ch cũng câm ming chu nhc...

2. Đng dân Ch luôn theo chính sách bp dân ca cng sn: Tuyên b vì dân nghèo, tranh đu cho dân nghèo, đòi đánh thuế dân giu, đin hình là đánh thuế các hãng buôn, hãng sn xut, ri các hãng buôn, các hãng sn xut tăng giá hàng, tăng giá hàng thì thuế cũng tăng... Hi ai phi tr tin giá hàng tăng, thuế tăng? Dĩ nhiên là dân nghèo (dân tiêu th). Người dân thì thích người ta ha hn giúp dân nghèo mà giúp cái kiu này thì chết dân nghèo ch dân nghèo được giup ch nào?

 

Cái khốn nạn và đau thương của dân miền Nam trước 75 là vì cơ cấu chính trị và đảng phái của nước Mỹ .  Lúc đó dân Mỹ gọi dảng Cộng Hòa là đảng Diều Hâu , chủ trương phải đánh mạnh , oanh tạc Hà Nội và quân viện thêm để miền Nam đủ sức tiêu diệt CS  .

  Trong khi đó đang Dân Chủ thiên Cộng , được gọi là đảng Bồ Câu , là đảng đối lập muốn thỏa hiệp,  đâu hàng CS BV co sự hậu thuẫn đô thêm dâu vào lua của báo chí Mỹ thiên Tả.

Khi ông  Nixon , ông  Ford lên làm TT , thi  xui cho min Nam là đng Dân Ch chiếm đa s nm toàn Quc Hi luôn  ba nhim k TT .  T năm  1974 thi phe đa s DC quyết tâm trói tay ông Ford ,  bóp  cô?  VNCH .

Tháng  ba 1975  TT  Ford ra trước Quốc Hội chi?  xin thêm  quân viện  300  triệu  cứu miền Nam , thì hơn một nửa phe Dân Chủ bỏ phòng họp ra về.   Cho nên mọi viện trợ kinh tế và quân viện đều bị cắt đứt hoặc giảm tối đa.

Nếu miền Nam không mất năm 75 thì trước sau gì cũng mất , khi chính trị Mỹ đặt quyền lợi đảng trên hết , miền Nam chỉ là con chốt trên bàn cờ thế giới mà thôi .



On Tuesday, August 9, 2016 3:43 PM, "Phu Van   wrote:


 
          Có những người mà Ô Aladin goi là CUỒNG DC thì làm sao họ còn nhớ được Bill Clinton, 1972 đã từng cầm đầu nhiều đoàn biểu tình phản chiến, và những tay phản chiến năm xưa đang năḿ quyền là PTT Joe Biden, Ngoai trưởng John Kerry, TĐ Ca Jerry Brown...họ cũng đâu còn biết Ôbamá năm ngoai đã vinh danh Jane Fonda....Tóm lại, nhà bình luận gia naò đó hữu lý cho răǹg chính quyền hiện nay là một chính quyền nhát chiến đđang được cầm đầu bởi nhưng̃ chính trị gia chém về. Phú Vân.


 
Bây gi cm lá phiếu trên tay .  Nh nhung  ngày ngi trong tù CS .
Nhng tù nhân chiến sĩ QLVNCH và tù ci to H.O.









__._,_.___

Posted by: nguyen thoa 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List